ตุลาคม 2551

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
25 ตุลาคม 2551
All Blog
การเริ่มต้น ?

เมื่อ กันยาที่ ผ่านมา เราทะเลาะกัน รุนแรง จน ต้องเลิกกัน    ...... Smiley


เราเลยขนของกลับมาอยู่บ้านตัวเอง ........


ผ่านไปไม่กี่วัน เราก้อรู้สึกว่า มันน่าจะมีอะไรผิดปกติ แล้ว


เพราะประจำเดือนมาไม่ตรงกำหนด ปกติของเรา จะมาตรงตลอด


ก้อเลยไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจดู ดั๊นนนน ขึ้น 2 ขีดซะงั้น


แต่เพื่อความชัวร์ไปซื้อมาอีกอันไว้ลองตอนเช้า เห็นเค้าว่ากันว่าแม่นนัก


พอเช้ามา เราก้อลองเลย ปรากฏ ว่ายัง ขึ้น 2 ขีดอยู่เหมือนเดิม เลยคุยก่าเพื่อน


เพื่อนก้อบอก ไปคลีนิค ดีกว่า เห็นผลกว่า เลิกงานเสร็จเราก้อตะลอนไปหาคลีนิคกัน


พอหมอตรวจเสร็จก้อเรียกเราไปคุยแล้วก็ถามๆๆ แล้วหมอก้อบอกว่า ท้องได้ประมาณ 4-5 สัปดาห์แล้ว นะ Smiley


เราฟัง เราก้อรู้สึกเฉยๆๆนะ อืม ท้อง จริงๆๆด้วย วุ้ยย ก้อเลย กลับมาบอกแม่


แล้วก้อเลย ลองโทรไปคุยก่าแฟน ดู ตอนแรก มันก้อ บอก เลิก กันไปแล้ว นิ จะเอายังไง


คุยก่า แฟนไม่รู้เรื่องเลยโทรไปคุยก่าแม่แฟนแทน เค้าก้อคุยแทนให้ แรกๆๆ เราก้อตกลงกันว่าจะอยู่แบบห่างๆๆกันไปก่อน


แต่คนที่บ้านแฟน เค้าก้อยุให้เรากลับมาดีกัน ...... ตอนแรกเราก้อคิดว่าคงไม่มีทางกลับมาเหมือนเดิมแน่ๆๆเลย


พอผ่านไปซักพัก พอเห็นว่าแฟนเราเริ่มดีขึ้น เราก้อลองกลับไปอยู่บ้านแฟน แต่ไปอยู่แค่เสาร์ อาทิตย์


แรกๆๆก้อยังมี ทะเลาะมีงอน กันบ้าง แต่ปัจจุบัน เราว่าก้อดีขึ้นเยอะแล้ว


แต่ ก้อไม่แน่ใจว่า จะดีกับเราไปได้ตลอดมั้ย 


Smiley 


ตอนนี้ก้อ 3เดือนนิดๆ แล้ว อิอิ ท้องยังไม่โตมากเลย แถมยังไม่แพ้อีกตะหาก (โชคดีมั่กๆๆ)


ถ้าแพ้ต้องยุ่งแน่ๆๆ เพราะเพิ่ง เปลี่ยนที่ทำงานใหม่ ได้ไม่ถึง4เดือนเรย Smiley


 


Smiley ไปนอนต่อดีกว่า ไว้ ลูกดิ้นได้ จามาอัพเดทใหม่ ฮิๆๆๆ Smiley






Free TextEditor



Create Date : 25 ตุลาคม 2551
Last Update : 25 ตุลาคม 2551 8:35:04 น.
Counter : 508 Pageviews.

2 comments
  
ดีใจด้วยที่คืนดีกับแฟนได้ เป็นแฟนกันมันก็เปรียบเสมือนลิ้นกับฟัน สักวันมันย่อมจะกระทบกระทั่งกับ้าง ใช้เหตุผลให้มากๆครับ
โดย: หนุ่มร้อยปี (หนุ่มร้อยปี ) วันที่: 25 ตุลาคม 2551 เวลา:10:22:54 น.
  
ยินดีด้วยจ้า!! .. ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตนะคะ ..

มีความสุขในทุกๆ วันนะ

ระวังเรื่องอาหารที่ทานด้วยนะคะ เช่น กาแฟ น้ำมะพร้าว ช่วงนี้ห้ามทานนะคะ

เดือนที่ 8 ค่อยทานน้ำมะพร้าวเยอะๆ เพราะจะช่วยขับไขที่เกาะน้อง

แต่เดือนแรกๆ ห้ามทานเพราะจะเป็นอันตรายต่อเจ้าตัวน้อยค่ะ ..

ดูแลจิตใจตัวเราดีๆ นะคะ .. เราสุข เจ้าตัวน้อยก็จะสุขไปด้วยค่ะ

สดใสสดใสนะก๊าบบบบ ..
โดย: ผ้าใบเปื้อนฝุ่น วันที่: 25 ตุลาคม 2551 เวลา:10:30:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กาแฟเน่า~
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



คนบางคนผ่านมาให้รัก
ไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่กัน
ทำได้แค่นี้เรื่องเธอกับฉันท่องไว้
คนบางคนผ่านมา
แค่เขียนภาพเพื่อให้จดจำเอาไว้
แค่นี้ก็ดีมากแล้ว ได้มีความทรงจำ
ที่แม้จะเจ็บก็สวยงาม
New Comments