พฤศจิกายน 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
30
 
 
All Blog
มองบางมุม...การทำการงานใดๆ ก็คล้ายกับ ความรัก


.....
........ในวันที่สิ่งที่เราต้องทำได้กลายเป็นสิ่งที่ไม่อยากทำ
....แล้วจะทำยังไงได้ เพราะเราก็ต้องทำมันอยู่ดี
........เราก็เพียงแต่ต้องมองมันแบบคิดบวก
....เราเชื่อว่า การทำการงานใดใด มันก็คงไม่ได้สุขไปซะทุกที
........ก็ต้องมีสนุกบ้าง เบื่อบ้าง ท้อบ้าง ก็เป็นเรื่องธรรมดา
....ทุกๆ อย่างมันก็มีสองด้าน ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเลือกมองด้านไหน
........สิ่งที่ทำอยู่ทุกๆ วันนี้ บางทีเราอาจจะเหนื่อยกับมัน
....จนบางทีก็เผลอคิดว่า มันเหมาะกับเราจริงแล้วหรือ เรารักมันจริงรึเปล่า
........เราอยากทำสิ่งนั้น แบบโน้น มากกว่าซะอีก น่าสนุกจะตายไป
....แต่เมื่อใดที่เราลองไปทำมันจริงๆ อยู่กับสิ่งนั้นไปมากๆ เข้า
........ มันก็อาจจะไม่ใช่สิ่งที่สนุกอีกต่อไป
....อาจจะยากไป น่าเบื่อไป
.........อย่างที่รู้สึกในตอนนี้ก็เป็นได้
.....




.....บางที่ ความรักก็เป็นแบบนี้
.........เราอาจจะคบอยู่กับคนๆ หนึ่ง
.....เมื่อคราวที่มีปัญหา ก็อาจจะฉุกคิดว่า
.........เราเหมาะที่จะรักกันจิงๆ หรือไม่
.....นั่งคิดทบทวน ติดอยู่กับปัญหาที่แก้ไม่ตก
.........บางที พอเห็นคนอื่น
.....เค้าเหมือนเป็นคนที่ใช่ อยู่ด้วยน่าจะสนุก
.........ไม่เบื่อ ไม่เครียด ไม่กดดัน
.....แต่พอเราลองคบคนนั้นเข้าจริงๆ
.........คบกันไปนานๆ เข้า
.....เราก็อาจจะไม่ได้เข้ากันได้ทุกเรื่อง
.........สุขสุดเหวี่ยงเหมือนที่คิดไว้ตอนแรกก็ได้




...........
.....ทุกๆ อย่างล้วนแล้วแต่มีข้อดี ข้อเสียทั้งนั้น
.........ขึ้นอยู่กับมุมมอง
.....มองให้สุขก็สุข
.........มองให้ทุกข์ มันก็ทุกข์
.....เราก็ต้องเลือกเอาแล้วล่ะ
...........


"ขอให้ทุกคนสนุกกับการใช้ชิวิต...Enjoy living your life everyone"







Create Date : 22 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2554 2:54:04 น.
Counter : 568 Pageviews.

3 comments
  
โดย: maramba1 วันที่: 22 พฤศจิกายน 2554 เวลา:4:23:47 น.
  
ก้อจริงเนาะ
โดย: kwan_3023 วันที่: 22 พฤศจิกายน 2554 เวลา:7:16:48 น.
  
เห็นด้วยจ้า ^^
โดย: Chic_Angel วันที่: 22 พฤศจิกายน 2554 เวลา:11:27:08 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

piGipo
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]