พัก .... ระยะยาววววววววววว ....

SamSoon Special Features II

SA : ตอนนี้ที่นั่นจะเป็นยังไงบ้างนะ

HB : ผมผ่านไปครั้งหนึ่ง

PD : เปลี่ยนไปมั๊ย

HB : ไม่เปลี่ยนเลยครับ

SA : ฉากนี้ถ่ายทำนานมาก จำได้ว่าบทมีตั้ง 20 หน้า

PD : ฉากนั้นฉายแค่ 10 นาที

SA : แต่ละหน้ามีบทเยอะมาก

Photobucket - Video and Image Hosting











HB : นักแสดงทุกคน ทั้งผมและคุณซอนอา ไม่อยากใส่ชุดพวกนั้นอีกเลย // อยากรีบเปลี่ยนชุดเลย

SA : ใช่แล้วค่ะ // ฉากเมื่อกี๊ที่ภูเขานัม

HB : รับชุดที่ภูเขานัม และเสื้อนี้ด้วย

PD : ใช่ แต่มันเยี่ยมมากนะ // ฉากนั้นแบ่งถ่าย 3 วัน

Photobucket - Video and Image Hosting











PD : ฉากจูบกัน

SA : วันนั้นเขินมาก ฮอนบินโกรธที่วันนั้นฉันเริ่มก่อน

HB : เร่งแอร์หน่อยครับ ร้อนจัง

Photobucket - Video and Image Hosting











PD : มันจำเป็นที่ซอนอาต้องจูบฮอนวูก่อน

HB : คุณสัญญาว่า จะไม่จูบก่อน ทำไมผิดสัญญาล่ะ

SA : คิดว่าฉันชอบรึไง เที่ยวจูบกับผู้ชายคนโน้นคนนี้ไปทั่ว // คุณก็ด้วย แล้วหลังจากนั้นก็ไม่เห็นมีใครพูดอะไรเลย // ฮีจินก็จูบกกับแดเนียลด้วย แดเนียลคนเดียวที่ได้จูบนิดหน่อย // หรือว่าให้ 2 คนนี้เค้า ... ดี // ฉากนั้นหลุดบ่อยมาก // ตอนนั้นมีนักข่าวมามาก เพราะเป็นฉากจูบแรกของพวกเขา

PD : นักข่าวมากันมากกว่า 10 แห่ง

Photobucket - Video and Image Hosting











HB : นั่นคือโต๊ะที่เราเซ็นชื่อกันใช่มั๊ย

SA : เหรอคะ

HB : หลังจากถ่ายเสร็จแล้ว

SA : หลังจากนั้นไม่รู้เอาไปไว้ไหนแล้วเนอะ

Photobucket - Video and Image Hosting











PD : ฉากนี้ยังไม่เสร็จอีก นานมากๆ

HB : ฉากนั้นเราดื่มไวน์กันจริงๆ

SA : จริงเหรอ

HB : ครับ ดื่มไปตั้งมาก

SA : จริงเหรอ

HB : ครับ ดื่มมากด้วย

SA : 2 แก้วมั้ง

HB : มากกว่านั้นอีก

SA : ไม่มั้งคะ คุณซัมชิก

HB : จริงๆ ครับ

PD : ผมว่าคนละ 3 แก้วนะ

Photobucket - Video and Image Hosting











SA : แต่ 3 แก้วเล็กๆ นะ // ที่เยอะจริงๆ คือแก้วที่ 2 ที่ร้านข้างถนนน่ะค่ะ 1 ขวด แบ่งกันดื่ม // ฉันดื่ม 1 หรือ 2 แก้วก็เมาแล้ว

HB : ผมโดนหลอกแน่แล้ว

SA : คะ

HB : ถูกหลอกแล้ว คิมซอนอาหลอกผม

SA : ไม่ใช่นะ ฉันเมาจริงๆ

HB : หน้าไม่เปลี่ยนสีเลยนะ

SA : ปกติไม่เปลี่ยนอยู่แล้ว

HB : มีผมคนเดียว ที่หน้าเหมือนใส่หน้ากาก

SA : นั่นไง หน้าฉันมีสีแดงด้วย

Photobucket - Video and Image Hosting











HB : ตอนร้องเพลงนั้นยากมาก

SA : ถูกค่ะ เราไม่รู้จักเพลงนี้มาก่อน // โชคดีที่ในรถของฮอนบินมีคาราโอเกะ เลยไปฝึกร้องกัน // ตอนร้องในรถกัน 2 คน มันอายแค่ไหนรู้มั๊ยคะ // ฉันต้องคอยฟัง เอ็มพี 3 และคอยให้พี่ๆ เขาช่วยอ่านเนื้อให้ฟัง

Photobucket - Video and Image Hosting











SA : ขำอะไรคะ

HB : เปล่าครับ นึกถึงตอนนั้น อยู่ในรถจับไมค์ ร้องเพลงกัน

SA : อายมากนะนั่น อยู่ในรถ // มือก็จับไมค์ร้อง // ตาก็ดูเนื้อเพลงไปด้วย

Photobucket - Video and Image Hosting











HB : แต่เพลงนั้น ตอนนี้เป็นเพลง ประกอบโฆษณาไปแล้วนะ

SA : จริงเหรอคะ

HB : ครับ

PD : แต่โรแมนติกมากนะครับนั่น

SA : ฉันว่าคงมีแต่ละครของเรา ที่ทำให้ฉากนี้อย่างนี้ โรแมนติคได้

Photobucket - Video and Image Hosting


8 พ.ย. 49










HB : เล่นเปียโนที ต้องเล่นกันหลายชั่วโมงเลย

SA : ตอนได้บทมา ต้องรีบเปิดดูเลยว่า มีต้องเล่นเปียโนหรือเปล่า

PD : คุณยอนอูเก (ผู้จัดการโอ) ขอว่า อย่าให้มีฉากเล่นเปียโนเลย

SA : ใช่เลยค่ะ

PD : คุณยออูเกต้องรอถ่าย ฉากต่อจากนั้นถึงตี 4 ตี 5 // เธอคงเหนื่อยมาก

SA : ฉันเลยโดนต่อว่าเลย // เพราะฉันเป็นคนบอกว่า ท่านประธานจะเล่นเปียโนให้ฟัง // ทำให้เธอต้องรอนานเลย // เธอว่า ทำไมบอกให้เขาเล่นเปียโนล่ะ

Photobucket - Video and Image Hosting











SA : อุ๊ยติดเต็มเลย

HB : สุดท้ายก็ต้องบอก

SA : ฉันน่ะรึ // ทำไมไม่บอกฉันล่ะคะ

PD : ก็น่ารักดีออก

SA : ค่าๆๆๆ // น่ารักมั๊ย

Photobucket - Video and Image Hosting











HB : ผู้กำกับไม่สนใจผมเลย ดูแต่ซอนอา

PD : ทำไมพูดอย่างนั้นล่ะ

SA : เชิญไปทะเลาะกันข้างนอกเลยค่ะ

HB : คุณไม่รู้หรอกว่า ผมทำอะไรบ้าง

PD : ไม่ใช่อย่างนั้นนะ

SA : พี่คนอ่านบทยังใส่ใจคุณอยู่นะ

HB : ใช่ครับ พี่คนอ่านบทช่วยผมเสมอเลย

Photobucket - Video and Image Hosting











PD : เป็นฉากที่นานจริงๆ

SA : ปกติฉากที่ฉายตั้ง 10 นาทีจะน่าเบื่อ แต่นี่ไม่เลย // ดื่มน้ำเข้าไปยังไม่มีความรู้สึกเลย

PD : ถอนเหรอ

SA : เปล่าค่ะ แค่อุดๆ น่ะ

Photobucket - Video and Image Hosting











SA : ดูฉากนี้ เขินจัง

PD : ฉากที่ 2 คนจูบกัน

HB : ครั้งแรกที่ล้มลง ผมรับไม่ทัน

PD : ครับ ต้องเทคใหม่

SA : ได้ยินว่าพวกผู้หญิง อินกับแกนี้มาก // จริงๆ นะ ตอนกอดกันดูดีมากๆ แบบว่า ฮึบ

Photobucket - Video and Image Hosting











SA : ฉันเขินมาก มีเสียงดังจ๊วบด้วย // ฉันต้องกลั้นหัวเราะไว้ เพราะไม่อยากเทคใหม่ // ตอนนั้นถ้าหลุด ต้องหลุดตลอดแน่ มันเงียบมากด้วย // 2 คนนี้ พูดอะไรซักอย่างสิคะ เขินนะ

Photobucket - Video and Image Hosting











PD : ดูตอนนี้ยังโรแมนติคอยู่เลยนะ

SA : ฉากนี้หวือหวานิดหน่อย แต่ผู้กำกับต้องการนี่หน่า

PD : จริงๆ แล้ว

SA : เปล่านะ // ขอโทษค่ะ // จริงๆ เหมือนจูบกัน แต่เราคุยกันต่างหาก // แต่ผู้กำกับก็รู้ แล้วว่า นี่ 2 คนนั้นอย่าเล่นกันสิ // เขารู้ได้ไงนะ รู้ได้ไงน่ะคะ

HB : ผมว่าเขาเดาน่ะ

PD : ผมว่าผมเห็นนะ

SA : ไม่น่าเห็นได้นะ

PD : ผมรู้สึกว่าคุณ 2 คนไม่ได้จูบกันจริงๆ ผมรู้สึกได้

SA : เลยต้องถ่ายใหม่อีกที

Photobucket - Video and Image Hosting











HB : วิ่งออกไปทั้งๆ ฝนตก

SA : ค่ะ นั่นกี่โมงนะคะ ตี 4 มั้ง

PD : ตี 4 คุณคิมซอนอาหนาวมาก ครับฝนหนักมาก

SA : ใช่ หนาวมาก ตกหนัก // ละครเราเนี่ยไม่เพียงเป็นละครโรแมนติค คอมมาดี้ อย่างเดียวนะ มีแอ็คชั่นด้วย แล้วไรบ้างนะ

HB : ใช่ครับ สำหรับผมเนี่ยเป็นแอ็คชั่นเลยครับ

SA : ตอนนั้นหลังฉันเจ็บไปหมดเลย ตอนที่ซัมชิกผลักฉันไปที่เตียงน่ะ

PD : เตียงเหรอ

SA : ค่ะ

PD : จริงๆ มันคอมมาดี้ แต่ก็ต้องมีเพิ่มสีสันบ้าง ถูกมั้ยครับ

Photobucket - Video and Image Hosting


10 พ.ย. 49










 

Create Date : 09 พฤศจิกายน 2549
9 comments
Last Update : 12 เมษายน 2551 1:47:50 น.
Counter : 633 Pageviews.

 

กรี๊ด ชอบเรื่องนี้เหมือนกันค่ะ

 

โดย: yadegari 9 พฤศจิกายน 2549 6:24:50 น.  

 

มาเกาะติดซัมซุนกะซัมซิกค่า



...

 

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) 9 พฤศจิกายน 2549 6:25:41 น.  

 

ขอบคุณค่าที่ cap มาให้ดู
ถามคุณโซจูหน่อยสิคะ อยากรู้ว่า dvd ลิขสิทธิ์มันโดนตัดเหมือน itv ป่าวคะ
ขอบคุณค่ะ

 

โดย: 2Kcartoon IP: 58.9.141.5 9 พฤศจิกายน 2549 10:14:37 น.  

 

ตอบคุณ 2Kcartoon ค่ะ ไม่ตัดค่ะ ครบค่ะ เท่ากับแผ่นไรท์ที่หาซื้อในเน็ตนั่นแหละค่ะ itv ตัดทำไมไม่รู้ แอบเซ็งหน่อยๆ


แฮ่ะๆ ขอระบายหน่อย แบบว่าไม่ไหวแล้ว บินมันน่ารักโคตรๆ เลย แค๊ปตอนที่เถียงกันเรื่องไวน์ บินบอกว่ากินไวน์ไปเยอะ แต่ซอนอาค้านเล็กๆ ผู้กำกับนั่งหัวเราะ แล้วเสียงบินก็เริ่มเบาอ่อยๆ อานิ๊ เถียงสู้เค้าไม่ได้ แต่ยังคงยืนยัน 5555++

แล้วก็คุยกันไปเรื่อยๆ ซอนอาบอกว่า กินไวน์แค่ 2-3 แก้วก็เมาแล้ว ทีนี้บินก็อำซอนอา แบบว่าหน้าตายมากๆ สั่นหัวเล็กน้อย แล้วบอกว่าซอนอาหลอก โดนซอนอาหลอกแล้ว พอพูดจบแล้วก็ขำกัน น่ารักดี ผลัดกันอำ อิอิ

 

โดย: โซจู 9 พฤศจิกายน 2549 11:10:48 น.  

 

อิจฉาอ่ะ อยากได้มั่งจัง

สัปดาห์หน้าจะต้องไปถอยมาดูแน่ๆๆ
แต่ไม่มีเงิน >_<

 

โดย: โรสซี่เอง IP: 161.200.255.162 9 พฤศจิกายน 2549 16:39:44 น.  

 

น่ารักจริงๆด้วย จูเล่าซะเห็นภาพประหนึ่งนั่งดูหน้าจอทีวีเลย

 

โดย: ช่อ IP: 125.24.140.28 9 พฤศจิกายน 2549 18:02:16 น.  

 

ดีจังค่ะ cap มาให้ดูอีกนะคะ อยากได้มั่งอ่ะ ว่าจะไปถอยมาซะหน่อย ตังค์ก็มะค่อยจะมีหรอกนะเนี่ยะ แต่เพื่อเรื่องนี้ยอมอดข้าว แหม ทำไมรถเรามันไม่เติมน้ำประปาได้นะ ไม่งั้นนะประหยัดไปเยอะเรยอ่า

 

โดย: Can u wait?? IP: 202.8.84.29 9 พฤศจิกายน 2549 18:32:38 น.  

 

กี๊ดๆๆ เอาอีกๆๆๆ

 

โดย: จังไม IP: 125.24.165.71 11 พฤศจิกายน 2549 16:57:16 น.  

 

อิจฉาซุนอาจัง

 

โดย: nok (คนอยากเขียน-2550 ) 26 พฤศจิกายน 2549 21:53:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


โซจู
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




≈♡≈≈♡≈≈♡≈≈♡≈

≈♡≈≈♡≈≈♡≈≈♡≈

Image Hosted by ImageShack.us

≈♡≈≈♡≈≈♡≈≈♡≈

น้องเพนกี้
น้อง DoryKong 1
น้อง DoryKong 2
น้อง DoryKong 3
X
X
X
X
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
9 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add โซจู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.