Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
10 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Love story

 

 

เรารู้จักกันกลางเดือนมีนาคม ปี 2546 ในเวลานั้นเราไม่รู้จักกันมาก
ฉันจำได้ว่าเค้าไม่ได้ลงรูปของเค้าบนอินเตอร์เนต และฉันก็ไม่รู้ว่าหน้าตาเค้าเป็นยังไง

 

 

 

ฉันจำได้ว่า มีผู้ชายชื่อ โทนี่ส่งอีเมลล์หา หลังจากนั้นเค้าส่งอีเมลล์กลับมาหา แ่ต่ครั้งแรกฉันส่งหาเค้าก่อน ฉันไปแซวเค้าก่อน และเค้าพยายามตอบกลับมา

 

 

 

ฉันรู้สึกดีใจและประหลาดใจ เพราะในตอนนั้นฉันชอบผู้ชายฝั่งยุโรป ผิวขาวๆ ฉันชอบผู้ชายผิวขาว และเราส่งอีเมลล์หากันทุกวัน ฉันคิดว่าหลายครั้งต่อวัน

 

 

 

ฉันรู้สึกตื่นเต้นเมื่อได้รับจดหมายอิเล็กทรอนิกส์จากเค้า

 

 

 

ฉันให้เบอร์โืทรศัพท์เค้า

 

 

 

แต่ในเวลานั้นฉันโง่มากๆ ฉันสนทนากับเค้าเป็นภาษาอังกฤษ แต่ไม่ดีนัก

 

 

 

เค้าพยายามโทรหาฉันบ่อยครั้งแล้วบอกว่า ภาษาอังกฤษของเธอดีขึ้นแต่ฉันไม่คิดอย่างนั้น เค้าสอนฉันแชททางเว็ปย้าฮู เราเห็นกันผ่านกล้อง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้ว่าหน้าตาเค้าเป็นอย่างไร

 

 

 

ฉันคิดว่า เค้าดูดีนะ และฉันก็ชอบเค้า

 

 

 

ฉันรู้สึกภูมิใจเพราะในวันเิกิด เค้าสั่งดอกไม่ช่อโตมาให้ และก็เป็นดอกไม้ที่ฉันชอบ ฉันชอบมันมากๆและก็ตกหลุมรักเค้าในเวลานั้น

 

 

 

เดือนธันวาคม เค้าเดินทางมาแต่งงาน แต่เค้าขอแต่งงานกับฉันก่อนหน้านั้น ทางอินเตอร์เนต ฉันตอบกลับตกลง เพราะฉันคิดว่า เค้าพูดเล่น แต่มันไม่ใช่

 

 

 

ฉันสัญญาที่จะไปเจอเค้าที่สนามบิน แต่เค้าลงเครื่องที่อาคารสอง แต่ฉันกลับไปรอที่อาคารหนึ่ง เรื่องของเรามันตลกจริงๆเพราะเค้าไม่ได้บอกว่าลงเครื่องอาคารไหน และฉันเป็นคนที่เปิ่ลๆและบ้าๆทุกครั้ง (พูดแล้วอยากจะหัวเราะ)

 

 

 

แต่ในที่สุดฉันก็ได้พบเค้ากับแม่ของเค้าเดินออกมาจากอาคารสองและกำลังมองหาฉันและครอบครัว หลังจากนั้นฉันวิ่งไปหาเค้าและก็กอดเค้า ฉันรู้สึกดีใจมากๆเพราะได้พบกับเจ้าบ่าวของฉัน และอีกสามวันจะเป็นวันแต่งงานของเรา

 

 

 

ฉันรู้สึกเขิลนิดหน่อยแต่ก็โอเค

 

 

 

เรากลับบ้านด้วยกันโดยรถตู้ ฉันและครอบครัวไปส่งเค้ากับแม่ของเค้าที่โรงแรมก่อน จากนั้นฉันและครอบครัวก็กลับไปพักที่บ้าน วันรุ่งขึ้นเราคุยกันเรื่องแต่งงาน

 

 

 

ตอนนี้ฉันกับสามีเราอาศัยอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เรามีทายาทแล้ว

 

 

 

ความรักของโทนี่ซึ่งมีให้กับฉัน มันช่างบริสุทธิ์ เหมือนที่ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนให้กับฉันมาก่อน และนี่มันก็เป็นความรักที่ฉันใฝ่ฝันมานาน โดยการค้นหาตัวเอง

 

 

 

ฉันรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่อยู่กับเค้า เห็นหน้าเค้า หรือคุยกับเค้า เราไว้ใจซึ่งกันและกัน

 

 

 

จริงอยู่ที่เราพูดกันคนละภาษา แต่มันไม่ได้ทำให้เรารักกันน้อยลงเลยเมื่อหลังจากแต่งงานกัน เค้าเป็นคนดีสม่ำเสมอ ฉันไม่เคยรักผู้ชายคนไหนเท่านี้มาก่อน โทนี่เป็นทั้งสามี เพื่อน พี่ และพ่อแม่ ตลอดระยะเวลาที่ฉันอยู่ที่อังกฤษและเมืองไทย เค้ามีความรับผิดชอบอย่างดีเยี่ยมในฐานะที่สามีให้กับภรรยา มันยิ่งทำให้เค้าพิสูจน์ว่าเค้ารักฉันมากขึ้นๆ เมื่อระยะเวลาที่นานไป เค้าแคร์ฉันมากกว่าอะไรในโลกนี้ และฉันก็รักและแคร์เค้ามากกว่าอะไรในโลกนี้เหมือนกัน และสัญญาว่าจะมีเค้าอยู่ในใจและดูแลเค้าไปตราบชั่วชีวิต เพราะเค้าคือ คู่ชีวิตที่ดีที่สุดคนแรกและคนสุดท้ายของฉัน
 
=========ตามจริงรูปมีเยอะมากๆ แล้วแขกเหรื่อที่มางานแต่งเราเกือบสองร้อยกว่าคน แต่ว่าทำคลิปใหม่ที่เมืองนอกนี่เลยได้รูปมาลงนิดเดียวค่ะ มีเก็บไว้ในบางเว็ปค่ะ แค่นี้ ขอโทษด้วยค่ะ ที่ไม่ได้ลงหมด==========


Our honey moon ka 













































 



Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 15 สิงหาคม 2562 7:31:09 น. 11 comments
Counter : 586 Pageviews.

 
ชอบจังเลยคะ
อย่าลืมมาเยี่ยม blog เพื่อนเรามั่งนา
ใกล้เทศกาลแห่งความรักแล้ว ใครยังไม่มีคู่ ใครที่เหงา ใครที่รู้สึกอ้างว้างเดียวดาย
ลองมาอ่าน บทความในนี้ https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=bedroomgirl
แล้วจะรู้ว่ายังมีคนที่เศร้ากว่าคุณอยู่อีกคน


โดย: นา IP: 124.121.114.43 วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:26:01 น.  

 
อ่่านแล้วซึ้งจัง


โดย: phat IP: 124.170.46.12 วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:31:05 น.  

 
ยินดีด้วยค่ะ ที่โชคดีค่ะ


โดย: โดดเดี่ยว..แต่ไม่เดียวดาย วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:40:26 น.  

 
Aw..w you guys are so perfect couple!!!


โดย: Annie IP: 71.122.88.179 วันที่: 13 สิงหาคม 2551 เวลา:10:05:47 น.  

 
โรแมนติกอ่ะ.....ฝันที่กลายเป็นจริง อิจฉาๆ มีเจ้าฟันกระต่าย ด้วย น่ารักอ่ะ...


โดย: pakkanakun วันที่: 20 สิงหาคม 2552 เวลา:21:58:55 น.  

 
อ่านแล้วซึ้งจัง น่ารักดีค่ะ ขอให้รักกันนานๆนะค่ะ
ผู้หญิงเราคงไม่มีอะไรมีความสุขมากไปกว่ามีสามีที่รักเราและลูกที่น่ารักหรอก จริงไหมค่ะ


โดย: tum IP: 192.168.50.136, 110.164.76.205 วันที่: 2 มีนาคม 2553 เวลา:19:53:06 น.  

 

อยากรู้จักว่าเวลาตดต่อชาวต่างชาติต้องทำอย่างไรเพราะก็เป้นผู้หญิงไทยคนหนึ่งที่ปรารถณาจะแต่งงานกับคนต่างชาติตั่งแต่จำความได้ที่แม่พามากรุงเทพฯ แล้วเห็นชาวต่างชาติแถววัดพระแก้ว ปัจจุบันลงประวัติหาคู่ไว้ที่ WEP
แต่ละคนพอคุยไม่นานก็หาย รบกวบบอกที่เพราะตอนนี้ก็อายุพอสมควรแล้ว tason27@sanook.com

ขอบคุณค่ะ..นก


โดย: NOK IP: 10.1.200.64, 203.144.144.165 วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:13:02:36 น.  

 
วันนี้ได้มีโอกาสเข้ามาอ่านเรื่องราวของพี่อร
ซึ่งใจยังไงบอกไม่ถูก อยู่ดีดี ก็ร้องไห้ขึ้นมาเฉย


โดย: สา IP: 118.210.203.241 วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:11:03:03 น.  

 
สวัสดีค่ะทุกคน พอดีเพิ่งมีโอกาสเข้ามาดูนะคะ ที่หน้านี้ ก็ขอบคุณมากนะคะ ที่เข้ามาเยี่ยมชม ที่บล๊อคของอรนะคะ ก็สมัยนั้น ตอนที่ติดต่อกับแฟน ก็ไม่ทำอะไรมากมายค่ะ อันนี้ขอตอบตามประสบการณ์ ของตัวเองนะคะ คือ ตอนนั้นเราก็ไม่ได้คาดหวัง อะไรมากมายนะคะ คือ ถ้าเค้ามาเจอแล้วชอบเรา ก็โอเคค่ะ แต่ถ้าเค้ามาแล้วไม่ชอบเรา ก็ไม่เป็นไรค่ะ เราก็เป็นเพื่อนกันก็ได้ ตอนนั้นยอมรับเลย ว่าอรมีตัวเลือก ชาวต้างชาติที่เยอะมาก ไม่รู้ตาบอด มาชอบเราตรงไหนนะ55 ก็ติดต่อไปเรื่อยๆ ส่งเมลล์ มาเจอเราก็หลายคน แต่เราไม่ได้อะไรมากมายนะคะ หมายถึง ไม่ได้ไปทำอะไรmaiดีกับเค้า บางคนมาชนิดที่ว่า รวยมาก ตอนที่ไปเจอกันนะ เราก็ให้พ่อกับแม่ไปด้วย เค้าจะชวนไปทานข้าว เราก็เอาพ่อแม่ไปดูท่าทางด้วย สมัยนั้นยังเรียนอยู่เลยอ่ะค่ะ บางคนชนิดที่ไปรอเรา ถึงหน้ามหาลัยเลยก็มี แต่เราก็เลือกๆ ตอนนั้นเชื่อเรื่องดวงด้วย ก็เอาไปดู เขียนรายชื่อ เขียนอาชีพ รายละเอียด แล้วตาก็จะทาย ว่าจะให้เจอกับใครบ้างนะ สมัยนั้น เยอะมากๆ เราติดต่อ รู้จัก เผื่อเลือกเยอะมากๆ ส่วนใหญ่ก็หน้าตาดีๆทั้งนั้นค่ะ หล่อ เหลา เอาการทั้งนั้น55 แต่ก็มีวันนึงที่ส่งเมลล์มาผิดเหมือนกัน ส่งชื่ออีกคนนึง ไปอีกคนนึง คนนั้นรวยมาก จำได้ แต่มีลุกสองคน เค้าจะมาเจอเราอยู่แล้ว สรุปก็เลยไม่ได้เจอกัน แต่ทุกคน เราก็คบเผินๆ คือเผื่อผิดหวังด้วย แต่เจอคนแล้ว คนเล่า เจอหน้าที่มาดูตัวจริงๆ ก็ประมาณ ห้าคนได้ค่ะ รวยๆทั้งนั้น แต่คนที่แต่งงานกันจริงๆ เนื้อคู่ คือ พ่อบ้านปัจจุบันนี่ ไม่เคยเจอกันมาก่อน แต่มาขอแต่งงานเลย จนกว่าเค้าเลย ไอ้เราก็นึกว่าพูดเล่น ถามสินสอด ตกลงกัน ตอนแชท ตลกจริงๆ ยังกับผักกับปลา คิดในใจอยู่ จะเอาชั้นไปขายรึเปล่าเนี่ย สรุปก็เลยมาแต่งงานกันอย่างที่เห็นเนี่ยแหล่ะค่ะ แต่สมัยนี้ขอเตือนผู้หญิงไทยไว้นิดนะคะ คือ บางคนก็อยากได้มากๆเลยก็มี แฟนฝรั่ง เดี๋ยวนี้ฝัร่งเค้าไม่โง่หรอกค่ะ ฉลาดกว่าผู้หญิงไทยแยะ บางคนผู้หญิงดีๆนี่แหล่ะ ก็โดนฝรั่งหลอก ไปทำมิดี มิร้าย แล้วเอารูป วีดีโอ มาโพสต์ ตามเน็ต ก็มีค่ะ เห็นหลายรายมากเลย อันนี้ต้องขอเตือนด้วย เพราะไม่อยากให้ผู้หญิงไทยเรา เป็นเหยื่อ เพราะคิดว่า มีสามีฝรั่งแล้วจะรวยหรือสุขสบายมากๆ เราต้องดูให้ดีๆเลยค่ะ บางทีก็มีนายหน้า ทำทีเอาลงเว็ปให้ แล้วหลอกให้ฝรั่งไปทำมิดี มิร้ายก็มีค่ะ อันนี้ไม่ได้เจอกับตัวเอง แต่เห็นในบางเว็ป ที่ฝรั่งเอามาโพสต์ไว้ คือ ก็เห็นใจลูกผู้หญิงด้วยกันค่ะ ไม่อยากให้เพื่อนๆเป็นเหยื่อ เพราะเพียงคำว่า เงิน สุดท้าย เพราะฝรั่งก็มีคนดี คนชั่วเหมือนกันค่ะ เจอคนดีๆหน่อย ก็เป็นวาสจริงๆค่ะ สุดท้ายขอให้คนที่อยากมีคู่ต่างชาติ สมหวังทุกคนนะคะ


โดย: on (tony_on2003 ) วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:30:54 น.  

 
น้องอรค่ะ..อ่านแล้วซึ้งมากค่ะ..โชคดีที่เจอคนดี..จะติดตามตอนต่อไปค่ะ..อ่านทุก Blog..น่าอ่านมากค่ะ..


โดย: jinaka IP: 113.53.209.233 วันที่: 24 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:00:51 น.  

 
สวัสดีค่ะ..ขออนุญาติอ่านทุกblogเลยนะจ๊ะ..ชอบน้องอรเขียนเล่าเรื่องจัง...จะติดตามต่อนะ..ขอให้สมหวังในทุกๆสิ่งนะคะ


โดย: neenika วันที่: 16 มิถุนายน 2553 เวลา:16:38:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

tony_on2003
Location :
Korat United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




**.I am a Thai Blogger .
++++++++++++








.....................................


"E v e r y t h i n g is p o s s i b l e"

W e l c o m e ...t o ...m y ........ b l o g...... k a..



Facebook : Kanjana OnOn




Friends' blogs
[Add tony_on2003's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.