ที่รัก...เธอยังรักฉันไหม

T-T : "ที่ผ่านมาฉันพยายามประคับประคองชีวิตคู่ของเราให้ตลอดรอดฝั่งด้วยความอดทน

ฉันเกลียดผู้หญิงสองคนนั่น ที่พยายามแย่งคุณไปจากฉัน
แต่คนกลางอย่างคุณไม่ทำอะไรเลย นอกจากหนีปัญหา โกหกไปวัน ๆ"

'L' : ที่ผ่านมาคุณอดทนมากไหม...?

T-T : ใช่ฉันอดทน อดทนมากเหลือเกิน.........

'L' : ถ้าที่ผ่านมาคุณต้องอดทนมากขนาดนั้นเพื่อผม ...งั้นก็อย่าทำ...
เพราะผมไม่เคยขอให้คุณทำ.....

T-T : T-T......T-T....T-T...T-T

>>>>>คำตอบจากชายคนรัก ......หลังจากผู้หญิงคนหนึ่งที่พยายามเพื่อความรักของเธอ.... <<<<<<<

นอกจากไม่เข้าใจความรู้สึก..ไม่พยายามทำความเข้าใจแล้ว ยังเป็นฝ่ายทำร้ายจิตใจผู้หญิงที่รักคุณด้วย...

ไม่ว่าใครต่อใครจะทำร้ายจิตใจเราแค่ไหน มันก็ไม่เจ็บเท่าคนที่เรารักทำร้ายเราเอง




เนื้อเพลง เธอยังรักฉันไหม ตอง ภัครมัย

คนที่เคยมี ที่เคยเป็นทุกอย่างทั้งดวงใจ
คืนวันที่เรานั้นเคยมีความรักให้ยังฝังจำ
ไม่มีมันอีกแล้ว เหมือนทุกสิ่งกำลังจะหายไป
เพราะเขาเข้ามาทำเธอเปลี่ยนไป
ไม่เหมือนเธอคนเดิมที่ผูกพัน

ที่รักเธอยังรักฉันไหม ที่รักไม่สงสารหัวใจ
ที่เคยอยู่เคียงกันบ้างหรือ
ว่ามันทรมาน ยิ่งกว่าการเสียใจ
มันเจ็บรู้ไหมเธอ

น้ำตาไม่หยุดไหล
เมื่อต้องอยู่ลำพังอย่างเหงาใจ
ไม่รู้ว่าฉันจะทนอย่างไร
อยากขอร้องให้เธอคืนกลับมา

ที่รักเธอยังรักฉันไหม ที่รักไม่สงสารหัวใจ
ที่เคยอยู่เคียงกันบ้างหรือ
ว่ามันทรมาน ยิ่งกว่าการเสียใจ

ที่รักเธอลืมแล้วใช่ไหม บอกฉันจะรวมชีวิตกัน
นานเท่านาน จวบจนวันสุดท้าย
แต่เธอคงลืม ลืมว่าเธอพบใคร
มันเจ็บรู้ไหมเธอ

มันทรมานยิ่งกว่าการเสียใจ รู้ไหมเธอ



Create Date : 24 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 24 พฤศจิกายน 2553 23:29:21 น. 11 comments
Counter : 751 Pageviews.

 
ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

คืนนี้ดู 365 วันฉันรักเธอ ,,,แล้วรู้สึกเหมือนกันกับเจ้าของบล๊อกเลยค่ะ

คำพูดแต่ละคำพูดของตุล ,,,มันเป็นประโยคที่เราเคยได้ยินมาเลย T^T


โดย: TuMuNi วันที่: 25 พฤศจิกายน 2553 เวลา:1:06:12 น.  

 
มาขอแก้ชื่อละครค่ะ ,,,*365 วันแห่งรัก


โดย: TuMuNi วันที่: 25 พฤศจิกายน 2553 เวลา:1:54:45 น.  

 
สู้ๆ นะคะ ,,,

ขอให้ผ่านช่วงเวลาเลวร้ายไปได้เร็วๆ


โดย: TuMuNi วันที่: 25 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:31:04 น.  

 
ทำไมเศร้าจังเลยคะ

มาทานเมนูปลาทูกว่า 5 รายการจะอารมณ์ดีปิ๊งปั๊งเลยล่ะค่ะ


โดย: บ้านอยู่ใกล้อัมพวา วันที่: 25 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:04:07 น.  

 
เ่อ่อ .... ขอโทษนะค๊ะ

ทำไมเค้าใจร้ายจัง

..เพราะผมไม่เคยขอให้คุณทำ..



โดย: ต้นข้าว_ต้นนั้น วันที่: 25 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:22:49 น.  

 
แหม..ตุ๊ก...ต๊กใจ
เริ่มต้นมา นึว่าเรื่องจริง

พออ่าน...บทสนทนา
ร้อง...อ้อ...เพราะว่าเพิ่งมา
จากห้องเฉลิมไทย ..เห็นเป็นประเด็นฮ๊อต
สาวๆ ที่ห้องนั้น ด่าตุลากันตรึมเลยว่าไม่ไหว
ประโยคนั้น ทำร้ายจิตใจนางเอกอย่างรุนแรง

ถ้าเป็นเรา ได้ยินบ้าง ก็คงจี๊ด..ด
จนอยากจะเอาอะไรมากระแทกปากตุลา

แต่ถ้าวิเคราะห์จากเนื้อเรื่อง...ละครเรื่องนี้
คำพูดนี้ คงเป็นการประชดประชันส่วนหนึ่ง
ประมาณว่า...ถ้าคุณต้องอดทนเพื่อผมขนาดนั้น
ก็อย่าทำเลย เพราะมันเป็นการฝืน และผมลำบากใจ

ต่างคนก็ต่างเรียกร้องจากกันและกัน
แต่ไม่มีใครพยายามเข้าใจอีกฝ่ายเลย..(รัลพยายามบ้าง)
ช่วงนี้เลยเริ่มสงสารรัลแล้วค่ะ...เพราะตุลไม่เคยเข้าใจอะไรเลย


โดย: nikanda วันที่: 25 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:34:09 น.  

 
เสียดายจังตุ๊กวันอาทิตย์นี้ไม่ว่าง
ต้องไปบางพลีตั้งแต่เช้าเอาของไปให้น้า ถ้ามีโอกาสนัดเจอกันอีกส่งข่าวบอกด้วยนะครับ

ปล.ฝากบอกเพื่อนๆด้วย ว่าอยากไปเจอจริงๆ


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 25 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:09:31 น.  

 
สู้ๆนะครับ


โดย: boyalonejang วันที่: 25 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:23:35 น.  

 
ชอบประโยคของฝรั่งประโยคนึงที่ว่า Thing happens for a reason. ค่ะ



โดย: Oops! a daisy วันที่: 25 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:56:32 น.  

 
จะพยายามนับ 1 ใหม่นะ ><


โดย: Biitzhfullz วันที่: 26 พฤศจิกายน 2553 เวลา:18:14:23 น.  

 
ชอบสโลแกนจัง


โดย: manachanok วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:7:10:39 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

GreenWitch
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
24 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add GreenWitch's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.