วันของคุณ


Photobucket










วันนี้เป็นวันแห่งความรัก
สำหรับผมก็เป็นวันธรรมดาอีกหนึ่งวัน
ทุกๆวันในชีวิตก็เป็นเหมือนวันแห่งความรักอยู่แล้ว


รักแบบหวานแววหรือรักแบบจัดหนักก็คงอีกเรื่องนึง


5555555+















Photobucket









ผมเป็นผู้ชายที่มีของขวัญตลอดเวลา
ไม่ใช่เพราะคุณชื่อขวัญอย่างเดียวหรอกนะ
แต่เป็นเพราะอะไรหลายๆอย่าง
มากมายจนต้องอธิบายให้คุณฟังทุกๆวัน


แม้คุณจะคิดว่าผมพูดมากก็ตาม


555555+




















Photobucket










ถ้าพูดถึงวันแห่งความรักแล้ว
ความรักนั้นมักจะคู่กับความกลัว


ผมกลัวคุณจะไม่รัก
ผมกลัวคุณจะโกรธ
ผมกลัวคุณจะเสียใจ
ในรัศมีสามแสนไมล์นี้ผมไม่เคยกลัวอะไรเท่าคุณเลย






แต่ก็ไม่ตามใจในสิ่งที่ไม่ดี
แม้ผมจะรู้ว่าคุณจะโกรธผมก็ตาม


ผมกลัวคุณโกรธก็กลัวนะ
แต่ผมก็กลัวคุณจะเจอเรื่องที่ไม่ดี



ความน่ากลัว ไม่เคยทำให้ผมกลัว



แต่ความรัก
ทำให้ผมกลัวได้



^^



























Photobucket









ผมกลัวจะไม่มีคุณในชีวิต
ผมกลัวที่ไม่ได้เจอคุณ
ผมกลัวชีวิตที่ขาดคุณไป


ดังนั้นคุณต้องอยู่ปลอบใจผมนะ
เหมือนคนที่กลัวฟ้าผ่าน่ะ


^^























Photobucket














ผมยังคงเรียนรู้คุณเหมือนเดิม
อย่างที่คุณเห็นผมอธิบายเรื่องคุณไปแล้วในวันนี้
ผมรู้ว่าคุณชอบคนรู้ทันแต่คุณจะพูดว่าเกลียดคนรู้ทัน



เวลาที่ผมถามว่าคุณรักผมรึเปล่า
ถ้าคุณตอบแบบยิ้มๆนั่นแปลว่าคุณรักผม
แต่คุณจะพูดว่าไม่รัก




ผมรู้ว่าการอธิบายความในใจเป็นเรื่องที่คุณไม่ชอบ
คุณชอบให้ผมรู้เอง รู้สึกได้เอง



ผมอาจจะทำตัวแกล้งไม่รู้มาหลายครั้ง
แต่วันนี้คุณคงได้รู้อีกครั้งว่า
แม้ผมจะยังรู้ใจคุณได้ไม่ดีมากนัก
แต่ผมก็เรียนรู้คุณอยู่ตลอดเวลา



ฮั่นแน่...
ผมรู้นะว่าคุณกำลังคิดว่า

ผมน่ารัก




55555555555555+



















Photobucket












วันแห่งความรัก
แน่นอนว่าวันทุกวันคือวันแห่งความรัก
แต่วันแห่งความรักวันนี้
ผมมองเป็นวันแห่งโอกาสมากกว่า


ไม่ใช่วันแห่งการแสดงออกถึงความรักเฉพาะวันนี้
และไม่ใช่บอกว่าวันทุกวันคือวันของความรักและทำวันๆนี้ให้เป็นเหมือนวันธรรมดา
ทำเหมือนกับว่าวันนี้คือวันธรรมดาของตัวเอง
แต่อาจจะเป็นวันพิเศษสำหรับคนที่คุณรักก็ได้

^^




วันนี้คือวันของโอกาส
ที่คุณจะทำสิ่งที่พิเศษมากกว่าทุกๆวัน


ไม่ว่าคุณจะโกรธ วันนี้ๆเป็นโอกาสแล้วที่คุณจะให้อภัย
ไม่ว่าคุณจะรักใครแต่ไม่ค่อยได้บอก... วันๆนี้เป็นโอกาสที่คุณจะข้ามความเขินอาย


(นะ.. คนที่คุณก็รู้ว่าใครนะ นะ 555+)























Photobucket










วันทุกๆวันคือวันของความรัก
วันนี้คือวันพิเศษที่ควรจะทำสิ่งพิเศษสำหรับความรัก
ปีนี้ผมซื้อเลนส์มาโครของ Nex ให้คุณเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์



หลายคนอาจจะเข้าใจผิดว่า
คุณชอบได้ของขวัญ ผมถึงชอบซื้อของให้คุณ



แต่จะมีใครรู้ไหมว่า
ผมรู้ว่าคุณชอบ “ความรู้สึก” ตอนได้ของขวัญ
ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นอะไร


^^




















Photobucket









และที่สำคัญถ้าสิ่งนั้นโดนใจคุณด้วย
ยิ่งทำให้ความดีใจคุณมากขึ้นด้วยจริงไหม
อิอิ




^^






























Photobucket










วันพิเศษนานวันจะกลายเป็นวันธรรมดา
แต่วันธรรมดาที่เรามีกันและกันนั้น
ในวันข้างหน้าวันธรรมดาจะกลายเป็นวันที่พิเศษ


^^

















Photobucket









คนดีจ๋า



คนเราเจอกันด้วยเหตุผลที่แตกต่าง
รักกันด้วยเหตุผลที่แตกต่าง


คุณกับผมมีเหตุผลที่แตกต่างกับใครๆ
แต่เรารักกันไม่แตกต่างกันกับใครๆ




















Photobucket









เกิดต่างที่ต่างเวลา
รูปร่างหน้าตาต่างกัน
ความคิดแนวคิดแตกต่าง


แต่นั่นเป็นสิ่งที่เราเป็นก่อนมาพบกัน
ความรักจะเชื่อมความแตกต่างนั้น
ให้ไม่ทะเลาะกัน

ไม่ใช่ให้เหมือนกัน















Photobucket













Photobucket








ถ้าวันนี้ของคุณเป็นวันธรรมดา ก็จะเป็นวันธรรมดาของผม
ถ้าวันนี้เป็นวันพิเศษของคุณ ก็จะเป็นวันพิเศษของผม


ผมไม่สนว่าโลกนี้จะบอกว่ายังไง
บอกว่าวันนี้เป็นวันธรรมดาหรือวันพิเศษ





ทุกๆวันของผมเป็นวันของคุณ





ผมรักคุณนะ


คุณขวัญคนดีของผม



^^











Photobucket


























พระจันทร์ของขวัญ












 

Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2555
18 comments
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2555 0:09:45 น.
Counter : 1013 Pageviews.

 

โอ้วววว!!! ขนลุก....
หวาน...น่ารักยังกะนิยายที่คิดว่าหาได้ยากในชีวิตจริงเลยค่ะ

ขอให้ความหวานความรักอยู่คู่คุณทั้งสองตลอดไปค่ะ

ขอแชร์ไปที่กลุ่มนะคะ อิอิ

 

โดย: ณ ปลายฉัตร 14 กุมภาพันธ์ 2555 1:03:38 น.  

 

โอวววว คราวนี้ต้องพกยาฉีดมดมาเป็นกล่องเลย
เพราะว่าพระจันทร์..."ของขวัญ"หวานในความรู้สึกเหลือเกิน....

ดีใจนะคะที่เห็นของขวัญของความรัก งดงามและน่ารักเสมอ อย่างเสมอต้นเสมอปลาย เพราะไม่ได้เข้าบล๊อกนานนับปี
เข้ามาอีกที ความรักยังหวาน น่ารักเหมือนเดิม

 

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก 14 กุมภาพันธ์ 2555 2:18:35 น.  

 

หวานมากครับ
รักอบอวลในทุกๆคำ






 

โดย: กะว่าก๋า 14 กุมภาพันธ์ 2555 6:09:04 น.  

 

อิจฉาตาร้อนๆๆๆ
ขอให้คุณพระจันทร์ของขวัญ กับขวัญของคุณพระจันทร์ มีความสุขมากๆๆนะ
ฟ้าส่งคนทั้งคู่ให้มาเจอกัน

 

โดย: kwan_3023 14 กุมภาพันธ์ 2555 7:30:03 น.  

 



ขอจงเป็นที่รักของคนรอบข้างตลอดไปนะครับ

 

โดย: panwat 14 กุมภาพันธ์ 2555 9:50:26 น.  

 

สุขสันต์วันวาเลนไทน์ ครับ

 

โดย: **mp5** 14 กุมภาพันธ์ 2555 10:31:43 น.  

 

สุขสันต์วันแห่งความรักจ้า


target="_blank">คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆ<br><br>ไว้ส่งต่อเพียบ...


หวานจริงๆเล๊ยยยคนบ้านนี้

 

โดย: ดาวริมทะเล 14 กุมภาพันธ์ 2555 11:16:41 น.  

 

ขอให้เป็น 365 วันแห่งรักนะพระจันทร์ อิอิ

คู่ต่อไปเลย ลุ้นๆ



ความสุขมีได้ทุกๆ วัน ก็เช่นเดียวกันที่
ความรักของมวลมิตรจะมีทุกวันเช่นกันค่ะ อิอิ

 

โดย: Rinsa Yoyolive 14 กุมภาพันธ์ 2555 17:40:41 น.  

 


เสียดายที่น้องขวัญไม่สบาย
ไม่งั้นเราได้เจอกันเลยเน๊าะน้องจันทร์
แล้วตอนนี้น้องขวัญหายหรือยังเอ่ย
ภาพสวยตามเคย

 

โดย: อุ้มสี 14 กุมภาพันธ์ 2555 22:29:06 น.  

 


สวัสดีวันแห่งความรักค่ะคุรพระจันทร์
มีความรักในหัวใจมากมายก่ายกองอยู่แล้ว
ขอให้มีเพิ่มทุกวันนะคะ


Happy Valentines Day
Valentines Day greetings, scraps

 

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 14 กุมภาพันธ์ 2555 22:48:26 น.  

 



*~*~*~*..แวะมาทักทายจ๊ะ..ขอให้มีความสุข สดใส..หัวใจเบิกบาน..*~*~*~*




เดือนแห่งความรัก คนโสดก็ยังโสดต่อไป เพราะครูภาษาไทย สอนแต่

สระอิ,สระอา, สระอุ, สระอู แต่ไม่ยอมสอนให้เรา .. "สละโสด"


..HapPY VaLenTine ’s Day...

 

โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* 14 กุมภาพันธ์ 2555 22:56:31 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับ





 

โดย: กะว่าก๋า 15 กุมภาพันธ์ 2555 6:12:22 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะคุณพระจันทร์
เข้ามาแล้วอบอุ่นทีเดียว
ฝากความระลึกถึงแด่คุณเพื่อนด้วยนะคะ
สุขสันต์ในทุก ๆ วันค่ะ

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 15 กุมภาพันธ์ 2555 17:56:21 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับ





 

โดย: กะว่าก๋า 16 กุมภาพันธ์ 2555 6:12:08 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู





 

โดย: กะว่าก๋า 17 กุมภาพันธ์ 2555 6:34:07 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับ





 

โดย: กะว่าก๋า 18 กุมภาพันธ์ 2555 6:18:29 น.  

 

แวะมาทักทายวันหยุดค่ะคุณพระจันทร์ ^^

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 18 กุมภาพันธ์ 2555 11:57:24 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับ




 

โดย: กะว่าก๋า 19 กุมภาพันธ์ 2555 6:05:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
14 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.