กุมภาพันธ์ 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
14 กุมพา การจากลาอย่างไม่มีวันกลับ
ในวันที่ 6 กุมภา ได้รับแจ้งว่ามีไฟไหม้สำนักงานธนาคารไทยพานิชน์

7 กุมภา 22.40 น. วันที่พี่ตั้มหายไป.. ทุกคนพยายามค้นหา
8 กุมภา 04.18 น. เราเจอร่างไร้วิญญาณของพี่.. 
8 กุมภา 05.30 น. หนูรู้ข่าวพี่..น้ำตาหนูอาบแก้ม
9 กุมภา 16.30 น. หนูได้เห็นแล้วว่าเป็นพี่จริงๆ หนูทำใจไม่ได้ 
10 กุมภา 17.00 น. มาฟังสวดและจุดธูปบอกพี่ตั้ม "พี่ตั้ม.. ลงมาได้แล้ว ไฟดับแล้ว ลงมาแล้วอย่าลืมมาลาหนูนะ มาลูบหัว มาขยี้หัวหนูเป็นครั้งสุดท้าย"
12 กุมภา 01.18 น. หนูตื่นขึ้นมาทั้งน้ำตาเพราะหนูฝันถึงพี่ตั้ม พี่มาในเครื่องแบบตัวเก่งของพี่ ในฝันหนูอ้อนวอนพี่ไม่ให้ไป พี่ตั้มขยี้หัวหนูแล้วบอกว่า "มันถึงเวลาไปพี่ก็ต้องไป แต่พี่ก็ไม่ได้ไปไหนไกล ตัวพี่ไปแต่พี่ก็ยังอยู่กับทุกคน เข้มแข็งไว้นะ หยุดร้องไห้ได้แล้วคนเก่งแล้วก้าวต่อไป ดูแลตัวเองให้ดี พี่เป็นกำลังใจให้เราทุกๆเรื่อง" ไม่รู้ฝันเพราะคิดถึงมากหรือพี่จะมาลาหนูจริงๆ

12 กุมภา 15.30 น. วันนี้เป็นวันที่ส่งพี่ขึ้นสวรรค์ พี่ได้เพลิงพระราชทานด้วยนะพี่ตั้ม .. งานศพพี่ยิ่งใหญ่สมเกียรติและความดีที่พี่ทำมาตลอด 




พวกเราพี่น้องชาวอาสามาร่วมส่งพี่กันเยอะแยะทุกมูลนิธิ ทุกหน่วยงาน ... วันนี้เป็นวันที่หนูตั้งใจว่าจะส่งพี่พร้อมรอยยิ้ม จะไม่ร้องไห้ อยากให้พี่เห็นว่าพวกหนูเข้มแข็ง ดูสิพวกหนูยิ้มและหัวเราะกัน









พวกเราบอกกันแล้วว่าจะเล่นเกมส์ "แน่จริงอย่าร้องไห้" แต่พอถึงเวลาที่ต้องส่งพี่ขึ้นสวรรค์แล้วจริง ... คนที่หัวเราะ คนที่ยิ้มร่าเริง กลับกลายเป็นคนที่ไม่มีใครแน่จริงสักคน... ขอโทษนะพี่ตั้มที่พวกหนูร้องไห้ แต่พวกหนูรับการจากไปของพี่ไม่ได้จริงๆ ตั้งแต่รู้ข่ายของพี่หนูก็ไม่คิดว่าเป็นพี่ ใช้ชีวิตแบบจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ทุกคนเสียใจกับการจากไปของพี่มากๆ พี่เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ ทั้งครูของทุกคน พี่เป็นคนที่มีจิตอาสา จิตใจดี เต็มที่กับงานอาสา ทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ เป็นแบบอย่างที่ดีให้น้องๆในการปฎิบัติงาน พี่มีแต่ความจริงใจให้กับทุกคน พี่เป็นผู้ชายที่ดีๆมากๆที่หนูรู้จักในชีวิตนี้ที่รองลงมาจากพ่อกับตา








บางคนอาจจะคิดว่าเวอร์ไปมั้ย.. ถ้าคุณได้รู้จักพี่ตั้มคนนี้คุณจะรู้เลยว่าทำไมทุกคนถึงรักพี่ตั้มกันมากขนาดนี้ ... 





พี่ตั้ม... เมื่อวานหนูก็แอบร้องไห้ วันนี้ก็แอบร้องไห้... แต่จะพยายามไม่ร้องและ วันนี้เป็น 14 กุมภา ที่หนูไม่มีความสุขเลย หนูยังทำใจรับไม่ได้จริงๆ หนูยังคิดว่าเป็นพี่จริงๆเหรอ อยากให้เป็นแค่ฝันร้าย อยากให้เวลาออกเหตุแล้วยังเจอพี่ตั้มอยู่เสมอ.. ต่อไปนี้ไม่มีแล้วพี่ชายที่แสนดีคนนี้ ไม่มีคนคอยระวังหลังให้ ไหนบอกจะสอนการจับงูให้หนู ไหนบอกอยากได้ลูกมือ ยังไม่ทันได้สอนอะไรเลยชิ่งหนูซะแล้ว 

หนูสัญญานะพี่ตั้ม อาสาทุกคนก็สัญญาว่าจะสานต่อเจตนารมณ์ของพี่ต่อไป เราจะใช้สองมือนี้ช่วยเหลือคนตลอดไปอย่างที่พี่ทำมาตลอด... เราจะอยู่อย่างจงรัก ตายอย่างภักดี เพราะเราคืออาสาของพระราชา ไม่เลือกปฎิบัติเราจะช่วยเหลือทุกคนอย่างเต็มกำลังที่เราจะทำได้ ... 

หลับให้สบายนะพี่.. ว่างๆก็แว้บมาเยี่ยมเยียนกันบ้างถ้ามาได้ ^_^ หนูรักพี่ตั้มนะ ..




Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2558 14:29:12 น.
Counter : 2218 Pageviews.

1 comments
  
แวะมาทักทายจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite ร้อยไหม IPL Medisyst adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow Haijai.com สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรเพื่อสุขภาพ น้ำมันมะพร้าว ขิง ประโยชน์ของขิง ผู้หญิง สุขภาพผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการ ตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อคนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4713825 วันที่: 15 สิงหาคม 2561 เวลา:17:19:41 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลุง หมี่เกี๊ยวที่นึง
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]