Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
20 กุมภาพันธ์ 2548
 
All Blogs
 
แด่เธอสุดที่รัก

แด่เธอสุดที่รัก

โดยGTW/Psycho man

++++++

ภรรยาของผมตายแล้ว

ตายอย่างน่าสยดสยองต่อหน้าผมและลูกซึ่งกำลังเล็กๆไม่รู้เรื่องรู้ราว ศีรษะของเธอเกือบขาดออกจากร่างบี้แบนแหลกเหลวเลอะเลือนอวัยวะภายนอกภายในกระจัดกระจายกลางกองเลือด ไม่มีโอกาสร่ำลาลูกและสามี

+++

เธอไม่ใช่คนสวยที่สุดในโลก ไม่ใช่คนดีที่สุดในโลก หน้าตาธรรมดาอย่างที่สามารถพบเห็นทั่วไปในสังคม

บางทีความดีความเลว ความสวยไม่สวย ไม่ใช่ตัวเชื่อมโยงสะพานรักให้บรรจบสองฟากฝั่งของหัวใจเสมอไป

...

แต่ผมรักเธอ

อยู่กินกับตามประสาครอบครัวสงบสุข ตามวิถีทางของพวกเรา

นับตั้งแต่ผมกับเธอแต่งงานกัน ผมใช้ชีวิตที่เหลือทั้งหมดเพียงเพื่ออยู่กับเธอ นอนข้างเธอ นอนข้างลูกๆของเราหลับอย่างมีความสุขเพราะรู้ว่าอยู่ท่ามกลางไออุ่นแห่งรัก ตื่นนอนขึ้นมาเพื่อกระซิบข้างหูเธอว่า ผมรักคุณ คิดถึงคุณ อย่างไม่มีวันเบื่อหน่าย

สองตาของผมไม่เคยมองไม่เคยคิดมองสาวอื่น ไม่ว่าหล่อนจะเลิศเลอสวยงามปานใด ...ดีกว่า สวยกว่า เพียบพร้อมกว่า...แต่นั่นไม่ใช่ที่รักของผม และไม่มีใครแทนที่ได้

สองตาของผมมีไว้สำหรับจ้องมองเธอดื่มด่ำคนเดียวเท่านั้น
หัวใจดวงนี้คงผมก็มีเพียงสำหรับเธอหนึ่งเดียว ผมไม่เว้นแม้แต่วินาทีเดียวในการแอบแนบประคองเธอหากโอกาส

ที่รัก...ผมเกิดมาเพื่อคุณเท่านั้น
และคุณก็เกิดมาเพื่อผมเช่นกัน

++++

ผมจะจัดการกับครอบครัวอย่างไรต่อไปเมื่อลูกไร้แม่ ลูกยามหิวโหยจะวิ่งร่ำร้องหาใคร การตายของเธอเหมือนผลักผมและลูกๆลงในหล่มโพรงลึกล้ำดำมืดไม่เห็นหนทางปีนป่ายขึ้นมาแม้แต่น้อย หัวใจของผมร้าวรานรอยปริแยกแตกสลายวิ่งแตกแขนงไปตามความรู้สึกอ่อนไหว

หัวใจสลายลงอย่างไม่มีชิ้นดีบนทะเลน้ำตาและเสียงสะอื้น

เครื่องจักรกลที่คร่าเธอไป ผมไม่อยากเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ

มันน่าจะเป็นการจงใจฆาตรกรรม

.....

....

+++

"คุณคะ มีหนูตัวหนึ่งตายติดกับดักอยู่ วานเอาไปทิ้งทีนะคะ...ยี้ขยะแขยง...สงสัยยังเหลืออีกหลายตัวนะ "

อ้อ..ครับ เดี๋ยวเย็นนี้ผมจะวางกับดักอีก"
+++++++

The end.



Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2548
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2548 23:01:37 น. 3 comments
Counter : 365 Pageviews.

 
จารย์ หักมุมได้ หุหุหุ นะ น่าหมั่นไส้มากเลย อ่ะค่ะ


โดย: คนของความเหงา วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:22:18:53 น.  

 
ขอโกปี้ความเห็นคุณคนเหงาแล้วกันนะคะ
อิอิ
กำลังง่วงได้ที่....
ลืมตามาอีกที ตอนเสียงแขะของเครื่องจักรสังหารทำงาน
เอิ๊ก....


โดย: พรายทราย วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:23:48:25 น.  

 
อึมม์ มาขมาย items บ้าง
หากทุกสิ่งรอบตัวเรา คิดแบบเดียวกับคน ได้
คงมีอะไรให้สะใจดี

กับบางคนที่คิดว่าตัวเองใหญ่ตัวคับฟ้า



โดย: พรายทราย วันที่: 2 มีนาคม 2548 เวลา:16:15:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Psycho G
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add Psycho G's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.