HellO.. ยินดีต้อนรับค่ะ

Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
14 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
จอร์แดนได้จากไปแล้วแต่ยังอยู่ในใจตลอดไป

จอร์แดนได้จากไป วันที่ 14 ส.ค. 53 เวลา สามทุ่มกว่า ๆ ตั้งแต่วันที่ 13 เขาให้เราอุ้มนอนตักทั้งคืน มองตาเราตลอด เราบอกเขาว่าไปเถอะลูก และคุยกับเขา เขาก็ส่งเสียงเบา ๆ ตอบรับ เราอัดใส่มือถือไว้ด้วย พอวันที่ 14 ตอนกลางวัน เขาอ้วกเป็นเลือดแล้วลิ้นห้อย ลิ้นเขาสีออกดำ เขาหยุดหายใจ เราตกใจมากกอดเขา แม่ร้องไห้แล้วตะโกนว่าจอร์แดนไปแล้วอ่ะ แต่สักพักเขาค่อย ๆ ลืมตา เราตกใจกันมาก รีบเช็ดเลือด ทำความสะอาดให้เขา เขานอนหายใจช้า ๆ เราสงสารมากเลย เราถามเขาว่าทำไมลูกยังห่วงอะไรเหรอ เราเอาโทรศัพท์ให้ พ่อ และพี่ พูดกับเขา เรานั่งเฝ้าเขาจนประมาณ 2 ทุ่มพี่เรามา แล้วอุ้มจอร์แดน ทุกคนอุ้มเขา พอเราเอาเขามาอุ้มไว้ที่ตัก เขากระอักเลือดออกมาทางปากและจมูก ลิ้นห้อยทุกคนร้องไห้ เราเอามือปิดตาเขาแต่เขากระพริบตา ในใจเราคิดว่าทำไม่ยังอดทนอยู่สงสารเขา พ่อกลับมาบ้านพอดี วันนี้พ่อกลับเร็ว พ่อรีบเข้ามาอุ้มจอร์แดน เขามองหน้าพ่อแล้วค่อย ๆ หยุดหายใจ แล้วตาเขาก็หลับลง เขารอให้ทุกคนในบ้านมาครบทุกคนแล้วเขาก็จากไป พ่อเราร้องไห้เสียงดังมาก ญาติแถวบ้านเรามาดูเค้าร้องไห้กันเพราะเขาเห็นจอร์แดนอดทนรอเพื่อเจอทุกคนในบ้านก่อนที่เขาจะจากไป เราทำใจไว้แล้วนะว่าต้องถึงวันนี้ แต่ทำไมในหัวเรามีแต่ภาพจอร์แดน ใจเรามันเหมือนเหนื่อย น้ำตาเรายังไหลได้ตลอด ที่บ้านช่วยกันขุดหลุมแล้วฝังเขาไว้ ใจลึก ๆ เราอยากไปขุดจอร์แดนขึ้นมา แล้วกอดเค้าไว้อีกนาน ๆ




Create Date : 14 กันยายน 2553
Last Update : 14 กันยายน 2553 13:24:14 น. 3 comments
Counter : 309 Pageviews.

 
เสียใจด้วยนะค๊ะ น้องเป็นป่วยเป็นอะไรหรือค๊ะ ที่บ้านมี ลูกๆ 3 ตัว ถ้าจากไปคงร้องไห้แบบนี้เหมือนกัน
เป็นกำลังใจให้นะค๊ะ


โดย: Nuly (Valen&Nuly ) วันที่: 14 กันยายน 2553 เวลา:11:22:07 น.  

 



โดย: น้ำหวานกับน้ำพุ วันที่: 14 กันยายน 2553 เวลา:23:12:44 น.  

 
อ่านแล้วน้ำตาซึมไปด้วยเลย
น้องจินนี่ก็เพิ่งจากเราไปเมื่อสองเดือนก่อน
เข้าใจความรู้สึกค่ะ
แต่ยังไงเค้าก็จะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป
เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: Ezy-SeaHill วันที่: 15 กันยายน 2553 เวลา:10:13:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gorgibgab
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




@..GorGibGab..@
< /embed>
Friends' blogs
[Add gorgibgab's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.