โครงการถนนสายนี้มีตะพาบ - โครงการที่ 23 : หนาว

สวัสดีครับ.... ผมพระจันทร์ของขวัญ
ขอต้อนรับเข้าสู่รายการ “The Weakest Love”
เกม “รักจุดอ่อน” ครับ
(ตึ่ง ตึง ตึ๊ง ตึ่ง)

กติกาก็คือคุณจะต้องตอบคำถามในแต่ละรอบเพื่อสะสมเงินรางวัล
ใครตอบผิด.... ผมหอม
ใครตอบถูก.... หอมผม
แต่ถ้าคุณพูดว่า “เก็บ” หลังจากที่ผมเรียกชื่อของคุณ
“หอม” จะถูกเก็บสะสมไว้กลายเป็น “จูบ”....
แต่นั่นหมายความว่าคุณจะต้องมาเริ่มเก็บที่ “หอมแรก” ใหม่
และถ้าคุณตอบ “ผิด” โดยที่ไม่ยอมเก็บ “หอม” ไว้
ผมจะยึด “หอม” คุณทันที ไม่แบ่งให้ใคร
(ตึ่ง ตึง ตึ๊ง ตึ่ง)

วันนี้เรามีผู้รวมรายการทั้งหมด 1 ท่าน....
นั่นคือ.... คุณขวัญครับ (แปะๆๆๆๆๆๆ)
เชิญแนะนำตัวครับ

“สวัสดีค่ะ ขวัญนะคะ ภูมิเลาเนาอยู่ที่.... ” (ฮิ้วววววววว แปะๆๆๆๆๆ)
เฮ้ยยยยย..... ห้ามแซว พิธีกรหวงเฮ้ย เดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยวเลย !!!!
(ตามสโลแกนพิธีกรต้องหวงเอ๊ย ต้องดุครับ ขออภัย 5555+)

คุณขวัญครับ...
ผมขอเตือนไว้ก่อนนะครับ
อย่ามาทำตัวน่ารัก....
อย่าคิดนะครับว่าทำตัวน่ารักแล้วผมจะใจอ่อน
ถ้าผมพบว่าคุณเป็น “จุดอ่อน” เมื่อไหร่ผมจะไล่คุณออกทันที...
ไม่ต้องมาทำหน้าเศร้าครับ.... วันนี้พระจันทร์ทรงดุ
(ตึ่ง ตึง ตึ๊ง ตึ่ง)

สำหรับรอบแรกเรามีเวลาให้คุณทั้งหมด... “ทั้งชีวิต”
เราจะเริ่มจากคนที่มีตัวอักษรลำดับแรกก่อนนะครับ
นั่นก็คือ.... “คุณขวัญ” ครับ
(ตึ่ง ตึง ตึ๊ง ตึ่ง)

จับเวลา !!!!

คำถามแรกคือ !!!!
“คุณรักผมรึเปล่าครับ” .....
ติ๊ก ต็อก.....
ติ๊ก ต็อก... .......
ตอบเร็วๆสิครับ.... ผมมีเวลาให้คุณเพียง 60 วินาที
เดี๋ยวอำเภอจะปิดก่อนนะครับ....
คุณขวัญ : “ไม่รู้ ไม่ชี้”
ถือว่าตอบถูกครับ....
(ตึ่ง ตึง ตึ๊ง ตึ่ง)
ไม่รู้ไม่ชี้คือการตอบตกลง.... ว่าคุณรักผม
ไม่รู้ไม่ชี้แปลว่า.... “ใช่... แต่ไม่อยากยอมรับ”
คำตอบคุณ “ถูก” .....
“ถูกใจ” ผม คุณได้หอมผมหนึ่งครั้งครับ....

(คุณขวัญเท้าสะเอว)
คุณขวัญ : นี่.... ไอ้แว่นพระจันทร์
(ตึ่ง ตึง ตึ๊ง ตึ่ง)
ถูกต้องนะครับ.....
ยังไม่ได้ถามก็รู้คำตอบซะแล้ว
ผมกำลังจะถามว่า... “คุณอยากแต่งงานกับใคร”
ไอ้แว่นพระจันทร์ก็เป็นฉายาของผม... ผมถือว่าตอบถูกครับ
คุณได้หอมผมอีกครั้ง....
ตอนนี้คุณมีแต้มเป็น “สองหอม” แล้วครับ
คุณเลือกที่จะเก็บไหมครับ
คุณขวัญ : “ไม่เก็บ”
ช่างใจกล้าจริงๆครับ... ดื้อตั้งแต่ป้ายแรกยันป้ายสุดท้ายจริงๆ
เกิดตอบผิดขึ้นมา “หอม” ที่สะสมไว้ระวังผมจะไปริบ “หอม” นะครับ


คำถามต่อไป !!!!
ระยะทางไม่ใช่ปัญหา ....
กาลเวลาไม่ใช่ประเด็น
ผมรักคุณมากกว่าที่คุณเห็น......
ผมรักทั้งหมดที่คุณเป็น
ผมรักคุณ... ผมรักคุณ.... ผมรักคุณ.... ผมรักคุณ
ตอบครับ !!!!
คุณขวัญ : คำถามบรรทัดไหน(วะ)คะ
(ตึ่ง ตึง ตึ๊ง ตึ่ง)
ถือว่าถูกต้องครับ !!!!
นี่ไม่ใช่คำถาม.... แต่นี่เป็นคำตอบของหัวใจผมครับ


คำถามต่อไป !!!!
ผมอยู่ตรงไหนของโลกครับ
คุณขวัญ : กระป๋องงงงง !!!!
(ตึ่ง ตึง ตึ๊ง ตึ่ง)
ถูกต้องครับ

คำถามต่อไป !!!!!
คุณอยู่ตรงไหนของโลกครับ
คุณขวัญ : “เรื่องของขวัญ”
(ตึ่ง ตึง ตึ๊ง ตึ่ง)
ผิดครับ....
คุณอยู่ในใจผม


คำถามต่อไป !!!!
ถ้าเกิดลูกนอนร้องไห้กลางดึกจะต้องทำยังไงครับ
คุณขวัญ : “จะไปรู้ได้ยังไงขวัญไม่เคยมีลูก”
(ตึ่ง ตึง ตึ๊ง ตึ่ง)
ถูกต้องครับ !!!!
ดังนั้นเพื่อความรู้นี่แน่ชัด.... ผมแนะนำว่าให้คุณมีตัวเล็กกับผมครับ ^^


คำถามต่อไป !!!!!
เป็นโสดทำไม.... อยู่ไปให้เศร้าเหงาทรวง
ไม่คิดจะหาคู่ควง.... เดี๋ยวจะฉุดไม่บอกไม่กล่าว
คนสวยหน้าขาว... เดียวดายเพราะความเหงาเศร้า
แต่งงานกันเสียเถอะเรา.... อยู่ว่างเปล่ากันไปทามม๊ายยยย
คุณขวัญ : “คุณมันเจ้าชู้ ใครจะไปแต่งกับคุณ”
(ตึ่ง ตึง ตึ๊ง ตึ่ง)
ผิดครับ !!!!
ผมไม่เจ้าชู้ครับ....

คุณขวัญ : คุณมันเจ้าชู้
แน๊ะ !!!! ยังจะมาเถียง
(กระโดดขึ้นโพเดี่ยม)
เดี๋ยวก็ฉุดซะเลยนี่.... แง่มๆๆๆๆๆ

คุณขวัญ : แน่จริงก็เข้ามาดิ คุณคิดว่าขวัญกลัวคุณรึไง
ไม่คิดครับ.... (กลับที่เดิม)

คำถามต่อไป !!!!!
สายน้ำ สายลม แสงแดด ผมรักอะไรที่สุดครับ
คุณขวัญ : รักขวัญ
(ตึ่ง ตึง ตึ๊ง ตึ่ง)
บร้า.... ถูกต้องก๊าบบ
พูดแบบนี้เก๊าก็เขินนะตะเอง....
(จะถูกไล่ออกจากการสอนภาษาไทยก็วันนี้แหละ 5555+)


คำถามต่อไป !!!!
ทายสิผมกำลังทานอะไร...
ผมใบ้ให้... อาหารที่ค่อนข้างน้อย... ไม่มาก
คุณขวัญ : ข้าวผัด ข้าวมันไก่ ข้าวขาหมู ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่.....
(ตึ่ง ตึง ตึ๊ง ตึ่ง)
ผิดๆๆๆๆๆ ผิดดดดดดดด
คำตอบคือ.... ผัดไทย

คุณขวัญ : มันน้อยตรงไหน
ก็ผมไม่ได้สั่ง “พิเศษ” ผมสั่งธรรมดา 5555+


^^
คุณจำได้รึเปล่า..... เรื่องผัดไทยเป็นปริศนาแรกที่ผมถามคุณ
ระหว่างที่เราโทรคุยกัน.... ผมอยู่ร้านข้างถนน
ผมยังจำเสียงหัวเราะของคุณได้....
เราหัวเราะกันนานมากๆ.... ^^
คุณบอกผมหลายๆครั้งว่า.... “คุณนะ... คุณ คุณมันร้าย”
(ในใจคุณคงอยากบอกว่า.... ไอ้นี่มันกวนประสาท 5555+)

ผมนึกถึงเรื่องราววันนั้นผมยังขำอยู่เลย....
ผมก็งงที่ตัวเองคิดออกมาได้ยังไงสำหรับคำถาม 5555+

หนึ่งคำถามในวันนั้น.... กับพระจันทร์ในวันนี้
เรื่องราวดีๆสนุกสนานของผมและคุณเริ่มจาก “คุณมันร้าย”...
คำถามคำทายในบางครั้ง.... ทำให้ผมนึกถึงแต่ปริศนาเรื่อง “ผัดไทย”
ผมสั่งธรรมดาไม่ได้สั่ง “พิเศษ” เสียงคุณในตอนนั้นสุดแสนจะหมั่นไส้


เอ.... โครงการตะพาบโครงการนี้มีหัวข้อว่า “หนาว”
คุณคงสงสัยว่าบทความนี้มัน “หนาว” ตรงไหน



ถ้าคุณอ่านแล้วคุณ “หัวเราะ”
นั่นแปลว่า.... ความโดดเดี่ยวของคุณกำลัง “หนาว”
ถ้าคุณอ่านแล้วคุณรู้สึก “หวาน”
นั่นแปลว่า.... ความเย็นชาของคุณกำลัง “หนาว”
ถ้าอ่านแล้วคุณ “อมยิ้ม”
นั่นแปลว่า.... ความเซ็งของคุณกำลัง “หนาว”
ถ้าคุณอ่านแล้วไม่... “รู้สึก”
นั่นแปลว่า.... ผมกำลัง “หนาว” 5555+



เป็นยังไงครับ....
อ่านแล้ว “หนาว” บ้างไหมครับ ^^
















..................................จากพระจันทร์ของขวัญ




 

Create Date : 04 มกราคม 2554
35 comments
Last Update : 4 มกราคม 2554 0:31:16 น.
Counter : 563 Pageviews.

 

555+++
สุดท้ายอะไรหนาวดีหนอ

 

โดย: Gunpung 4 มกราคม 2554 1:40:24 น.  

 

ป้าดดดดดดดดดดดด

หวานไม่เคยสร่างซา แต่หวานแบบเย็นๆ หนาวๆ

ฮี่ๆ ฮ่าๆ

มาจดที่อยู่ไปแล้วคับ

 

โดย: อิ ส ร ะ ช น ตั ว โ ต เ ต็ ม วั ย . . ไม่ ใ ช่ ใ ค ร . . . มัน คื อ . . (เป็ดสวรรค์ ) 4 มกราคม 2554 1:53:35 น.  

 

เอางี้เลยนะ

 

โดย: เชิญจุติ 4 มกราคม 2554 4:54:01 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู

โหยยยยยย


นี่หวานกันไม่บันยะบันยังเลยนะครับ 555

อิจฉาจริง

ฮิ้ววววววววววววววว






 

โดย: กะว่าก๋า 4 มกราคม 2554 6:46:17 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับหวานๆครับพระจันทร์......สวัสดีปีใหม่ครับ
ต้อนรับวันแรกของการทำงานวันใหม่ปีใหม่ครับ
ตลอดปีนี้ขอให้ทุกอย่างราบรื่นนะครับ

 

โดย: panwat 4 มกราคม 2554 7:36:47 น.  

 

5555+

แหม่มชอบจัง รายการนี้..กรั่ก ๆ ๆ ๆ

........

อรุณสวัสดิ์คุณพระจันทร์ พิธีกรสุดหล่อ และน้องขวัญ แขกรับเชิญถาวรในใจพิธีกร ด้วยนะคะ

มีรายการนี้บ่อย ๆ ก็ดี ผู้ชมจะได้ยิ้มออกโดยทั่วกัน..ฮี่ ๆ

 

โดย: i'm not superman 4 มกราคม 2554 7:51:33 น.  

 

ถ่ายที่อินทนนท์ครับคุณครู
เป็นกระถางบัวที่เค้าใส่ดอกโคมญี่ปุ่นเอาไว้น่ะครับ


 

โดย: กะว่าก๋า 4 มกราคม 2554 10:17:53 น.  

 


สวัสดีค่ะ คุณพระจันทร์สวัสดีปีใหม่เช่นกันนะคะ
...
มีความสุขมากมากค่ะ

 

โดย: Nissan_n 4 มกราคม 2554 10:20:56 น.  

 


สวัสดีปีกระต่ายจ้า
อ่านแล้วหนาวเลยค่ะ
ป๊าดดดดดติโถ่เขียนไปได้ อิอิอิ
เข้าใจครีเอทเน๊าะ

 

โดย: อุ้มสี 4 มกราคม 2554 10:55:28 น.  

 

55555 หนาวตั้งแต่หัวจรดตารีนเลยค่ะ
ปล.ใส่คำตรงเดี๋ยวโดนเซ่ออีก อิอิ

 

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 4 มกราคม 2554 10:59:29 น.  

 

ป๊าดดดดดดดดดด

ไม่หนาวๆๆๆๆๆ

แต่ ตาร้อน อะ 555+

ฮิ้วววววว

แม่เจ้าเว้ย ๆๆ

พิธีกร ขอหญิงแต่งงานด้วยเลยมั้ยเนี่ย

จะอยู่ไปโสดไปใย

ขวัญให้หอมแน่เหรอ ถามจิ๊งงง

เอากระเทียมไปก่อน

หอมเหมือนกาน

555+

 

โดย: Rinsa Yoyolive 4 มกราคม 2554 11:26:29 น.  

 

อู๊ย ยยยย บ้านนี้มด เยอะจังค๊า อิอิ
สวัสดีปีใหม่คุณพระจันทร์ของขวัญคนเดียว คงยังไม่สายนะคะ^^
ขอให้สมหวังดั่งคิด
กายจิตแจ่มใส
มีกำลังสู้เภทภัย
สุขสันต์ตลอดปีทั้งสองคนเลยน๊า

ปล ระยะนี้ยังไม่ได้มานั่งอัพบล๊อคอีกเช่นเคย

 

โดย: LoveMoccha (LoveMoccha ) 4 มกราคม 2554 12:54:26 น.  

 

อ่านเพลินดีครับ

คนที่มาร่วมเล่นเกมคนเดียว ยังประดาศว่าต้องเริ่มตามอันดับตัวอักษรอีก 555+

แล้วตกลงเจ้าของบล็อกตอนนี้หนาวมั้ยครับ

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 4 มกราคม 2554 15:17:06 น.  

 

มันเป็นชื่อที่หมิ่นเหม่ชวนติดเรทมากๆนะ

ว่าไหม คุณพระจันทร์ ฮ่าๆ

เอิ้กกกกกกกกกกกกกกกกกก

ป่อย ป่อย ป่อย

 

โดย: มนุษย์ต่างดาว..ผมยาว..ปากหวาน... (เป็ดสวรรค์ ) 4 มกราคม 2554 15:56:57 น.  

 

หวานแต่ต้นปีเลยนะคะ คุณพระจันทร์ของขวัญคนเดียว

5555 หยดแหมะเลย^^

 

โดย: พ่อระนาด IP: 125.24.102.84 4 มกราคม 2554 15:58:06 น.  

 

หวานสุดหัวใจจริงๆเลย เมื่อไหร่จะมีลูกกันซะที รีบๆนะ เดี๋ยวบล็อกหน้าจะพาไปแข่งฆ้อง 555

 

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 4 มกราคม 2554 16:18:20 น.  

 

หวัดดีครับคุณพระจันทร์ของขวัญ...
อุ๊ยสส...วันนี้กุ๊กกิ๊กน่าร้ากกกอะ
กะหนุงกะหนิงน่าอิดสาจังน้อ
อยู่ห้องแอร์เย็นๆแต่ทะมัยร้อนที่ตาหือ? ^ ^

 

โดย: Dingtech 4 มกราคม 2554 16:45:38 น.  

 






ส่งงานจ้า..ด้นไปพิมพ์ไปร้อนๆเลยจ้า
จะได้กลับบ้านซะที




ถึงบ้านแล้วจะแวะมาอ่านนะคะ

 

โดย: เริงฤดีนะ 4 มกราคม 2554 17:26:12 น.  

 

สวัสดีคะ
อ่านแล้่วก็ยังหวานเหมือนเดิม ไม่เห็๋นจะรู้สึกหนาวเลยนิ

 

โดย: ปันฝัน 4 มกราคม 2554 17:37:57 น.  

 


สวัสดีค่ะคุณพระจันทร์
"ขอให้คิดอะไรสมปรารถนา หมดซึ่งโรคภัยไข้เจ็บค่ะ"

อ่านแล้วหนาวค่ะ หัวเราะจนหนาว
มีเวอร์ชั่นแอบหยิกก็ไม่บอก อ่านไปขำกลิ้งแต่ชอบอ่ะ...หน้าบล็อกนี้
ให้สิบดาว (ส่งมาให้แล้ว ***** ***** สิบดาว)

 

โดย: aenew 4 มกราคม 2554 17:46:13 น.  

 

สวัสดีปีใหม่คะ คุณขวัญ คุณพระจันทร์ มีความสุขมากยิ่งขึ้นนะคะ

 

โดย: ฝนโปรย 4 มกราคม 2554 18:33:33 น.  

 

อ่านแล้วชอบค่ะ ^^

 

โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า 4 มกราคม 2554 19:25:37 น.  

 

ถือคอมไปอ่านที่หน้าตู้เย็นดีกว่า
.....หนาวจริงๆด้วยแหละ

 

โดย: ภูผา กะ วาริน 4 มกราคม 2554 19:51:57 น.  

 

นี่ถ้าพลาดไม่ได้มาตามอ่านล่ะก็
เสียดายจนหนาวเหมือนหนาวแล้วขาด
ผ้าห่มหนาๆ น่ะค่ะ ... ฮาๆ
แบบว่าไงดี .. อ่านแล้วเราอมยิ้มล่ะค่ะ
แต่ว่าก็มีเสียงหัวเราะออกมาด้วยแหละ
ฮ่าๆ ก็จะไม่ให้หัวเราะได้ยังไง นึกท่า
ทั้งคุณพระจันทร์และน้องขวัญต่างมา
นั่งถามกัน ตอบกันแบบนี้

 

โดย: JewNid 4 มกราคม 2554 20:43:57 น.  

 

อ่านแล้วนับของตัวเองได้ 4 หนาว ค่ะ
ถูกต้องมั๊ยคะ

 

โดย: เริงฤดีนะ 4 มกราคม 2554 21:26:42 น.  

 

ไปให้ดาวน้องขวัญมาเหมือนกัน
ลืมให้น้องเราได้อย่างไร ว่าแล้วก็
จัดไปให้สิบดาวเช่นกัน

รวมแล้วเราสองคนจัดไปให้ขวัญ
สามสิบดาวค่ะ....


เราชอบนะที่คุณพระจันทร์เอ่ยถึงน้องขวัญ
แบบนี้ น่ารักดีค่ะ

ฝากกู๊ดไนท์ขวัญด้วยนะค่ะ....

 

โดย: aenew 4 มกราคม 2554 21:41:04 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณครุหายไปนานมาก

แต่คุณครูโจทย์นี้ยังแถได้อีก กำลังกินข้าว ขำคุณครูน้ำตาลจริง ๆ

 

โดย: magic-women 4 มกราคม 2554 21:44:14 น.  

 

ได้ขับATV สักทีค่ะ เดี๋ยวปุ๊คงต้องหาเวลาว่างไปขับอีก เหลืออีกอย่างอยากปีนผา แต่กลัวความสูง

 

โดย: blog pu 4 มกราคม 2554 21:51:49 น.  

 

 

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะค่ะ

และขอให้มีความสุขเช่นกันค่ะ

 

 

โดย: Gunpung 4 มกราคม 2554 21:52:29 น.  

 




หนาวแบบหวานเย็น อร่อยเลยครับน้อง อิอิ

 

โดย: กลิ่นดอย 4 มกราคม 2554 22:32:21 น.  

 

อยากรู้จริงๆว่า

เวลาขวัญีมีของขวัญใบน้อย

พระจันทร์จะส่องสว่างไปถึงจักรวาลไหน

อิอิ

 

โดย: นนนี่มาแล้ว 5 มกราคม 2554 0:01:17 น.  

 

สวัสดียามดึกครับพระจันทร์

 

โดย: panwat 5 มกราคม 2554 3:13:56 น.  

 

หนาว = หวาน

อิอิ ตอนแรกจะเม้นท์ หนาวและหวานมาก

แต่พอพิมพ์ หนาว+หวาน


เออ สองคำนี้มันน่าคิดนะ

 

โดย: อสูรกายไทฟอน 5 มกราคม 2554 7:52:55 น.  

 

บล็อกนี้หนุกดี
อ่านไปจินตนาการตามไปด้วยเหมือนเล่นเกม

เล่นด้วยคนนะ..นะ..นะ..
จะตอบว่า "เก็บๆๆๆๆๆ" 5555
แต่ "เก็บ" ยัยขวัญไว้คนเดียว วะฮะฮ่าาาา..

อรุณสวัสดิ์กำลังสองจ้ะคุณพระฯ
เผื่อบล็อกล่าสุดด้วย ตะกี้ลืมบอกไป

 

โดย: ป้าโซ 5 มกราคม 2554 9:32:04 น.  

 

ตามมาอ่านค่ะ ช้าไปหน่อยไม่ว่ากันนะคะ

 

โดย: นาฬิกาสีชมพู 5 มกราคม 2554 19:07:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.