กันยายน 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
 
 
Qatar Airways 22 September 2012 ...First round
จริงๆแล้ว เดือนนี้ก็นึกว่ากาต้าจะไม่มาเปิดรับสาวไทยซะละ เราและเพื่อนๆ ก็เลยไล่สมัครทุกสายที่เปิดและ (คุณสมบัติถึง) ฮ่าๆๆ เดือนนี้เปิดรับมากกว่า 6 สายเลยแหละ เราก็เลยส่งโลด ทั้งโอมาน อีว่า(จริงๆเค้าอ่านว่า อี วี เอ แต่เราติดอ่านแบบนี้มันง่ายดี) คูเวท รู้สึกจะมีแต่สายที่ไม่ใช้โทอิก ฮ่าๆๆ แต่พอกลางๆเดือน กาต้าดันเปิดรับ โอววว ทุกคนเลยงง เพราะคิดว่าไม่มา

22 September Walk in Qatar Airways ... At Amari Atriam

สำหรับการสมัครครั้งนี้ เราชิลกว่าเดิมเยอะ เพราะเวลาผ่านไปด้วยแหละ ไหนจะทำงาน มันก็เลยไม่มีเวลาเวิ้นเว้อเท่าไหร่ ไหนๆก็มาแล้ว สมัครก็สมัคร จริงๆ กาต้ารอบนี้เค้าให้สมัครออนไลน์ด้วย แต่เราไม่รู้ก็เลยไปวอล์คอินเลย เพราะเห็นเพื่อนๆได้อีเมลให้ไปยืื่นกับกรรมการ ชื่อ พันทิพย์ กันใหญ่ (นางคนไทยนะจ๊ะ)

นาง : กู็ดมอนิ่งนิ่ง ฮาวอาร์ยู
เรา : I'mmmm fineee ตอบแบบติดอ่างอีกละ (ไม่เลิกนิสัยตื่นเต้นซักทีแหะ)
นาง : เคยมาสมัครกาต้ารึยัง ครั้งแรกรึเปล่า
เรา : ไม่ช่ายครั้งแรกค่ะ ครั้งที่ 3 ละ
นาง : อ่าวหรอ ผ่านถึงรอบไหน
เรา : ไฟนอลค่ะ
นาง : สมัครไปเมื่อไหร่
เรา : เดือนที่แล้วค่ะ
นาง : อ่าวหรอ (นางทำหน้าตกใจ) ได้รีเกรทเมลหรอ
เรา : ค่ะ
นาง : โอเค ขอบใจมากที่มา
เรา : ค่ะ ขอบคุณค่ะ

เดินออกห้องไปด้วยความโล่ง และรู้สึกดีกว่าครั้งที่แล้ว ออ ลืมบอกไป ว่า กรรมการรอบนี้ แขก 1 ไทย 1 อังกฤษ 1 เราได้ยื่ยกะแขก อีกละ -''- แต่เรารู้สึกว่านางใจดี

พอเสร็จภาระกิจ เราก็ไปขายของต่อที่สวน ไปๆมาๆ มีเบอร์ 02-XXX โทรเข้ามา พี่เราก้แซวว่า นั้นไง เค้าคอลแกละ แล้วเราก็ได้คอลจริงๆ แต่เราก็ยังตอแหละ รับโทรศัพท์ว่า "สวัสดีค่ะ" 555+ นางก้แนะนำตัวว่าจากกาต้านะ คุณเป็นชอทลิสนะ ให้มาที่โรงแรมเดิม ตอนบ่ายสอง แล้นางก็ถามชื่อเรา เราเลยบอกว่าเราชื่อ บี ฮ่าๆๆๆ พอวางสาย นึกขึ้นได้ ลืมถามเลขที่ -''- อีกละ



น้องกิ๊ฟ เป็นรุ่นน้องที่เคยทำ KTC ด้วยกัน เป็นการสมัครครั้งแรกด้วย สู้ๆนะน้องกิ๊ฟ



ตุ๊กติ๊ก วันนั้นนางนอยมาก สู้ๆเหมือนกันนะแก ^^








Create Date : 27 กันยายน 2555
Last Update : 27 กันยายน 2555 17:19:47 น.
Counter : 2250 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

hachiko_2u
Location :
ลำปาง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]



แชร์ทุกอย่างที่อยากแชร์
มีประโยชน์บ้าง
ไร้สาระบ้าง
ตามอารมณ์ :))
Instagram :: pueng_tanya

MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com Click for Dalian, Liaoning Forecast
New Comments