365 วัน ฉันงงเธอ

เอ่อ.... ก่อนเขียนขอทำใจก่อน 55555+
งานจะเข้าไหมไม่รู้.... แต่รู้ว่าอยากเขียนออกไป
ขออภัยคนดีล่วงหน้า....
แต่ว่าอย่าช้าคันมืออยากเขียนลงไปในทันใด...





ปีใหม่นอนหยากไย่ไต่อยู่บ้าน...
คนดีไปไหนไม่ได้... แต่ก็อดทนอยู่เฉยๆที่บ้าน
นอนดูทีวีกับผม.... แต่ไม่ว่าเปิดไปช่องไหนๆ
มีแต่รายการพาไปเที่ยวทั้งนั้น.... คนดีแสนวุ่นวายใจ
โอ๊ยที่นู่น โอ๊ยที่นี่.... โอ๊ยทำไม
ทีวีวันหยุดทำไมถึงต้องพาไปเที่ยวไม่มีอะไรสร้างสรรค์ทำกันรึไง....

แต่....ทำไม
ทูนหัวไม่ยอมเปลี่ยนช่อง... ก็นั่งดูไปได้
55555+






ปกติตอนกลางวันผมจะไม่ค่อยได้เข้าบล็อกเท่าไหร่....
คุณมักจะอ่านคอมเม้นท์ช่วงกลางวันให้ผมฟังเสมอ
ส่วนยามเย็นที่คุณห้ามเล่นคอม....
ผมก็จะเป็นคนอ่านคอมเม้นท์ให้คุณบ้าง...
พี่.... ตอนเวลา.... เม้นท์ว่า...
ผมอ่านให้คุณฟังเสมอๆ.....

แต่ที่แตกต่าง.... เวลาที่คุณอ่านคอมเม้นท์ให้ผมฟัง
ผมได้ยินคุณอ่านคอมเม้นท์ทุกคอมเม้นท์....
แต่ผมไม่รู้เลยว่าใครเป็นคนเม้นท์.....
เพราะคุณอ่านแต่เม้นท์ไม่อ่านชื่อ.....
ใครลงชื่อไว้ในคอมเม้นท์ผมถึงจะรู้.... 5555+






เมื่อนานมาแล้ว...
คุณบอกว่า.... วางหูแป๊ปนะพระจันทร์ขวัญไปห้องน้ำก่อน
อีกครึ่งชั่วโมงต่อมาคุณโทรกลับมาแล้วบอกว่าขวัญอยู่ที่เซ็นทรัล....

ผมก็เพิ่งรู้ว่าห้องน้ำบ้านคุณอยู่ที่เซ็นทรัล 55555+






คนดีอย่าลืมตระกร้านะ
“ขวัญรู้”
พอเที่ยง....
“พระจันทร์ขวัญลืมเอาตระกร้ามา”

คนดีตอนนี้อากาศไม่ดีเลยอย่าไปไหนนะ
“ขวัญรู้”
อีก 2 นาทีต่อมา
“ขวัญออกไปข้างนอกดีกว่า”

คนดีอย่าทานน้ำแข็งนะวันนี้
“ขวัญรู้”
อีกชั่วโมงต่อมา
“อ๋อ..... ที่พูดไม่ชัดเพราะ ขวัญอมน้ำแข็งน่ะ แหะๆ”

ผมรักคุณนะคนดีคุณรู้รึเปล่า
“ขวัญไม่รู้”
อ๊าววววววว !!!!
ทีอย่างนี้หล่ะไม่รู้.... 55555+






วันนี้เป็นวันเกิดของผม....
ผมถือว่าเป็นวันปีใหม่ของชีวิตผม
เพราะเวลาหมุนรอบผมครบรอบหนึ่งปีพอดี....
และ 365 วันข้างหน้า....
ผมอาจจะงงคุณแต่ผมก็อยากเข้าใจคุณมากขึ้น....
แม้ผมจะไม่เข้าใจอะไรหลายอย่าง

365 วัน เป้าหมายในปีใหม่ของตัวผมในปีนี้.....
ฟังคุณมากขึ้น.... ไม่พยายามพูดขัด
เอาใจใส่คุณให้มากขึ้น.... จะไม่ให้คุณเสียใจ
และข้อปลีกย่อยอีกมากมาย.....
ผมก็รู้ตัวว่าที่ผ่านมาผมยังทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่....


แม้ผมจะไม่เข้าใจคุณเท่าที่ควร... งงบ้างเป็นหลายๆครั้ง
แต่ผมก็อยากเข้าใจความรู้สึกของคุณ... ^^



ไม่ว่าวันนี้จะเป็นวันเกิดผมหรือวันอะไร....


“ผมรักคุณ”

ขวัญของผม..... ^^




5 ม.ค. 2553
19.48 น.
เขียนระหว่างนั่งรอคุณโทรมา.....
ผมกำลังนั่งรอคุณอ่าน “คู่กรรม” ให้ผมฟัง...


แม้ตอนจบผมต้องตายแบบโกโบริ....
ผมก็ยินดี...
ถ้าคุณขวัญคนดีมาเป็นอังศุมาลินของผม.... ^^













........................................จากพระจันทร์ของขวัญ




 

Create Date : 06 มกราคม 2554
22 comments
Last Update : 6 มกราคม 2554 0:01:17 น.
Counter : 446 Pageviews.

 

ช่างเป็น 365 วันที่มีความสุขจังเลยนะคะ
และขอให้อีก 365 วันต่อจากต่อจากนี้ เป็นวันที่มีแต่ความสุขยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ

***และสุดท้ายขออย่าให้งานเข้านะคะ 555++

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: konmeechai 6 มกราคม 2554 0:17:21 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดครับ คุณครู
บางครั้งเราเองก็ลืมนั่นลืมนี่
จะไม่ให้ลืมเลยเป็นไปไม่ได้

ยกเว้น ต้องลืมตา ไม่งั้น ไม่เห็นน้องขวัญแน่

ราตรีสวัสดิ์ครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 6 มกราคม 2554 0:47:58 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดครับคุณครู

ขอให้มีความสุขมากๆ
สุขภาพแข็งแรง
และความรักสดชื่นๆๆๆๆๆนะครับ







 

โดย: กะว่าก๋า 6 มกราคม 2554 6:20:57 น.  

 


ขอให้มีความสุขในทุก ๆ วันฮะ :)

 

โดย: ภูติ 6 มกราคม 2554 7:07:17 น.  

 

ว้าวๆๆ วันนี้วันเกิดคุณพระจันทร์หรอ
มิน่าวันนี้มองพระจันทร์
วันนี้พระจันทร์ง้ามงาม
มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆนะคะ

 

โดย: kwan_3023 6 มกราคม 2554 7:20:37 น.  

 

อู ฮู ๆ เล่นคู่กรรมกันเลยเหรอ

ฮิ้วววววววว

คนดีของผม

วันนี้วันเกิดผม

ขวัญให้ไปแล้วใจทั้งดวงกับคุณ

ู^^

สุขสันต์วันเกิดนะคุณโอปอล

ขอให้สมหวังในทุก ๆ สิ่งทุกอย่างจ๊า

็HBD.

 

โดย: Rinsa Yoyolive 6 มกราคม 2554 9:24:35 น.  

 

อ่านแล้วแบบว่า....

อิจฉาขึ้นตาเลยค่ะ

หวานซะ


.....สุขสันต์วันเกิดนะคะ
ขอให้เป็นพระจันทร์ที่แสนดีให้คุณขวัญตลอดไป.....

 

โดย: โสดในซอย 6 มกราคม 2554 9:42:32 น.  

 

สุขภาพแข็งแรงนะคะ จะได้ดูแลคุณขวัญได้

อ่านแล้ว คิดว่าถ้าเป็นคุณขวัญจะรักคุณครูน้ำตาลให้มาก ๆ เลย
อีกกี่วันที่จะผ่านเข้ามา ขอให้รักกันอย่างนี้ไปตลอดนะคะ

 

โดย: magic-women 6 มกราคม 2554 10:10:19 น.  

 

ส่งความสุขให้กับคุณพระจันทร์ค่ะ
ขอให้คุณพระจันทร์มีความสุขมากๆ นะ ค่ะ
ส่องแสงเป็นประกายง๊ามงามให้หลายๆ คน
ได้ชื่นชม โดยเฉพาะน้องขวัญของคุณ
พระจันทร์สม่ำเสมอนะค่ะ

อีก 365 วันเชื่อแน่ๆ ว่ า
คุณพระจันทร์จะมีความสุขมากๆ
เคียงข้าง ขวัญ ใจค่ะ

 

โดย: JewNid 6 มกราคม 2554 10:29:37 น.  

 

กริ๊ด..แต่งงานกันเถอะ อย่าปล่อยเวลาให้เนิ่นนานกว่านี้อีกเลย เดี๋ยวหัวเชื้อจะอ่อนกำลังลงสลายตัวเป็นดีเปรสชั่นแผ่วๆ 555

สุขสันต์วันครบรอบเลขนำหน้าที่หลักไหนแล้วครับ 3 ต้นๆ ใช่มะ

ขอให้มีแต่สุข และความหวานชื่นเต็มประตูห้องใจตลอดไปอีกแสนนาน

 

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 6 มกราคม 2554 10:48:46 น.  

 



สุขสันต์วันครบรอบวันเกิดนะคะคุณพระจันทร์ของคุณขวัญ

.. happy & sweet time everydays kaaaaa

จากพระจันทร์อีกดวงค่ะ (บอกชื่อในเม้นท์เลย ถูกต้องแล้วใช่มะคะ 5555 ++)
ขอให้มีความสุขมากๆ ทั้งคู่นะคะ

 

โดย: boonpithak 6 มกราคม 2554 11:05:49 น.  

 

แฮปปี้เบิร์ธเดย์.. สุขสันต์วันเกิดจ้าาา คุณพระฯ

ขอให้สุข ให้แข็งแรง ให้รวย ให้ขวัญรักมากๆๆๆๆ.. นะจ๊ะ

(ท่าจะคว้าคำอวยพรแต่อันหลังสุดละม้างงง อิอิ..)

 

โดย: ป้าโซ 6 มกราคม 2554 12:28:44 น.  

 



ขอให้คุณพระจันทร์ของขวัญมีความสุขมากๆครับ

 

โดย: Dingtech 6 มกราคม 2554 14:23:49 น.  

 

เอ???...วันเกิดคุณเนี่ย ทะมายในบล๊อกแกงค์ถึงไม่ขึ้นบอกนะ
ไปบอกวันอื่นเค้าไว้อ๊ะป่าวคับ?

 

โดย: Dingtech 6 มกราคม 2554 14:44:18 น.  

 


สวัสดีค่ะ คุณพระจันทร์
มีความสุขมากมากนะคะ

 

โดย: Nissan_n 6 มกราคม 2554 14:44:19 น.  

 

สวัสดีค่ะ..

ตกลงว่าทะเลาะกันหรือรักกันค่ะเนี่ยะ...!

ยังไงก็ขอให้รักกันนะค่ะ

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 6 มกราคม 2554 16:42:13 น.  

 

Happy Birthday ค่ะพี่พระจันทร์ :)

มี ค. สุขมาก ๆ นะคะ

ป๊อบไม่ได้เข้ามาทักทายเสียนาน
เนื่องมาด้วยเรียนหนักมากคะ

น่ารักจังเลยนะคะบล็อกนี้
หวาน น้ำตาลขึ้นแล้วค่ะ 555555

 

โดย: onedermore 6 มกราคม 2554 22:57:53 น.  

 

็HBD อีกที อิอิ

 

โดย: อสูรกายไทฟอน 6 มกราคม 2554 23:37:25 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับ

บล็อกคุณครูช่วงนี้แต่งบล็อกได้สวยดีจังเลยครับ








 

โดย: กะว่าก๋า 7 มกราคม 2554 5:30:46 น.  

 

Good Morning

 

โดย: nathanon 7 มกราคม 2554 7:12:27 น.  

 

ทักทายสวัสดีกันยามเช้า
มีความสุขกับวันศุกร์หรรษาครับ

ทุกถ้อยคำและตัวอักษร ล้วนมีความสุขที่สัมผัสได้เลยครับ

 

โดย: ถปรร 7 มกราคม 2554 8:22:00 น.  

 

ชอบๆๆ น่ารักดี ..
ขวัญรู้ .. 555 ++

 

โดย: Life & Learn 8 มกราคม 2554 13:00:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.