Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
13 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
Aquarium

กุ๊กๆ กู๋

โบรววววว.....

(เปิดเพลง หลอนๆ ประกอบ)

แฮะๆ เข้ามาป่าช้ากัน กลัวผีไหมคับ

เหอๆ พอดีไม่ได้อัพร่วมเดือนเลยนะนั่น
ความขี้เกียจมันรุมเร้า และความต้องการมันตกต่ำ
เลยทำให้ผมเข้าเวบน้อยลง

ที่จริงในหัวผมจะมี งานที่สามารถเก็บไว้เพื่อที่จะ "ทำ" ไม่กี่อย่าง
นอกจากความต้องการพื้นฐานของร่างกายแล้ว
ก็จะมีเรื่องงานแต่ละวัน ก็ทำงกๆไป
แล้วก็ งานอดิเรก ซึ่งผมคิดว่ามีแค่ ๓ อันเท่านั้นที่อยู่ได้
พร้อมๆกันในช่วงเวลาหนึ่ง ช่วงก่อนมี เล่นเกม ถ่ายรูป และ เล่นเอ็ม
ช่วงนี้มีวิ่ง เที่ยวกลางคืน กะ เล่นเอ็ม
พวกเข้าเวบประจำๆ จะแทบไม่ได้แตะเลย
นี่ผมก็ว่าจะงดเที่ยวกลางคืนแล้ว(มั้ง)
ก็เลยคิดว่าจะมาบลอกๆ ขีดๆ เขียนๆ อัพรูปในเวบบ้าง
ให้มันครบ สามอัน

บลอกอะไรดี?
ไม่ได้เขียนนาน มุกที่เคยเก็บๆ ไว้หายหมด
คิดว่าขุดของเก่ามาเล่าจะดีกว่า อิอิ เริ่มเลยละกัน



ผมเคยบอกใครต่อใครว่าเราอยู่ในโลกของตู้ปลา
เพื่อนคนนึงถามว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น?



ผมว่าทุกคนสวยหล่อกันจริงคับ มองไปทางไหน
ก็มีแต่คนที่เราชอบ ดูดีกันจริงๆ เหมือนปลาสวยงามในตู้
แต่เราแตะต้องเขาไม่ได้ แตะต้องกันไม่ได้
เราได้แค่มอง มีกระจกกั้นระหว่างเรากะคนๆนั้น
กระจกหนาๆ ที่คล้ายๆกำแพง
เมื่อไหร่ที่เราทำกระจกแตก เดินเข้าไปคุยกับเขา
เหมือนกับเราเป็นคนที่แหวกกฎ ทุบกำแพงระหว่างเธอกับฉัน
ก็แค่เราอยากรู้จักกับคนๆนั้น เดินเข้าไปถามชื่อ ขอเบอร์
เขาจะมองว่าเราเป็นตัวประหลาดทันที กล้าทำได้ไงวะ



เห้อ ก็คิดกันแบบนี้ ก็เลยกลัวกันไปหมด
ฉันก็ปลา เธอก็ปลา อย่าแม้แต่จะมองตาฉันนะ เดี๋ยวท้องมาละยุ่งเลย
หรือว่าอันที่จริงทุกคนเป็นสมาชิกลัทธิสมบูรณ์นิยม
สร้างกระจกของความมีระดับเอาไว้
ใครไม่ถึงระดับที่เราตั้งไว้ว่าสมบูรณ์ก็ไม่สนใจ



ก็เอาเถอะครับ สมบูรณ์กันเข้าไปคับพี่น้องร่วมโลกทั้งหลาย
สร้างให้หนาๆ เข้าไว้ จะได้ไม่มีใครเข้าไปหาคุณเลย
แล้วสักวันคุณก็จะพบว่า คุณอยู่ในกระจกสี่เหลี่ยมสวยๆ
ขนาดพอดีตัวคุณ และมีคุณเพียงคนเดียว



ปล.ภาพปลากรอบจากการไปเที่ยวสิงคโปร์คับ ถ่ายที่ underwater world


Create Date : 13 กันยายน 2550
Last Update : 13 กันยายน 2550 18:00:10 น. 6 comments
Counter : 758 Pageviews.

 
ภาพสวยดีนะคะ


โดย: mam (mamminnie ) วันที่: 13 กันยายน 2550 เวลา:18:17:25 น.  

 
ตามมาเที่ยวด้วยค่ะ

ภาพสวยจังค่ะ


โดย: NuAeaw วันที่: 13 กันยายน 2550 เวลา:19:08:29 น.  

 
บล๊อกวันนี้เหมือนมาจากประสบการณ์จริงยังไงไม่รู้นะครับ เอิ๊กๆๆ

อย่าคิดมากเลยครับเรื่องตู้ปลาน่ะ มันก็เป็นธรรมดาของปลาในตู้นั่นแหละ
ว่ายไปมาเริงร่าเดี๋ยวโดนจับกินหมดพอดี ก็ต้องมีฟอร์มแอบซุ่มตามซอกปะการังบ้าง
ถ้าคิดจะเลี้ยงปลาจริงๆ ต้องให้เวลาครับ หรือไม่ก็ต้องเอาอาหารดีๆ มาล่อ
ถ้าเหยื่อน่าสนใจดูไม่มีพิษมีภัยปลาก็ฮุบเองแหละครับ



โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 13 กันยายน 2550 เวลา:20:36:55 น.  

 
อิอิ บุคคลที่ผ่านร้อนหนาวมาแยะนี่เขา มีข้อคิดดีจริงๆ

สงสัยผมต้องหาเหยื่อล่อ แบบแหล่มๆ มาละ บิ้วยากอ่ะ เฮ้อ ถอดถอนใจ


โดย: kennetto วันที่: 13 กันยายน 2550 เวลา:21:23:40 น.  

 
รูปสวยจริงๆด้วย


โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:52:51 น.  

 
ไป communic asia มาแล้วเหรอ อิจฉาแท้


โดย: Martez IP: 203.170.231.232 วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:02:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kennetto
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อเนตครับ เป็นคนภาคเหนือ
อยากทำอะไรเหนือๆ เช่นอยู่เหนือผู้ชาย
นั่งเหนือ เป่าเหนือ อะไรเทือกนั้น

บลอกอาจจะดูทะลึ่งหน่อยนะคับ
แต่ตัวจริงน่ารัก น่าคบหาเป็นเพื่อน
เป็นแฟน(คริคริ) หรืออะไรก็ได้
แต่อย่าคบเป็นเอทีเอ็ม เพราะว่ากดแล้ว
ไม่มีเงินออกมา - -"

อาจจะดูนางงามไปนิดนะคับ
แต่อยากจะบอกว่า
"ขอให้โลกสงบสุข" (จริงๆ นะคับ ฮะฮ่า)


3 Lasts Updated
4 กุมภา
ขำมั๊ย? อัพให้ไม่ร้...
7 มกรา
วันที่ ๙๗๔๓ ไม่ได้มา...
11 พฤศจิกา
วันที่ ๙๖๘๕



Friends' blogs
[Add kennetto's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.