Group Blog
 
 
กันยายน 2564
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
26 กันยายน 2564
 
All Blogs
 

เตรียมตัวไปชมเกมSeahawks@Vikings พรุ่งนี้

ที่แรกคิดว่าพรุ่งนี้วันทิตย์ไปชมเกมเสร็จกลับบ้านมาอัพภาพได้เลยในวันเดียวกัน

ที่ไหนได้พรุ่งนี้เมืองมินนีแอโปลิสจะแออัดมากๆเพราะว่าในวันเดียวกันมีเกมส์ใหญ่ๆแข่งขันไล่ๆกันถึงสามเกมส์ พรุ่งนี้มีการแข่งขัน Twin เกมส์ หรือเบสบอล และ บาสเก็ตบอล บ่ายสามโมงก็จะเป็นเกม ซีฮอกส์และไวกิงส์




พรุ่งนี้อยากเห็น"ธีเลนส์" บินหรือทำทัชดาวน์


รับรองได้ว่าการจราจรไม่สะดวกแน่ๆ สามีเราคุยกับญาติที่อยู่ในเมืองเพื่อช่วยวางแผนการไปชมเกมพรุ่งนี้

ที่แรกว่าจะไม่เอารถไปเอง แต่ใช้การเดินโดยนั่งรถไฟไปแทน... แต่แผนนี้ไม่ได้ผล เพราะต้องไปต่อที่แอร์พอร์ทหรือที่ไหนสักแห่งเพื่อเข้าไปที่ สเตเดี้ยม ยูเอสแบงค์ คือที่ต้องยกเลิกแผนนี้เพราะว่า เกมเลิกราวทุ่มหนึ่งกว่าจะออกมาได้ กลัวไม่ทันรถไฟกลับบ้าน





ปกติหากว่าจราจร เช่นทุกๆวันจากบ้านเราเข้าเมืองระยะทางประมาณกรุงเทพฯไป ลพบุรี ถนนดีมากๆใช้เวลาชั่วโมงหนึ่งก็ถึง




เมื่อคืนนี้ก่อนเลิกงานเวลาห้าทุ่ม เปลียนเวรเสร็จกำลังจะตอกบัตรออก พอดีว่าเพื่อนเราถามเราว่ามีเพลนทำอะไรในวันหยุด ที่เธอถามเราแบบนี้คือหนึ่งหากเราไม่ยุ่ง เธออยากให้เรามาทำงานเพราะคนขาด เราเลยตอบกลับว่าต้องทำงานบ้านเสื้อผ้ากองราวกะภูเขา เธอเลยถามว่า วันอาทิตย์ก็ว่างสิ... เราบอกเพื่อนกลับว่า ไม่ค่ะจะไปชมเกมไวกิงส์... จากนั้นเลยมีเรื่องคุยต่อ... เพื่อนถามว่าเราได้ตั๋วจากไหน จริงๆเธอก็อยากไปชมเกมส์นี้เช่นกันแต่ตั๋วหมด เธอเลยจองตั๋วล่วงหน้าเพื่อชมเกมไวกิงส์ถัดไปอีก2อาทิตย์... ไม่ใช่อาทิตย์หน้าแต่เป็นอาทิตย์โน้น... อาทิตย์หน้าไวกิงส์ต้องไปแข่งนอกบ้านค่ะ... พวกเราก็เฝ้าชมหน้าจอแทน


เพื่อนบอกว่าเธอจองตั๋วไว้ราคาใบละ 200 เหรียญ มี 4 ใบ... เรากลับมาบ้านเลยเล่าเรื่องนี้ให้สามีฟังนางก็พูดว่าใช่ครั้งหน้าต้องจองตั๋วล่วงหน้าแบบเดียวกับเพื่อนเรา








ขอกลับมาเรื่องจะไปชมเกมพรุ่งนี้ เนื่องจากเราเลิกงานดึกเลยตื่นสาย เรายังหลับอยู่ใต้ผ้าห่ม ได้ยินเสียงสามีบอกว่านางจะเข้าเมืองเพื่อไปหาญาติและหาที่จอดรถสำหรับพรุ่งนี้...เราตอบกลับโอเค... จริงๆนางจะลากเราเข้าเมืองด้วย แต่คงเห็นว่าเราอยากนอนต่อเลยปล่อย...



นางหายไปราวๆ สีชั่วโมงก็โทรมาหาเรา... ว่านางยังอยู่ในเมือง... สรุปนางบอกว่าพรุ่งนี้พวกเราสองคนต้องพักที่ในเมืองไม่กลับบ้าน นางจองโรงแรมเรียบร้อยแล้ว 11 โมงเช็คอินเสร็จทิ้งรถไว้ที่โรงแรม จากนั้นนั่งรถไฟไปชมเกม


จริงๆแค่คิดก็เหนื่อยนะคะเพื่อนๆ ทุกอย่างเปลียนไปมากไม่เหมือนก่อน การจองตั๋วก็เปลียนไป

และได้ข่าวว่าในสนาม หรือสะเตเดี้ยม หากพวกเราต้องซื้อหรือกินดื่มอะไร ให้ใช้บัตรเครดิตแทน ไม่รับธนบัตร


สรุปจะกลับเข้าบ้านวันจันนทร์ โชคดีที่เป็นวันหยุด แต่มีประชุมสีโมงเย็น.... จริงๆประชุมมีเปิดเข้าสามเวลา ...แต่เราคิดว่าจะไปเข้าสี่โมงเย็น



งั้นภาพคงจะได้ชมหลังเราประชุมเสร็จ.... ขอบคุณนะคะ... ที่เข้ามาอ่าน...ไว้เจอกันอีกครั้งหลังได้ภาพจ้ะ




 

Create Date : 26 กันยายน 2564
6 comments
Last Update : 26 กันยายน 2564 6:30:45 น.
Counter : 922 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณnewyorknurse, คุณเริงฤดีนะ, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณหอมกร, คุณ**mp5**, คุณทนายอ้วน, คุณThe Kop Civil, คุณtoor36, คุณสองแผ่นดิน, คุณSweet_pills

 

Morning..ค่ะคุณโอพีย์
ดีเลยค่ะ..พัก รร ไปเลย มีที่จอดรถ
ไม่ต้องรีบร้อน..
เปลี่ยนบรรยากาศ
ขอให้สนุกสนานชื่นมืนกับเกมส์

ส่งใจVikings..to win tonight..แน่นอนค่ะ

 

โดย: เริงฤดีนะ 26 กันยายน 2564 6:29:29 น.  

 

ชุดม่วงสวยดีค่ะโอพีร์

 

โดย: หอมกร 26 กันยายน 2564 8:41:41 น.  

 

แวะมาเยี่ยมและส่งกำลังใจครับ

 

โดย: **mp5** 26 กันยายน 2564 11:40:09 น.  

 

โควิดทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปจริงๆ ก็ต้องปรับตัวกันไปล่ะครับ

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 26 กันยายน 2564 16:51:45 น.  

 

กีฬาโปรด ต้องห้ามพลาด

 

โดย: สองแผ่นดิน 26 กันยายน 2564 22:15:53 น.  

 


ขอให้สนุกกับการชมการแข่งขันนะคะคุณโอพีย์

 

โดย: Sweet_pills 27 กันยายน 2564 0:36:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


โอพีย์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 39 คน [?]




Occupation A Certified Nursing Assistant(CNA)@ USA
and Blogger at Bloggang Thailand.




BlogGang Popular Award #10

BlogGang Popular Award #11

Free counters!
Friends' blogs
[Add โอพีย์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.