happy memories
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
7 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
บทสัมภาษณ์ในนิตยสาร W

ขอพักเรื่องบทกวีจีน มาให้อ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่มคนโปรด อิฉันเป็นแฟนขวับที่ไม่ค่อยจะได้ความ ทำบล๊อคให้แค่บล๊อคเดียวเอง แถมไม่ได้มีรูปกะเรื่องมาอัพเดทบ่อย ๆ อย่างคนอื่นเขา เพิ่งได้อ่านบทสัมภาษณ์ล่าสุดของพี่ชายในนิตยสาร W เลยเอามาแปลให้อ่านกัน หนนี้พี่ชายให้สัมภาษณ์ค่อนข้างยาว อ่านแล้วได้รู้ความคิดและความรู้สึกลึก ๆ ของผู้ชายหน้าสวยคนนี้ แล้วก็เหมือนทุกครั้งที่จะโดนถามถึงสาว ๆ และการแต่งงาน เพราะถึงวัยแล้วแต่พี่ชายก็ยังเอ้อระเหยลอยชายอยู่ แต่พี่แกมีแอบหยอดว่า ถ้าเจอคนที่ถูกใช่ละก็ อาจแต่งแบบสายฟ้าแลบได้ (โห เล่นตอบแบบนี้ สาวน้อยสาวใหญ่ใจแป้วกันเป็นแถว ถ้าไงพี่ชายก็ทำใจแข็ง อย่าไปปิ๊งใครง่าย ๆ ไปอีกสักพัก (ใหญ่ ๆ) นะจ๊ะ )

ขอบคุณสาวกพี่ชายในเวบ seungheonthailand.com สองคนคือ calla น้องสาวคนขยันประจำเวบที่หาบทสัมภาษณ์นี้มาให้อ่าน และ kmm ที่ร่วมด้วยช่วยกันแปลนะจ๊ะ





Q: หลังจากถ่ายละครเรื่อง East of Eden แล้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้คุณได้ไปโปรโมทที่ญี่ปุ่น ไปทำอะไรที่นั่น? แล้วมีเวลาว่างบ้างหรือเปล่า?
A: ตอนที่ผมไปที่ญี่ปุ่น ได้แต่ให้สัมภาษณ์อย่างเดียว ไม่มีเวลาทำอะไรเลย อยู่แต่ในโรงแรม กินราเม็งและบาบีคิว แค่นั้นเอง เวลาจะไปดื่มยังไม่มีเลย

Q: ไม่อยากมีอิสระบ้างหรือ? มันคงจะยากที่มีชื่อเสียงแต่ต้องสูญเสียความเป็นอิสระไป?
A: เป็นนักแสดงก็ต้องเจอกับสิ่งเหล่านี้แหละครับ พอเวลาผ่านไป ผมก็เคยชินกับมัน แต่ก่อนผมไม่ได้เป็นคนที่อ่อนไหวง่าย ผมไม่ชอบที่ ๆ มีคนเยอะ ผมถึงไม่เคยไปช้อปปิ้ง บอกตามตรง ผมไม่ค่อยชอบช้อปปิ้งเท่าไหร่

Q: แล้วเสื้อผ้าที่คุณใส่ ให้สไตล์ลิสหรือว่าใครเลือกให้?
A: โดยมากก็ให้สไตล์ลิสเลือกให้ นาน ๆ ทีผมถึงจะไปห้าง ไปเดินที่ห้าง Kangnam Galleria แค่ไม่กี่ครั้งเองครับ




Q: ได้ยินว่าคุณออกไปเล่นกีฬาตามที่สาธารณะด้วย
A: เป็นบางครั้งเอง ไปซาวน่า เล่นกอล์ฟ ยกเว้นออกกำลังกาย ผมชอบอยู่บ้าน ผมยังไม่เคยออกไปดื่มกาแฟที่ร้านใน Chundam-dong เลยนะ

Q: รสนิยมของคุณดูเป็นผู้ชายแท้ ๆ แต่ก่อนผมเคยรู้สึกว่า การออกกำลังกาย, ดื่มเหล้าและคบหาเพื่อนจะทำให้ผู้ชายดูดี แต่ปัจจุบันนี้ผู้ชายมักจะชอบทำตัวให้ดูดีขึ้นและออกไปดื่มการแฟที่ร้านดี ๆ หรู ๆ
A: รสนิยมของผมก็ประมาณนั้นแหละครับ เพื่อนผมบางคนก็ชอบเหมือนกัน แต่ผมคงบอกไม่ได้ว่านั่นเป็นสิ่งที่ถูกหรือผิด




Q: เคยได้สัมภาษณ์โซ จีซอพ เขาบอกว่าเบื่อที่ต้องกินข้าวในรถ เพราะไปออกเดทในที่สาธารณะไม่ได้ แล้วคุณล่ะ?
A: ตอนอายุน้อยกว่านี้ผมจะอ่อนไหวกับเรื่องแบบนี้ แต่ตอนนี้อายุมากขึ้น ผมออกเดทอย่างเปิดเผยได้ แฟนของผมอาจจะเป็นคนนอกวงการหรือเป็นนักแสดงเหมือนผมก็ได้ ไม่มีปํญหาหรอก ไม่ได้หมายความว่าผมจะประกาศให้สาธารณชนรับรู้ว่าผมมีแฟนแล้ว ก่อนแต่งงานใคร ๆ ก็อยากรู้ชีวิตส่วนตัวของผมแบบละเอียดละออ และพวกเขามักจากคาดเดาไปต่าง ๆ นานา

Q: เห็นควอน ซังอู แต่งงานแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง?
A: เขาเป็นคนที่กล้าหาญมาก ทำตัวเป็นผู้ชายแท้ ๆ นั่นคือสิ่งสำคัญ ผมได้เห็นหน้า ซน เทยอง เป็นครั้งแรกก็ในงานแต่งงานเนี่ยแหละ ฮ่าฮ่า




Q: เขาเป็นเพื่อนสนิทของคุณ แล้วเขาไม่ได้บอกคุณเลยหรือ?
A: ไม่ ไม่เคยบอก ผมถึงรู้สึกเหมือนถูกหักหลัง แต่ผมก็เข้าใจสถานการณ์ของพวกเขาที่ต้องระมัดระวัง สุดท้ายแล้วพวกเขาก็ได้ลงเอยกันอย่างมีความสุข เป็นสิ่งที่ดีจริง ๆ ผมอยากให้มองในแง่ดีนะครับ

Q: สองปีก่อน คุณให้สัมภาษณ์ว่าคุณยังไม่อยากแต่งงาน เพราะเพื่อน ๆ เป็นโสดกันหมด ตอนนี้ ควอน ซังอูก็แต่งงานไปแล้ว แบบนี้ เพื่อน ๆ มีอิทธิพลต่อคุณหรือเปล่า?
A: ควอน ซังอูก็เป็นแบบนั้นแหละ แล้วพี่ชายของผมก็กลับจากเมืองนอกแล้ว ตอนนี้ผมอยู่กับหลาน ๆ ก็รู้สึกเหมือนกับได้แต่งงานและมีครอบครัวของผมเอง ปกติผมไม่ซื้อของขวัญที่เมืองนอก ไม่มีของขวัญวันเกิด ไม่มีของขวัญอะไรเลย ผมแค่บอกว่า "ไปดื่มกันเถอะ" แต่คราวนี้ผมซื้อของขวัญให้หลาน ๆ ตอนที่ผมไปญี่ปุ่น ผมจินตนาการว่าลูก ๆ ของผมน่ารักขนาดไหน




Q: เคยคิดหรือเปล่าว่าจะได้แต่งงานกับผู้หญิงที่เคยพบกัน?
A: ผมจะคบกับผู้หญิงที่ต้องการจะแต่งงานด้วยเท่านั้น ไม่งั้นก็คงไม่คบกับเธอหรอก บางคนคบกับแฟนเพียงเพราะไม่มีใคร แต่ผมไม่ทำแบบนั้น ไม่มีทางครับ

Q: ถ้างั้น สำหรับคุณแล้ว การเป็นแฟนกันคืออะไร?
A: น่าจะเป็นแบบรักแรกพบ ผมจะได้ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดและรู้สึกรักตลอดเวลา ผมรู้ว่ามันยากแล้วก็เจอรักแบบนั้นยากด้วย ผมจริงใจกับเธอแต่เธอไม่จริงใจกับผม ทำให้ผมเจ็บปวดมาหลายครั้ง

Q: จริงหรือครับ? คุณเคยถูกทิ้งหรือ? หนุ่มอย่าง SSH เนี่ยนะ
A: ฮ่า ฮ่า เวลาผมคบใครแล้วต้องเลิกกัน ส่วนมากเป็นเพราะเงื่อนไขของฝ่ายหญิงมากกว่า หรือไม่เธอไม่ชอบผมก็เลยปฏิเสธ มักจะเป็นแบบนั้นเสมอ ผมเป็นฝ่ายตามจีบ ใช้เวลานานมาก หกเดือนหรือเป็นปีก็มี มันยากเอาการ เพราะงั้นผมก็ยิ่งชอบพวกเธอ แต่ผมก็ไม่ได้เจอผู้หญิงที่ผมชอบมานานแล้วครับ




Q: นานแล้วหรือ? กี่ปีแล้วล่ะ?
A: ครับ หลายปีเลย ผมจะไม่แต่งงานถ้ายังไม่เจอผู้หญิงแบบที่ผมชอบ ไม่ใช่ว่าอายุมากแล้วก็ต้องแต่ง...ถูกแม่บ่นก็ต้องแต่ง ถ้าผมได้พบกับคนที่ผมรัก ผมแต่งในวันเดียวเลยก็ได้

Q: คุณเป็นผู้ชายแบบ Kyungseungdo จริง ๆ
(Kyungsangdo เป็นพื้นที่อนุรักษ์ อยู่ทางภาคใต้ของเกาหลี ครอบครัวและเพื่อนผู้ชายของผมก็มาจากที่นั่นกัน ผู้ชาย Kyungsangdo จะมีความเป็นลูกผู้ชาย ใจเย็น และหัวโบราณ แต่ก็ซื่อสัตย์ ทำงานหนักและจริงใจ)
A: ฮ่า ฮ่า พ่อผมก็เป็นคน Kyuangsangdo เหมือนกัน

Q: สาว ๆ ชอบให้ชมว่าสวยและผมรักคุณวันละหลาย ๆ ครั้ง
A: ผมไม่รู้เรื่องแบบนี้เลยครับ เวลาเป็นแฟนกัน ไม่รู้ว่าทำไมแฟนถึงผมโกรธ ตอนเธออารมณ์ไม่ดี ผมรู้ว่าควรจะปลอบใจเธอยังไง แต่ก็ทำไม่ได้ บุคลิกของผมเป็นแบบนั้นแหละครับ




Q: คุณคิดว่าการที่เป็นคนที่มีความเป็นกันเอง จะทำให้ถูกมองในแง่ลบมั้ย
A:คนส่วนใหญ่จะมีอคติว่า ผมต้องมีผู้หญิงเยอะและก็ต้องชอบพวกเธอ แน่ละ ผมเป็นผู้ชายก็ต้องชอบผู้หญิง ผมไม่ได้ชอบผู้ชายนี่ เวลาที่ผมเข้าไปหาผู้หญิงโดยไม่ได้คิดอะไร พวกเธอก็จะมีอคติแบบนั้นเลยปฏิเสธผม หรือไม่ก็คงคิดว่าพวกเธอคงเป็นหนึ่งในกิ๊กหลาย ๆ คนของผม

Q: ชีวิตนักแสดงดูเหมือนต้องต่อสู้กับอคติแบบนั้น
A: ใช่เลยครับ แล้วยังถูกเข้าใจผิดอีกหลายเรื่องด้วย ผมเคยมีประสบการณ์ตอนไปงานเลี้ยงแล้วมีคนพูดถึงผมในแง่ที่ไม่ดี แต่ผมก็ไม่เคยไปพูดกับพวกเขา ดังนั้นผมถึงต้องระมัดระวังตัว ไม่ทำให้คนเข้าใจผิด ต้องสุภาพให้มากขึ้น ถึงแม้มันจะดูไม่ค่อยจริงใจเท่าไหร่ก็ตาม




Q: คุณคิดยังไงกับละครเรื่อง EOE?
A: ผมอยากได้ยินว่า SSH ก็เล่นละครยาวมากได้ มีหลายคนที่จดจำได้ ผมไม่ได้พอใจเต็มร้อย แต่ผมก็อยากเล่นให้ดีขึ้นในเรื่องต่อไป บางคนบอกว่าผมเล่นละครน้อยเกินไป ผมเลือกบทอยู่ที่บ้าน ผมไม่ได้ว่างน่ะ คนภายนอกไม่รู้หรอก

Q: คุณไม่อยากเล่นบทที่แสดงให้เห็นถึงความอ่อนเยาว์สดใสและเต็มไปด้วยพลังบ้างหรือ?
A: อยากสิครับ ผมรับละครแค่ปีละเรื่องสองเรื่อง แล้วเลือกบทให้ต่างกันไป แต่ผมไม่ใช่วัยรุ่นอีกแล้ว ผมถึงแสดงเป็นคนโง่หรือบ้าได้ แฟนบางคนอยากให้ผมไปร่วมรายการ talk show แต่ผมคงไม่ทำแบบนั้น

Q: ทำไมล่ะ?
A: อย่างแรก ผมไม่ใช่นักพูดที่ดีนัก แล้วก็ไม่ใช่คนที่น่าสนใจ ไม่ดีทั้งสองอย่างเลย อีกอย่าง มันไม่ค่อยเหมาะกับผมเท่าไหร่




Q: โซ จีซอพและควอน ซังอู เป็นดาราใหญ่ทั้งคู่ คุณคิดยังไงกับพวกเขา?
A: ตอนจีซอพเข้าวงการใหม่ ๆ เขาเคยพักที่บ้านผม คุณแม่ผมทำอาหารให้เขา เขาเป็นเหมือนน้องชายของผมควอน ซังอูอายุเท่ากับผม เราเลยสนิทกันมาก เราไม่ได้มีเรื่องขัดแย้งกัน เราเลยสนิทกัน

Q: คุณชอบเพื่อน ๆ ของคุณมาก คุณมีเรื่องทะเลาะกับแฟนเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือเปล่า?
A: เรื่องนั้นทำให้พวกเธอโกรธกันมาก ตอนที่ผมอยู่กับแฟนแล้วเพื่อนโทรมา ผมให้เธอกลับบ้านแล้วไปหาเพื่อน ผมทำแบบนั้นบ่อย ๆ เธอกับผมเลยทะเลาะกัน เวลาที่ผมดื่มกับเพื่อน ๆ แล้วภริยาหรือแฟนของเพื่อนโทรหา ผมจะรู้สึกโกรธ ผู้ชายได้มาสังสรรค์ดื่มกันเดือนละครั้งสองครั้ง ทำไมภรรยาจะทำใจกว้างสักหน่อยไม่ได้หรือ?




Q: ถ้างั้นคุณคงได้พบกับใครสักคนที่ยอมลงให้คุณ
A: แต่พอดื่มเสร็จผมก็กลับบ้าน ผมชอบเพื่อน ๆ ผมมากกว่า ฮ่า ฮ่า

Q: ตอนไหนที่คุณมีความสุขที่สุด?
A: หลัง ๆ มานี่ผมจะมีความสุขที่สุดก็ตอนเล่นกอล์ฟกับเพื่อน ๆ พวกเราเล่นกันไม่ดีเท่าไหร่ เราคุยเล่นกัน กินอาหารอร่อย ๆ ดื่มโซจู...เวลาแบบนี้แหละที่ทำให้ผมมีความสุข แม้ว่าบางครั้งงานจะยุ่งก็ตาม ผมเลยไม่จำเป็นต้องมีแฟน นี่ผมเล่าเรื่องส่วนตัวให้คุณฟังมากไปมั้ยเนี่ย ฮ่า ฮ่า





ต้นฉบับภาษาปะกิตที่แปลจากภาษาเกาหลีอีกที อ่านแล้วค่อนข้างงงกับบางประโยคเลยแปลเอาความเท่าที่รู้เรื่อง ถ้าอยากอ่านข้อความชัด ๆ ก็กดที่ภาพได้จ๊ะ




ภาพจากเวบ
seungheonthailand.com
popcornfor2.com


บีจีจากคุณ UnderSunShine

Free TextEditor





Create Date : 07 กันยายน 2552
Last Update : 27 กรกฎาคม 2555 22:11:37 น. 59 comments
Counter : 2661 Pageviews.

 
หล่อขั้นเทพเลยนะครับคุณไฮกุ อิอิอิ


อ่านสัมภาษณ์แล้ว
ก็เห็นได้ัดว่า
ไม่มีใครที่จะได้รับอย่างเดียว
การเป็นดาราก็ทำให้เขาต้องสูญเสียความเป็นส่วนตัวไปมากเช่นกัน




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 กันยายน 2552 เวลา:21:50:17 น.  

 
โอ้โห ... ปกติเรานี่จะไม่ชมผู้ชายแบบเทหมดเปลือก
เลยนะคะ แต่ว่าสำหรับคนนี้แล้วต้องกรี๊ดดดดดดด
ดังหน่อยเพราะว่าพี่ท่านเท่ห์ขั้นเทพเหลือเกินค่ะ
ยิ่งหน้ามีหนวดเล็กๆ .. ภาพขาวดำน่ะคะ
เข้มเหลือเกิน


นี่ล่ะคะ .. พระเอกตัวจริง


โดย: JewNid วันที่: 7 กันยายน 2552 เวลา:21:56:10 น.  

 


ดี.ก็ดูจบแล้วเรื่องนี้
แต่ดูแล้วสงสารนางเอกที่ต้องออกไปกลางคัน
ก็บทมิใช่เพื่อเธอจริงๆนี่นา





โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 7 กันยายน 2552 เวลา:22:03:17 น.  

 
ที่รักๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
นาห์รักพี่ชายยยยยยยยยยย

อิอิอิ....บ้าไปแล้ว
แต่คนนี้ใช่เลยหนึ่งในสามที่นาห์รักสุดๆ

อีกสองก็ แจงดองกัน กับเบยองจุน คุณไฮกุหามาฝากอีกนะคะ ชอบๆๆๆ

จุ๊บุจุ๊บุ ที่เอาที่รักมาฝาก


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 7 กันยายน 2552 เวลา:22:28:19 น.  

 


^
^
^
โห มาดีนัยห์
ออกนอกหน้า


อิอิ แอบมาแซว
ไปนอนแล้วค่ะ
พรุ่งนี้ค่อยมาใหม่
ดี.ไม่ได้ชอบหรอก
คุณไฮกุอัพเรื่องอะไรไม่รู้
ดี.ไม่สนใจเลย

แต่เดี๋ยวพรุ่งนี้มาใหม่
ตอนนี้แค่มาดูหน้าคนแถวนี้
ก่อนนอนแค่นั้นแหละ

ไม่ชอบเร้ยยยย อิอิ







โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 7 กันยายน 2552 เวลา:22:48:15 น.  

 
คุณก๋า...ขอบคุณมากที่แวะมาเจิมให้แบบทันใจเลย หนุ่มคนนี้หล่อติดอันดับมาหลายปีดีดัก จะโหวตโพลหนุ่มหล่อทีไรก็ต้องเข้าวินทุกทีไป

เรื่องดารากับความเป็นส่วนตัวนี่ไม่ว่าชาติไหนก็เหมือนกันหมด ได้ทั้งชื่อเสียงและเงินทอง แต่ก็ต้องเสียความเป็นส่วนตัวไปเป็นธรรมดาค่ะ

คุณนิด...หนุ่มหล่อของอิฉันคนนี้หน้าตาดีมาแต่เด็กแล้วฮ่ะ แถมหล่อแบบไม่ผ่านมีดหมออย่างดาราเกาหลีส่วนใหญ่ซะด้วย ถึงอายุจะมาก เข้าสามสิบกว่าแล้วแต่หน้ายังเด้งได้ใจอยู่ คุณนิดชอบลุคต่างจากเรา เราชอบหน้าเกลี้ยงของพี่ชายมากกว่าค่ะ

คุณดี...เราดูไปได้ค่อนเรื่องแล้วค่ะ ตามดูทางทรูอยู่ เนื้อเรื่องกะลังเข้มข้นได้ที่เลย นางเอกที่คุณดีว่าต้องออกไปกลางคันนั่นหมายถึงลี ดาเฮใช่ไหมคะ เราคิดว่าเฮรินไม่น่าใช่นางเอก เพราะบทมันไม่ค่อยคลิกเท่าไหร่ เจ้าตัวเล่นไปก็คงรู้สึกได้เลยขอเลิกเล่นกลางคัน ตอนที่ดูก็รู้สึกว่าเธอเล่นได้ไม่เนียนอย่างตอนที่เล่นเรื่อง My Girl หรือ Robber of My Heart

แวะมารอบสองมีแอบแซวคุณนาห์ด้วย ถ้างั้นเราทำบล๊อคให้คงออกนอกหน้ากว่าคุณนาห์หลายขุมอิ อิ

คุณนาห์...แหม ถูกใจที่พี่ชายก็เป็นหนุ่มในสเป็คของคุณนาห์ด้วย ดูท่าคุณนาห์จะชอบหนุ่มสูงวัย เพราะสามหนุ่มนี่วัยไล่เลี่ยเกินสามสิบกันหมดเลย ฮ่า ฮ่า


โดย: haiku วันที่: 7 กันยายน 2552 เวลา:23:01:00 น.  

 
คุณไฮกุค่ะ ...


แวะพาหนุ่มหล่อไปบ้าน แบบลุ๊กเท่ห์ๆ แบบที่
เอาไปทิ้งไว้ให้ ไม่เอาคืนนะคะ .. ส่งไปแล้ว
ขอยึดไว้เลยละคะ มีแฟนแบบนี้รักตายเลยค่ะ ...

ไอ้คนที่มี เอาทิ้งไป มีหนุ่มหล่อใหม่ๆ นิสัยดี
แบบนี้เอาโลดค่ะ ..
(ไม่รู้ว่าเปิดเผยไปหน่อยหรือเปล่าค่ะ 55+)

................

ที่ถามเอาไว้ .. เป็นแนววิญญาณน่ะค่ะ ..
เราอ่านแล้วไม่อินจัดเท่าไหร่เพราะส่วนใหญ่
พวกเกี่ยวกับวิญญาณผีๆ ไม่ค่อยเข้าทางเราเลยค่ะ
ที่ชอบน่าจะเป็นแบบสืบสวนมากกว่า
แต่ก็ดีนะคะ อ่านง่ายดีเรื่องที่เราเขียนถึงค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 8 กันยายน 2552 เวลา:0:08:11 น.  

 
อะโห ขวัญใจคุณไฮกุ จะหล่อแบบเข้ม ก็เข้มมมม หล่อแบบใส ก็ใส๊ใสค่ะ


โดย: KOok_k วันที่: 8 กันยายน 2552 เวลา:1:05:47 น.  

 


ฮ่า ๆ ๆ รู้สึกว่าเช้านี้มินจะสดชื่นเป็นพิเศษอ่ะนะคะ ฮ่า ๆ ๆ
จริง ๆ เคยอ่านที่พี่ชายให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ไปแล้วค่ะ
รู้สึกว่าจะอ่านใน popcorn หรือใน ssh แฟนคลับก็จำไม่ได้แล้วค่ะ
คุณคาล่าที่พูดถึงอ่ะ เธอน่ารักมากนะคะ เพราะเธอแบ่งปันเรื่องของพี่ชายให้เรารับรู้กันอยู่เสมอ ๆ
มินรู้จักเธอมา 6-7 ปีแล้วจากใน popcorn ไม่รู้ว่าเธอจะจำมินได้หรือป่าวค่ะ
รู้สึกว่าเธอจะเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง ssh แฟนคลับในเมืองไทยด้วยหรือป่าวคะ มินว่าน่าจะใช่นะ
เมื่อก่อนนี้มินเข้า popcorn ทุกวัน ๆ ละหลาย ๆ รอบ เลยเคยคุยกับคุณคาล่าผ่านทางเว๊บบอร์ดบ้างเป็นบางครั้งค่ะ
แต่ ขอยืนยันความใจดี มีน้ำใจของเธอไว้ตรงนี้ด้วยเหมือนกันค่ะ
เห็นพี่ชายให้สัมภาษณ์แล้ว แหม เหมือนมินเลยนะอุปป้า ฮ่า ๆ ๆ
คือ จะคบกับคนที่อยากเป็นแฟนด้วยและต้องการแต่งงานด้วยเท่านั้น
แต่จะไม่คบกับใครเพราะเหงา หรือ เพราะไม่มีใครเด็ดขาด แหม..พี่ชาย ทำไมความคิดเหมือนกันเปี๊ยบเลยคะเนี่ย
หรือว่า you're my destiny หรือป่าวอ่ะ..เฮ๊ย ๆ ฮ่า ๆ ๆ
เดี๋ยวโดน จขบ. เหยียบตายอยู่บ้านนี้หรอก ฮ่า ๆ ๆ
ปล.เชื่อป่าวคะ มินยังได้หยิบ eoe มาดูอย่างจริงจะซะที โห ก็มันยาวเกินอ่ะค่ะ
ตอนนี้กะลังดู star's lover อยู่ ติดหนึบจนแกะไม่ออกแล้วค่ะ
แต่คาดว่าภายในวันนี้ พรุ่งนี้คงจบ เพราะดูไป 15 ตอนแล้ว
หนังมี 20 ตอนค่ะ
เฮ๊อ..ชอบทั้งพระเอกกับพระรองอีกแล้วอ่ะค่ะคุณไฮ..ทำไงดีคะเนี่ย ฮ่า ๆ ๆ


โดย: มินทิวา วันที่: 8 กันยายน 2552 เวลา:4:01:50 น.  

 
ศัลยกรรม


โดย: นะจ๊ะ IP: 125.25.23.125 วันที่: 8 กันยายน 2552 เวลา:4:22:35 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับคุณไฮกุ










โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 กันยายน 2552 เวลา:6:12:09 น.  

 
มันก็ดูเกินไปนะ ถ้าเพื่อนมาไล่ให้แฟนกลับ แม้..เป็นเราก็คงน้อยใจนะ
ขอบคุณสำหรับข่าวค่ะ


โดย: som IP: 58.8.170.147 วันที่: 8 กันยายน 2552 เวลา:12:59:46 น.  

 
สวัสดีค่าคุณไฮกุ ขอโทษนะคะที่หายหน้าหายตาไปนานเลย

ว้าววๆ มีบทสัมภาษณ์ของหนุ่มหน้าเข้มที่คุณไฮกุชอบเอามาฝากบ่อยๆ อิอิ ชอบๆ
โซ จีซอพ ก็ชอบค่ะ


โดย: arcoiris วันที่: 8 กันยายน 2552 เวลา:13:41:51 น.  

 
มารายงานตัวค่า
ชอบพี่ชายสัมภาษณ์ทุกๆครั้ง
ชอบความคิดของพี่ชาย
คบเพื่อแต่งงานนี่แมนดีอ่ะยู่แร้ว
ไม่ชอบคนเจ้าชู้อยู่แร้ว

หวัดดีคุณมินนะคะ
แฮะๆๆว่างๆก้แวะไปคุยที่บ้านพี่ชายอีกนะคะ


โดย: calla IP: 58.10.27.129 วันที่: 8 กันยายน 2552 เวลา:14:05:48 น.  

 
กรี๊ดดดดดดดดดด ค่ะคุณไฮกุ
หล่อเซอรได้ หล่อเนี๊ยบได้ หล่อเท่ห์ได้

คริ คริ คุณไฮกุอย่าเพิ่งกังวลค่ะ ปลื้มตามคุณไฮกุเฉยๆ


วันนี้เจ้าม้าลายและยีราฟที่เอามาฝาก
เป็นอันว่า ให้เดินกลับป่า เองละกันค่ะ คริ คริ













โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 8 กันยายน 2552 เวลา:17:21:04 น.  

 
เห็นรูปในโพร์ไฟล์แปลกๆไป เลยคลิกเข้ามาดู

อ้าว ได้เจออุปป้าเลย




คอนเฟิร์มว่า พี่ชายเล่นเรื่อง EOE ได้ดีมาก

ทั้งแววตา น้ำเสียง กริยาท่าทาง กลมกลืน ชวนให้เสียน้ำตาให้เหลือเกิน


อิชั้นหลงเข้าไปเต็มเปาเลยค่ะ




โดย: หยุ่ยยุ้ย วันที่: 8 กันยายน 2552 เวลา:19:41:06 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับคุณไฮกุ










โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:6:18:58 น.  

 
คุณนิด...ให้แล้วให้เลย ไม่ต้องส่งคืนจ๊ะ หนุ่มหล่อขนาดนี้ต้องโชว์ให้เห็นทั่ว ๆ กัน อิ อิ แต่ระวังจะโดนคนข้าง ๆ คุณนิดเหล่เอานา เวลาเลือกรูปมาอัพเลือกยากจริง ๆ ก็หนุ่มคนนี้ถ่ายรูปขึ้นอย่างแรง จะแต่งลุคไหนก็เวิร์คเพราะเคยเป็นนายแบบมาก่อนจะเข้าวงการ

อ่ะ อ่ะ ขอบอก ถ้าอยากได้หนุ่มคนนี้เป็นแควน คงต้องต่อคิวยาวปู๊นนนนเลยฮ่ะ เพราะพี่ชายเป็นขวัญใจของสาว ๆ ทั่วเอเชียเลยค่า

ขอบคุณที่เฉลยเรื่องหนังสือนะคะ เสียดาย เรื่องแนวนี้ไม่ค่อยถูกสเป็คเท่าไหร่

คุณกิ๊ก...แหม ชมแบบนี้ก็ถูกใจซิจ๊ะ ก็หล่อแบบนี้แหละ เลยมีสาว ๆ สมัครเป็นแฟนขวับกันตรึม ยิ่งตอนซีรีส์เรื่อง EOEฉายอยู่เลยได้สาวกหน้าใหม่ ๆเพียบเลยค่ะ

คุณมิน...เหอ เหอ พี่ชายเป็นยาชูใจชัั้นดีเลยชิมิ สาวcallaเป็นคนน่ารักแถมน้ำใจงาม ส่งซีรีส์ให้เพื่อน ๆ ดูบ่อย ๆ เราก็พลอยฟ้าพลอยฝนได้อานิสงส์ไปด้วย แต่ยังไม่เคยถามว่าเธอเป็นคนร่วมก่อต้ั้งแฟนคลับพี่ชายด้วยหรือเปล่า แต่ถึงไม่ใช่ก็ใกล้เคียง เพราะเป็นแม่ยกพี่ชายตัวจริงเสียงจริง รักหนักแน่นมั่นคงมานานพอ ๆ กะเรา ขยันหารูปและข้อมูลของหวานใจมาให้เสพแบบไม่ขาดมือเลยค่ะ

บทสัมภาษณ์อันนี้รู้สึกว่าจะถามพี่ชายเรื่องสาว ๆ อยู่หลายข้อ เห็นรูปหล่อขนาดนี้แต่ก็ไม่ค่อยมีข่าวคาวเล็ดลอดออกเท่าไหร่ ชอบใจเหมือนกันที่บอกว่าไม่คบสาวแบบพร่ำเพรื่อ แต่ตอนนี้พี่ชายยังรักงานกะเพื่อน ๆ มากกว่าเลยยังใจเย็นเรื่องแต่งงานอยู่ แต่ก็ยังบอกเผื่อไว้ว่าถ้าเจอคนที่ใช่อาจแต่งแบบปุบปับได้ก็ แสดงว่าคงอยากลงหลักปักฐานอยู่เหมือนกัน งั้นเรามาลุ้นดีกว่าว่าสาวคนไหนจะเข้าสเป็คพี่ชายกันเนาะ

แอบยิ้มตอนอ่านตรงประโยคสุดท้าย อาการรักพระเอกเสียดายพระรองนี่เป็นอาการปกติของสาว ๆ ที่ติดซีรีส์ฮ่ะ เราเองก็ปิ๊งพระรองมากกว่าพระเอกหลายเรื่อง ก็ทั้งหล่อทั้งแสนดี จะไม่ให้เราหลงรักได้ไงเนอะ

คุณก๋า...ขอบคุณมากที่แวะมาทุกวันเลยนะคะ

คุณนะจ๊ะ...โห มาว่าหวานใจเราหล่อเพราะมีดหมอได้ไง ไม่ได้ ไม่ได้ ไปหารูปพี่ชายตอนยังเอ๊าะ ๆ เทียบกับเดี๋ยวนี้มาให้ดู เราว่าถ้าทำจริงก็คงทำตั้งแต่ตอนเด็กละมั้ง เพราะดูจากรูป โครงหน้าก็เหมือนเดิม ตาก็โตกว่ามาตรฐานหนุ่มเกาหลี คงไม่ต้องไปกรีด จมูกก็โด่ง มีดั้งอยู่เห็น ๆ











คุณsom...ขอบคุณที่แวะมาอ่านบทสัมภาษณ์นะคะ อ่านแล้วทำให้ได้รู้หลายเรื่องของพี่ชายที่ไม่รู้มาก่อน รวมไปถึงเรื่องที่เอาใจผู้หญิงไม่ค่อยเก่งนี่แหละค่ะ

คุณรุ้ง...กะลังนึกอยู่ว่าคุณรุ้งหายไปนาน พอเข้าบล๊อคมาก็ได้เห็นเม้นท์พอดีเลย ขอบคุณที่แวะมาชมโฉมหนุ่มหล่อนะคะ

calla...ขอบคุณที่แวะมาส่งเสียงจ๊ะ พวกเรารู้จักพี่ชายมานาน ฟังสัมภาษณ์ทีไรก็โดนใจทุกทีเนอะ หนนี้ก็ชอบใจเพราะพี่ชายยอมเปิดใจหลายเรื่องเลย ต้องขอบคุณ calla อีกครั้งนะคะที่หาบทสัมภาษณ์นี้มาให้อ่าน

คุณไก่...ไม่ห่วงจ๊ะ มีแต่จะยิ่งดีใจที่มีคนปลื้มพี่ชายเยอะ ๆ ถ้าไงก็ปลื้มไปนาน ๆ ละกันน้า เห็นม้าลายกะยีราฟเดินทอดน่องอย่างสบายใจแล้ว อยากควงแขนพี่ชายไปชมวิวมั่ง

คุณยุ้ย...พออัพบล๊อคใหม่ก็จะเปลี่ยนรูปในโปรไฟล์ค่ะ ซึ่งนาน ๆ จะเปลี่ยนสักหนนึง แฮะ แฮะ

เห็นด้วยว่าพี่ชายเล่นเป็นดงชอลได้เยี่ยมจริง ๆ ค่ะ เพราะบทนี้ใกล้เคียงกับตัวจริงค่อนข้างมาก ต้องแสดงอารมณ์หนัก ๆ แทบจะทั้งเรื่อง จะยิ้มได้ก็ตอนอยู่กะกุ๊กจาแล้วก็น้องชายแค่นั้นเอง ดีใจกับพี่ชายที่ไม่ได้เล่นซีรีส์มาห้าปี พอกลับมาก็ได้บทดีมาก เรตติ้งก็สูง ยังดูEOEไม่จบ แต่อยากรู้แล้วว่าพี่ชายจะเล่นซีรีส์เรื่องอะไรต่อ


โดย: haiku วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:7:46:58 น.  

 
บล็อกหนุ่มหล่อ
ผมจะกรี๊ดได้ยังไงครับ
ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสาวๆไปครับ อิอิอิ




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:11:28:22 น.  

 
^
^


แวะมาทำหน้าที่กรี๊ดคนหล่อตามที่คุณก๋าแนะนำค่ะ
ตอนนี้กรี๊ดเสียงแหบแห้งแล้ว ต้องดื่มนมเหมือนที่
คุณไฮกุแนะนำค่ะ .. จะได้หมดปัญหาเรื่องของ
นอนไม่หลับอีกต่อไปค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:11:38:05 น.  

 

แวะมาอ่านบทสัมภาษณ์หนุ่มหล่อค่ะ



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:12:55:54 น.  

 

อาถรรพณ์เลข ๙

ฉายแล้ววันนี้....



โดย: ลุงแว่น วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:14:38:45 น.  

 
จริงๆค่ะคุณไฮกุ เห็นด้วยกับคุณพู่และคุณไฮกุมากๆ
เรื่องอณุรักษณ์ รักษาของเก่าแก่ของบ้านเราค่ะ
บ้านเมืองที่เขายังทำแบบนี้ได้เป็นworld heritage site กันไปถ้วนหน้า
ทั้งที่บางที ก็ไม่ได้มีอะไรสวยงามเกินไปกว่า ที่เขาเก็บรักษาของเดิมไว้
บ้านเราโละทิ้งหมด เสียดายจังค่ะ
เสียดายแทนลูกหลาน และเสียดายรายได้จากการท่องเที่ยวที่จะเข้ามา
สามปีซ้อนแล้วที่การท่องเที่ยวทำรายได้มากที่สุดในโลก มากกว่าธุรกิจอื่นๆใดอีก





โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:16:50:57 น.  

 
สวัสดีค่ะ ไม่ได้แวะมาเสียนาน มิได้เป็นแฟนขวับกับเขาหรอกค่ะ แต่ชอบดูเรื่องแรก(จำชื่อเรื่องไม่ได้) ที่เป็นพี่น้องกับนาางเอกน่ะค่ะ


โดย: chinging วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:16:54:24 น.  

 


หากวางความสุขไว้ที่วัตถุ
คุณจะพบความสุขแค่สัมผัสแล้ววูบหาย

หากวางความสุขไว้ที่ความพอเพียง
คุณจะได้ความสุขที่ยั่งยืน



แวะมาทักทายคุณไฮกุในวันที่มีเลข 9 เยอะค่ะ
ขอให้ก้าวหน้า และก้าวนำ…ไปบนหนทางแห่งสุข สงบ เย็นนะคะ


คมคำ : เสียงที่ดังที่สุดในโลกคือ..."เสียงของความเงียบ"





โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:21:47:22 น.  

 
พี่ชายตอนเด็กๆหน้ากลมนะคะ

พอเริ่มวัยรุ่น หน้าเรียวเชียว ...

รูปในกล่องเม้นท์

มองไปมองมา เหมือนป๋าอ่ะ

อิ อิ อุ อุ


โดย: หยุ่ยยุ้ย IP: 61.90.74.187 วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:22:09:21 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับคุณไฮกุ










โดย: กะว่าก๋า วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:6:57:59 น.  

 


ดี.มาส่งข่าวค่ะ
เดี๋ยวพรุ่งนี้จะอัพเรื่องซีรี่ส์ที่ชอบ
คุณไฮกุไปแจมนะคะ
ดี.นัดกับเปิ้นเหวิ่น (fonrin) ไว้ด้วยค่ะ
คุณไฮกุไปแจมทั้ง 2 บล็อกเลยน๊า


วันนี้ทำงานอย่างมีความสุขนะคะ






โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:7:50:16 น.  

 
คุณก๋า...ถึงว่าสิ คุณก๋าแวะมาบล๊อคนี้แล้วสงบเสงี่ยมเรียบร้อยเชียว ไว้ทำบล๊อคดาราสาว ๆ ให้คุณก๋ากรี๊ด เอ้ย วี๊ดวิ๊วมั่งดีกั่ว

คุณนิด...อ่านเม้นท์แล้วแอบฮา นึกภาพคุณนิดซัดนมไปกรี๊ดหนุ่มไปน่ะ ที่จริงถ้ากรี๊ดหนุ่มคนนี้ ต้องซัดโซจูถึงจะเข้าแก๊บฮ่ะ

คุณเริงฤดีนะ...ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่ะ

ลุงแว่น...ไว้จะควงหนุ่มหล่อไปดูหนังโรงของลุงแว่นค่า

คุณไก่...เสียดายที่บ้านเราไม่ค่อยรู้ค่าของเก่าเท่าไหร่ โดยเฉพาะตึกเก่าที่สวย ๆ โดนทุบทิ้งซะเยอะ แล้วที่สร้างขึ้นใหม่ก็ไม่ได้สวยกว่าของเก่าเล้ย แต่จะว่าไปแล้ว เรื่องแบบนี้ก็ขึ้นอยู่ที่วิสัยทัศน์ของข้าราชการหรือผู้ที่ที่มีอำนาจด้วยแหละค่ะ

คุณchinging...ชอบเรื่องเดียวกันเลยน้า ชื่อเรื่อง "Autumn in My Heart" ค่ะ เป็นซีรีส์ที่สร้างชื่อให้พี่ชายจนดังทั่วเอเชียเลย

คุณป้ากุ๊กไก่...ขอบคุณคุณป้าที่แวะมาอวยพรวันฤกษ์ดีนะคะ เมื่อวานเป็นวันดีจริง ๆ เห็นแต่คนจัดงานมงคลหลายงานเลย

คุณยุ้ย...พี่ชายน่ารักตั้งแต่เด็ก รูปตอนเด็กสุดนั่น หน้ากลมบ๊อก ยิ้มตาหยี แก้มยุ้ย น่าฟัดมาก พอโตมาก็หน้าตาดีแล้วก็ไม่อ้วนเลย จนอายุเกินสามสิบแล้วก็ยังใสเด้งอยู่เลยฮ่ะ มีอยู่ช่วงนึงพี่ชายรูปร่างบึ๊กเกินไป ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ มาตอนเล่น EOE นี่แหละ รูปร่างกะลังเพอร์เฟคสุด ๆ

คุณดี...ขอบคุณที่แวะมาบอกนะคะ คุณดีแวะมาชวนไปเม้าท์ถึงของชอบแบบนี้จะพลาดได้ไง แล้วจะแวะไปแจมแน่ ๆ ค่า


โดย: haiku วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:21:41:03 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับคุณไฮกุ


ถ้าจะให้ผมกรี๊ดๆๆๆ
สาวคนนั้นต้องเซ็กซี่มากๆเลยนะครับ
เพราะทุกวันนี้มาดามผมก็สวยมากอยู่แล้ว

กร๊ากกกกๆๆๆๆๆๆๆๆ

55555










โดย: กะว่าก๋า วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:6:12:23 น.  

 


ไปค่ะ
ดี.มารับแล้ว


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:9:47:56 น.  

 
คุณก๋า...อุ๊บส์ ลืมไปว่ากะลังพูดกะหนุ่มรักเดียวใจเดียว

คุณดี...ดีใจ ดีใจ เข้าบล๊อคมาก็เจอคุณดีรออยู่แล้ว เดี๋ยวตามไปเม้าท์ค่า


โดย: haiku วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:10:48:56 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

ขอบคุณที่นำมาฝากจ๊ะ
อ่านเพลินเลยค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:12:07:02 น.  

 
เพิ่งได้เข้ามาอ่านที่คุณไฮกุแซวไว้
อิอิอิ...
ก็ชอบจริงๆนี่นา


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:12:20:49 น.  

 
ไม่เอาง่า ผมไม่ค่อยนิยมเรื่องหนุ่มหล่อเท่าไหร่
เพราะผมหล่ออยู่แล้ว อิอิ
แต่นักแสดงนี่ ขอเป็นเรื่องของเต้ย จรินทร์พรแทนได้ป่ะคับ


โดย: นางาเสะ ไลท์ วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:13:20:30 น.  

 
นี่ผมเม้นท์ไว้เมื่อเช้า
กะให้มาดามมาอ่านเลยนะครับเนี่ย






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:15:57:11 น.  

 
หนุ่มเกาหลีสุดหล่อครับ อิอิ



โดย: ใบไม้ต้องลม วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:20:21:00 น.  

 
ทำไมลุงแอ๊ดไม่รู้จักเลย
ที่บ้านหยุยยุ้ยก็คนนึง



โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:21:40:17 น.  

 
สวัสดียามเช้า้ครับคุณไฮกุ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 12 กันยายน 2552 เวลา:7:22:37 น.  

 


"มีหนุ่ม ๆ หน้าตาดีให้เสพ"


โอ๊ะ ยิ้มกับประโยคนี้เลยค่ะ
มันเ็ป็นความสุขที่แบบว่า...
ตอนที่เสพยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่
เรื่องแบบนี้ ใครจะมาเข้าใจเรา
เนอะ เนอะ










โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 12 กันยายน 2552 เวลา:7:25:13 น.  

 
วันนี้มาชวนไปเที่ยวตลาดโรงเกลือครับ

เที่ยวไปบ่นไปสไตล์ลุงแว่นเจ้าเก่า...



โดย: ลุงแว่น วันที่: 12 กันยายน 2552 เวลา:10:37:00 น.  

 


ว้าว...โคนอารายย...หล่อซะ...

ขอให้คุณไฮกุ มีความสุขในวันสีม่วงนะคะ...




โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 12 กันยายน 2552 เวลา:19:15:29 น.  

 
อร๊ายยยยยยยย...

หนวดสวยจัง..


ขอสองเส้นนะฮ้าาาาาาา..

ฮิๆๆๆ...



โดย: ต๊ายตาย..นี่มัน..!!! (อสัญแดหวา ) วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:5:20:24 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับคุณไฮกุ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:7:09:40 น.  

 
คุณอุ้ม...ขอบคุณที่แวะมาอ่านจ้า

คุณนาห์...ว่าแต่เขา อิเหนาเป็นเอง เราก็ปิ๊งเหมือนกันแหละ สามหนุ่มนี่ถือเป็นพระเอกรุ่นเนื้อชิน รับประกันว่าเล่นเรื่องไหน เรตติ้งเป็นต้องพุ่งกระฉูด แต่ถ้าจะให้ครบเซ็ท ต้องมีอานแจวูคอีกหนึ่ง พี่ชายกะป๋าเบยังเล่นซีรีส์ให้พวกเราดูอยู่ แต่อีกสองป๋ายังไม่มีวี่แววว่าจะเล่นซีรีส์อีกเมื่อไหร่ ปิ๊งป๋าแจงตอนเล่นเรื่อง "สงครามแห่งความรัก" มากกกก เป็นผู้ชายที่แสนจะเพอร์เฟค ยังหลงเสน่ห์ฮุนจุนจนทุกวันนี้เลยค่ะ


พูดถึงแล้วก็ต้องแปะรูปแก้คิดถึงซะหน่อย เฮ้ออออ กินอะไรหนอถึงได้หล่อกันปานฉะนี้








น้องไลท์...น้องไลท์ นายก๋า แถมด้วยคุณใบไม้ต้องลม สามหนุ่มสามมุมแข่งกันเก็กหล่อ น้องไลท์แปะรูปโชว์ใบหน้าด่วน จะได้ฟันธงได้ว่าใครหล่อที่ซู้ดดดด

หม่าม๊าของสองหมิง...อ่านเม้นท์ของคุณซะมีแล้วต้องฟังหูไว้หูนะก๊ะ ไม่เชื่อดูรูปในเม้นท์สามสิบเก้าก็ได้ ขนาดหมิงหมิงยังทำท่าบอกใบ้เตือนเลยค่า คริ คริ

คุณใบไม้ต้องลม...เอ้า หล่อก็หล่อ แต่...เอ่อ...เป็นหนุ่มเกาหลีที่ผิวเข้มได้ใจดีเหลือเกิน

ลุงแอ๊ด...ช่วงนี้สาว ๆ ร่วมด้วยช่วยกันเม้าท์ถึงหนุ่มเกาหลีกันหลายบล๊อค แวะไปเยี่ยมแล้วเพลินตาเพลินใจมั่ก ๆ อิ อิ

คุณดี...แหม ก็ของเขาดีจริงนี่นา กรณีหนุ่ม ๆ ในซีรีส์นี่ สาว ๆ เห็นพ้องต้องกันเป็นเสียงเดียวว่า คนcastingตาถึง เพราะเลือกมาได้หล่อเข้าตากรรมการทั้งน้านนน ทั้งพระเอกพระรองแข่งกันหล่อจริง ๆ ฮ่ะ

ลุงแว่น...เคยได้ยินแต่ชื่อตลาดโรงเกลือ ยังไม่เคยไปสักหน ได้คุณลุงเป็นไกด์คงเที่ยวได้สนุกแน่เลยค่ะ

ป้าหู้...ดีใจจัง หนุ่มหล่อของนู๋ก็ถูกตาคุณป้าด้วย

นายแดหวา...อย่าขอแค่สองเส้น อนุญาตให้โกนทั้งหน้าเลยฮ่ะ ไม่ค่อยปลื้มพี่ชายไว้หนวดอ่ะ ชอบหน้าเกลี้ยง ๆ มากกว่า


โดย: haiku วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:11:09:47 น.  

 
มาดูคนหล่อ
หายหิวเลย อิอิอิ


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:13:35:44 น.  

 


หวัดดีค่ะคุณไฮ
มินดูเรื่อง star's lover จบไปแล้วค่ะ เป็นอีกเรื่องที่อยากแนะนำให้คุณไฮดูอ่ะ
เมื่อเช้าเข้าไปที่บล๊อคคุณดี..โห นั่นก็แฟนพันธ์แท้เหมือนกันค่ะ ฮ่า ๆ ๆ
เหตุผลที่ดูหนังเกาหลีอ่ะ เหมือนมินเลยอ่ะนะคะ อิอิ
นี่ก็ว่าจะหยิบเรื่อง partner มาดู ไม่รู้ว่าจะพอมีเวลาที่ต้องดูแบบต่อเนื่องหรือป่าวอ่ะค่ะ
ปล.นอนหลับฝันดี ฝันหวาน นะคะ


โดย: มินทิวา วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:18:44:21 น.  

 
สวัสดีครับคุณไฮกุ

ดีจังครับ ได้ทราบเรื่องราวของพระเอก หน้าตาดี และมุมมองของเขาในการตอบคำถาม



โดย: Insignia_Museum วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:19:23:34 น.  

 
พอๆกับบ้านยุ้ยเลย
แปะภาพสนุกสนานไปเลย
อย่างว่านะถ้าเราชื่นชอบได้ทำแบบนี้เราก็มีความสุขแล้ว



โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:20:17:49 น.  

 
คุณลุงแว่นเขียนกลอนได้เก่งจริงๆครับ
เขียนเร็วด้วย
ผมสังเกตจากเวลฃาผมอัพบล้อกใหม่ไป
ไม่นาน
กลอนคุณลุงแว่นก็ตามมาแล้วครับ




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:20:54:02 น.  

 




Ijimae มีหลายเวอร์ชั่นนะคะ

เวอร์ชั่นนี้มีข่าวว่าช่อง 3 ซื้อไว้
ซีรี่ส์โบราณแนว โรบินฮู๊ด
คิดว่าหลายคนคงชอบ
เรื่องนี้...ดี.ว่าเรื่องแรงเหมือนกันนะคะ

เป็นคอมเมดี้ ดราม่า
แต่ดรามานี่เล่นเอาช็อกอารมณ์หลายฉาก

พระรองหล่อ ซิกแพ็ค ปึ๊กกกกก
(เนี่ยแหละ ความคุ้ม เอิ๊กกกก)


.....

Freeze

เรื่องนี้ต้องถามคุณไฮกุว่า...

ถ้าคุณมีคนรักคนนึง
แล้วคุณมารู้ทีหลังว่า...
เขาเป็นผู้ที่...อร่อยกับการซดเลือดสดสด
คุณจะรู้สึกยังไง?

และถ้าคุณยอมรับเขาได้
แต่เขาเลือกที่จะจากไป
คุณจะรู้สึกยังไง?


พระเอกคนนี้...ลีซานไงคะ


รับรองดูแล้ว...ไม่รู้สึกเสียเวลาที่จะดูแน่ๆค่ะ







โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:21:06:38 น.  

 
หุๆ..

สวัสดีครับ..

ผมหนุ่มไทยหัวใจลูกทุ่งครับ..

ชอบเพลงครูสุรพลด้วนะ..

ฮิๆๆ..

นอนดีๆและหลับฝันนะครับ..



โดย: ต๊ายตาย..นี่มัน..!!! (อสัญแดหวา ) วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:21:58:06 น.  

 
ม่ายยย

แม้ไม่ใช่เกาหลีที่สาวกรี๊ด
และไม่ใช่ชายแท้ชวนถวิล
ทั้งไม่ใช่เทยควายไถหญ้ากิน
แต่ก็มีใจรักในเสียงเพลง

คำเตือน โปรดอย่าคาดหวังในสิ่งที่อ่าน


โดย: ใบไม้ต้องลม วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:0:01:21 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับคุณไฮกุ










โดย: กะว่าก๋า วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:5:39:06 น.  

 
ขอบคุณมากๆเลยจ้ะไฮกุ ที่อุตส่าห์ไปบอกข่าวดีๆ


โดย: ณ มน วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:11:06:42 น.  

 
พี่ชายมีหนวด หน้าเปลี่ยนไปเลย ค่ะ

ไฮกุแปลลื่นจัง นะ
ปีนี้เปลี่ยนมาชิงตำแหน่ง Best Fanclub ได้แล้ว ล่ะ


โดย: angy_11 วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:12:57:53 น.  

 


คืนนี้ นอนหลับฝันดีนะคะ คุณไฮกุที่น่ารักของป้า...




โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:19:54:32 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับคุณไฮกุ










โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:6:53:37 น.  

 
คุณนาห์...เรียกว่าอิ่มอกอิ่มใจชิมิคะ

คุณมิน...อ่านบล๊อคของคุณดีแล้วถึงรู้ว่าเป็นนักดูซีรีส์ตัวยงเหมือนกัน เพื่อน ๆ ที่เป็นสาวกซีรีส์เข้าไปเม้าท์กันเพลินเลย คุณมินแนะนำซีรีส์หลายเรื่องแล้ว แต่ต้องขออนุญาตตั้งท่าให้ดีก่อน ให้มีเวลาแล้วค่อย ๆ หามาดู ถ้าไงคุณมินแวะมาเม้าท์ให้เราฟังไปพลาง ๆ ก่อนละกัลลล

คุณIM...ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมนะคะ เวลาทำบล๊อคให้หนุ่ม ๆ แล้วมัวแต่คุยกะสาวกซีรีส์ด้วยกัน เลยไม่ค่อยจะได้ร่อนไปเยี่ยมเพื่อน ๆ เท่าไหร่

ลุงแอ๊ด...แหม หนุ่มในสเป็คของพวกสาว ๆ หล่อกันขนาด เลยต้องทำบล๊อคโชว์ตัวกันหน่อย ที่ลุงแอ๊ดพูดนี่จริงนะคะ การได้พูดถึงคนที่เราชอบ แถมมีเพื่อน ๆ มาร่วมแจมด้วย ทำให้มีความสุขจริง ๆ ค่ะ ขอบคุณลุงแอ๊ดที่แวะมาแจมด้วยค่า

คุณก๋า...เราว่าคนที่เขียนโคลงกลอนเก่ง ๆ นี่มีพรสวรรค์นะคะ เราเคยลองเขียนแล้วม่ายเวิร์คอย่างแรง

คุณดี...ยังไม่เคยดูเรื่อง Ijimae สักกะเวอร์ชั่นเลยค่ะ เห็นแต่ใบปิดเวอร์ชั่นของจุนกินี่แหละค่ะ เพิ่งรู้ว่าช่องสามซื้อไว้แล้ว แบบนี้อีกไม่นานคงได้ดู เนื้อเรื่องน่าสนุกทีเดียว แถมมีซิคแพคของพระรองมาเป็นของแถมแบบนี้ยิ่งอยากดูใหญ่ อิ อิ ถ้าได้ฉายก็ขอให้อยู่ช่วงเย็นวันเสาร์กะอาทิตย์ละกัน ขึนไปฉายช่วงดึก คนดูคงน้อย

เรื่องที่สองคุณดีบอกว่าพระเอกชอบซัดเลือดสด ๆ เลยแว่บเข้าเวบอ่านเนื้อเรื่อง เป็นเรื่องเกี่ยวกะแวมไพร์จริง ๆ ด้วย ดูท่าจะเป็นแนวสยอง ไม่ค่อยถูกโรคกะแนวนี้เท่าไหร่ค่ะ แต่ถ้าเป็นแวมไพร์อย่างซีรีส์ฝรั่งเรื่อง Moonlight ละก็​ โอเชเลย(ชอบเรื่องนี้มากเลยค่ะ) แต่รับรองว่าคุณมินคงชอบเรื่องนี้แน่ ๆ เพราะพระเอกเป็นหนุ่มคนโปรด

ซีรีส์จบไปเป็นเดือนแล้ว แต่ยังหลงรักองค์ชายลีซานอยู่เลยนะเนี่ย ซอจินได้บทดีแถมเล่นได้สุดยอดเลยค่ะ

คุณแดหวา...ชอบครูสุรพลเหมือนกันหรือนี่ เราชอบเพลงของครูมากเลยค่ะ นอกจากจะร้องเพลงเก่งแล้ว ยังแต่งเพลงได้สุดยอด แต่งเพลงให้นักรอ้งลูกทุ่งดังกันไปหลายคน แต่ครูก็แต่งเพลงลูกกรุงได้เพราะมากด้วย ก็เพลง "หรีดรัก" ไง ไม่เชื่อลองฟังดูได้เลยจ๊ะ



คุณใบไม้ต้องลม...แซวนิ๊ดดดดเดียว อย่างอนน้า เป็นหนุ่มไทยแท้แถมรักเสียงเพลงแบบนี้ เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์เหมือนกันน้า

ณ มน...ด้วยความยินดีจ้า เห็นณ มนชอบเรื่องแขก ๆ เห็นทีไรก็เลยนึกถึงน่ะ

จี้...อืมม เราก็ว่างั้นแหละค่ะ ม่ะค่อยชอบให้พี่ชายไว้หนวด เราว่าหน้าเกลี้ยง ๆ หล่อกว่าตั้งแยะอ่ะ

ขอบคุณที่ชมค่า ไม่เสียแรงที่ตั้งอกตั้งใจแปล เป็นปลื้มมากเลยน้า แต่คงเข้าชิงตำแหน่งแฟนขวับยอดเยี่ยมไม่ได้ เพราะนาน ๆ จะอัพบล๊อคนี้ซะทีนึงน่ะ

ป้าหู้...ขอบคุณคุณป้าที่แวะมาส่งเข้านอนนะคะ รูปที่เอามาฝากน่ารักจังค่า


โดย: haiku วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:18:55:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

haiku
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 161 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add haiku's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.