เสาร์อาทิตย์

เสาร์อาทิตย์นี้....
ผมตื่นสายทั้งสองวัน
วันนี้ก็เพิ่งตื่น..
เมื่อวันก่อนตื่นเช้าแต่ก็ไม่ได้เขียนไดอารี่


เมื่อวันก่อนตื่นเช้าแต่นอนดึก
เมื่อคืนนอนเร็วแต่วันนี้กลับตื่นสาย
แม้ผมจะไม่เชื่อทฤษฎีนอนเผื่อเมื่อวาน...
แต่ร่างกายก็นอนไปได้ 55555+


วันหยุดนี้ดีจริงๆ....
ผมนอนเล่นของเล่นใหม่กับคุณขวัญทั้งวัน
ไม่พอใจกันบ้าง... สนุกสนานกันบ้าง
เป็นเหมือนถนนยางมะตอยของไทยธรรมดา
มีหลุมมีบ่อบ้าง... แต่ส่วนใหญ่ก็ราบเรียบ


แถมสองวันนี้ผมถูกคุณขวัญปลุกทั้งสองวัน
การที่ได้ยินเสียงของคนที่เรารักปลุกตอนเช้าเนี่ย
ผมก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง...
ผมรู้สึกมีความสุขจนผมต้องหัวเราะ...


หัวเราะแบบไม่ได้ลืมตา....
หัวเราะแบบหัวเราะ
^^ 55555+


นอนคุยกันจนคุณหลับ
พอผมหลับคุณก็ปลุก
ความสุขของผมคงมีหน้าตาคล้ายกับคุณ
ความทุกข์ของผมก็คงหน้าตาคล้ายกับคุณ
ตอนที่คุณหน้าตาบู้บี้อ่ะนะ 55555+


ทำให้ผมคิดว่า....
การมี “ใครสักคน” นั้นไม่ดีเลย
เพราะ “ใครสักคน” นั้น....
ถ้าไม่ใช่คุณขวัญผมคงไม่มีความสุขแบบนี้
ถ้าไม่ใช่เพราะลักษณะเฉพาะที่มีแต่ในคุณ
ความสุขของผมคงไม่มีความสุขแบบนี้...


ทำให้ผมนึกถึงคำนี้อีกแล้ว...
“ชีวิตคู่” นั้นใครก็มีได้....
แต่ “คู่ชีวิต” นั้นหายาก


คุณเคยถามผมว่าเวลาที่ผมเขียนความรู้สึกตัวเองลงไปแบบนี้
ถ้าเกิดวันใดวันหนึ่งชีวิตเราไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง
คุณจะทำยังไง... จะยังเล่นบล็อกต่อได้รึเปล่า


เขียนแบบนี้ไม่กลัวคนเค้าหมั่นไส้เวลาเข้ามาอ่านหรืออย่างไร
และอีกมากมายสารพัด...



ผมคงตอบได้แค่ว่า....
สำหรับผมเองนั้น
ไม่ว่าผมจะทำอะไร... พูดอะไร
ตามธรรมชาติที่จะมีคนสรรเสริญและนินทา
ถ้าพระพุทธเจ้ายังถูกสรรเสริญและนินทา
ผมยังเป็นคนกิเลสหนาสามนิ้วคงจะไม่เหลืออะไร


โลกธรรม 8 นั้นคงเป็นเรื่องธรรมชาติ
สิ่งที่ทุกๆคนต้องมี... และสักวันหนึ่งจะต้องมี
ลาภ ยศ สรรเสริญ สุข...
เสื่อมลาภ เสื่อมยศ นินทา ทุกข์....


ถ้าไม่ว่าจะทำยังไงก็หนีไปไม่พ้น...
ผมเลือกที่จะทำ... ที่จะเขียน
ตามความรู้สึกแล้วบันทึกทุกๆอย่างลงไป
^^ ....
เช้าวันนี้รู้สึกดีจริงๆ


ทั้งที่ไม่มีแสงจากพระอาทิตย์ที่กำลังขึ้นจากปลายฟ้า
ทั้งที่ไม่มีเอสเพรสโซ่...
แต่มีเสียงของคุณ...
เสียงของคุณที่ผมได้ยินในยามที่ผมยังไม่ได้ลืมแม้กระทั่งตา


คุณเป็นเช้าของทุกๆเช้าของผมจริงๆ
อรุณสวัสดิ์นะครับคนดี ^^












..................................จากพระจันทร์ของขวัญ




 

Create Date : 06 มีนาคม 2554
7 comments
Last Update : 6 มีนาคม 2554 10:35:53 น.
Counter : 442 Pageviews.

 

สวัสดีพักเที่ยงครับ คุณครู
วันนี้ทำงานครับ
ทานข้าวกันครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 6 มีนาคม 2554 12:01:20 น.  

 

แดดยามเช้าของหัวใจ....

 

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) 6 มีนาคม 2554 12:54:17 น.  

 

เหมือนแอบมานั่งฟังเค้าคุยกัน
ด้านหลังกล่องน่ะค่ะ เพราะว่าคุณขวัญ
กับคุณพระจันทร์คุยกันกระหนุงกระหนิง
เหมาะกับวันพักผ่อนอย่างวันอาทิตย์
หวานๆ แบบนี้จริงๆ ค่ ะ

 

โดย: JewNid 6 มีนาคม 2554 13:06:23 น.  

 

เป็นเหมือนถนนยางมะตอยของไทยธรรมดา
...
เปรียบเทียบได้ ใจจริงๆเลยค่ะ
คิดได้งัยอ่ะค่ะ คุณพระจันทร์555
...
สวัสดี ยามบ่ายๆ ของวันอาทิตย์นะคะ มีความสุขมากมากค่ะ

 

โดย: Nissan_n 6 มีนาคม 2554 14:54:22 น.  

 

โห ปลุกกันทุกวันด้วย

ก่อนนอนก็เซย์ฮัลโหล

ตื่นมาก็เซย์ฮัลโหล

รินว่าอยู่ห่างกันทำให้ได้รู้ว่ารักดีกว่านะเนี่ย

ตัวห่างไกลแต่ใจใกล้กัน

 

โดย: Rinsa Yoyolive 6 มีนาคม 2554 16:10:02 น.  

 

สวัสดีคะ มาทักทายซะเย็นย่ำ

หลับฝันดีนะคะ

 

โดย: ปันฝัน 6 มีนาคม 2554 19:40:05 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู


ชีวิตคู่

.
.


คู่ชีวิต



ประโยคโดนใจเลยครับ







 

โดย: กะว่าก๋า 7 มีนาคม 2554 6:49:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
 
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
6 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.