พัก .... ระยะยาววววววววววว ....
SamSoon Special Features

เครดิตก่อนเลย แกะซับมาจากแผ่นซัมซุนลิขสิทธิ์ของไทย amigo นะ แผ่นสุดท้าย ในส่วนของหัวข้อ VIDEO COMMENTARY

Photobucket - Video and Image Hosting






PD : สวัสดีครับ ผมผู้กำกับ คิมคองจุน

SA : สวัสดีค่ะ ฉัน คิมซอนอา รับบท คิมซัมซุนค่ะ // วันนี้ขอโทษด้วย เพิ่งไปทำฟันมา หน้าอาจจะบวมไปซักเล็กน้อยนะคะ

HB : สวัสดีครับ ผม ฮอนบิน รับบท ฮอนจินฮอน

Photobucket - Video and Image Hosting











SA : นี่คือ ฉากที่ผู้กำกับเลือกมา

PD : ครับ ผู้เขียนกับผมเลือกฉากนี้ เป็นฉากที่สอง เป็นยังไงบ้างครับ

SA : ค่ะ ฉากนี้เขินมากเลย ต้องถอดเสื้อด้วย

PD : ฉากนี้ ถ่ายนานมาก

HB : ใช่ ผมรอตั้งนาน

PD : ครับ ฮอนบินรออยู่ข้างนอกนานมาก ซัก 3-4 ชั่วโมงได้

SA : แต่ถ้าฉันรู้ว่าจะออกมาเป็นแบบนี้ ฉันจะไม่ถ่ายหรอก ตัวเองน่ากลัวจัง

PD : หลังจากถ่ายเสร็จ ทีมงานทุกคนตกใจหน้าเธอมาก

SA : ใช่สิ ทีมงานทุกคนหัวเราะฉัน ตอนแรกฉันก็คิดว่าทำอะไรผิด ทีมงานก็บอกว่า ลองดูกระจกสิ ทำไมเหรอ .... ตอนนี้ล่ะค่ะ นี่ฉันไม่รู้มาก่อนเลยนะเนี่ย

Photobucket - Video and Image Hosting











PD : ผมคิดว่า หนังเรื่องนี้จะต้องประสบผลสำเร็จแน่นอน ผมไม่ทราบว่าจะถูกใจผู้ชมหรือไม่ แต่มั่นใจว่า ละครเรื่องนี้มีคุณภาพดี

SA : คุณเห็นน้ำมูกฉันนี่คะ ตอนเห็นในทีวีตกใจกับน้ำมูกตัวเองมาก ตายแล้วจริงๆ เลย จะมีสักกี่ครั้งที่ร้องไห้ซะขนาดนี้ ซัก 3-4 ครั้งในชีวิตได้มั้ง

HB : ตั้งใจมาก

SA : คุณพูดกับฉันเหรอคะ

HB : เปล่าครับ

PD : ละครเรื่องนี้มีทั้งตลก เศร้า หลายอย่างปนกันไป

SA : หลายอย่าง

Photobucket - Video and Image Hosting












PD : ฉากนี้เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของฮอนบิน

SA : นั่นคือครั้งแรกเหรอ

PD : ใช่ นั่นน่ะครั้งแรก

HB : ครับ แต่ว่าในฉากบริษัทหาคู่ ผมก็ไปดูด้วย

SA : มาดูแป๊บเดียวใช่มั้ย

HB : ดูอยู่ซักพักนึง

PD : ตอนนั้น เราแก้ไขเรื่องเสื้อผ้ากัน

HB : ครับ เลือกชุดกันตั้ง 4 วัน

SA : ใช่แล้วค่ะ ผู้กำกับเป็นคนที่ละเอียดมาก

HB : ใช่ การเลือกแบบเสื้อยากมาก

Photobucket - Video and Image Hosting











SA : ครั้งที่ 2

PD : ครับ ฉากที่ จินฮอน ตามซัมซุนไป

SA : ฉากนี้ไม่นาน แต่ก็นับเป็นฉากที่ดีฉากหนึ่ง

HB : ผมก็ชอบฉากนี้ เยี่ยมมาก

SA : ฉันก็ชอบ

HB : เป็นฉากที่สวยมาก

SA : หมายถึง ฉันเหรอคะ

HB : อืม ครับๆ

SA : ค่ะๆ โกหกอีกแล้ว

Photobucket - Video and Image Hosting











PD : คุณคิม ผู้เขียน ก็ชอบฉากนี้

SA : ผู้กำกับเลือกสถานที่ดีด้วย และพระเอกนางเอกก็หน้าตาดี

PD : ......

SA : ไม่เป็นไรน่า ถ้าเราไม่อวดตอนนี้ จะไปอวดตอนไหน

PD : คุณคิม บอกว่า 2 คนนี้ดูเหมาะสมกันดี เขาก็ชมว่า ทั้งสองคนดูดี ภาพรวมเลยออกมาดูดี

Photobucket - Video and Image Hosting











SA : ทั้งหมด ฉันชอบฉากนี้จริงๆ ฮอนบินเล่นเป็นธรรมชาติมาก // ดูสิคะ ดูนะ ฉากนี้มีอะไร ตลกๆ ล่ะ // คุณทำอย่างนั้นได้อย่างไร แบบนี้น่ะ

PD : ตลกมากๆ

HB : แล้วทุกฉากจบ จะต้องมีฉากนั้นออกมา ผมอายมาก

Photobucket - Video and Image Hosting











SA : เฮนรี่ดูดีมาก // ฉันก็เหมือนกัน ฮีจิน ดูดี ผมสวยมาก ฮีจินดู... แต่ฉัน... // ทุกฉากของฮีจินเธอดูสวยมาก แต่ฉากฉัน ทำไมดูไม่ดี

HB : พี่เป็นคนตัดต่อภาพใช่มั้ย

PD : ใช่แล้ว

SA : เราคงต้องเจอกันสักครั้งนะคะพี่ // ฉากนี้ฮอนบินดูเด็กมาก

HB : พี่ก็ดูเด็กครับ

SA : จ้า // ได้ยินเสียงหมาเห่ามั้ย

Photobucket - Video and Image Hosting











SA : นั่นเดือนพฤษภาใช่มั้ย ไม่ใช่สิ เดือนเมษานี่หน่า

HB : ฉากในกระเช้าลอยฟ้านั่น เดือนเมษาใช่มั้ย

SA : ใช่ค่ะ

HB : ตอนนั้น ผมร้อนมาก

SA : แดดแรงมาก มีแสงลอดผ่านต้นไม้มาบ่อยๆ // การถ่ายทำลำบากมาก มีแสงสะท้อนเข้ามาที่กล้อง ทำให้ต้องคัทบ่อยๆ // และฉันก็กลัวความสูงด้วย ถึงฉันจะตัวใหญ่ แต่ก็กลัวนะคะ // ตรงนั้นไม่มีถังขยะด้วย // ฉันเลยยื่นแก้วลาเต้ไปให้พนักงานที่นั่น เขาก็มีไหวพริบดีมาก รับไปเลย

Photobucket - Video and Image Hosting











PD : คุณคิมซอนอา ไม่อยากขึ้น ผมกล่อมตั้งนาน

SA : ฉันขึ้นไปตั้ง 30-40 ครั้ง น่ากลัวมาก และที่น่ากลัวสุดๆ คือ ตอนมองลงมาข้างล่าง // ผู้ช่วยผู้กำกับคิม ไม่ได้ขึ้นด้วยใช่มั้ยคะ

PD : ครับ

HB : เขารออยู่ข้างล่าง แล้วถ่ายขึ้นมา

SA : ใช่แล้วค่ะ

PD : ครับ เขากลัวความสูงมากๆ

SA : นั่นไง

HB : ใช่ เขาถ่ายจากตรงนั้น

PD : ครับ สุดท้ายก็ไม่ยอมขึ้น

SA : พอฉันขึ้นไปแล้ว มองลงมา จึงเห็นว่าเขาอยู่ข้างล่าง ตอนนั้นวนไปมาตั้ง 30-40 รอบ

Photobucket - Video and Image Hosting











PD : ฉายจริงแค่ 3 นาที แต่ถ่ายกันตั้งแต่ 7 โมงเช้า ถึงเที่ยงตลอด 3 วัน

SA : ของฉัน ผู้กำกับตัดออกตั้งเยอะใช่มั้ยคะ

PD : เพราะเวลาฉายมันไม่มาก

SA : ฉันมีบทตั้งมาก จำก็ยาก พอฉันจำได้หมด คุณก็ตัดออกไป

PD : เพราะเวลาฉายมันน้อยน่ะครับ คุณคิมซอนอาแทบบีบคอผมเลย

Photobucket - Video and Image Hosting











SA : ฉันจำตอนนั้นได้ ว๊าว สวยจังเลย

PD : ตอนนั้นก็สวยครับ

SA : ก็ต้องอวดกันตอนนี้แหละ // ทุกอย่างเข้ากันหมด เพลงประกอบ ละครด้วย // ฉันกับผู้กำกับเคยร่วมงานกันมาก่อนน่ะค่ะ // ผู้กำกับจะใส่ใจ เรื่องเพลงประกอบละครอยู่แล้ว // สุดท้ายผู้กำกับจะเป็นคนเลือกเพลงเองในแต่ละตอน

PD : ผมกับผู้ช่วย ช่วยกันน่ะครับ

Photobucket - Video and Image Hosting


7 พ.ย.49










PD : ฉากนี้ ฮอนบินดูแปลกๆ นะ

SA : จริงด้วย ผมตรงนั้นแปลกๆ นะ

PD : อยู่กับฮีจิน

SA : ฮีจินก็ดูเด็กนะ

PD : ครับ ดูต่างไป ทั้ง 2 คนเลย ดูตื่นเต้นด้วย

HB : ฉากนั้น ถ่ายนานมาก มีบทเยอะด้วย

SA : ทำไมพูดอย่างนั้นล่ะ ทุกบทเยอะหมดเลย

HB : และก็ยากด้วย ผมรอตั้งนานกว่าจะได้ถ่ายฉากต่อไป

Photobucket - Video and Image Hosting











SA : แต่คุณว่า มีอีกฉากก่อนฉากนี้ใช่มั้ย

HB : เปล่าครับ ไม่มี

SA : อ๋อ เป็นฉันเองที่ต้องถ่าย

HB : ใช่ครับ

SA : อา หลังจากฉันถ่ายเสร็จ

HB : ถ่ายกันตอนเที่ยงคืน

SA : ถ้างั้นคุณก็มีเวลาพักน่ะสิ // ฉันน่ะ มีทุกวัน ทุกชั่วโมง ทุกนาทีเลย

PD : เพราะคุณเป็นนางเอกน่ะสิ

SA : ฉันก็ขอให้คุณตัดบทฉันออกแล้วไงคะ

Photobucket - Video and Image Hosting











PD : ถ่ายกันตอนเที่ยงคืน

SA : แล้วเสร็จเมื่อไหร่คะ

PD : ตี 2 มั๊ง

SA : เร็วไปมั๊ง

PD : หรือตี 3 // 2 คนนี้เตรียมตัวมาดีจริงๆ

SA : ใช่ค่ะ เขาเตรียมกันมาดีจริงๆ // ฉันยังรู้สึกผิดเลย // ตอนซ้อม 2 คนนั้น ไม่ต้องดูบทแล้ว // ฉันยังต้องดูอยู่เลย

Photobucket - Video and Image Hosting











PD : ฉากนั้นยาวจริงๆ // ได้ยินว่าจองรยอวอนเหนื่อยมาก // ต้องใช้อารมณ์มาก // แล้วเพลงประกอบก็เปลี่ยนไป

SA : ใช่ค่ะ // เพราะคนตัดต่อเสียงคนละคนกัน // แล้วจริงๆ ต้องเป็นเพลงอะไรคะ

PD : ที่จริงต้องเพลง Those of day มั๊ง // แต่ตอนฉายเป็นเพลง My Valentine แบบนี้

Photobucket - Video and Image Hosting











SA : อินจริงๆ เลย // ดูสิ อินเอามากๆ

HB : ไม่ใช่ครับ ไม่ได้ดูนานแล้วน่ะ

Photobucket - Video and Image Hosting











PD : ทั้ง 2 คนเล่นได้ดีมาก

SA : นี่ครั้งที่เท่าไหร่นะคะ

PD : ครั้งที่ 4

SA : ครั้งที่ 4 เจอกันแล้วหรือคะ

PD : ผมต้องตัดให้ฮีจินกับซัมชิก เจอกันเร็วขึ้นน่ะครับ

Photobucket - Video and Image Hosting











SA : ลูกกระเดือกก็เล่นด้วย // เวลาตื่นเต้นลูกกระเดือก จะขึ้นๆ ลงๆ

HB : ตรงนี้ร้อนจัง

SA : ฉากนี้ร้องได้จริงๆ เหรอ

PD : เวลาร้องไห้ดูดีนะ

SA : เพราะไม่มีนี่คะ

Photobucket - Video and Image Hosting


8 พ.ย. 49








Create Date : 07 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 12 เมษายน 2551 1:48:14 น. 16 comments
Counter : 868 Pageviews.

 
ขอบคุณค่า
หลงรักซัมซุนกะซัมซิกมั่กๆๆ



...//ผีเสื้อ


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:7:24:38 น.  

 
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด
กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ
[อ่า.. ครือแค่จะบ่งบอกว่าดิฉันเสียสติไปเรยอะค่ะ]


โดย: ซีบิน IP: 58.8.171.5 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:10:01:56 น.  

 
กร๊าดดดดดดดดดดดดดด......................อิชั้นทำงานไม่ได้แล้วคร่า


โดย: จังไม IP: 203.144.146.2 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:10:45:51 น.  

 
ของเข้าหรือของออก


โดย: นังเย็น (โซจู) IP: 158.108.76.143 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:07:14 น.  

 
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

กร๊าดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

เจ้ข้างบนปล่อยของใส่

โซจู เราของามๆซัก 3 ที


โดย: ช่อเองจ้า IP: 125.24.181.208 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:12:19:40 น.  

 
พี่โซจู สุดยอดมากค่ะ รักพี่จังเลย^^
มีต่อมั้ยคะ เอามาลงอีกเยอะๆนะ
ซอนอาเป็นคนอารมณ์ดีจัง น่ารักมาก
ส่วนบินนี่เรียบร้อย แต่แอบมีมุขเหมือนกัน น่ารักกันทุกคน


โดย: บะหมี่ IP: 124.120.52.141 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:54:41 น.  

 
รักซัมชิกจัง ว่าแต่ว่าทำผมเปิดหน้า หน้าตาสดใสกว่าเยอะนะ (ผมหน้าม้าไม่หล่ออ่ะ)


โดย: วายร้ายน้อย IP: 202.57.152.196 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:34:13 น.  

 
เริ่มรักซีรีย์เกาหลีเพราะซัมซิกกะซัมซุนนี่แหล่ะ (ไปอยู่ไหนมาฟะชั้น - -') ขอบคุณนะคะที่แคปมาให้ชม จุ๊บๆ


โดย: 3ttt (3ttt ) วันที่: 8 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:47:36 น.  

 
ชอบเหมือนกันครับ

ซัมซุนน่ารักดี

ดูจบแล้วเหมือนกัน


โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 9 พฤศจิกายน 2549 เวลา:18:33:38 น.  

 


โดย: ในไทยก็มีนะ IP: 125.27.242.153 วันที่: 17 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:38:26 น.  

 
รัก ฮอนบิน คิมซอนอา จางรอยวอน



























































































































































โดย: โบซัมซุน IP: 125.27.242.153 วันที่: 17 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:54:30 น.  

 
ชอบซอนอา และ ฮยอนบินมากๆ คือว่าอยู่หลังเขานะค่ะขอบคุณข้อมูลดีๆนะค่ะ


โดย: นา IP: 58.9.101.142 วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:11:39:57 น.  

 
เราก็ได้ดูเรื่องนี้แล้วชอบมาก อิจฉานางเอกจัง


โดย: joysmt IP: 58.9.34.44 วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:18:04:57 น.  

 
แต่ เราว่า น่าจะอิจฉาพระเอกมากกว่านะ
นางเอก ทั้ง อารมณ์ดี และนิสัยดีด้วย
คนใหนได้อยู่ใก้ลเธอน่าจะมีความสุข
เราชอบจังเลย(คนอารมณ์ดี)


โดย: นา IP: 58.9.107.133 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:06:34 น.  

 
เราก็ชอบเรื่องนี้มากเลยอยากให้มีหนังแนวนี้อีกแต่...ต้องให้สองคนนี้แสดงคู่กันนะน่ารักดีทั้งคู่เลย ชอบสุด ๆ จ้า...


โดย: คนดู IP: 222.123.163.245 วันที่: 1 มีนาคม 2551 เวลา:21:49:51 น.  

 
หวัดดีค่ะ คิดถึง ซอนอา และ ฮยอนบิน
จังเลยค่ะอยากดูหนังเรื่องใหม่ของ ซอนอา จัง


โดย: นา IP: 58.9.95.19 วันที่: 12 มีนาคม 2551 เวลา:19:42:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โซจู
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




≈♡≈≈♡≈≈♡≈≈♡≈

≈♡≈≈♡≈≈♡≈≈♡≈

Image Hosted by ImageShack.us

≈♡≈≈♡≈≈♡≈≈♡≈

น้องเพนกี้
น้อง DoryKong 1
น้อง DoryKong 2
น้อง DoryKong 3
X
X
X
X
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
7 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add โซจู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.