อยากหาคู่แต่งงานแต่ดันไปเจอฝรั่งหาเพื่อนคุยพูดแต่เรื่องเซ็กส์

หาคู่ต่างชาติ

ผู้หญิงหลาย ๆ คนที่เคยแชทหาคู่ต่างชาติต้องเจอกรณีแบบนี้บ่อย ๆ ใช่ไหมคะ ตัวเราอยากจะหาคู่ แต่คนที่แชทกับเราด้วยต้องการแค่หาเพื่อนคุย ไม่ได้จริงจังกับเราเลย แชทกับเราแล้วแชทก็แชทกับคนอื่น ใครออนไลน์ก็แชทคุยกัน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหาคู่ทางแชทคุยกันมาเป็นปี ๆ ก็ยังไม่ได้เจอกันซะที ไม่มีผู้ชายคนไหนเดินทางมาเมืองไทยเพื่อมาเจอกัน แล้วแชทคุยกันไม่นานก็จะให้เราเปิดกล้อง เปิดเว็บแคม ให้เรายืนโชว์สัดส่วนและก็พูดจาลามก พูดแต่เรื่องเซ็กส์ หรือบางครั้งก็มีพูดว่าถ้ามาเมืองไทยคุณสามารถอยู่กับผมได้ไหม เคยเจอไหมคะ ที่ถามประโยคเหล่านี้ มีสมาชิกที่มาสมัคร Thaidarling.com บอกว่าแชทกับฝรั่งแล้วเจอแต่แบบนี้ ก็เลยมาสมัครกับ Thaidarling.com ถูกแล้วค่ะมาสมัครหาคู่กับ Thaidarling.com ดีกว่าค่ะ เรามีชาวต่างชาติที่จริงใจมองหาคู่แต่งงาน //www.thaidarling.com/join_free_thai.php




Create Date : 20 ตุลาคม 2556
Last Update : 20 ตุลาคม 2556 21:25:37 น. 0 comments
Counter : 873 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

รักบัวดิน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




  •  
  • Group Blog
     
    <<
    ตุลาคม 2556
     12345
    6789101112
    13141516171819
    20212223242526
    2728293031 
     
    20 ตุลาคม 2556
     
    All Blogs
     
    Friends' blogs
    [Add รักบัวดิน's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.