นับถอยหลัง(Instinct)+คอร์ด
นับถอยหลัง 

ศิลปิน : อินสติงค์(Instinct)

intro : A / C#m / D / E

D
จะเสียน้ำตากันทำไม
C#m F#m/F#
จะไปก็รีบไป ไม่ต้องเป็นห่วงฉัน
D
ไม่รั้งถ้าเธอจะลากัน
C#m F#m/F#
เดาออกมาตั้งนาน ฉันพอจะเข้า..ใจ
Bm7 C#m D E
ว่าเราคง ลงเอยที่ร้างลา เห็นเธอสบตากับเค้า ก็เข้าใจ
A
จบๆกันไปอย่าได้เสียเวลา...โว้.....

D C#m
*ไปจากชีวิตของฉัน ได้โปรดอย่ามองกลับหลังมา
Bm7 E A
ไม่อยากให้เธอ มาสบตาแล้วทำเสียใจ
D C#m/F#m
ฉันเฝ้าคอยนับถอยหลัง เมื่อหมดเวลาเธอก็ไป
Bm7 E
ทำใจไว้แล้วไม่ต้องมากลัวว่าใคร
D
จะมาเจ็บช้ำ โอ้ว...

intru : D / A / D / D

D
ไม่รักไม่ต้องมาเกรงใจ
C#m F#m/F#
จะหวังดีแค่ไหน ก็คงจบแบบนี้
D
อย่าทำคร่ำครวญกันเสียที
C#m F#m/F#
จะเป็นตายร้ายดี ขอเธออย่าสนใจ
Bm7 C#m D E
เมื่อเรายังคง ลงเอยที่ร้างลา จะเร็วจะช้าเธอก็ทิ้งฉันไป
A
จนเก็บเอาใจไปให้ใครซะดีกว่า...โว้....

(*)

solo : D / A / D / A / Bm7 / G / E / E

D C#m
ไปจากชีวิตของฉัน ได้โปรดอย่ามองกลับหลังมา
Bm7 E A
ไม่อยากให้เธอ มาสบตาแล้วทำเสียใจ
D C#m/F#m
ฉันเฝ้าคอยนับถอยหลัง เมื่อหมดเวลาเธอก็ไป
Bm7 E
ทำใจไว้แล้ว ไม่ต้องมากลัวฉันจะเสียใจ

(*)

intru : D / A / D / A / D




Create Date : 23 เมษายน 2550
Last Update : 23 เมษายน 2550 6:47:33 น.
Counter : 533 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

dudejing
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เมษายน 2550

1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
 
 
23 เมษายน 2550
All Blog