Group Blog
 
 
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
อย่าตรงเป๊ก

อ่ะ ชื่อเรื่องก็แปลกๆมาละ ไอ้คุณมาทซ์มันคงคิดว่าผมมีจินตนาการ
อะไรอีกเนี่ย คิดชื่อเรื่องออกมาได้แปลกจริง ที่จริงแล้วนะครับ มันค่อนข้างจะตรงตัว คือ
อย่า....ได้มีผู้ใด ที่มีหน้าตา....ตรง....ส....เป็ก....ผ่านเข้ามาในระยะสายตาผมเลย
อุอุ แบบว่า เอ่อ ท่านผู้อ่านครับ ตัวผมเองเนี่ย มีหน้าตาที่ค่อนข้างจะเหมือนผู้ชายบ้านๆทั่วไป ธำรงไว้ซึ่งแม่แบบของหน้าตาคนทางภาคเหนือ(ก็กูเป็นคนเหนือ จะแหลว่าหน้าตาเหมือนคนกรุงก็คงดูจะอีเดียดไป) ซึ่งมันจะดู ไทยๆ บ้านๆ บานๆ ไม่ดูเปราะบางน่าทะนุถนอมเหมือนกับพระรอง (แม่งมันก็คือนางเอกละว้า)ในการ์ตูนเกย์ ที่พระเอกคอยดูแลตลอดเวลา เอาเป็นว่าใช้คำว่า(เจี้ย มึงก็บอกไปดิว่าเป็นเกย์หน้าเถื่อน ก็หมดเรื่อง) .....อย่างนั้นแหละครับ

ปรกติแล้ว ก็ธรรมดาของคนชอบผู้ชายนะครับ ก็ต้องมองผู้ชายเป็นธรรมดา แต่สำหรับผมแล้วเรียกว่า เล็ง ดีกว่าครับ เพราะผมมองคนที่ผมชอบทีไร เขาเป็นต้องรู้ทุกทีว่าผมมอง สงสัยผมจะมองเขามากไปอ่ะ เลยเป็นแบบที่ดูจงใจมากไป

ในลิฟท์
ตึก ตัก ตึก ตัก...
ผม - ชั้นไหนครับ
ตึก ตัก ตึก ตัก...
เขา - ชั้น ห้าครับ
ตึก ตัก ตึก ตัก...(แม่ง ระวังกูให้ดีละกัน ทำไมหน้าตาทรมานใจขนาดน้าน)

บนทางเท้า
เพื่อน - มึงหยุดทำไม อ๋อ กรูรู้แระ คนไหนวะ
ตึก ตัก ตึก ตัก...
ผม - นั่นไง คนนั้นกูเล็งมาตั้งแต่เข้าทำงานละ
ตึก ตัก ตึก ตัก...
เพื่อน - ทำไม ชอบแบบเถื่อนๆวะ
ผม - เออ(ก็กูชอบแบบนี้อ่ะ ให้ทำไงวะ แม่งมึงก็มอง ญ ไปดิไม่ต้องมาแย่งกูมอง)

ร้านดู๋ดี๋
ตึก ตัก ตึก ตัก...
ผม - (กระซิบ)เนี่ยคนที่นั่งโต๊ะถัดไปอ่ะ กูชอบ
ตึก ตัก ตึก ตัก...
เพื่อน - ไหนวะ อ่ะ อีกละ คนนี้ก็หน้าไม่หวานเลย ไม่เห็นเหมือนเกย์เลยวะ
ผม - อ่าวสาด กูชอบแบบนี้อ่ะ ให้ทำไงวะ ตายไปเกิดใหม่หรือไง

นี่แค่ตัวอย่างนะครับ จริงๆมีอีกเยอะ แฮะๆ โลภมากจริงเรา
แต่ถ้าคนไหนแฟนผม ผมก็รักคนเดียวนะครับ ตอนนี้ผมไม่มีก็.....

รักทุกคน(ที่ตรงเป๊กกู)คร้าาาาบ (ไปก่อน อิอิ)


Create Date : 18 มกราคม 2549
Last Update : 18 มกราคม 2549 16:53:55 น. 4 comments
Counter : 315 Pageviews.

 
แวะมาบอกคุณน้องชาย (ไหนๆ จะให้เป็นพี่แล้วนิ)

พระรองที่ว่าในการ์ตูนวาย ศัพท์สาววายเรียกว่า

"นายเอก" ค่ะ


โดย: Namehoto IP: 61.19.228.46 วันที่: 19 มกราคม 2549 เวลา:14:21:34 น.  

 
ผมเป็นแฟนบล็อกคุณนะครับ บังเอิญผ่านมา อ่านรอบแรกก็ติดใจเลย แล้วจะติดตามต่อไปนะครับ จะเป็นกำลังใจให้เสมอครับ อิอิ


โดย: martez IP: 202.91.23.1 วันที่: 19 มกราคม 2549 เวลา:14:31:41 น.  

 
รอ update อยู่นะครับ


โดย: martez IP: 202.91.23.1 วันที่: 20 มกราคม 2549 เวลา:11:55:39 น.  

 


โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:10:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kennetto
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อเนตครับ เป็นคนภาคเหนือ
อยากทำอะไรเหนือๆ เช่นอยู่เหนือผู้ชาย
นั่งเหนือ เป่าเหนือ อะไรเทือกนั้น

บลอกอาจจะดูทะลึ่งหน่อยนะคับ
แต่ตัวจริงน่ารัก น่าคบหาเป็นเพื่อน
เป็นแฟน(คริคริ) หรืออะไรก็ได้
แต่อย่าคบเป็นเอทีเอ็ม เพราะว่ากดแล้ว
ไม่มีเงินออกมา - -"

อาจจะดูนางงามไปนิดนะคับ
แต่อยากจะบอกว่า
"ขอให้โลกสงบสุข" (จริงๆ นะคับ ฮะฮ่า)


3 Lasts Updated
4 กุมภา
ขำมั๊ย? อัพให้ไม่ร้...
7 มกรา
วันที่ ๙๗๔๓ ไม่ได้มา...
11 พฤศจิกา
วันที่ ๙๖๘๕



Friends' blogs
[Add kennetto's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.