Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2559
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
2829 
 
3 กุมภาพันธ์ 2559
 
All Blogs
 
เนื้อเพลง ฉากสุดท้าย - พัณนิดา เศวตาสัย

เนื้อเพลง ฉากสุดท้าย - พัณนิดา เศวตาสัย
เก็บรอยฝันกับความหลัง
ไว้เพื่อลาจาก
เก็บความรักฝากกลอยใจ
ไปกับสายลม
เพียงเธอโบกมือลา
ยิ่งพาใจให้ตรม
หักใจไม่ขื่นขม
ระทมปวดร้าว

ต่อจากนี้คงจะเหลือ
ฉันและแผลเก่า
ตัดใจเรา
จากความหลังพังยับเยิน
เธอได้ฝากรอยใจ
ฉันกลายเป็นส่วนเกิน
ฉันจะเดิน
โดยไม่มีเธออีกแล้ว
ต่อไปเธอเป็นเพียง
แค่ความหลัง
เป็นรอยฝัง
เป็นเพียงบทเรียน
จะลืมเธอสิ้นลง
ลืมคนที่ใจแปรเปลี่ยน
หากเรียนรักต่อไป
ใจคงปวดร้าว
จากคนนี้สู่คนนั้น
ฉันต้องลาก่อน
ฉากบางตอนที่มีฉัน
พลันจบสิ้นลง
ไม่มีคนร่วมฝัน
ไม่มีความมั่นคง
ฉากนี้คงจบลง
ด้วยการจากลา

ต่อไปเธอเป็นเพียง
แค่ความหลัง
เป็นรอยฝัง
เป็นเพียงบทเรียน
จะลืมเธอสิ้นลง
ลืมคนที่ใจแปรเปลี่ยน
หากเรียนรักต่อไป
ใจคงปวดร้าว
จากคนนี้สู่คนนั้น
ฉันต้องลาก่อน
ฉากบางตอนที่มีฉัน
พลันจบสิ้นลง
ไม่มีคนร่วมฝัน
ไม่มีความมั่นคง
ฉากนี้คงจบลง
ด้วยการจากลา



Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2559 5:31:05 น. 0 comments
Counter : 3621 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โอพีย์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 39 คน [?]




Occupation A Certified Nursing Assistant(CNA)@ USA
and Blogger at Bloggang Thailand.




BlogGang Popular Award #10

BlogGang Popular Award #11

Free counters!
Friends' blogs
[Add โอพีย์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.