พฤษภาคม 2555

 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
โดนลวนลามในคอนเสิร์ต (A7X) เป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิด
วันที่ 24 เมษายน 2555 ไปดูคอนเสิร์ต Avenged sevenfold ที่ ทันเดอร์โดม 

กรี๊ด ๆ ๆ ตื่นเต้นมากจะได้เจอ เอ็ม ชาโดว์,ซินนีเตอร์ เกท,แซกกี้ 
ไปนั่งโง่ๆรออยู่หน้าคอนเสิร์ตประมาณบ่ายสามเนื่องจากตื่นเต้นมว๊ากกกก ไม่ใช่บัตรวีไอพีกลัวไม่ได้อยู่ข้างหน้า ...



นั่งโง่ๆ รอจนปวดดากประมาณเกือบทุ่มนึงด้วยความที่คนรอ ใครแม่งเปิดคนแรกไม่รู้คนเลยลุกฮือกันเหมือนม๊อบเสื้อดำ ด้วยความที่อยู่แถวเกือบหน้าสุดเกือบตายเพราะโดนบีบนี่แหละ - -" การ์ดก็ไม่ยอมเปิดประตูให้เข้า ม๊อบเสื้อดำก็ดันมาจนเท้าแทบไม่มีจุดยืน โอ...รู้ว่าอยากดู แต่อย่าดันมาได้ม๊ายยยยยยยยยยย ขนาดตัวใหญ่ๆอย่างนี้เท้ายังลอย โดนเบียดจนลอยอ่ะให้ตายเหอะ ! 

ช่างเรื่องหน้าประตุเถอะ พอยท์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้คือการถูกลวนลาม "เจ็ทททททแม่มมมมม" ขอหยาบคายหน่อยเถอะ มึงมาดูคอนเสิร์ตนะไม่ได้มาดูหนังโป๊กลางแปรง วงเถื่อน เพลงเถื่อน คนไม่ต้องถ่อยก็ได้ !!!



วงร้องไปได้เพลงสองเพลง ตอนนั้นกำลังแฮปปี้ แฟนหนูอยู่บนเวทีค่าาาา แล้วมีมือปริศนามาจากด้านขวา ตอนแรกนึกว่าเพราะความเบียดกันมันบังเอิญ (มองโลกในแง่ดีมาก !) แต่หลังๆไม่ใช่ละ มึงตั้งใจจะจับเบื้องล่างเลยล่ะ ทั้งลูบทั้งสแครช ตอนแรกแบบคิดว่า ทำไงดีวะ เบียดก็เบียด หันไปก็ไม่ได้ จะเป็นลมอีก เลยตัดสินใจจับมือมันสะบัดออก ... 



ตอนนั้นเริ่มไม่สนุกและทั้งเบียด ทั้งร้อน เหม็นปากเหม็นเต่าคนรอบข้าง จะเป็นลม ฟิวน้ำ ไม่มีอากาศหายใจ .... ยัง !!! ยังจะมีรอบสอง คราวนี้มาจากด้านซ้าย... นมค่ะนม ตอนแรกก็ยังนึกว่าบังเอิญอยู่ ก็มันเบียดกันเนอะอาจจะไม่ได้ตั้งใจ ... แต่เริ่มคิดว่าตั้งใจแล้วล่ะ ในเมื่อมันไม่ชักมือกลับ แถมยังทั้งบีบ ทั้งเค้น โหหหหหหหหหหหหหหห !!!! ไอเฮี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย !!!! ไม่เอาแล้ว ไม่ไหวแล้วโว้ยยยยยยยยย สะกิดเพื่อนสาวที่มาด้วยกัน (เพื่อนก็โดนจับตูด) ว่าออกไปนอกคอนเสิร์ตดีกว่า... ไม่ไหวแล้ว หมดอารมณ์ดู ไม่สนุกเลย


คือมันก็ผ่านมาแล้วนะ แต่ที่น่าเสียดายคือ.. น่าจะเปิดมันกลางคอนเสิร์ตเลย คอนเซิง คอนเสิร์ตไม่ดูแล้ว กระทืบแม่งให้ออกข่าวหน้าหนึ่งเลย "โจ๋หื่น ดับคาตีนกลางคอนเสิร์ต Avenged sevenfold" พูดแล้วเสียดายมากๆ ผู้ชายก็ผู้ชายไม่กลัวหรอก 

แอบคิดเผื่อว่าถ้าหากมีเรื่องจริง นักร้องจะปลอบใจบ้างไรบ้าง แอร๊ยยยยยยย....!!! 



Create Date : 02 พฤษภาคม 2555
Last Update : 2 พฤษภาคม 2555 9:14:32 น.
Counter : 6731 Pageviews.

4 comments
  
เป็นผมจับตัวได้เจอจัดหนักแน่ครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 2 พฤษภาคม 2555 เวลา:13:13:11 น.
  
น่ากลัวจังเลยอะ ขนาดคอนเสิร์ตยังคิดฉวยโอกาส
โดย: FairyG วันที่: 2 พฤษภาคม 2555 เวลา:13:32:29 น.
  
เราก็เคยโดนในคอนเสิร์ตกลางแจ้งแต่ตอนกลางคืน พอดีเราเมาด้วยทีแรกก็นึกว่ามันเบียด แต่ทำไมมันมาถูตรงheeเรา คนแน่นมากพี่ตูนกำลังร้องคนก็เต้นโยกกันไปเราก็เต้นคราวนี้มันจับนมเต็มๆเราพยายามจะหันไปมองนะแต่แทบเอี้ยวตัวไม่ได้เลย มันเอามือมาถูของเราจนเราเสียวตื่นเต้นยังไงไม่รู้บอกไม่ถูก อาจเป็นเพราะเมาด้วยแหละ ก็ปล่อยเลยตามเลย มันได้ใจคงรู้ว่าเราไม่ว่ามันเริ่มล้วงมาจากทางขากางเกง(ขาสั้น)เข้ามาเขี่ยเรารู้สึกว่าร้อนที่หูหัวใจเต้นแรงมาก ไม่สนใจมีที่จะดูพี่ตูนเลย เราเลยหันหลังกลับไปดูหน้ามัน หน้าตาดีคราวนี้มันมากอดเราเหมือนแฟนกัน เริ่มปลดกระดุมกางเกงเราเอามือสอดเลยมันหอมแก้มและพยายามจูบปากเราแต่เราไม่ยอม มันสอดนิ้วมือเข้าออกจนเราเสร็จรู้สึกได้ว่ามันไหลลงมาที่ขาจนถึงตาตุ่มเลย มาชวนเราไปข้างนอกงานแต่เราไม่ไปกลัวโดนรุม มันพยายามเอามือเราไปจับของมันนะ ความอายไม่มีแล้วตอนนั้นเพราะมันมืดด้วยและต่างคนต่างไม่สนใจกัน มันเอาของมันออกมาถูขาเราจากด้านหลังมันมีน้ำเหนียวออกมาด้วย(น้ำหล่อลื่น)กางเกงเราขามันกว้างพอสมควรมันพยายามเอาkสอดเข้าทางขากางเกงเราแต่เข้าไม่ได้ จนสุดท้ายมันเอาเสื้อคลุมแขนยาวมาผูกที่เอวเราเหมือนนุ่งผ้าถุงเลย มันดึงกางเกงเราลงมาถึงหน้าขา จนเอาkสอดมาจากด้านหลังเข้ามาถูhของเรามันลื่นเปียกไปหมดมันเลยเข้าง่าย เสียวมากๆคะ เราครางออกมาดังมากแต่เสียงเพลงมันดังกลบ เวลาที่เพลงจบเราต้องเอามือมาอุดปากไว้ไม่งั้นคนรู้แน่ๆ มันกระแทกท่ายืนมันฟิตมากเราเอามือคลำดูมันเข้าจนมิดด้ามเลยประมาณ5นาทีมันก็ปล่อยน้ำำอุ่นๆใส่ในhเรา มันถอดkออกน้ำมันไหลออกมาจากhเราเปียกเต็มขาเลยคะ ทั้งเปียกทั้งคาว มันเอาเสื้อเช็ดให้แต่มันไม่หมดน้ำเยอะมาก มันกอดเรานานพอสมควรแล้วมันก็หายไปไหนไม่รู้ เราออกมาจากดูคอนเสิร์ตต้องไปซื้อยาคุม ฉฉ. มากินเพื่อนเราที่มาด้วยกันแต่มันเบียดไปหน้าเวที มันมาเจอคราบน้ำและได้กลิ่นมันเลยแซวเราว่าไปทำไรมาอะ มันบอกมันก็โดนแต่จับเฉยๆเราจัดเต็ม
โดย: jan jan innocent IP: 49.230.100.130 วันที่: 10 สิงหาคม 2557 เวลา:6:35:48 น.
  
สุดยอดไปเลยคับเรื่องเล่านี้
โดย: เจ IP: 14.207.130.9 วันที่: 21 พฤษภาคม 2562 เวลา:12:12:32 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลุง หมี่เกี๊ยวที่นึง
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]