Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2548
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 
ผ่านไป 11 วัน กับการเลิกกัน

เมื่อวันที่ 1 เป็นวันที่เราเลิกกันครับ


มันเป็นความรู้สึกที่เจ็บปวดมากที่สุดในชีวิต


เมื่อวันนั้น ผมรู้สึกเหมือนหายใจไม่ออก และอยู่ในอาการที่ไม่เข้าใจตัวเอง จำอะไรไม่ได้ เซื่องซึม ตาลอย สมองไม่ทำงาน


ยังงงๆ อยู่เลย ว่าเกิดอะไรขึ้น



ผ่านมาถึงตอนนี้ อาการผมดีขึ้นบ้างแล้ว


แต่ตอนที่คิดถึงเธอทีไร อาการต่างๆ จะกลับเข้ามาทันที


เป็นเรื่องยากที่สุดในชีวิต ที่ผมจะลืมเธอได้


แล้วไม่รู้เมื่อไร ที่ผมจะลืมเธอได้



ใครไม่ได้อยู่ ในสถานการณ์นี้ ไม่รู้หรอกครับ ว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน



ผมรู้จักเธอ ตั้งแต่เรียนมัธยมปลายๆ ครับ เราเจอกันทุกวัน ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันแรกๆ ก็รู้สึกดี ยิ่งเวลาผ่านไปนานเข้า ผมก็รู้สึกรักเธอมากขึ้น


เธอคบกับผมมานานหลายปี จำไม่ได้ว่ากี่ปีแล้ว






เวลาที่เราคบกันมา ถ้าจะนับนิ้ว มือไม่พอครับ ต้องเอานิ้วเพื่อนมาช่วย



จนมาถึงวันที่ 1 ที่ผ่านมา


ผมนั่งนับนิ้วแล้ว อีกไม่กี่ปี เราก็จะ สิบสี่แล้ว



เลยตัดสินใจเลิกกันครับ





เธอชื่อ มา ครับ นามสกุล โบโร่ เธอไม่ได้เชียร์สิงห์แดงนะ แต่ตัวของเธอสีแดงครับ

ลวดลายในตัวเธอ เริ่มน่ากลัวขึ้นทุกวัน ไม่แน่ใจว่า เป็น คำสั่ง รมว. กระทรวงสาธารณสุข หรือเปล่า ที่สั่งให้เธอแต่งตัวอย่างนั้น

ไป Seven ทีไร ต้องบอกเค้าว่า มา แดง แข็ง หน้าตาดูดี จนคนขายยิ้มแบบอายๆ ประมาณมีคำถามในใจว่า พี่เอาซองไปดูดด้วยหรอ



แต่เพิ่อไม่ให้เราขาดกันแบบไร้เยื่อใย เราจึงสามารถคบกันได้ชั่วคราวภายใต้เงื่อนไข ดังนี้ครับ

1. กรณีที่ได้ไปพักผ่อนหรือออกไปทำงาน ตจว. หรือที่ไหนก็ได้ ที่ไม่ใช่ กทม.
2. เทศกาลใหญ่ ๆ เช่น ตรุษจีน ปีใหม่ เท่านั้น

หมายเหตุ 1 . เข้าพรรษา วันพืชมงคล ไม่ใช่เทศกาลใหญ่
2. ปริมลฑล ไม่ใช่ ตจว.



ผ่านมาถึงตอนนี้ ผมยังไม่แน่ใจครับ ว่าผมจะกลับไปหาเธออีกหรือเปล่า เนื่องจากตอนนี้ยังมีอาการซึมเศร้า หายใจขัดๆ ตอนคิดถึงเธอ กินข้าวเสร็จ ก็คิดถึงเธอ กินไอติมเสร็จ ก็คิดถึงเธอ เคี้ยวหมากฝรั่งก็คิดถึงเธอ ระหว่างที่พิมพ์อยู่ ก็คิดถึงเธอ


แต่ไม่เป็นไร อย่างน้อย มันก็เป็นก้าวแรกในการกำจัดของที่เรารัก เพื่อคนที่เรารักครับ


Create Date : 12 กรกฎาคม 2548
Last Update : 12 กรกฎาคม 2548 18:47:27 น. 10 comments
Counter : 2253 Pageviews.

 
ลีลาการเขียนใช้ได้ค่ะ

เอาใจช่วยให้เลิกกับเธอได้นานๆ ตราบจนนิรันดร์นะคะ


แฟนเลวๆ อย่างนี้ สมควรเลิกค่ะ


คบกันไป พลอยจะทำเราเสียทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพเงิน



สู้ๆ นะคะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 12 กรกฎาคม 2548 เวลา:19:14:31 น.  

 


โดย: ไม่รักไม่มา ...Naka วันที่: 12 กรกฎาคม 2548 เวลา:19:43:03 น.  

 
แหม..


โดย: zaesun วันที่: 12 กรกฎาคม 2548 เวลา:23:49:20 น.  

 
โห เฮีย GT เก่งอ่ะ ได้ตั้ง 11 วันแล้วเหรอ.....เด่วเราลองพยายามมั่งดีกว่า


โดย: ต๊องจิงๆ วันที่: 13 กรกฎาคม 2548 เวลา:9:34:15 น.  

 
เอาใจช่วยให้เลิกกะเธอสำเร็จนะ...
แล้วก็...ใจแข็งอย่ากลับมา ยุ่งกะเธออีกเลยตลอดไปนะ...
ถ้าไม่คิดจะทำเพื่อตัวเอง ก็คิดซะว่าทำเพื่อคนที่เรารัก....



โดย: fan_man_u วันที่: 16 กรกฎาคม 2548 เวลา:13:50:05 น.  

 
ขอบคุณทุก คห. นะคับ สำหรับกำลังใจ


ตอนนี้ผมดีขึ้นมาก อาการออกบ้างเป็นพักๆ คงใช้เวลาอีกนาน ที่จะลืมเธอลง



ส่วนคุณต๊องจิงๆ ลองดูนะครับ แต่ขอบอก ยากที่จะลืมเธอ 5 5 5 เริ่มต้นที่ตั้งเงื่อนไขให้มันยากๆ หน่อยก่อนก็ได้ อย่าเพิ่งหักดิบ

เด๋วจะเป็นสภาพเช่นนี้ - - >


โดย: gunner tiger วันที่: 18 กรกฎาคม 2548 เวลา:9:26:50 น.  

 

โอ๋ๆ มามาะ กอดๆ




โดย: สาวใช้ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันที่: 6 สิงหาคม 2548 เวลา:11:49:36 น.  

 
HapPy NeW YeaR 2006

สวัสดีปีใหม่ 2549

ขอให้พี่จีทีและครอบครัวมีความสุขตลอดปี49นี้นะคะ


โดย: Mu_in_love IP: 61.19.170.88 วันที่: 1 มกราคม 2549 เวลา:22:50:40 น.  

 
เขียนเรื่องได้เข้ากันมากกกกกเป็นปี๋เป็นขลุ่ย
นายแน่มาก


โดย: ฝันถึงวันพรุ่งนี้ วันที่: 6 มีนาคม 2549 เวลา:1:43:00 น.  

 
รับแซ่บบ...เอ๊ยย์.....รับทราบแร้วค่ะ...ว่า...คิดถึง

ว่าแต่พี่จีทีคิดถึงเธอ...คนไหนอ่ะ...อิ อิ

ปล.ไม่ได้เจอกันนาน พี่จีทีสบายดีนะคะ ส่วนเปิ้ลก้ออย่างที่เห็นๆในบล๊อกแบบที่เล่าๆมาอ่ะค่ะ


โดย: Mu_in_love วันที่: 10 พฤศจิกายน 2549 เวลา:12:47:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gunner tiger
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add gunner tiger's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.