คนแปลกหน้าที่รู้จักกันดี
จงรักแบบไม่เคยเจ็บปวดมาก่อน.. จงเต้นรำเหมือนไม่มีใครมองเรา.. จงร้องเพลงเหมือนไม่มีใครได้ยินเรา.. จงทำงานเหมือนเราไม่ต้องการเงินจากมัน.. จงอยู่เหมือนวันนี้เป็นวันสุดท้ายของโลก..
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
30 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

Because I'm stupid (vocal SS501)

ได้ดู F4 เวอร์ชั่นเกาหลีแล้ว
ก็ตกหลุมรักพี่จีฮู (Kim Hyun Joong :SS501) สุดหล่อ.. จนได้
ก็เค้าทั้งเท่ห์ มีสเน่ห์ เป็นสุภาพบุรุษ เสียสละ เป็นศิลปิน(ชอบสุดๆ)
เป็นอัศวินคอยช่วยนางเอกเวลาลำบาก สุดท้ายรวยโคตร ๆ(555)



และก็ชอบเพลงนี้มาก จนเอามาตั้งเป็นเสียงเรียกเข้า
ใครโทรมาก็.. แน มอ ลี นึน นอ มู นา นา ปา ซอ
แทบไม่อยากจะรับ..ก็อยากฟังเพลงต่อง่ะ




เพลง 내 머리가 나빠서 (Because I'm Stupid)


VideoPlaylist
I made this video playlist at myflashfetish.com



내 머리는 너무나 나빠서
แน มอ ลี นึน นอ มู นา นา ปา ซอ
เพราะฉันมันโง่เหลือเกิน

너 하나밖에 난 모르고
นอ ฮา นา บัก เก นัน โม ลือ โก
ฉันไม่รู้จักเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียว

다른 사람을 보고있는 넌
ทา ลึน ซา รัม มึน โบ โก อิซ นึน นอน
เธอเองก็กำลังมองคนอื่นอยู่

이런 내마음도 모르겠지
อี ลอน เน มา อึม โด โม ลือ เกซ จี
ไม่รู้ว่าทำไมใจของฉันถึงได้เป็นเช่นนี้

너의 하루에 나란 없겠지
นอ เอ ฮา ลุ เอ นา ลัน ออบ เกซ จี
ถึงฉันจะไม่ได้อยู่ในวันเวลาของเธอ

또 추억조차 없겠지만
โต๊ะ ชุ ออก โจ ชา ออบ เกซ จี มัน
หรือแม้แต่ในความทรงจำของเธอก็ไม่มีฉัน

너만 바라만 보고있는 난
นอ มัน พา ลา มัน โพ โก อิซ นึน นัน
แต่ว่าฉันก็จะยังคงมองเพียงเธอคนเดียวเท่านั้น

자꾸 눈물이 흐르고있어
ชา กู นุน มุล ลี ฮือ ลือ โก อิซ ซอ
บ่อยครั้งที่ฉันน้ำตาไหล

너의 뒷모습을 보는것도 난 행복이야

นอ เอ ทวิท โม ซึบ บึน โพ นึน กอซ โด นัน แฮง บก กี ยา
ถึงแม้ฉันจะได้มองเพียงแค่ด้านหลังของเธอแต่ฉันก็มีความสุข

아직 나의 마음을 몰라도
อา จิก นา อึย มา อึม มึล มุล ลา โด
ถึงแม้ฉันจะยังไม่รู้หัวใจของเธอ

끝내 스치듯이 가도
กึท เน ซึ ชี ดึ ซี คา โด
แต่ฉันก็เคยได้เฉียดเข้าไป

니가 너무 보고싶은 날엔
นี กา นอ มู โพ โก ซิพ พึน นัล เลน
ในวันที่ฉันคิดถึงเธอมาก

너무 견디기 힘든 날에는
นอ มู กยอน ดี กี ฮิม ดึน นัล เล นึน
ในวันที่ยากที่จะอดทนของฉัน

너를 사랑한다 입가에 맴돌아
นอ ลึล ซา รัง ฮัน ดา อิบ กา เอ แมม ดล ลา
คำว่ารักเธอก็ยังคงติดอยู่ที่ปากของฉัน

혼자 다시 또 crying for you
ฮน จา ทา ซี โต๊ะ crying for you
ฉันต้องร้องไห้เพื่อเธออีกครั้งเพียงลำพัง

혼자 다시 또 missing for you
ฮน จา ทา ซี โต๊ะ missing for you
ฉันต้องคิดถึงเธออีกครั้งเพียงลำพัง

Baby! I love you! I`m waiting for you!
ที่รัก! ฉันรักเธอและฉันกำลังรอเธออยู่

너의 하루에 난 없겠지
นอ เอ ฮา ลู เอ นัน ออบ เกซ จี
ถึงฉันจะไม่ได้อยู่ในวันเวลาของเธอ

또 기억조차 없겠지만
โต๊ะ คี ออก โจ ชี ออบ เกซ จี มัน
หรือแม้แต่ในความทรงจำของเธอก็ไม่มีฉัน

너만 바라만 보고있는 나
นอ มัน พา ลา มัน โพ โก อิซ นึน นัน
แต่ว่าฉันก็จะยังคงมองเพียงเธอคนเดียวเท่านั้น

혼자 추억을 만들고 있어

ฮน จา ชุ ออ กึล มัน ดึล โก อิซ ซอ
ฉันกำลังสร้างความทรงจำอย่างเดียวดาย

내겐 사랑이란 아름다운 상처같아
แน เกน ซา รัง อี ลัน อา ลึม ดา อุน ซัง ชอ กัท ทา
ความรักของฉันเปรียบเหมือนกับบาดแผลที่งดงาม

너의 예쁜 미소를 보아도
นอ เอ เย ปึน มี โซ ลึล โพ อา โด
ถึงแม้จะได้มองดูรอยยิ้มที่สวยงามของเธอ

함께 난 웃지도 못해
ฮัม เก นัน อุซ จี โด โมซ แฮ
แต่ก็ไม่สามารถยิ้มและหัวเราะไปกับเธอได้

니가 너무 생각나는 날엔
นี กา นอ มู แซง กัก นา นึน นัล เลน
ในวันที่ฉันคิดถึงเธอมาก

가슴 시리고 슬픈 날에는
กา ซึม ซี ลี โก ซึล พึน นัล เล นึน
วันที่ฉันเศร้าและหัวใจสั่นสะท้าน

니가 보고싶다 입가에 맴돌아
นี กา โบ โก ซิพ ดา อิบ กา เอ แมม โดล ลา
คำว่าคิดถึงเธอยังคงติดอยู่ที่ปากของฉัน

혼자 다시 또 crying for you

ฮน จา ดา ซี โต๊ะ crying for you
ฉันต้องร้องไห้เพื่อเธออีกครั้งเพียงลำพัง

혼자 다시 또 missing for you
ฮน จา ทา ซี โต๊ะ missing for you
ฉันต้องคิดถึงเธออีกครั้งเพียงลำพัง

Baby! I love you! I`m waiting for you!
ที่รัก! ฉันรักเธอและฉันกำลังรอเธออยู่


Bye bye never say good bye
ฉันไม่เคยพูดคำว่าลาก่อน

이렇게 잡지 못하지만
อี รอฮ เก จับ จี โมซ ฮา จี มัน
ฉันไม่สามารถแตะต้องเธอได้

I need you 아무 말도 못해 I want you 바래도 다시 바래도
I need you อา มู มัล โด โมซ แฮ I want you พา แล โด ทา ซี พา แล โด
แต่ฉันก็ยังต้องการเธอ แม้ไม่สามารถพูดอะไรได้ ฉันต้องการเธอ และยังคงหวังในตัวเธอ

니가 너무 보고싶은 날엔
นี กา นอ มู โพ โก ซิพ พึน นัล เลน
ในวันที่ฉันคิดถึงเธอมาก

너무 견디기 힘든 날에는
นอ มู กยอน ดี กี ฮิม ดึน นัล เล นึน
ในวันที่ยากที่จะอดทนของฉัน

너를 사랑한다 입가에 맴돌아
นอ ลึล ซา รัง ฮัน ดา อิบ กา เอ แมม โดล ลา
คำว่ารักเธอก็ยังคงติดอยู่ที่ปากของฉัน

혼자 다시 또 crying for you
ฮน จา ทา ซี โต๊ะ crying for you
ฉันต้องร้องไห้เพื่อเธออีกครั้งเพียงลำพัง

니가 너무 생각나는 날엔
นี กา นอ มู แซง กัก นา นึน นึล เลน
ในวันที่ฉันคิดถึงเธอมาก

가슴 시리고 슬픈 날에는
กา ซึม ซี ลี โก ซึล พึน นัล เล นึน
วันที่ฉันเศร้าและหัวใจสั่นสะท้าน

니가 보고싶다 입가에 맴돌아
นี กา โพ โก ซิพ ดา อิบ กา เอ แมม โดล ลา
คำว่าคิดถึงเธอยังคงติดอยู่ที่ปากของฉัน

혼자 다시 또 crying for you
ฮน จา ดา ซี โต๊ะ crying for you
ฉันต้องร้องไห้เพื่อเธออีกครั้งเพียงลำพัง

혼자 다시 또 missing for you
ฮน จา ดา ซี โต๊ะ missing for you
ฉันต้องคิดถึงเธออีกครั้งเพียงลำพัง

Baby! I love you! I`m waiting for you!
ที่รัก! ฉันรักเธอและฉันกำลังรอเธออยู่





credit://www.kodhit.com/trackback/1306




 

Create Date : 30 พฤศจิกายน 2552
2 comments
Last Update : 4 มกราคม 2553 14:34:39 น.
Counter : 720 Pageviews.

 

ชอบเพลงนี้เหมือนกันจ้า

 

โดย: joy (cyberlearn ) 30 พฤศจิกายน 2552 17:04:31 น.  

 

ชอบเพลงของจีฮูมากๆๆๆๆๆ

 

โดย: หวัน IP: 58.8.3.224 2 มกราคม 2553 0:56:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Hara Joy
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนแปลกหน้าคนนี้น่ะ..ก็เป็นผู้หญิงธรรมด๊า ธรรมดา คนนึง พูดไม่ค่อยเก่ง ชอบท่องเที่ยว ชอบเสียงเพลง ชอบต้นไม้ และชอบมองโลกในแง่ดี..เพราะบางทีการมองโลกในแง่ดี ก็ช่วยให้เรามีความสุขใจ..แม้จะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

ขอเชิญมาเป็น..คนแปลกหน้าที่รู้จักกันดี..กันเต๊อะ ok นะคะ
: Users Online รวมทั้งหมด คน
รายละเอียดผู้เข้าชม

Web Counter
Hit Counter
Friends' blogs
[Add Hara Joy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.