กุมภาพันธ์ 2560

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
17 กุมภาพันธ์ 2560
All Blog
:บทนำ:




บทนำ





“โอ้ยย หิวจังงง แก้วตา เรย์ วาวา ไปหาอะไรกินกันไหม” ฉันบอกเพื่อนสาวทั้ง3คน ก็แหม่ไม่ได้กินอะไรตั้งแต่เช้าให้ทำยังไงเนอะ
“พวกเธอไปก่อนเลยฉันมีรายงานต้องทำอีกเยอะเดี๋ยวส่งครูไม่ทัน” เสียงใสๆของยัยวาวาพูด
“วาวา เธอจะรีบทำ ทำไมรายงานส่งตั้งอาทิตย์หน้า ทำพรุ่งนี้ยังทัน” เรย์เพื่อนสาวตัวใหญ่พูดก่อนจะหันไปเขมือบขนมที่อยู่ในมือ
“วาวา เธอเอาของฉันไปลอกก่อนไหมฉันทำเสร็จแล้ว” แก้วตาเพื่อนสาวที่นั่งเงียบอยู่นานบอกกับวาวาก่อนจะยืนรายงานให้
“ฉันไม่เอาหรอกอยากทำด้วยตัวเอง” วาวาปฎิเสธน้ำใจเพื่อนอย่างน้อบน้อม
“เห้อออ ไม่เป็นไรยัยวาวาไม่มา เราก็กินกันแค่3คนก็ได้ เธอจะเอาอะไรหรือป่าว?”
ฉันถามก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋าตัง
“ไม่เป็นไร เดี๋ยวทำเสร็จเดี๋ยวฉันไปซื้อเองจ้า” ฉันไม่เข้าใจจัรีบทำทำไมนักหนา ฉันยังไม่ได้เริ่มยังไม่เห็นต้องรีบเลย
“โอเคงั้นพวกเราไปนะ” เรย์พูดก่อนจะเดินนำพวกฉันไปโรงอาหาร
โรงอาหาร
“ฉันไม่เข้าใจ ทำไมยัยวาวาต้องทำตัวขยันขนาดนั้นทั้งที่แต่ก่อนไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย”ฉันบ่นเสียงดัง
“อย่านินทาเพื่อนสิ เพื่อนก็แค่อยากตั้งใจเรียนแค่นั้น” แก้วตาพูดเมื่อเห็นฉันบ่น
“แอ่อันอ่าอัมไอ่อ่าย” เสียงยัยเรย์พูดขณะกินขนมแล้วข้าวพร้อมๆกัน
เห้อจะทำยังไงกับยัยนี่เนี่ย ฉันก็ไม่ค่อยอยากจะเชื่อเท่าไหร่ที่พวกเรา4คนมาคบกันได้ เพราะนิสัยของแต่ละคนแตกต่างกันสุดขั่ว เริ่มที่วาวา เป็นคนที่เมื่อตั้งใจทำอะไรจะทำให้สำเร็จ เหมือนอย่างงานที่เห็น แต่บางทีฉันก็ไม่ค่อยชอบเพราะบางทีฉันก็รู้สึกว่า วาวาชอบอ่อยคนในห้องไม่แน่บางทีฉันอาจแค่คิดไปเองก็ได้
คนที่สอง เรย์เป็นเพื่อนสาวน้ำหนักเยอะ เรย์จะต่างกัยวาวามาก เพราะเรย์เป็นคนขี้เกียจ งานส่งเสร็จช้า นางเคยบอกฉันว่า แค่เรียนจบไปวันๆก็พอ เพราะยังไงซะเธอก็ต้องรับช่วงต่อกิจการของแม่
แววตาสาวสวย แถมเรียบร้อย เมื่อมาเทียบกับฉันหรือแม้กับวาวา ยังไม่ได้ครึ่งของแววตา เพราะนานๆทีแววตาจะพูด แต่ถ้าพูดขึ้นมาพูดเยอะอย่างบอกไม่ถูกเลยแหละ
ส่วนฉันหรอ ก็ถ้ามองภายนอกใครๆก็คงคิดว่าฉันนิสียดีแหละ เพราะฉันจะไม่ทำร้ายใครก่อน ฉันเป็นพวกที่เบื่อสิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัวง่าย บางทีวันไหนฉันหงุดหงิดขึ้นมาฉันใครขึ้นมาฉันจะแขวะหาเรื่อง เพื่อระบายอารมณ์
“นี่ๆแววตา ถ้าเกิดฉันมีแฟนรุ่นน้องจะเป็นอะไรไหม” ฉันถามอย่างสงสัย
“หืมมม ใบหม่อนหรือว่าเธอชอบรุ่นน้อง” นั่นไงงนางรู้ทัน
“แหม่ก็ต้องมีบ้างป่ะ คนในโรงเรียนเราก็ใช่ว่าจะไม่มีคนหล่อ”
“ถ้าคิดจะคบกับรุ่นน้องต้องดูให้ดีๆ เพราะเด็กส่วนมากจะงีเง่า”
“ทำไมต้องจริงจัง ขนาดนั้นด้วยล่ะไม่เห็นเป็นอะไรหรอกมีแฟนเด็กฉันว่าน่ารักดี” ฉันพูดติดตลก อย่างไม่เชื่อฟัง
“แหม่ยัยโลลิคอน” เรย์พูดก่อนเอามือผลักหัวฉัน
“เบาๆหน่อยสิ แรงเธอไม่ใช่จะน้อยนะ ไม่รู้กินข้าวหรือกินควายไปแรงเยอะชิบ”
“เดี๋ยวฉันจะลดหุ่นแล้วค่อยดู” เรย์พูดอย่างตั้งอกตั้งใจ แต่คำนี้ฉันได้ยินเป็นล้านรอบได้แล้ว
“ว่าแต่คนที่เธอชอบคือใคร หรอใบหม่อน”เรย์ถามอย่างสงสัย ก่อนจะหันไปเอามือปิดหนังสือที่แววตาอ่าน
“แววตาอย่าพึ่งอ่านสิ รอเผือกเรื่องเพื่อนก่อน” แหม่ยัยนี่
“นั้นสิใคร”แววตาพูดอย่างเยือยเย็นตามภาษาคนเงียบ
“มารุ คนนั้นไง”ฉันพูดก่อนส่งสายตาบอกนัยๆ
“ไหนคนไหน คนนี้ป่ะ”เรย์พูดก่อนจะเอามือหันไปชี้
“เรย์อย่าชี้สิเดี๋ยวแฟนเขาก็เดินมาตบหรอก”แววตาพูด
“บ้า ฉันสืบประวัติมาล่ะยังโสด โสดอยู่ตรงนี้~~” มารุเกรด11ห้องA สถานะโสด เป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลเทควันโดก็เล่นด้วย อ๊ายยย น่ารักสุดดด “นี่แหละเนื้อคู่ฉัน ก่อนอื่นต้องทำให้เขารู้จักฉันให้ได้ เดี๋ยวฉันมานะ”
เมื่อคิดได้ฉันจึงหยิบกระเป๋าก่อนเดินตรงไปหามารุ เอาไงดี แกล้งล้มดีไหม หรือ แกล้งเป็นลม ใช่แกล้งล้มท่าจะดี
ตรงนั้นมีไม้ด้วย ฉันมองไม่อน่างคิดแผน (ถ้าฉันเดินไปสะดุดไม้ล้มกลิ้งๆๆๆ โดนมารุ อ๊ายยย -///-)
เมื่อคิดได้แล้วฉันจึงเดินไป เพื่อหวังจะแกล้งสะดุดล้ม
เดี๋ยวๆจะยกไม้ไปไหนฉันต้องรีบแล้วแหละ ตึกๆๆ ตึกๆๆ
“ใบหม่อนระวัง!!!” ห้ะอะไรหรอ เห้ยมันมีน้ำนี่น่าโครมมมม




ณ ห้องพยาบาล
เอิ่มมมที่นี่ที่ไหนเนี่ย ฉันจำได้ว่าอยู่โรงอาหารนี่ ทำไมฉันถึงมาอยู่ห้องนี้ได้
หันซ้าย(-.- )( -.-)หันขวาไม่มีใคร มองดูตัวเองทำไมสภาพฉันตอนนี้เปียกไปหมด
“ตื่นแล้วหรอ ก็ไม่อยากจะถามนะว่าเดินยังไงให้เป็นแบบนี้” เสียงใครน้ะ
“นั่นใคร อ่ะ” ฉันถามกลับไป มีคนอยู่หลังม่านเตียงฉันด้วย ฉันค่อยๆเอื้อมมือไปเลื่อนม่านออกแต่แล้วฉันก็ตรงใจ เพราะคนนั้นคือ มารุo.O แล้วสถาพตอนนี้เขาถอดเสียงเปลือยบนอยู่ด้วย ห้ะหรือว่าที่ฉันหลับไปเขาจะลักหลับจับจูบลูบคลำ “นายทำแบบนี้ทำไม “ฉันก็ก่อนจะร้องไห้ไม่น่าเลยซิงน้อยๆของฉันบัดนี้ได้ถูกเขาเอาไปแล้ว
“ทำอะไร” ยังมีน่ามาถามอีก
“ทำไมนายเป็นคนแบบนี้เรายังไม่รู้จักกันซะด้วยซ้ำ รอให้ฉันพร้อมก่อนก็ไม่ได้นายรู้หรอว่าฉันชอบนายมานานแล้วฉันตั้งใจว่าจะเก็บซิงนี้ไว้ตอนเราแต่งงานกันทำไมนายถึงทำแบบนี้ล่ะ นี้หรือคนที่ อุ๊บ” ยังไม่ทันที่ฉันจะบ่นเขาต่อ ริมฝีปากของเขาก็มาแตะที่ริมฝีปากของฉันรสชาติอย่างกลับขนม แต่เดี๋ยวเหมือนจะมีอะไรนิ่มๆด้วยแหละขนมหรอ งับ “โอ้ย ยัยบ้าเธอกัดลิ้นฉันได้ไงเธอเป็นหมาหรอ”อ่าวนั้นไม่ใช่เยลลี่หรอ
“นายแหละบ้า นึกอยู่ก็มาขโมยซิงฉันแถมยังมาขโมยจูบแรกอีก”
“ถ้าเธอไม่หยุดหุบปากอย่าหาว่าฉันทำรุนแรงกับเธอ”
“ฉันไม่หยุด นายย..อุ๊บ” ปากฉันถูกริมฝีปากเขาจับจองฉันพยายามดิ้นออกแต่ฉันก็ต้องตกใจที่เมื่อสักครู่เขายื่นอยู่ด้านข้างบัดนี้ลำตัวของเขามาอยู่บนเตียงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันพยายามดิ้นแต่ก็ไร้เรี่ยวแรงเพราะเขาจับมือฉันรวบไว้บนหัวด้วยมือของเขาเพียงข้างเดียว ก่อนที่หน้าเขาจะมาซุกไซรที่ คอของฉันก่อนจะถูกเลื่อนลงไปยังเนินหน้าอก “เอิ่มมมม อือออ” ฉันเผลอเคลิม เมือเขาเห็นอาการฉันเขาก็ยิ่งรุกเข้ามาเรื่อยๆ “ถ้าไม่อยากให้คนอื่นได้ยินก็เงียบๆ ฉันสัญญาจะทำอย่างไว”พูดเสร็จเขาก็เอามือปลดกระดุมฉันออกจากนั้นก็มาสูดกลิ่นกายอันหอมของฉัน โอ้ยตอนนี้ฉันควบคุมสติไม่ได้แล้ว เขาค่อยเลื่อยมือมา ปลดตะขอเสื้อใน

ครืนๆ ครืนๆ
หืมม โทรศัพท์ฉันสั่น เขาเอื้อมมือไปยังโต๊ะก่อนจะหยิบมันขึ้นมา แล้วโชว์ให้ฉันดู
Wawa
หืม วาวาโทรมาฉันจะพยายามเอามือถือฉันคืนแต่เหมือนเขารู้ทันกดวางหน้าตาเฉย
“มาต่อกันเถอะ” เขาพูดก่อนจะหันมาสนใจร่างกายฉันอีกครั้ง “ใบหม่อนนนนนนน”
เสียงวาวาฉันได้ยินเสียงวาวาฉันจึงอาศัยตอนเขาหันไปทางประตูเพราะเสียงวาวา ถีบเขาออกจากตัวฉัน จากนั้นฉันก็เอาผ้าห่มมาคลุม มารุ มองหน้าฉันอย่างหัวเสียราวกลับโดนแม่ไม่ให้กินขนม
“ใบหม่อนเป็นไงบ้าง ได้ยินว่าเธอลื่นน้ำบนพื้นแล้วล้มใส่เด็กเกรด11 แถมเธอกับเด็กคนนั้นยังล้มไปตรงน้ำที่ขังบนพื้นอีก “ นี่ฉันล้มใส่มารุงั้นหรอ หรือว่าที่เขาเปลือยท่อนบนเพราะเสื้อเปียกนี่ฉันเข้าใจผิดหรอ
“หึ หึๆเข้าใจสักทีนะ”มารุพูดก่อนจะเดินไปหยิบเสื้อที่เปียกของเขาเอามาให้ฉัน
“รับผิดชอบให้ด้วย” เขาพูดเสร็จก็โยนมา พร้อมเดินออกจากห้องพยาบาลไป
“ใบหม่อน ฉันเห็นนะ แต่ฉันก็ไม่ว่าเธอหรอกฉันเข้าใจมันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่เข้าสู่วัยผสมพันธุ์”วาวาโว้ยวายใส่ฉัน “ฉันปวดหัวเรย์กับแววตาล่ะ”ฉันถามวาวา “เรียนอยู่เดี๋ยวก็มา”
“งั้นฉันกลับก่อนน” ฉันไม่รู้ว่าฉันคิดไปเองไหมแต่เหมือนวาวาพยายามหลอกด่าฉัน



ติดตามมมตอนต่อไปได้ช่องทาง
//guaranteedpainting.bloggang.com
(อัพทุกวันเสาร์)
credit fb:เมธิยา อักษร



Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2560 14:58:33 น.
Counter : 784 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะจ้ะ แวะมาเยี่ยมนะจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค Hyaluronic คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4057910 วันที่: 23 สิงหาคม 2560 เวลา:17:52:47 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3664134
Location :
ระยอง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Wєιcoмe тo мყ ßιoɢ Mini
สวัสดีทุกทันที่เข้ามาเยี่ยมชมของเราวันนี้ บล็อกนี้อาจจะไม่ได้สาระ เพราะลงเรื่องราวตามสไตล์ของ เจ้าของบล็อก