Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
29 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

[mix] รวมมิตรเรื่องที่อยากเมาส์ นัท-ต้อล // จิน-เมะ // แจ-ยุน

คำเตือน ทั้งหมดนี้เป็นความคิดที่เราคิด เพราะฉะนั้นไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านเข้าใจ๊?

เนี้ยว~

เย้......................สอบเกือบเสร็จเหมือนเทอมนี้ผ่านไปเร็วมากกกกกกกกกกก แบบว่าหรือเพราะว่าสอบตลอดเวลาเหมือนไม่มีเวลาได้พักผ่อน ความจริงก็มิใช่ว่าสอบเสร็จ แต่อยากอัพ 5 5 5+ ไม่ใช่ไรหรอกเหลืออีกแค่1วิชาถ้วน แถมเด๋วเพื่อนมาติวให้ เอาหนังสือเข้าไปในห้องสอบได้ จะกังวลไรมาก ในเมื่อก็ผ่านอานาโตมี่ กับฮิสโตมากแย้วววววว

มาถึงเรื่องข่าวเมาส์ คือ แจจุงอ่ะ แจจุงงงงงงงงงงง จะมาวันที่ 14ตุลาคม

ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

สครีมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

ดีใจสุดซึ้ง เพราะว่ามันตรงกับวันเกิดเรานั่นเอง 5 5 5+ แน่นอนวันเกิดของทุกท่านหลายคนๆคงอยู่กับครอบครัว ฉลองกับครอบครัวหรือไม่ก็เพื่อนๆ ระหว่างครอบครัวกับผู้ชายสำหรับแล้วนั้น ..

.

.

.

.

เราเลือก........................................... ผู้ชาย (เหะๆๆๆๆๆ) ก็แหมผู้ชายนานๆมาครั้งแต่ครอบครัวเห็นทุกวันนะฮา มันเป็นเรื่องธรรมดาของชาวโลกชิมิ? แต่เหมือนมีคนบอกว่าดงบังจะมีบ่ายกลับตอนค่ำ เพื่อ??????????????????????? กลัวไม่เปลืองค่าเครื่องบินหรืออย่างไรจึงกระทำเยี่ยงนี้ห๊ะ ................. เอาว่ะครั้งนี้ตามสุดชีวิตเลยครับพี่น้อง ^^

หลังจากสอบเสร็จวันนี้ แอบดูรูปดงบังเล็กน้อยพอให้คิดถึง แล้วมันก็มีเจอรูปนี้

มันทำให้เรานึกถึงเพลง

อยู่ไกลกันเกินครึ่งฟ้า
หากยังมีใจถึงกัน
จะโยงใยความสัมพันธ์
จนมาพบกันใกล้ตา
ต่อเติมแรงใจเมื่อท้อ
แบ่งปันในยามทุกข์ตรม ไม่หวั่น
ต่างคนเติมใจให้กัน
เติมใจซึ่งกัน จนเต็ม

เพ้อมะคะคุณขา .............. แหมดูมองเข้าราวกับว่าไม่ได้อยู่เวทีเดียวกันนั้นแหละ ความจริงแจ ยุน มองอย่างอื่นแต่เราจิ้นไปเอง 5 5 5+ ก็อยากจิ้นจะทำไมล่า.....................

อืมแล้วเนื่องจากพักนี้ไม่ค่อยใช้ชีวิตกับเน็ตเท่าที่ควรไปใช้เวลาอยู่กับเพื่อนที่คณะอยู่ทั้ง 7 วัน เห็นหน้ากันจน 3-4ทุ่มอ่านหนังสือ ติวกันอะไรก็ว่าไป พอดีมันดูเอเอฟ เลยแบบว่า เมาส์ๆให้ฟัง คือตอนแรกมันก็เล่าว่า แกร................. มีคนในเอเอฟเป็นคู่วายด้วยๆ เรานี่ก็นะสายตาลุกวาว หืม??????? จะมีจริงหรือนี่ แล้วมันก็บอกให้เราไปดูว่าลองไปดูจิแกร คนที่เป็นเมะ(คิง) ชื่อ ต้อล และคนที่เป็นเคะ(ควีน) ชื่อ พี่นัท ไปดูซะ แกรดูแล้วแกรจะรู้เองแหละว่าคนที่ตัวเล็กๆดูเคะที่สุดในบ้านคือพี่นัท

อาการวายของเราไม่รอช้ากลับบ้านแล้วรีบวิ่งไปเปิดยูบีซีดู เย้ยยยยยยยย พี่นัทเคะจริงนะเนี่ย จากนั้นเราก็เมาส์เรื่อยๆเรื่องนัทต้อล โดยที่มีเพื่อนกับพี่บิ้วตลอดเวลา วันนั้นวันนี้ไปช็อตนั้นช็อตนี้ ด้วยความที่ไม่ได้ดูในบ้านเอง รวมกับกระแสหรืออะไรหลายๆอย่างที่ทำให้เชื่อได้ว่าพี่นัทเป็นเคะอย่างแท้จริง และต้อลก็เป็นเมะอย่างไม่ต้องสงสัย อาจจะเพราะว่าพี่นัทมีความเรียบร้อย (ซึ่งความจริงมันก็คือความเป็นผู้ดี นั่นเอง 5 5 5+ ) ความจริงมันเป็นเรื่องธรรมดานะที่ผู้ชายจะมีเรียบร้อยบ้าง ถึงแม้จะเป็นเมะก็ตาม

พออ่านมาถึงตรงนี้

คุณอ่านไม่ผิดหรอกคะ

ที่เราจะบอกว่า

พี่นัท

เป็นเมะ

.

.

.

.

งงใช่ไหมล่ะ? ว่าทำไมเราคิดแบบนั้นในเมื่อภาพ ทุกอย่าง การกระทำ ขนาดของตัว ภาพภายนอกที่คนอื่นมอง มันล้วนแสดงว่าพี่นัทเป็นเคะ กว่าเราจะตัดสินใจฟันธงนั้นช่างยากลำบาก เพราะด้วยความที่พี่นัทเคยมีแฟน ที่ชื่ออ๋อง อ๋องไหนหรือ??? ก็อ๋องวงมะลิไง

ก็ตอนแรกเราเองก็เข้าใจพี่อ๋องเนี่ยเป็นเมะ ก็...........มีคนเล่าให้ฟังแบบนี้น่า........แต่พอไปถามใคร อ้าววววววว อ๋องไม่ได้เป็นเคะหรือ? เค้ารู้กันทั้งธรรมศาสตร์น่า....... (แล้วดิฉันจะรู้ไหม? ในเมื่อดิฉันอยู่จุฬา และไม่ฟังเพลงไทย) เพื่อความแน่ใจว่าพี่อ๋องเป็นเคะแบบแน่ใจ ขึ้นไปดูไฮ 5 ของอ๋อง //bazzartoh.hi5.com อิ่มมมมมม ชายปกติเค้าคงไม่ถ่ายรูปแอ๊บแบ๋วขนาดนี้หรอกม้างงงงง

และนี่ก็เป็นข้อนึงที่ทำให้เราเชื่อว่าพี่นัทเป็นเมะ ส่วนมันอาจจะมีข่าวลือที่ว่าอ๋องไม่ได้เป็นแฟนกับนัทบ้าง หรือว่า อ๋องเคยจีบนัทแต่ไม่ติดเลยเป็นเพื่อนกัน หรือต่างๆ ส่วนตัวคิอว่าเป็นข่าวลือนะ เพราะเราฟังจากเด็กธรรมศาสตร์ด้วย แล้วก็คนใกล้ตัวอ๋อง แล้วก็ประเด็นที่สำคัญที่สุดคือ อาการของอ๋องเอง พอเอเอฟจบช่วงแรกๆ ถ้าสังเกตุดูอ๋องจะดูหายตัวไปพักนึง ถึงแม้ว่าไม่กี่วันไม่น่าผิดปกติแต่อย่างใด แต่ด้วยความที่อ๋องมีงานอยู่ทุกวัน หายไปเพียงไม่กี่วัน มันก็ดูแปลกๆอยู่ แต่ความจริงมีวันนึงที่แบบว่าเอเอฟต้องไปฮอทเวฟเป็นช่วงที่อ๋องจัดพอดี โอ้วววว พี่นัท ต้อล อ๋อง รัก3เส้าเคล้าน้ำตา อ๋องเลยเลือกที่จะไม่มามั้ง? (ก้จะมาให้ช้ำใจเล่นทำอะไรเล่า - -) คิดไปคิดมา อ๋องกับต้อลเราว่าก็มีส่วนคล้ายอยู่แบบว่าความฮา ความตลกอะไรทำนองนั้น พี่นัทคงชอบคนแบบนี้กระมัง?

เรา - ตกลงพี่นัทจะเลือกใครคะ? อ๋องหรือต้อล
พี่นัท - ไม่รู้ครับ แต่อยากเก็บเอาไว้ทั้ง2คน

แล้วที่มาย้อนดูคลิปเก่าๆ เหมือนต้อล เป็นคนที่ขี้อ้อนมากๆๆๆ แบบว่าทำหงุงหงิงๆๆ พี่นัทก็ คร้าบบบบบบบ ต้อลจะเอาอะไรคร้าบบบบบบบบบบ เอ๊ะยัง? เวลาที่มีช่วงsweet ทำไมต้อลเขินมาก >W< พี่นัทกับเป็นคนขรึมๆดูนิ่งๆ แล้วต้อลเป็นคนที่อ้อน

สายตาต้อลได้อีกนะ โคตรหวานนนนน นี่นะหรือให้สัมภาษณ์ว่าพี่-น้องครับ ทุกท่านเชื่อไหมเนี่ย!!!!!!!!!!!!!!

เลยเป็นข้อบทสรุปที่2ว่าพี่นัทคงเป็นเมะ...........

แล้วพอหลังออกจากบ้าน พี่ที่รู้จักเค้าไปตาม ด้วยsenseแล้วพี่เค้าเป็นคนที่ชอบเมะ แล้วเค้าชอบพี่นัทตอนแรกก็รู้สึกตะหงิดๆว่าเค้าชอบเคะหรือนี่............... แต่ไม่ได้คิดไรมาก พอไปตามจริงๆเย้ยยยยยยยยยยย ทำไมพี่นัทแมนขนาดนี้........... แล้วทำไมต้อลดูเคะขนาดนี้........... อ้าวแล้วที่เราตัดสินใจตอนแรกๆมันหมายความว่าไรนี่??????? พวกเรากำลังเข้าใจอะไรผิดอยู่หรือป่าว? จากนั้นก็มีนั่งถกปัญหาอยู่นี่แหละ (อะโห้แกรว่างมากเลยนะ นี่ขนาดสอบทุกอาทิตย์) ความจริงเราจะเชื่อถือข่าวที่แบว่าไปเห็นมากับตัวมากที่สุด เชื่อความรู้สึกมากที่สุด คือถ้าพี่คนนี้เล่าให้ฟังหรือว่าเห็นกับตัวเค้าเองเราจะค่อนข้างเชื่ออ่ะเพราะว่าเรากับพี่เค้ามักมีความรู้สึกคล้ายๆกัน ความจริงเราต้องลองไปเจอซักครั้งนะแล้วฟันธงไปเลย 5 5 5+

เลยเป็นข้อสรุปที่3ว่าพี่นัทคงเป็นเมะ...........

แล้วววว รู้ไหมคะทุกวันนี้พี่นัทขับรถไปรับไปส่งต้อล คือ........ นี่เป็นสภาวะที่เคะทั่วไปเค้าทำกันหรอคะ? แล้วได้ยินมาอีกว่า ตอนห้าทุ่มมั้ง? มีคนเห็นนัท-ต้อลออกมาร้านสะดวกซื้อ ซื้อพวก ขนมปัง นมเนย อะไรทำนองนั้น >W<

คือถ้าพี่นัทไม่ได้เป็นเมะ อย่างสภาพต้อลคงเป็นเมะไม่ได้ - - ขี้อ้อนซะ............. แถมต้อลเคยมีแฟนเป็นผู้หญิง แล้วเพิ่งหัดเป็นวาย ต้อลเริ่มเองไม่ได้หรอกต้อลต้องการผู้นำ 5 5 5+ แล้วเรื่องนัท-อ๋อง คงไม่คิดว่าอ๋องเป็นเมะชิมิ? และเคะกับเคะก็คงไม่ได้ ความสัมพันธ์ของทั้ง3คนช่างสับสนๆๆๆๆๆ สรุปทั้ง3คนเป้ายิงชุบเอา 5 5 5+ (คิดได้นะแกร) หรือว่าทั้ง3คนไม่ได้เป็นไรกันเอง นัท-อ๋องเป็นเพื่อนกันธรรมดา และนัท-ต้อลก็เป็นพี่น้องร้องเพลง กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก อย่างว่าสาววายอย่างเราก็จิ้นไปเรื่อยเนอะ (แต่แหมเราอิงความจริงนะ )

ปล.แต่เราชอบพี่นัทที่มีความเป็นเคะมากกว่านะความจริง

จบการเล่าเรื่องนัทต้อล

ว่าจะเล่าเรื่องจิน - เมะ แต่ลืมหง่ะ.............. ความจริงไม่ได้ลืมหรอกแต่ไม่อยากเขียนไปกลัวตกใจกันเพราะว่าเรารู้สึกว่าข่าวนี้มันก็ยังไม่ฟันธงว่า จริงหรือเท็จ เอาเป็นว่าว่าได้รับการยืนยันว่าจริงแล้วค่อยเมาส์เนอะ ว่าเรื่องนี้จริงแน่นอนมันก็คือ จินหล่อมากกกกกกกกกก ในละครเรื่องใหม่ แม่เจ้า............... จินหล่อได้อีก หล่อกว่านี้ได้อีกกกกกกกกกกกกกกก ย๊ากกกกกกกกกกกกกกก สครีมมมมมมมมมมม

หายใจมะออกกกกกกกกกกก

จินหล่อได้อีกวู้ยยยยยยยยยยย

เหนื่อยใจเพราะว่าใจเต้นแรงจนเหนื่อย

คือวันที่จินออกรูปเซตนี้ก็ว่าใจเต้นแรงแล้ว แล้วแจจุงยังขึ้นงานfasอีก แจก็นะหล่อได้อีกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แถมที่ช็อทแจ-ยุน ความวายที่ทำให้เราชุ่มชื่นหัวใจ แถมเรื่องน่ายินดีอีกเรื่องคือแจจุงมาไทยวันเกิดเราพอดีๆ เอาว่ะครั้งนี้อยากเจอแจสุดชีวิต ไม่ได้เห็นให้มันรู้ไปซิ๊............. แล้วอย่างที่เราบอก เราแอบ ดูไฮ 5 พี่อ๋อง แล้วพบว่าพี่อ๋องน่ารักหง่ะ.......... น่ารักไม่ไหวแย้ววววววววววววววววว ไว้จะไปหาพี่อ๋องที่แกรมมี่ทุกวันหลังเลิกเรียนนะ (แล้วใครเค้าจะให้ผู้หญิงหื่นๆอย่างเราเข้าตึกฟระเนี่ย)

วันนี้จบด้วยเพลงดูแต่ตาของพี่อ๋องนะเคอะ เพลงไทยเพลงแรกในรอบ เปิดบล้อคมาเลย 5 5 5

enjoyค่า






 

Create Date : 29 กันยายน 2550
11 comments
Last Update : 29 กันยายน 2550 10:41:11 น.
Counter : 1864 Pageviews.

 

อัพบล๊อกแร้วก๊าบ เกี่ยวกับ AF4 ฮะ

 

โดย: juicyberry 29 กันยายน 2550 23:11:02 น.  

 



อัพรูปถ่ายมากมายในบล๊อกแร้วค้าบ

 

โดย: juicyberry 10 ตุลาคม 2550 20:29:43 น.  

 

เอ่อ

เราอ่ะก้ชอบพี่ต้อลอ่านะ

แต่เราคิดว่าที่มีข่าวออกมาอ่ะ

มานอาจเปงความเท็จเหมือนรุ่นที่ผ่านๆๆมาอ่ะ

เออ เราก้คิดว่าเราอ่ะควรนัท ต้อล อธิบาย ความจริง ก่อนนะ

เราอ่ะม่ายควรด่วนสรุปอย่างนี้ เพราะว่ามานจาทามหั้ยนัท ต้อล

มีข่าวออกมาแบบเสียๆๆ หายๆๆนะ แต่เราก้คิดว่า นัท ต้อล อ่ะ

อาจม่ายอยากหั้ยมีข่าวอย่างนี้ออกมาหรอก ...............................

เราปัยก่อนนะ

บะบาย บะบุ้ย บับบาย

ทีซี*ทุกคน แอนด์ มิส ยู

 

โดย: --123-- IP: 58.9.195.189 19 ตุลาคม 2550 11:31:08 น.  

 

คุณนัทเป็นเมะจริงๆ

 

โดย: มาเฉลยแบบชัวร์ๆ IP: 124.120.205.241 15 พฤศจิกายน 2550 22:45:58 น.  

 

หุหุ เราก็ไม่รู้หรอกนะ อันไหนเคะอันไหนเมะ รู้แต่ว่านัทกะต้อลมาก อยากให้แต่งงานกันด้วยซ้ำ55555+++++แล้วมันจะเป็นไปได้มั้ยเนี่ย

 

โดย: รักนัท*ต้อล forever IP: 222.123.218.37 11 เมษายน 2551 18:04:21 น.  

 

พี่อ๋องน่ารักก .

 

โดย: ยีน. IP: 58.9.139.246 9 พฤษภาคม 2551 2:29:17 น.  

 

ถ้าเราเป็นพี่นัทก็คงหนักใจมากมาย
ก็ชอบทั้งต้อลทั้งอ๋องเรยอ่า
เราเองก็เป็นสาววายเหมือนกันรักอ๋องเสียดายต้อล...โอ้ยปวดหัวแทน
อยากได้ภาพยืนยันก็ไปหาคลิปฮอตเวฟเมื่อวันอาทิตย์ที่25มาดูนะที่จัดที่สยามรับรอง..ชัดเจนเหอๆ

 

โดย: แคนนี่ IP: 117.47.179.223 30 พฤษภาคม 2551 1:00:45 น.  

 

เราเชียร์ให้พี่นัทเลือกต้อลนะ
แต่กลัวต้อลจะเห็นเเก่เรทติงตัวเอง
จนไม่กล้าจีบพี่นัทต่ออะดิ

 

โดย: มาริสา IP: 117.47.111.134 9 สิงหาคม 2551 17:41:24 น.  

 

ขอโทษทุกๆคน นะ อ่านแล้ว อย่าหยุด กรุณาอ่านต่อ เพราะคุนได้โดนคำสาปนี้ไปแล้ว.... อ่านต่อเลย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนนึงในเทศบาล.ท่าเรือ เด็กคนนี้ชื่อนิ้งเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ สาม วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม นิ้งได้มาที่ รร เพื่อที่จะสอบซ่อม ระหว่างที่รอเพื่อน ๆ อยู่นั้น นิ้ง ก้อเหลือบไปเห็นสิ่ง ๆ หนี่ง เขาเดินเข้ไปใกล้ ๆ กับสิ่ง ๆ นั้น มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง นิ้งนั้นไม่รู้ว่าในนั้นมีอะไร แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อกลับบ้านทันที พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ตกกลางคืนนิ้งและเพื่อน ๆ ก้อไปสนาม เดะเล่นและเปิดกล่อง ๆ นั้น ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า * สวัสดี เราชื่อ"เปลวเทียน"เป็นเด็กนักเรียนคนนึง เราถูกฆาตกรโรคจิด ข่มขืนและค่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนี่ง ที่นั่นหนาวเหน็บไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์ เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก้อไม่มีคายมา ตอนนี้เราเหงาเหลือเกิน จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกันเรา จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่วโมง ขอให้เทอก็อปข้อความข้างบนนี้ ส่งต่อให้สื่ออะไรก้อได้ เป็นจำนวน 10 coppy แต่ถ้าเธอไม่ทำตาม อีก 7 ชั่วโมงนี้ฉันจะไปตามเทอมอยู่เป็นเพื่อน * หลังจากที่นิ้งได้อ่านนั้น เอก้อไม่เชื่อ และคิดว่ามีคนมาแกล้งเป็นเพียงแค่เรื่องไร้สาระ และไม่ยอมทำตาม 7 ชั่วโมงให้หลัง นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อตาย โดยที่ไม่มีสาเหตุ ***********************************- เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง จนถึงขณะนี้ หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า เด็กเหล่านั้นตายได้เช่นไร __________ ตอนนี้พวกเทอได้อ่านกระทู้นี้ ก้อคงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด นั่นคือ เทอจะต้อง copy ข้อความนี้เป็นจำนวน 10 copy แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อกับเด็กคนนั้น อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี (ปล ห้ามส่งมายังคนเดิมที่ส่งมาอีก ไม่งั้นจะรับโทษฐานคืน ตาย !!)

 

โดย: มินิตูน IP: 203.158.225.14 14 กันยายน 2552 3:03:22 น.  

 

ชอบพี่ต้อลสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


ไม่ค่อยชอบพี่นัท

 

โดย: บีม IP: 118.174.66.158 28 พฤษภาคม 2553 12:41:40 น.  

 

เราไม่รู้อ่ะ... รู้แต่ว่าเราจิ้นมากๆ อ่ะ
เราอยากให้พี่นัทพี่ต้อล **เป็นแฟนกันจริงๆ***
เราจิ้นอ่ะ จิ้นตั้งแต่ปี 2007 ตอนนี้ก็ 2012 แล้วอ่ะ
--เรารักพี่เค้าสองคนอ่ะ--

 

โดย: ตาหวาน IP: 113.53.154.227 29 กุมภาพันธ์ 2555 21:38:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Conch
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่คนธรรมดาเดินดินที่มีชื่อว่าConch
Conch อ่านว่า คอนช์
แต่บางคนว่ายาวเลยเรียกกันว่า ค้อน
(ซึ่งผิดจากความหมายเดิมมาก)
เพราะ Conchแปลว่าหอยสังข์
(ไม่รู้อ่ะดิ = =)
แต่ห้ามเรียกว่านังหอย นะ น่าเกลียดชะมัด
Friends' blogs
[Add Conch's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.