Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
11 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

เขาไม่รัก..หรือเขาไม่เคยรัก...

ไม่เป็นไร..นะ..ไม่เป็นไร
พุดปลอบใจตนเองไว้เสมอ
อย่ามัวมานั่งเศร้าพรำเพ้อ
มานั่งเหม่อเพ้อพกอยู่คนเดียว

เขาไม่รักเขาไม่เคยรักก้อช่างเขา
จะมานั่งเศร้าเหงาเพราะเขาไม่แลเหลียว
ให้หว้าวุ่นกรุ่นคิดอย่างนั้นเชียว
หน้าตาแห้งเหี่ยวเดียวจะไม่งาม..นะ..


ตัวเรานี้ก้อแปลกจริงๆ..รู้ทั้งรู้ว่าเขาไม่รักหรือไม่เคยรัก
ยังคอยหวังว่าเขาจะมารัก..ทั้งที่เขาก้อบอกปฎิเสธมาแล้วว่าไม่เคยคิดจะรัก
คิดเป็นแค่คนรู้จักเท่านั้น...ยังเฝ้ารอ..รอ..


......ไม่รู้จักฉัน....ไม่รู้จักเธอ.......


นั่งคนเดียวแล้วมองกระจก ที่สะท้องแสงจันทร์วันเพ็ญ

โดดเดี่ยวกับความเหงา อยู่กับเงาที่พูดไม่เป็น

ฟังเพลงเดิมๆที่เรารู้จัก แต่ไม่รู้ความหมายของมัน

หากฉันจะหลับตาลงสักครั้ง เพื่อพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์


หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน

ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ

แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน

จูบเพื่อร่ำลาในความสัมพันธ์ ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไปโดยไม่รู้จักเธอ



ทบทวนเรื่องราวต่างๆ ทุกๆครั้งที่ฉันตื่นนอน

บทกวีไม่มีความหมาย ฉันงมงายสวดมนต์ขอพร

หากจะมีโอกาสสักหน จะร่ายมนต์กับสายน้ำจันทน์

เพื่อจะได้หลับตาลงสักครั้ง แล้วพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์


codebase="//download.macromedia.com/pub/shockwave/cabs/flash/swflash.cab
#version=6,0,29,0" width="210" height="147">



quality="high" pluginspage="//www.macromedia.com/go/getflashplayer"
type="application/x-shockwave-flash" bgcolor="#000000">





 

Create Date : 11 กันยายน 2550
3 comments
Last Update : 11 กันยายน 2550 21:53:53 น.
Counter : 499 Pageviews.

 

จงรักให้ได้อย่างที่ใจอยากรัก
และเมือรักไม่เป็นอย่างที่รัก

ก็ขอให้รัก นั้นงดงามในจิตใจเราก็พอนะคะ

มีความสุขกับทุกวันคะ

 

โดย: taley sea far 11 กันยายน 2550 23:16:47 น.  

 

โดนค่ะ ชอบมาก ๆ เลย ว่างๆ มานั่งอ่านของน้ำค้างบ้างนะคะ

 

โดย: น้ำค้างกลางใจ 13 กันยายน 2550 11:22:08 น.  

 

อารมณ์เดียวกันเลย หุหุ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: b@rbOr 16 กันยายน 2550 1:08:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ออดตอด
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






โลกให้ประสบการณ์
ประสบการณ์ให้ตัวตน



Friends' blogs
[Add ออดตอด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.