Group Blog
 
 
มีนาคม 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
23 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 
เซงๆๆ

หวัดดีค่าทุกคนขอเปงสมาชิกbloggangด้วยคนนะคะ แอบอ่านของคนอืนมานานเลยอยกมีblogเปงของตัวเองมั่งวันนี้นังต่อสู้กะการทามblogอยู่ตั้งนานกว่าจาได้มาเฮ้อ ช่วงนี้เปงยายแก่กะเทคโนโลยีจริงๆๆ ช่วงนี้เซงจริงๆๆนะม่ายมีอารายทามง่า ประมานว่าจิตว่าง เฮ้อ เลยออกอาการฟุ้งซ่าน +เหงา ยิ่งอยู่คนเดียวม่ายได้คุยกะครายยิ่งรุสึกเหงาจนจับใจ ถ้าถามว่าแฟนม่ายมีหรอ ม่ายรุจาตอบยังงัยดีง่า มีมั้ง คือเค้าก้อม่ายใส่ใจและห่วงใยเราสักเท่าใหร่ อาจถึงขั้นฉันม่ายเคยอยู่ในชีวิตเค้าเลยก้อได้ (ออกอาการน้อยจายอีกแล้ว) มานั่งคิดดูฉันก้อความอดทนเป็นเลิศจริงๆๆเรย แต่ก้อนั่นแหละเหตุผลเดียวคือฉันยังรักเค้าอยู่จาให้เดินออกมาคงมายง่ายที่จาทามฉันรุอยู่เต็มอกว่า เคามีใครๆๆเยอะแยะฉันเอง เคยคิดว่าเค้าเห็นฉันสำคคัญกว่าคนอื่นๆๆของเค้าแต่ความจริงแล้วฉันเป็นตัวอารายก้อม่ายรุ ถึงเวลาก้อพูดดีด้วย ฉํนเคยถามเค้าว่า ถ้าม่ายรักกันแล้วจาเก็บไว้ทามมายม่ายได้ส่งผลดีกะครายเลยแต่ฉันก้อยังทนอยู่ เฮ้อ ช่างมันยังงัยก้อทามรายม่ายได้อยู่แล้วบางทีก้อบอกกตัวเองว่าเหนื่อยพอซะทีแต่มันก้อยังจาทามให้เค้าเรื่อยไป ฉันม่ายรุเหมือนกันว่าเค้ามีดีอารายนักหนาฉันถึงรักเค้าได้มากขนาดนั้น อาจจะเป็นเพพราะความผูกพันมั่งเราคบกานเกือบ5 ปีแล้ว มันมีความรุสึกดีๆๆเกิดขึ้นมากมาย เวลาฉันนึกถึงสิ่งดีๆๆที่ผ่านมามันยิ่งผูกมัดตัวฉันเองเฮ้อออออ...........................................................................................................เซง..............................





Create Date : 23 มีนาคม 2550
Last Update : 23 มีนาคม 2550 21:12:27 น. 1 comments
Counter : 919 Pageviews.

 
แวะมาทักทายเพื่อนใหม่

สู้ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นะ

แต่ง Blog ให้สนุกนะคะ


โดย: nuinuinaka (nuinuinaka ) วันที่: 23 มีนาคม 2550 เวลา:21:22:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

gottylonely
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add gottylonely's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.