Group Blog
กันยายน 2560

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
8 กันยายน 2560
Time วันเวลา


 ชีวิตคนเรา เดินไปพร้อมกับ นาฬิกา และ วันเวลา ขณะที่เราหยุดนิ่ง เวลาก็ยังเดินต่อไป

 "คุณว่าไหม สำหรับชีวิตคนเราเวลาเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ"                                          
เรายังคงดำเนินชีวิตในทุกๆวันตามแบบของเราจนบางทีเราอาจลืมไปว่า ยังมีสิ่งอื่นๆรอบตัวที่เรายังไม่ได้ทำ ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่เราควรจะทำ แต่เรากลับรอเวลา คิดไปเองว่า เวลานั้นมีมากพอ ที่รอให้เราทำสิ่งต่างๆได้มากมาย แต่ในทางกลับกัน
เวลาอาจจะมากพอสำหรับบางสิ่งบางอย่างเพียงเท่านั้น แต่สำหรับ"ชีวิต"นั้น เวลามากมายเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ
ในขณะ ที่เรากำลังวุ่นวาย คิดแต่เรื่อง ที่เป็นเรื่องของเรา จนลืมไปว่า มีใครที่กำลังเฝ้ารอเราอยู่ นั่นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกค่ะ 
"พ่อ แม่" ของเรานั่นเอง เรามีเหตุและผลมากมายที่จะผิดนัด หรือ คิดว่า ว่างค่อยไป ว่างค่อยเจอ แล้วเมื่อไหร่ล่ะคะ ที่จะถึงวันนั้นวันที่เราบอกว่าว่าง                           
รอจนวันเวลาผ่านไปอย่างช้าๆ จนถึงวันนั้น วันที่หมดเวลา วันที่ "พ่อ หรือ แม่" ไม่รับรู้แล้ว มันจะมีประโยชน์อะไร
บางครอบครัว มีปัญหา พ่อ แม่ ลูก จนทำให้เรื่องราวบานปลาย
"ความรัก ความหวังดี" ที่ควรจะเป็น กลับกลายเป็น                           ความอคติ จนเกินเลยไป จนวันเวลานั้นสายเกินไป กลับมาพบมาเจอกันอีกที ในวันที่ พ่อ แม่ ได้ล้มป่วยลง
มายืนเกาะเตียงเรียกท่านในวันที่ท่านไม่รู้สึกตัว
บอกว่าเรารักท่านมากแค่ไหนในวันที่ท่านไม่รับรู้ก็คงไม่มีประโยชน์อะไรแล้วค่ะ
เพราะเวลาไม่เคยรอใคร มีแต่เราที่คิดไปเอง ว่าเวลาเท่าไหร่ก็พอ
"ดูแล บอกรักกัน ปรับความเข้าใจกัน ในขณะที่ยังมีโอกาสดีกว่าค่ะ       เพราะบางคน บางครอบครัว กว่าจะคิดได้ ก็ไม่มีโอกาสนั้นแล้ว"



Create Date : 08 กันยายน 2560
Last Update : 8 กันยายน 2560 7:48:55 น.
Counter : 569 Pageviews.

1 comments
  
ทำวันนี้ให้ดีที่สุดค่ะ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 8 กันยายน 2560 เวลา:20:33:12 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3360080
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



❤Open your heart and smiling To visit my Lifestyle.


📷 Photos

🇹🇭 Thailand

INSTAGRAM : greatlovesfood
New Comments