บันทึกความทรงจำของชีวิตเล็ก ๆ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
1 เมษายน 2555
 
All Blogs
 

บางครั้ง ฉันก็มีคำถามโง่ ๆ ในใจ

บางครั้ง

ฉันก็มีคำถามโง่ ๆ เกิดขึ้นในใจ

ทั้งที่ก็พอจะรู้คำตอบ  และทั้งที่  ไม่รู้จะมีคำถามเช่นนี้อีกทำไม

ไม่ว่าเกิดเหตุการณ์ใดที่กล่าวถึงหาดใหญ่บ้านของฉัน

ทุกครั้ง คำถามก็มักจะเกิดขึ้นในใจเสมอว่า เธอจะนึกถึงฉันขึ้นมาบ้างหรือเปล่า

จะอยากรู้ไหม ว่าตอนนี้ฉันอยู่อย่างไร  และมีผลกระทบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไหม

สิบปีที่ผันผ่าน ฉันไม่เคยลืมเธอเลย

แม้ทุกวันนี้จะมีความรักดี ๆ คนดี ๆ อยู่ข้าง ๆ 

นานเหมือนกันแล้วนะ ที่เราจากกัน

และมันก็คงนานมากพอที่จะทำให้เธอลืมคนคนนี้จนหมดสิ้น

ฉันเองก็ไม่เคยดิ้นรนหาคำตอบว่าทำไมถึงไม่ลืมเธอ

และก็ไม่เคยดิ้นรน ค้นหาว่าเธออยู่ไหน รักใคร และมีชีวิตอย่างไรในตอนนี้

สิ่งเดียวที่ฉันยังคงเป็นอยู่คือ  นึกถึงเธอขึ้นมาในบางเวลาของชีวิต

แปลกดี ที่บางเวลาฉันยังคงคิดถึงเรื่องราวเก่า ๆ ของเรา

และบางครั้งก็เกิดคำถามโง่ ๆ ขึ้นมาในใจ

 




 

Create Date : 01 เมษายน 2555
1 comments
Last Update : 1 เมษายน 2555 23:15:39 น.
Counter : 457 Pageviews.

 

ถ้าคิดถึงแล้วสุขใจทำไมจะต้องลืมละครับ

 

โดย: Don't try this at home. 1 เมษายน 2555 23:28:15 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


บางเวลาของชีวิตเล็กๆ
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องราวของชีวิตเล็ก ๆ
ในบางช่วงเวลา
ที่อยากบันทึกไว้
เพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่ดี
Friends' blogs
[Add บางเวลาของชีวิตเล็กๆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.