หัวใจสีน้ำเงิน
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
ผู้หญิงคนหนึ่งที่ใจเจ็บมากกว่าตายไปแล้ว ตอนที่ 7(ตอนจบ)

  ในสายตาฉัน,นุชเหมือนเด็กๆคนหนึ่ง เธอแก่กว่าลูกพี่ชายฉันไม่เท่าไหร่เอง.............


                 ถ้าพูดกันถึงลึกๆแล้ว,กัมพลยังเป็นลูกผู้ชายพอ,เขาสองคนไม่ได้ใช้บ้านฉันเป็นที่อยู่ร่วมกัน


                 กัมพลยกบ้านนี้ให้ฉัน,แต่ทุกอย่างทำให้ฉันยิ่งทำให้ฉันปวดร้าวกว่าเก่าอีก เขาให้ชีวิตใหม่ที่ดีกับเธอ,ไม่เคยสนใจฉันเลยแม้แต่สักนิด......เราเหมือนอยู่กันคนละโลก,บางครั้งฉันก็คิดว่า,ถ้าตอนนั้นฉันไม่แท้งลูก,นุชไม่ปรากฏตัวออกมา,ฉันกับกัมพลก็จะไม่สิ้นสุดกันเหมือนขณะนี้..........ที่จริงสิ่งที่ทำให้ฉันรับไม่ได้ก็ยังมีมากกว่านี้


                 หลังจากที่ฉันเลิกกับกัมพลแล้ว,ฉันไปอยู่เมืองนอกสองปี,กลับมาได้ข่าวว่ากัมพลไม่สะบาย,เขาขอพบฉัน๐



                ฉันไปเยี่ยมเขาในห้องของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ,ฉันเคยคิดว่าเราสองคนจะมีโอกาสเจอกันได้อย่างไร แต่จริงๆแล้วฉันไม่เคยคิดว่าจะเจอเขาในสภาพแบบนี้ เขาผ่ายผอมจนเหลือแต่กระดูก ในเวลานั้น่เราสองคนรู้สึกเหมือนไม่มีอะไรต่อกันแล้วแม้แต่ความรักสักนิดหนึ่ง,กับเขาแล้วฉันไม่ได้มีความรู้สึกอะไรเลย



                กัมพลทำเหมือนคนเจ้าเล่ห์,เขาจัดให้นุชหลบอยู่ในห้อง,เพื่อรอให้แฉันตอบตกลงที่จะดูแลสองคนแม่ลูกหลังจากที่เขาตาย


                ชั่วขณะหนึ่งในเวลานั้น,ความเงียบงันปรากฏขึ้น,ทุกสิ่ง,ทุกอย่าง,ภาพทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้น,ย้อนกลับมาอยู่ตรงหน้าฉันอีกครั้งหนึ่ง๐


                แม้แต่ช่วงสุดท้ายของชีวิต,เขาจะยอมให้ฉันอยู่กับเขาตามลำพังอย่างเงียบๆเพียงสองคนก็ยังไม่ได้ แต่การที่เขาทำแบบนี้เหมือนกับตอนที่เขาคุกเข่าต่อหน้าฉัน,เขาเพียงแค่ต้องการใช้ฉํน,เขาไม่ได้รักฉัน....


นี่คือจุดที่ทำให้ฉันโศรกเศร้ารันทดท้อและปวดร้าวรานใจที่สุด........


ในคราวนี้น้ำตาของฉันไม่ได้ไหล ฉันเดินออกมาและปิดประตูเงียบๆ เดินออกมาพร้อมร่า่งที่ดูเหมือนไร้วิญญาณ ฉันรู้ซื้งในวินาทีนั้น..............


กัมพลไม่เคยรักฉันเลย,ไม่เคยเลยสักนิด


มันเจ็บยิ่งกว่าตายไปแล้วเสียอีก


หนังสือพูดได้ 






Free TextEditor


Create Date : 28 สิงหาคม 2552
Last Update : 28 สิงหาคม 2552 14:48:11 น. 0 comments
Counter : 551 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

handmadebookstore
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หัวใจสีน้ำเงิน
Friends' blogs
[Add handmadebookstore's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.