ความสุขที่เหมือนโยนหินก้อนใหญ่ใส่ตุ่ม

ผม 55555+
ไม่รู้จะอธิบายยังไงเหมือนกัน
แต่ความรู้สึกผมบอกว่า...


เวลาที่คุณขวัญมีความสุขมากๆ
เหมือนโยนหินก้อนใหญ่ๆลงไปในตุ่ม
ความสุขเหมือนกับน้ำในตุ่ม...
แต่เวลาที่มีความสุขมากๆเหมือนกับน้ำที่กระเพื่อม
เพราะหินก้อนใหญ่หล่นใส่ตุ่ม


เป็นความสุขที่กระโจนลงไปในความสุข...



แน่นอนว่าผมก็เคยมีความสุขมากๆ...
แต่ความสุขที่ผมเคยมีมาทั้งหมดดูน้อยลงไปเลย
เมื่อเทียบกับความสุขของคุณ



คุณเป็นคนที่มีความสุขมากกว่าใคร...
ระดับปฏิกิริยาต่อความสุขของคุณนั้นสูงจนผมไม่เคยเห็นที่ไหน

แค่ผมมีความสุขตามคุณ...
หัวใจของผมก็รู้สึกได้ถึงความสุขที่มากเกินบรรยาย


ถ้าผมมีความสุขด้วยเรื่องของตัวผมเอง
ผมคงไม่มีวันมีความสุขแบบนี้ได้....
ถ้าผมไม่ได้พบคุณผมคงไม่สัมผัสได้ถึงความสุขที่มีพลังมหาศาลมากมาย



ความสุขเวลาที่ผมเคยสัมผัสเต็มแค่ไหนก็เป็นเหมือนน้ำล้นตุ่ม
ความสุขครั้งนั้นเป็นครั้งที่ผมได้อ่านหนังสือ “ปรัชญาชีวิต” ครั้งแรก
คาลิล ยิบรานเป็นบุคคลที่ทำให้ผมหลงไหล
หลงไหลสายลมของการถ่ายทอดความคิด ความรู้สึก
ผสมกับอารมณ์เบาๆ.... เหมือนชารสชาตินุ่มๆในยามเช้า


นั่นเป็นความสุขที่ผมเคยคิดว่าตัวเองชอบที่สุด
จนได้มาพบความสุขของคุณ.... ^^



คุณทำให้ผมหลงไหลในความสุขของคุณ....
คุณโยนหินก้อนใหญ่ลงในหัวใจผม
จนความสุขผมกระจุยกระจาย


ผมรู้สึกมากกว่าเปี่ยมล้น...
ความสุขของคุณเหมือนงานรื่นเริงครั้งใหญ่
555555+



ผมไม่รู้ว่าคุณจะรู้รึเปล่า....
เวลาที่คุณมีความสุขมากๆ
หัวใจผมเหมือนกำลังจมลงไปในความสุขของคุณ


ผมไม่เคยเห็นความสุขสีนี้มาก่อน
ผมไม่เคยเห็นความสุขรูปร่างนี้มาก่อน
ผมไม่เคยเห็นหรือสัมผัสคความรู้สึกแบบที่คุณมีมาก่อน

ส่วนใหญ่ความสุขของผมมักจะเป็นสีชา
ความสุขของผมส่วนมากจะสีน้ำตาลอ่อนแล้วก็ใสๆ


แต่ความสุขของคุณ....
ทำให้ความสุขสีชาของผม

เหมือนถูกเติมด้วยน้ำตาลฟรักโตสมั้งนะ.... ^^
น้ำตาลสำหรับคนที่เป็นเบาหวาน
มีมากในน้ำผึ้งและผลไม้ต่างๆ


ทำให้ความสุขของผม
กลายเป็นแก้วน้ำชาผสมน้ำผึ้งและรสหวานของผลไม้นานา


ผมมีความสุขจัง ^^















..........................................จากพระจันทร์ของขวัญ




 

Create Date : 15 มีนาคม 2554
18 comments
Last Update : 15 มีนาคม 2554 7:58:30 น.
Counter : 522 Pageviews.

 

สวัสดียามเช้าครับ ความสุขมีสีด้วยหรอครับ ^_^

 

โดย: raknakubkondee 15 มีนาคม 2554 8:10:17 น.  

 

อื้อหือ....สองบล้อกของคุณครูนี้
ต้องละลายหัวใจน้องขวัญได้บ้าง
ไม่มากก็น้อยล่ะครับ


 

โดย: กะว่าก๋า 15 มีนาคม 2554 8:14:19 น.  

 

เราจึงจำเป็นต้องตรวจสอบตุ่มน้ำนั้นอยู่อย่างสม่ำเสมอมิให้มีรอยรั่วร้าว...บางคราวน้ำแห้งเหือดตามกาลเวลาจึงต้องหมั่นเติมไว้ให้เต็ม
เมื่อมีก้อนหิน (ความสุขชั่วคราว) หล่นลงไปในตุ่ม ต้องมีวันเอาออก (ความสุขชนิดนั้นจางไป) ก็ต้องเติมน้ำ (ความสุขที่ยั่งยืน) ลงไปให้เต็มดั่งเดิม อีกเนาะครับ
.......
สวัสดียามเช้าครับ

 

โดย: panwat 15 มีนาคม 2554 9:01:49 น.  

 

เราจึงจำเป็นต้องตรวจสอบตุ่มน้ำนั้นอยู่อย่างสม่ำเสมอมิให้มีรอยรั่วร้าว...บางคราวน้ำแห้งเหือดตามกาลเวลาจึงต้องหมั่นเติมไว้ให้เต็ม
เมื่อมีก้อนหิน (ความสุขชั่วคราว) หล่นลงไปในตุ่ม ต้องมีวันเอาออก (ความสุขชนิดนั้นจางไป) ก็ต้องเติมน้ำ (ความสุขที่ยั่งยืน) ลงไปให้เต็มดั่งเดิม อีกเนาะครับ
.......
สวัสดียามเช้าครับ

 

โดย: panwat 15 มีนาคม 2554 9:01:49 น.  

 

"คาริล ยิบราน" มีเล่มหนึ่ง จำชื่อไม่ได้
ไม่หนามาก อ่านปีกว่า ถึงจะจบแบบเข้าใจได้
ต้องใช้สมาธิสูงมากในการอ่าน

^o^

 

โดย: Life & Learn 15 มีนาคม 2554 10:05:53 น.  

 

ผมเองก็มีความสุขไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าคุณพระจันทร์ เมื่อได้อ่านเรื่องราวที่เปี่ยมไปด้วยความสุขตอนเช้าๆๆๆๆๆๆ

ความสุขนี้ไม่ต้องแข็งตัวก็สุขได้

555 อะไรหว่า??????

 

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 15 มีนาคม 2554 10:55:32 น.  

 

โบกปูนรอบตุ่มด้วยนะคะ

เดี๋ยวความสุขระเหยหมด


 

โดย: นนนี่มาแล้ว 15 มีนาคม 2554 11:03:24 น.  

 


พี่อุ้มก็มีความสุขที่ได้อ่านบ๊อกน้องจันทร์
พี่อุ้มกำลังคิดว่า
น้องจันทร์น่าจะรู้จักอาจารย์ปูเป้ จิรายุ
หรือเปล่าหนอ

 

โดย: อุ้มสี 15 มีนาคม 2554 11:28:25 น.  

 

ความรักช่างสวยงามจริงๆ ค่ะ

 

โดย: nonnoiGiwGiw 15 มีนาคม 2554 12:17:28 น.  

 

ก้อนหินมันจมน้ำนะคุณ...


แสดงว่าตอนเด็ก ๆ คุณพระจันทร์ต้องดื้อไม่แพ้อาเดียวแน่ ๆ เลย

 

โดย: ปันฝัน 15 มีนาคม 2554 12:39:19 น.  

 

คุณเป็นคนที่มีความสุขมากกว่าใคร...
ระดับปฏิกิริยาต่อความสุขของคุณนั้นสูงจนผมไม่เคยเห็นที่ไหน

เอ่อ..........
ขอโทษนะคะ..
เป็นประโยคที่อ่านแล้ว
รู้สึกเหมือน
ตัวเองเป็นมนุษย์ประหลาดค่ะ..

ปกติเราก็รู้กันอยู่แล้วนี่นา
ว่าคนที่ไม่ค่อยจะเหมือน
มะนุด มะนาเค้า
คือคุณต่างหาก...
ไม่ต้องหาพวกเลยนะคะ..
ไม่วันเป็นพวกคุณแน่ๆ

ไปหาข้างหน้าก่อนนะน้องนะ

 

โดย: ในความอ่อนไหว 15 มีนาคม 2554 14:41:00 น.  

 


สวัสดีค่ะ คุณพระจันทร์
...
มีความสุขมากมากนะคะ

 

โดย: Nissan_n 15 มีนาคม 2554 16:02:48 น.  

 

อ่านแล้วคิดถึงคำว่า ...

หัวใจกระเพื่อมรัก .. คริๆ อาจจะฟังดูหวานๆ
บ้างเหมือนกันนะค่ะ แต่ว่าอ่านเรื่องน้ำและเรื่อง
ของตุ่ม มันคิดถึงคำว่า "กระเพื่อม"
ทันทีเลยค่ะ


ไม่ได้เข้ามาทักทายกัน .. เพราะมีเหตุเล็กๆ ค่ะ
แต่ก็คิดถึงเพื่อนบล็อกเสมอๆ นะค่ะ

 

โดย: JewNid 15 มีนาคม 2554 16:13:03 น.  

 


สวัสดีค่ะคุณพระจันทร์...

ดีใจจัง..ที่มีความสุขนะค่ะ

วันนี้ทำความดีหลายอย่างค่ะ

อย่างหนึ่งคือเดินไปธนาคารกรุงเทพฯแถวที่ทำงาน

แล้วบริจาคเงินไปหน่อยหนึ่ง..

เข้าบัญชีครอบครัวข่าว3เพื่อผู้ประสบภัยที่ญี่ปุ่นค่ะ

ขอเชิญเพื่อนๆช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันนะค่ะ

เล็กๆน้อยๆก็ยังดีนะค่ะ

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 15 มีนาคม 2554 16:49:53 น.  

 

อีกแล้ว....ว
ภูผาไม่ได้แวะมาหลายวัน แต่ความหวานของบ้านนี้ไม่เคยลดลงเล้ย

 

โดย: ภูผา กะ วาริน 15 มีนาคม 2554 16:58:37 น.  

 

หัวใจขวัญเปี่ยมด้วยความสุข มันล้นเหมือนคลื่นสึนามิเลยคุณพระจันทร์
อิจฉาคนมีความสุขจิงจิ๊ง

 

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 15 มีนาคม 2554 19:15:39 น.  

 

ฮ่าๆๆๆๆๆ

เม้นที่ 11 ขวัญคนสวยเข้ามาแก้ตัวแล้วนะ

จากโยนก้อนหินลงตุ่มดังตู้มใหญ่

อาจทำให้ขวัญคนสวยสะดุ้งได้นะ

อิอิ

ให้โยนเ้ข้าใจหัวใจ กระซิบข้างแก้มเบาๆ พอ

 

โดย: Rinsa Yoyolive 15 มีนาคม 2554 21:21:00 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู








 

โดย: กะว่าก๋า 16 มีนาคม 2554 6:54:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
 
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
15 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.