จะคิดถึง


ฉัน .. จะคิดถึง .. เรื่อยไป

ฉันสัญญา

..ไม่ว่านานเท่าไหร่..

(จะนานเพียงไหน ต้องนานเท่าใด)



คิดถึง .. ท้องฟ้า .. สายลม

ทุกครั้ง .. ที่หลับตา

จะเห็นเธอ .. ที่เคยอยู่ตรงนี้

..ทุกครั้งที่หลับตา..



เพลงที่เพราะ ก็ยังคง .. เพราะอยู่

..ไม่เปลี่ยนไป..

แม้ตอนนี้ จะไม่ได้ฟังด้วยกันกับเธอ

ยิ้ม .. เธอยังยิ้มอยู่ เสมอ

ทำให้ฉันยิ้มตามเธอ .. ไม่เปลี่ยนไป



ฉัน .. สัญญา

ว่าจะทำเพียง คิดถึง เท่านั้น

จะไม่รั้ง ไม่ดึงดัน ให้เธออยู่ตรงนี้

เพราะเธอ .. ก็มีหัวใจของเธอ



ภาพที่สวย ก็ยังคง .. สวยอยู่

..เช่นเดิม..

แม้จะถูกแต่งเติม เปลี่ยนแปลงแค่ไหน

เธอ .. ยังคงยิ้มอยู่ ในใจ

ยังคงทำให้ฉันยิ้มตามได้ .. เหมือนเดิม



ฉัน .. จะทำเพียง .. คิดถึง

ฉันสัญญา

..ไม่ว่านานเท่าไหร่..

(จะนานเพียงไหน ต้องนานเท่าใด)



ฉันไม่รู้ว่าตอนนี้เธอเป็นยังไง

สบายดีมั๊ย

จะยิ้มเพราะใคร

หรือ .. ร้องไห้ .. เพราะใคร

คิดถึงฉัน .. หรือไม่

..เพียงแค่อยากให้รู้..

ว่าฉัน .. ยังคิดถึง

..ยังคงคิดถึง..

" จะคิดถึง "







Create Date : 24 มกราคม 2557
Last Update : 24 มกราคม 2557 10:20:29 น.
Counter : 916 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Bel_Lu
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



偶然という名の運命 そんな出逢いだからこそ๐ 何気ない瞬間を 今日からは かけがえのない瞬間に๐ 永遠にともに いつの日も どんなときも๐
มกราคม 2557

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
31
 
 
24 มกราคม 2557