กันยายน 2559

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
15 กันยายน 2559
เจอพวกหื่น























   ตอนนั้นพักอยู่หอแถวม.กรุงเทพกล้วยน้ำไท 
ตอนอยู่ที่นั่นมีเรื่องซวยๆประมาณสองสามครั้ง...
คือตอนอยู่หอเราเป็นคนชอบหิวอะไรตอนกลางคืน 
คือชอบเดินออกมาเซเวนตอนดึกหน่อย สามสี่ทุ่ม หรือห้าทุ่มก็เคย
แต่เซเว่นมันอยู่ไม่ไกลจากหอพักเท่าไร่ อยู่หน้าปากซอย
ปกติเราก็เดินออกมาซื้อของแบบนี้บ่อยๆออกมากับเพื่อนบ้าง
ออกมาคนเดียวบ้าง ก็ไม่มีอะไรปกติดี 
จนวันหนึ่งเราเดินออกมาคนเดียว...

   เราซื้อของจากเซเว่นเรียบร้อยแล้ว...ก็กำลังจะเดินกลับหอ
แต่สังเกตุวันนี้มันมีกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มหนึ่ง น่าจะเป็นพวกทำงานโรงงาน้ำแข็ง 
รู้สึกนั่งกินเหล้ากันอยู่ เราก็เดินปกติ ไม่ได้สนใจอะไร 
แต่...มันมีคนหนึ่งวิ่งออกมาจากกลุ่มนั้น..เดินตรงมาที่เรา
แล้วมันก็บอกว่า เธอๆ มีเบอร์หรือเปล่า พูดอะไรประมาณนี้
แต่มันพูดไม่รู้เรื่องเสียงเหมือนเมาๆ แต่เราไม่ได้ตอบกลับอะไร เงียบ 
แล้วก็พยายามแบบเร็วๆเดินหนี แต่เพื่อนมันจากกลุ่มนั้นก็เรียกมันไว้
ว่าเห้ยๆ อย่าอะไรประมาณนี้

   เราก็เดินๆเกือบวิ่งจนถึงหออย่างรวดเร็วคือตอนนั้นตกใจมาก
ไม่คิดว่า พวกนี้มันจะวิ่งมาพูดอะไรแบบนี้ ท่าทางคือไม่น่าไว้ใจเลย หื่นๆ 
แต่ตอนที่รีบเดินกลับหอก็คือโทรหาแม่ไปด้วย ด้วยน้ำเสียงกลัวๆ และสั่นๆ 
แม่ก็เป็นห่วงแล้วก็พูดประมาณว่าอย่ากลัวให้เดินกลับดีๆ และวันนั้นก็จบไป


ต่อมาอีกหลายวัน...จนเราลืมเรื่องนั้นไป  เราก็เดินออกมาซื้อของอีก
แต่ตอนนี้รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยว่ามีคนเดินตามเรามาจากโรงงานน้ำแข็ง
เป็นผู้ชายสองคนไม่น่าไว้ใจเลย คือพวกนี้มันเลิกงานกันเรียบร้อยแล้ว
แต่ตอนเย็นมันก็นั่งกินเหล้ากันจนดึก คือเราก็ไม่รู้ว่าพวกนี้มันมาจากไหน 
เพราะก่อนหน้านี้ไม่มี มีแค่รปภ.ที่เฝ้าตึกอยู่ แต่หลังจากมีพวกนี้ก็ไม่มีรปภ. 
ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

นั่นแหละคือเรารู้แล้วว่าพวกนี้ตามเรามา...เราก็แบบทำนิ่งๆ ทำเป็นไม่ให้มันรู้ตัว
พวกนั้นตามเรามาเข้าเซเว่นด้วย เราเห็นแล้ว เราแกล้งเดินเลือกของในเซเว่นนานมาก 

เราสังเกตุสายตาคือพวกนี้ไม่น่าไว้ใจเลย 
แล้วดูอาการแล้วพวกนั้นมันไม่ได้ตั้งใจมาซื้อของเลย 
มันเดินๆแล้วก็มองเรา เดินๆแล้วก็มองเราอยู่อย่างนี้ 
แล้วก็ทำเหมือนกระซิบหรือพยายามแอบส่งซิกอะไรกัน 
แล้วก็มองมาทางเราแต่เราแกล้งทำเป็นไม่เห็น 
คือมันพยายามทำเนียนๆมากแต่เราสังเกต
เราเองก็จำไม่ได้เลยว่าซื้ออะไรกลับมา 
เพราะตอนนั้นก็พะวักพะวงอยู่

เรากะแบบว่าซื้อของนานจนมันรอไม่ไหวแล้วออกไปเอง...
จนสุดท้ายพวกนั้นออกไปเองจริงๆ...แต่มันไม่ได้เดินกลับ
คือพวกนั้นออกมารออยู่ที่หน้าเซเว่น คือพวกนั้นมันกะว่ายังไง
เราก็ต้องเดินกลับทางเดียวกับที่พวกนั้นจะกลับแน่ๆ

แต่เรารู้แล้วว่าตอนนั้นเราจะเรียกแท็กซี่กลับจากหน้าเซเว่นแล้วเข้าไปที่หอ...
เราก็ตั้งใจเดินออกมาแหละแล้วก็เห็นพวกนั้นจ้องเรา
สีหน้าพวกนั้นมันบอกเลยว่า มันสงสัยว่าเรายืนรออะไร

คือตอนนั้นเราไม่ได้กลัวแล้ว เพราะว่าตรงเซเว่นมันเป็นที่ไฟสว่าง
แล้วก็ยังมีคนเดินไปเดินมาอยู่ไม่เหมือนระหว่างทางเดินเข้าไปที่หอเรา
มันมืดมากและมีต้นโพธิ์อยู่ด้วยสองสามต้น คนอื่นก็บอกน่ากลัว
แต่เราไม่รู้สึกสงสัยน่าจะชิน เลยไม่ระวังอะไร

แล้วสุดท้ายเราก็เรียกแท็กซี่ให้ไปเข้าทางโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท
แล้วก็แวะเข้าไปที่หอเราอย่างปลอดภัย แล้วหลังจากนั้น...
เราก็ไม่ได้เดินออกมาเซเว่นคนเดียวอีก 

ถ้าจะมาคนเดียวเราก็จะจ้างลุงที่เฝ้าหอให้พาเราออกมา
ปกติลุงไม่รับจ้างหรอก แต่ว่าชอบมีเด็กหิวตอนกลางคืนบ่อยๆ
แล้วไม่กล้าเดินออกมาเซเว่นคนเดียวลุงที่เฝ้าหอเลยรับหน้าที่
พาเด็กออกมาซื้อของไม่ว่าจะดึกแต่ไหนลุงก็พามาได้เป็นรายได้พิเศษของลุง^^ 

**ผู้หญิงที่ชอบไปไหนคนเดียวก็ให้ระวังตัวนะคะเราโชคดีที่เรา
ไม่ได้เป็นอะไรแต่เอาจริงๆพอคิดอีกที่สถาการณ์มันไม่น่าปลอดภัย
อาจจะมีเรื่องเลวร้ายเกิดขึ้นได้ขอให้ระวังตัวนะคะ :)

..............

แล้วก็อีกเรื่องหนึ่งที่เซเว่นเดิมนี่แหละ...ที่นี้เรากับเพื่อน
คือแบบงงเหมือนกันพอเจอเรื่องนี้แบบนี้...มันก็จะมีเรื่องแบบนี้อีก..
เราเดินซื้อของกลับเพื่อนนี้แหละตอนนั้นเลิกจากม.ดึก เพราะทำงานส่งอ.

มาถึงเซเว่นก็ซื้อปกติ มีผู้ชายสองคนเดินเข้ามาคนหนึ่งท้วม 
คนหนึ่งผอม แต่คนท้วมนี่สายตาชัดเจนว่ามองเราสองคนแบบไม่ค่อยปกติ 
ตอนนั้นเราใส่กระโปรงพีชเสื้อนักศึกษาที่ขาวบางหน่อย ใส่ยกทรงดันทรง
แล้วแบบไม่ได้ใส่เสื้อซับในมันคงเห็นเนินอกนิดหน่อยระหว่างช่องกระดุม 
คือเราใส่อย่างนี้ปกติ ไม่ได้คิดอะไร ไม่รู้ว่าจะมีคนมาจ้อง 
เราคิดว่าเราแต่งตัวเรียบร้อยเราก็แต่งเหมือนคนอื่นปกติ 

ส่วนเพื่อนเราใส่เหมือนเด็กม.กรุงเทพทั่วไปคือสั้นๆ แต่เราใส่พีชคุมเข่า
แล้วตอนนั้นหน้าใสๆอยู่ไม่มีสิวอวบหน่อย ส่วนเพื่อนเราผอมสวยและหุ่นดีมาก
เราก็คิดว่ามันจะจ้องเพื่อนเราแต่ไม่ ไอ่ผู้ชายคนที่รูปร่างท้วมอ่ะ 
คือเราหันหลังก้มเลือกของอยู่แล้วรู้สึกว่ามีคนจะเดินไปแบบฝีเท้าเร็วนิดหน่อย 
เพื่อมาซ้อนหลังเราเพื่อนเบียดหรือทำอะไรบางอย่าง เราก็เดินหนีแต่มันเฉียดไปนิดหนึ่ง
แล้วรู้สึกได้เลยว่าตรงนั้นของมันมาโดนก้นของเรา เราก็รู้สึกแบบหยี..
แล้วก็เดินหนีถัดออกไปล็อกอื่น มันก็พยายามเนียนๆจะเดินตามเหมือนกัน
แต่สุดท้ายก็เดินซื้อของนานเช่นเดิม จนพวกนั้นกลับไปก่อน

.........

เรื่องสุดท้าย sex phone ในหอพักจะมีโทรศัพท์บ้านไว้ทุกห้องใช่ไหม 
วันหนึ่งก็มีสายโทรเข้ามาจากห้องอื่นเราก็ เอ๊ะ! มันไม่ใช่เบอร์ห้องเพื่อนเรานี่หว่า แต่เราก็รับ
แล้วมันก็แกล้ง ทำเป็นถามชื่อคนอื่นว่า นี่ใช่ห้องอีฟ หรือเปล่า ใช่หรือเปล่า
ตอนนั้นเราก็เข้าใจว่า สงสัยโทรผิดห้องจริงๆ เราก็บอกไปว่าไม่ใช่
แล้วมันก็แกล้งถามว่าน้องเรียนคณะอะไรนู้นนี่นั่น น้องพี่เรียนอยู่ที่นั่น
เราก็แบบแปลกๆ เราก็เลยบอกไม่รู้ อยากรู้ไปถามที่คณะเอง
แล้วเราก็จะวาง แต่ไอ้บ้า..
มันก็บอกว่า เธอๆ เราขอล่อ_ีได้หรือเปล่า
พอมันบอกอย่างนั้นเราก็วางเลยไม่ได้ตอบกลับอะไรมัน
เราก็เลยไปฟ้องเจ้าของหอว่าห้องนี้มันโทรมาก่อกวนเรา
เจ้าของหอก็บอกว่าห้องนี้เป็นนักศึกษาหญิงพักนะไม่มีผู้ชายอะไรงี้
แล้วพอสุดท้ายมาเห็นอีกที...อ๋อผัวน้องคนนั้นนี่เองอะไรประมาณนี้
เราก็แบบ เฮ้อ..ผัวมึงจัญไรมาก! คือเรื่องสุดท้ายนี่หงุดหงิดนิดหน่อย
แต่ก็ไม่ได้มีโทรมากวนอีก เพราะไปบอกเจ้าของหอไว้
เขาก็บอกว่าจะจัดการให้ :)

..........................จบแต่เพียงเท่านี้ ขอบคุณที่อ่านค่ะ.................. :)







Create Date : 15 กันยายน 2559
Last Update : 15 กันยายน 2559 15:43:02 น.
Counter : 571 Pageviews.

3 comments
  
เช่าสุข ผูกด้วยเงิน ชีวิตเดิน เกินเมินมอง
เช่าทุกข์ ถูกขัดข้อง เงินงานหมอง ต้องระทม
สุขซื่อ ถือเรือนจิต กระบวนผลิต คิดเหมาะสม
เพียงผ่าน ม่านสายลม ชิมหวานขม ชื่นชมใจ
ต้นกล้า อาราดิน
โดย: ต้นกล้า อาราดิน วันที่: 15 กันยายน 2559 เวลา:5:55:58 น.
  
ทั้งทุกข์ทั้งสุขไม่ต้องเช่า เรียนรู้เอาไว้ไม่เป็นคนเครา
ไม่มีใจผูกสิ่งใดให้หมองเศร้า ถือจิตเป็นตัวเราก็หามีไม่
แม้สายลมก็ไม่มีความหมาย ถึงเมื่อตายไร้หวานขมชื่นชมใจ
มั่นเพียรเป็นผู้ละทิ้งสิ่งใดๆ เพียงผ่านไปชีพชีวิตนั้นหมดสิ้น
//แต่งเป็นแต่กลอนแปด^^ (BaBeBieBu)
โดย: BaBeBieBu (BaBeBieBu ) วันที่: 13 พฤศจิกายน 2559 เวลา:14:17:13 น.
  
สวัสดีจ้าา มาทักทายจ้า sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 วันที่: 6 พฤษภาคม 2561 เวลา:14:57:43 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

BaBeBieBu
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]