หนุ่มน้อย ณ บาบิโลน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




body {background-color:#ff6600}
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
29 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หนุ่มน้อย ณ บาบิโลน's blog to your web]
Links
 

 
เราเรียนรู้อะไร จากคนที่ทำร้ายกัน

มาแชร์เรื่องเก่าๆ ที่ผ่านมาไม่นานของผม

วันที่ 10 ตุลาคม.... ผมโดนบอกเลิกจากคนที่คบกันมา 9 ปี

"เสียใจ ลืมเขาไม่ได้ รักมาก ถึงรู้ว่าเขาทำร้าย แต่ตัดใจเลิกคิดถึงเขาไม่ลง ทั้งรัก ทั้งเกลียด ทั้งสับสน ไม่รู้ว่าทำไมเรื่องแบบนี้ต้องมาเกิดกับตัวเอง ไอ้หมอนั่นมันเป็นใคร เธอใช่คนเดิมที่เราเคยรู้จักไหม ฯลฯ"

ผมรู้สึกปนเปกัน ในคำพูดข้างบนทั้งหมด ขณะที่ร่างกายก็ทรุดแบบไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต ผมผอมลงทันตาเห็นภายในเวลาแค่ 3 วัน ขนาดวันที่ 5 น้ำหนักก็ยังลงต่อ... แต่วันนั้น ผมไม่ได้สนใจเรื่องอื่น ได้แต่หลบแม่ไปร้องไห้ ไม่ให้ใครเห็น ทำตัวปกติ แต่ร้องจนไม่มีน้ำตา มองหน้าต่างบ้านตัวเองถึงตี 3 ทุกวัน แค่อยากรู้่ว่า เธอจะขับรถมามองเราบ้างไหม?

โคตรบ้าเลยใช่ไหมครับ!!

ผมโดนบอกเลิก ด้วยเหตุผลว่า "เธอไม่มีความเป็นผู้นำ"

ย้อนไปเมื่อ 7-8 ปีก่อน ผมรู้จักเธอในวันที่ผมมีทั้งความรู้และฐานะที่ดีกว่า ผมคบเธอเพราะคิดว่าเรามีอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกัน

ผมพาเธอ สอนเธอ แก้ปัญหาให้เธอทุกอย่าง จากชีวิตของคนกล้าๆ กลัวๆ ที่อยากจะทำสิ่งที่ตัวเองชอบ (งานขาย) แต่ไม่มีความกล้า กลัวไปหมด พูดไม่เก่ง ภาษาอังกฤษไม่ได้เรื่อง ฯลฯ ผมทั้งผลัก ให้กำลังใจ เสนอเงินให้เธอก้าวออกมาทำตามฝัน ผ่านเวลาที่ร้องไห้ด้วยกัน ดีใจด้วยกัน แก้ปัญหาด้วยกัน จนเธอพูดออกมาบ่อยครั้งว่า

"ชีวิตนี้ เธอขาดเราได้ไหม เราขาดเธอไม่ได้หรอก"

ผมยังสงสัยว่า ณ วันนั้น เธอพูดออกมาได้ยังไง แล้ววันนี้ คำพูดพวกนั้น มันหายไปไหน??

มาวันนี้... เธอได้ดี บินได้สูงขึ้น เงินเดือนหลักแสนพร้อมลูกน้อง และคู่ค้าไฮโซ วันที่ผมตกต่ำลงในช่วงนึงของชีวิต

มีคนที่รวยกว่า ทำงานเก่งกว่า เธอเลือกที่จะไป โดยไม่คิดจะฉุดผมขึ้นมาจากจุดตกต่ำเลย เธอทำแค่เฝ้ามองว่า ผมจะขึ้นมาเองได้หรือเปล่า ไม่มีกำลังใจ มีแต่ผมที่โทรเข้าไปหา เจอกับการฝากข้อความ หรือเจอกับการกดสายทิ้งในหลายๆ ครั้ง โดยอ้างว่า งานยุ่ง กลับบ้านดึกๆ ซึ่งตอนหลังเธอยอมบอกว่า ก็คบกับเขาคนนั้นอยู่นั่นแหละ เหตุผลที่แท้จริง...


ตลกดีไหมครับ?? ชีวิตคนเรา บทจะจบลง ก็จบลงเหมือนว่า เรื่องที่ฝ่าฟันกันมาเป็นแค่ นิทานก่อนนอน พอตื่นขึ้นมา ทุกอย่างก็เหมือนเริ่มต้นใหม่ ไม่มีอะไรสำคัญมากมายในวันเก่าๆ


"ถ้าวันนี้เขาขอเธอแต่งงาน เธอจะแต่งงานกับเขาไหม?" ผมถาม
"ก็คงต้องแต่ง..." เธอตอบ
"เธอเคยรักเราบ้างไหม" ผมถามเป็นครั้งสุดท้าย
"เธอจะเป็นความทรงจำที่ดีของเราตลอดไป" เธอตอบ

"เรายังเป็นเพื่อนกันได้ไหม เราไม่อยากให้เธอโกรธเรา เรายังมีความรู้สึกดีๆให้กันใช่ไหม??" วันที่สติผมเลื่อนลอย ผมตอบไปว่าได้ ทั้งๆ ที่ในใจก็รู้ว่า มันไม่ได้!! และไม่มีวันจะเหมือนเดิมอีกแล้ว!!


เชื่อไหม?? ผมหาคำตอบกับเรื่องราวนี้ตั้งนาน ทำไมมันถึงเกิดขึ้น คิดๆๆๆ และทบทวน พยายามใช้สติให้มากที่สุด

ระหว่างนั้น เธอไม่เคยโทรหาผมก่อนเลยสักครั้ง!!

และผมก็เจอแค่คำตอบเดียวคือ "คนที่เรารัก ตายไปแล้ว คนที่ยืนอยู่ตรงนี้มันไม่ใช่คนเดิมที่เคยรักกัน ที่คอยรักษาดูแลจิตใจกัน คนรักกันไม่ทำกันแบบนี้หรอก"


ถ้าผมแย่แบบที่เธออ้าง แล้ววันก่อนนั้น เธอมาเลือกผมทำไม แล้วทำไมต้องคบกันตั้งนาน เลิกไปตั้งแต่วันแรกๆ ไม่ดีกว่าหรอ??

9 ปีของผม แลกกับ 5 เดือนของผู้ชายคนนั้น ซึ่ง 2 เดือนสุดท้าย เธอตกลงเป็นแฟนกับเขา โดยที่คบผมอยู่!!

.........................................................


สำหรับทุกๆ คน ที่ดีกับคนที่ตัวเองรักเต็มที่เท่าที่ตัวเองทำได้แล้ว แล้วคนรักเลือกที่จะตีจากไปกับคนใหม่ หรืออะไรก็แล้วแต่...

ผมไม่รู้ว่า เรื่องเำ่ก่าๆ ของผมมันตรงกับใครบ้างแค่ไหน...

ผมรู้แต่ว่า เราทุกคนโดยทำร้ายมาเหมือนกัน.....

ใช่ว่า เราทุกคนไม่มีค่า ไร้ราคา จนเขามาทิ้งเราไป...

แต่คนเราถ้าจะไป มันมีข้ออ้างได้หมดร้อยแปด อย่าเสียเวลาไปคิดหาเหตุผลเลยครับ ถ้าคุณทำดีที่สุดแล้ว ต่อให้วันนี้เขาไม่ไป วันหน้าเขาก็ไปอยู่ดี....

ต่อให้วันนี้เขาไม่ทรยศ วันหน้าเขาก็ทรยศหัวใจเราอยู่ดี...

วันที่เขาไม่แคร์คุณจนทำสิ่งร้ายๆ กับคุณ คุณรู้สึก คุณรับรู้เต็มที่ แต่ถ้าคุณยังหลอกตัวเอง คุณไม่มีวันตัดเขาขาดได้หรอกครับ อย่าไปหลงงมงายกับคำหวานๆ ที่เขาใช้เพื่อถ่วงให้คุณอยู่กับเขา เป็นทาสความเห็นแก่ตัวของเขาอีกเลยครับ...

"คนที่รักคุณ ตายไปแล้ว" .... เหลือแต่คนแปลกหน้า ที่คุณไม่รู้จักและอาจไม่มีวันรู้จักตัวตนจริงๆ ของเขาเลย ถ้าเขาไม่จริงใจจะให้คุณเห็นธาตุแท้ของเขา

แล้วคุณยังจะเสียเวลาทำไม???

ทำร้ายตัวเองเพื่ออะไร??

ทำร้ายคนที่รักคุณทำไม??? (พ่อแม่ พี่ น้อง เพื่อน คนที่หวังดีกับคุณ)

แล้วทำไปแล้ว คุณจะดีขึ้นหรอ??

และที่สำคัญ.... อนาคตของคุณ คืออะไร?? เป็นตัวเลือก เป็นคนฆ่าเวลา เป็นชู้ เป็นผัวน้อย เมียน้อย เป็นขี้ปากสังคม งั้นหรอ??

คุณจะทำใจให้ภูมิใจกับสิ่งนั้นได้จริงๆ หรอ??

ถามผมวันนี้ ผมเรียนรู้อะไรจากความเจ็บ...

ผมเรียนรู้ที่จะ "รักตัวเอง" มากขึ้น
(รักครอบครัว เชื่อว่าเราทุกคนรักอยู่แล้ว แต่ให้เวลาไม่เต็มที่แค่นั้น)

และเก็บทุกอย่างไว้เป็น "บทเรียน" สำหรับความรักครั้งหน้า

คนเราเจ็บวันนี้ไม่ใช่ต้องเจ็บตลอดไปนี่ครับ.... ความรักแบบสามีภรรยาเป็นเรื่องที่ต้องเสี่ยง ถ้าเราเลือกจะรัก เราก็ต้องแบกรับความเสี่ยงที่ต้องเจ็บให้ได้ วันหลังเราจะได้คิดให้ดีก่อนที่จะเลือกที่จะรัก

แต่ถามว่าวันนี้เข็ดไหม ตอบแบบไม่แมน เข็ดครัับ แต่คงไม่นาน 555

อยากให้ทุกคนลุกขึ้นมาเป็นตัวเองอีกครั้ง แต่งตัวให้สวยหล่อ หุ่นให้เฟิร์ม หน้าให้ใส สมองไม่กลวง ทำงานให้ดี ทำเงินให้คล่อง จะได้ภูมิใจในตัวเองอีกครั้ง

สู้ๆ นะครับ เพื่อนร่วมโลกที่ยังเจ็บกันคนละนิดคนละหน่อย หวังว่าจะช่วยได้ ขอบคุณครับ


Create Date : 29 ธันวาคม 2552
Last Update : 31 ธันวาคม 2552 21:47:31 น. 26 comments
Counter : 502 Pageviews.

 
ขอบคุณน่ะ...

ทำให้รู้สึกดีขึ้นมากเลย

ขอบคุณนะ....ขอบคุณ!!!!


โดย: destiny2way วันที่: 29 ธันวาคม 2552 เวลา:22:02:38 น.  

 
เก่งจัง

สู้ ๆ นะคะ ก่อนจะรักคนอื่น หรือให้คนอื่นมารักเรา

เราก็ต้องรู้จักรักตัวเองก่อน

สิ่งที่ทำไปแล้วดีเสมอ

สิ่งที่ผ่านไปแล้วก็ ... เป็นบทเรียนที่ดี และคุ้มค่าเสมอ

เอาใจช่วยนะ :)


โดย: salanare (salanare ) วันที่: 29 ธันวาคม 2552 เวลา:22:06:05 น.  

 
แวะมาสุขสันต์วันปีใหม่นะค้าบ พรุ่งนี้ก็จะได้หยุดงานแว้ว เดินทางไปเที่ยวก็ขอให้ปลอดภัย ปีใหม่หน้าที่การงานรุ่งเรือง รายได้ดีๆ ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง คิดอะไรสมปรารถนาทุกประการครับ


โดย: ไม่รวยสักที วันที่: 29 ธันวาคม 2552 เวลา:22:06:48 น.  

 
ขอบคุณครับ ^_6 สุขสันต์ปีใหม่นะครับ


โดย: หนุ่มน้อย ณ บาบิโลน วันที่: 29 ธันวาคม 2552 เวลา:23:19:35 น.  

 
คิดแบบนั้นเหมือนกันค่ะ

แต่บางมุม ก็แอบอ่อนแอ คิดถึงเค้าเหมือนกัน

เคยคิดเหมือนกัน หน้าที่การงาน ฉันก็ดีกว่า

เงินก็ได้มากกว่า อะไรก็ดีกว่า

เค้า..ซึ่งมาแค่ตัวกับหน้าตาหล่อๆ แล้วไง

ก็ทิ้ง กู..ไปเหมือนกัน


โดย: ชิโยจัง วันที่: 29 ธันวาคม 2552 เวลา:23:49:57 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ มีความสุขมากๆ นะคะ


โดย: ชิโยจัง วันที่: 29 ธันวาคม 2552 เวลา:23:51:26 น.  

 
รู้สึกดีขึ้นมากมาย ขอบคุณมาก ๆ

happY neW yEar 2010 ka...


โดย: Life & Learn วันที่: 30 ธันวาคม 2552 เวลา:10:25:02 น.  

 
ไอ้เรื่องคิดว่า มีเงินมากกว่า การงานดีกว่า ผมแค่เอามาอ้างตอนที่เธอพูดประมาณว่า ตอนนี้ ผมกระจอกกว่าเธอ แค่นั้นแหละครับ 555


เรื่องพวกนัั้้นไม่สำคัญหรอก คนเราชีวิตมีขึ้นมีลง วันนี้เงินดี วันหน้าเงินไม่ดี วันนี้หางานไม่ได้ วันหน้าอาจเป็นเศรษฐี เรื่องของอนาคตอยู่ที่เราจะทำอะไรวันนี้มากกว่า เพราะแบบนั้น เลยไม่คิดอะไรมาก นิสัยต่างหาก คุณธรรมศีลธรรมในใจต่างหาก สำคัญกว่าครับ

ว่าแล้วก็ Happy new year ครับ


โดย: หนุ่มน้อย ณ บาบิโลน IP: 124.121.49.104 วันที่: 30 ธันวาคม 2552 เวลา:10:35:19 น.  

 
เพิ่งเจอเหตุการณ์ที่ทำให้เพิ่งเห็นธาตุแท้ของคนที่เรารัก เหมือนกัน คบกันมานาน 13 ปี ผ่านทุกข์ สุขมาด้วยกันตั้งมากมาย แต่ไม่ได้ทำให้เค้าเห็นค่า เห็นความสำคัญกันเลยเค้าทำร้ายจิตใจเราหลายครั้งหลายหน สุดท้ายเหลือจะทนขอเป็นฝ่ายไป หากต้องรักใครสักคนแล้วเป็นทุกข์ ขออยู่คนเดียวดีกว่าค่ะ


โดย: รักเน่าๆ IP: 61.90.115.129 วันที่: 3 มกราคม 2553 เวลา:22:16:11 น.  

 
จริงครับ อยู่คนเดียวไม่ได้น่ากลัว เท่า ใจเราที่คิดไปเองว่าอยู่คนเดียวไม่ได้


โดย: หนุ่มน้อย ณ บาบิโลน IP: 124.121.52.175 วันที่: 3 มกราคม 2553 เวลา:23:52:24 น.  

 
สุดยอดเลยค่ะ

พออ่านแล้วทำให้คิดได้อีกเยอะเลยย ^^


โดย: BunniezTB IP: 124.120.206.57 วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:17:57:09 น.  

 
เป็นกำลังใจให้เนอะ ชีวิตคนเราถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่เนอะ คิดบวกไว้เยอะ ๆ นะ ชีวิตมีความสุขแน่นอน

ที่สำคัญหนุ่มน้อยบาบิโลนไม่ได้เสียอะไรไปเลย ที่เสียไปก็แค่คนที่ไม่ได้รักเราแล้วคนนีง แต่คนที่เสียคือผู้หญิงคนนั้น ที่สูญเสียคนที่รักเธอมากที่สุดคนนีงไป เป็นกำลังใจให้ยืนให้ได้เร็ว ๆ นะคะ


โดย: teddybear@LB วันที่: 10 มกราคม 2553 เวลา:13:17:49 น.  

 
ขอบคุณมากครับ ^_^


โดย: หนุ่มน้อย ณ บาบิโลน IP: 124.122.219.222 วันที่: 12 มกราคม 2553 เวลา:22:58:34 น.  

 
ดีขึ้นหรือยังเน้ออออ

ปีใหม่แล้วนะ สู้ๆๆ


โดย: ชิโยจัง วันที่: 16 มกราคม 2553 เวลา:16:09:32 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ
ปีใหม่แล้วขอให้เจอแต่สิ่งดีๆนะคะ


โดย: LaDy IP: 202.12.97.100 วันที่: 17 มกราคม 2553 เวลา:11:45:12 น.  

 
ขอบคุณครับ หวัดดีปีใหม่ครับ ^^


โดย: หนุ่มน้อย ณ บาบิโลน วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:22:49:41 น.  

 
เชื่อไหม
ว่าอ่านแล้วดีจัง
เราร้องไห้ มาเป็นเดือน
น้ำหนักลดเป็น10 กิโล

แต่ทุกวันนี้ เค้าพูดว่าเค้ารู้สึกเหมือนเดิม
ทั้งที่เค้ามีคนอื่นมาเป็นปีแล้ว
และกำลังมีลูกด้วยกัน

ทรยศเราซึ่งรักมา 9 ปี

วันนี้ยังเจ็บ แต่ไม่นานหรอก
จะลุกมาและ เป็นคนใหม่ให้เค้าได้เสียดาย


โดย: นัท IP: 203.144.144.164 วันที่: 18 มีนาคม 2553 เวลา:20:08:28 น.  

 
กลับมาอ่านหลังจากกลับไปเจอโลกความจริงพักใหญ่...
ขอบคุณทุกคนที่แวะมาเยี่ยมครับ

ผมเอาเงินเก็บไปเที่ยวแทบหมดเลย อิๆ

คุณ นัท ip ครับ ผมมีประโยคนึงที่ตอนนี้ผมใช้ประจำเลย
"อย่าเสียดายของที่เรารู้แล้วว่ามันไม่ดี"

ถ้าปิดตัวเองไว้กับความประทับใจเก่าๆ เราจะไม่มีทางเห็นความสุขที่มันเคาะประตูรอคุณอยู่ข้างนอกครับ
สู้ๆ นะ


โดย: หนุ่มน้อย ณ บาบิโลน วันที่: 26 กันยายน 2553 เวลา:17:41:12 น.  

 
หลงเข้ามาอ่าน นึกว่าเรื่องของตัวเองมาเขียนซะอีกคะ
เพียงแต่เรากลับเป็นคนโดนบอกเลิก คบมา 4 ปี ยังน้อยกว่า
จขกท. ของเราพึงโดนบอกเลิก ตอน ส.ค.นี้ ตอนแรกไปบวช 3 เดือน
แล้วหายไปไม่โทรมาหลังจากสึก 1 เดือน ไม่ทราบข่าวคราวเลย
จนส่งข้อความ sms มาบอกเรา จิตตกไป 1 เดือน แต่ตอนนี้ดีขึ้นเยอะ
แล้วค่ะ เราเห็นด้วยนะ ที่ทำให้เรากลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น
และไม่พยายามหาเหตุผล เหตุผล เดียวคือ เค้าหมดรักเราแล้วก็เท่านั้นเอง
แต่เค้าบอกกลับเราว่าเค้าคุยกับคนอื่นอยู่ กลัวเราเข้ากับที่บ้านเค้าไม่ได้ ทั้งที่เราไม่เค้าคุยและเจอที่บ้านเค้าเลยค่ะ

บ่นมาซะยาว แค่มาอ่านแล้วรู้สึกโดนใจ ที่มีคนคิดลักษณะเดี๋ยวกันค่ะ


โดย: รอยเท้าผู้กล้า IP: 124.120.61.245 วันที่: 1 ตุลาคม 2553 เวลา:23:22:07 น.  

 
กลับมาทบทวนเรื่องเก่าๆ ของตัวเองอีกครั้ง ในวันที่เลยวันครบรอบ 1 ปีที่โดนบอกเลิกไป

แปลกนะครับ 1 ปีที่ผ่านมา ชีวิตผมดีขึ้นทุกด้าน การงาน เงินทอง สุขภาพและจิตใจ

พอมาอ่านเรื่องเก่าๆ ของตัวเอง มองกลับไปวันนั้น ถึงจะลืมได้ไม่หมด แต่กลับเ้ข้าใจอะไรได้มากขึ้นในหลายๆ เรื่อง

ชีวิตคนเรามันเป็นแบบนี้เอง...

เจอสุขแล้วก็จะเจอทุกข์ สลับเปลี่ยนหน้าเข้ามาหาเราทุกวัน ให้เราดื่มด่ำนานๆ บ้าง ชั่วคราวบ้าง ให้เราเคลิ้มหรือเศร้าไปกับมันมากมาย เพียงแต่วันนี้

ผมว่า ผมเลิกอินกับมันไปได้มาก ใช้ชีวิตตามความฝันเก่าๆ ในวัยเด็กของผม ถึงใครจะมองว่าไร้สาระ แต่สาระมันก็ไม่ได้มีประเด็นกับชีวิตเราัตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว เป็นตามที่ใจอยากทำ อย่างน้อยก็ไม่เสียชาติเกิด ว่าไหมครับ ^^

ไว้จะมาเล่าความฝันที่ผมทำไปแล้วให้ฟังนะ


โดย: หนุ่มน้อย ณ บาบิโลน วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:2:12:12 น.  

 
ยินดีที่ได้รู้จักครับ คุณรอยเท้าผู้กล้า

ขอให้คนอ่านมีความสุขทุกท่านครับ ^^


โดย: หนุ่มน้อย ณ บาบิโลน วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:2:13:14 น.  

 
เรื่องคล้ายๆผมเลย ผมชอบแนวคิดของคุณจริงๆ ^^

วันนี้ต้องพยายามทำใจและยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้ ไม่อยากหลอกตัวเองไปวันๆ

ผมนึกว่าเป็นผู้ชายที่เจอเรื่องแย่ๆแบบนี้คนเดียวสักอีก ขอบคุณมากๆครับ


โดย: ผมแต่งงานตอน 10 ขวบ IP: 58.11.44.30 วันที่: 25 มีนาคม 2554 เวลา:0:19:44 น.  

 
ยินดีครับ ^^
มีความสุข กับชีวิตดีๆ ให้ได้นะครับ


โดย: หนุ่มน้อย ณ บาบิโลน วันที่: 25 มีนาคม 2554 เวลา:20:14:43 น.  

 
แวะเข้ามาอ่าน
ตอนนี้เรากำลังเจอเหตุการณ์คล้ายๆกัน
แต่ทำใจไม่ได้ คิดว่าตัวเองกำลังตกเป็นกิ๊กของแฟนเก่าตัวเองอ่ะคะ
เพราะทำใจที่จะเลิกกะเค้าไม่ได้
ยังไงจะลองทบทวน เรื่องราวตัวเองอีกครั้ง


โดย: ฟาง IP: 182.53.132.130 วันที่: 31 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:00:21 น.  

 
ถ้าจะบอกว่า อ่านแล้วน้ำตาไหลจะเกินไปไหม แต่ น้ำตามันไหลออกมาจริงๆ


โดย: เก่ง (keng_toshi ) วันที่: 29 ธันวาคม 2554 เวลา:13:29:31 น.  

 
อ่านแล้วคิดว่า เป็นเรื่องของตัวเอง มันคล้ายๆกันเลยค่ะ

แต่ของเรามันต่างกันที่ เราอาจจะทำไม่ดีกับเต้าก่อน เพราะความน้อยใจต่างๆนาๆ
แต่ระหว่างนั้นเราก้อติดต่อกันตลอด จนวันนึงเราคิดว่ายังไงก้อตัดกันไม่ขาด พยายามปรับตัวเข้าหากันใหม่ จนเกือบจะเป้นเหมือนเดิม ตอนนี้ ประมาณ 10 ปีแล้วที่รู้จักกัน แล้วผ่านมา 1-2 เดือนแล้ว ที่เค้าบอกเราว่า "เป้นเพื่อนกันนะ" เพราะเค้าไม่รู้ใจตัวเองแล้วว่าเค้ารักเราหรือเป็นแค่ความเคยชิน เจ็บมาก มันคงเป็นกรรมของเราเองค่ะ

ได้แต่คิดว่า สนุกกับความโสดไปวันๆมันก้อดีนะ

ชื่นชมกับความคิดของคุณมาก มันทำให้เราหยุดโทรหาเค้าได้ชั่วขณะ

เราทำใจไม่ได้ แม้ทุกอย่างจะชัดเจนแล้วก้อตาม มันคงเป็นความผูกพัน ที่ตัดขาดยากจิงๆค่ะ


โดย: เจินจ้า IP: 58.137.161.207 วันที่: 29 ธันวาคม 2554 เวลา:16:39:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.