กรกฏาคม 2552

 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ช่วงเวลาที่ผ่านมาในชีวิต
ก็ไม่ได้อัพมาหลายวันอยู่ แบบว่ายุ่งๆแล้วก็เหนื่อยๆ งานเข้ามากมาย
เมื่อวานเป้นวันที่ฝึกงานวันสุดท้าย จริงก็อยากทที่จะฝึกต่อแต่ว่าสถานการณืมันบังคับทำให้ไม่สามารถฝึกต่อได้ เพราะว่า Work Shop (โปรเจ็ค จบ สำหรับปี4) หวังว่าทุกคนคงเข้าใจ มันฟังดูเหมือนเห็นแก่ตัวแต่ว่า ถ้าเราเรียนไม่จบก็ไม่มีใครช่วยเราได้จริงไหม เหอะๆ

ช่วงเวลาที่ฝึกงาน ยอมรับว่ามันเป้นประสบการณ์ที่เราไม่เคยได้พบในเวลาเรียนแน่นอน และเงินไม่ามารถซื้อประสบการณ์ได้ถ้าเราไม่ออกไปหามัน ประสบการณ์บางอย่างมีทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไป สิ่งที่ดีเราจะเก็บไว้ในความทรงจำ และสิ่งที่ไม่ดีจะเก็บไว้เรียนรู้ว่าเราควรจะทำยังไงต่อไป
ประสบการณ์ไม่เคยทำร้ายใคร และเราเองก็ต้องเรียนรู้อะไรมากมาย เพราะว่าชีวิตคือการเรียนรู้ที่ไม่จบสิ้น
ถือว่าการฝึกงานครั้งนี้ให้เราได้เรียนรู้อะไรบางอย่างที่เราไม่เคยรู้มาก่อน หรืออาจจะรู้แต่เรามองข้ามมันไป

ขอบคุณทุกคน พี่ๆ เพื่อนๆที่ฝึกงานที่ให้ประสบการณ์ดีให้ผึ้งได้เรียนรู้อะไรต่าง ถ้ามีโอกาสก็อยากที่จะกลับไปร่วมงานอีกครั้ง

เข้ามาเรื่อง เรียน เมื่อวานจริงๆ ต้องเข้าไปพบอาจารย์มุก ซึ่งต้องการจะคุยเรื่องงานของกลุ่มเรา ก็แบบว่าติดฝึกงานเลยส่ง แป้ง(เสี้ยวของแพนเค้ก) ไปแทน ก็แบบว่าไม่เข้าใจอาจารย์บางอย่างที่ว่า กลุ่มเราก็ทำเหมือนกลุ่มอื่นะในเรื่องเนื้อหา บางกลุ่มเค้าก็มีเหมือนๆกับกลุ่มเราเลย แต่แบบว่าทำไมว่าแต่ของเรากลุ่มเดียว อืมก็แบบว่า งง แต่ก็ขอบคุณอาจารย์ที่ติเตียน เราจะพยายามแก้ไขอย่างที่บอก ทั้งๆที่ก็ทำไปบ้างแล้วล่ะ

คนเราไม่ว่าจะทำอะไรมันต้องมีอุปสรรคกันบ้าง ในบ้างครั้ง เมื่อก่อนคิดว่าเราทำงานทุกอย่างไปสมบูรณ์แบบแล้วไม่ขาดตกอะไรเลย แต่มาเจองานWorkshop แล้วถ้อใจนิดหน่อย เหมือนแบบว่าทำอะไรมันไม่โดน ไรเงี่ย
ทั้งๆที่เราเต็มที่ มากจนตอนนี้คอมพังไปแล้วล่ะ เห็นใจหน่อยจิ ฮ๋าๆๆๆ

บอกตามตรงเลยว่าไม่รู้ว่าสิ่งที่ทำอยู่ตอนนี้มันใชสิ่งที่เราต้องการจริงๆไหม หลังจากผิดหวังมา เห้ยยยยยยย (ถอนหายใจซักปื้ด....)

ยังไงก็สู้เว้ย เราต้องพยายามมากกว่านี้ ใจจริงไม่อยากรบกวนพี่หวานเลย พี่เค้างานเยอะมากแล้ว มาเสียเวลาดูอะไร ที่งานมันเด็กๆ ก็แบบว่าเกรงใจพี่เค้ามากๆ เห็นพี่เค้างานยุ่งตลอดเลย แบบว่านะ ถ้าเรารบกวนพี่เค้ามันก็แบบว่ามากไปไหมอ่ะ เราแค่ เด็กคนนึงที่มาช่วยงานพี่ค้านิดหน่อยเองไม่ได้ สำคัญอะไรมาก บอกคำเดียวว่าเกรงใจ..... แต่นะ

ตอนนี้เรื่องเครียด คือ คอมพิวเตอร์ที่พังไป ไม่รู้ว่ามันจะฟื้นคืนชีพมาได้ไหม แล้วก็เรื่อง Workshop มันไม่ได้หนักหนา แต่แบบว่าเราต้องแก้ไข


>>>>>อยากได้คอมมันจังเลยอ่ะ<<<<<
>>>>>workshop สู้ตายโว้ยยยย<<<<<



Create Date : 01 กรกฎาคม 2552
Last Update : 1 กรกฎาคม 2552 10:32:00 น.
Counter : 499 Pageviews.

1 comments
  
ไม่ได้เข้ามาตั้งหลายวัน
จากที่อ่านแล้วก็ โชคดีน่ะเมิงสู้ๆ
ช่วงนี้กูก็ยุ่งๆเหมือนกันว่ะ
มีทั้งรายงาน สอบ
อีกสองวีคจะจบ direct entry แล้ววว
แต่พักได้วีคเดียว ก็เปิดเรียน grad cer.ต่อเลย
เหนื่อยได้อีกเยอะ เมิงกับกรูเนี่ย
ฮ่าาาาา
โดย: banana IP: 121.208.132.13 วันที่: 4 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:42:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Pilala
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]