WHERE THERE IS A WILL, THERE IS A WAY~
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
7 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 

When you tell me that you love me

กลางดึกคืนหนึ่ง จำได้ว่า ตื่นขึ้นมาทั้งๆ ที่หูัฟังซาวอะเบ้าท์ยังไม่หลุดไปไหน...
ภายในห้องมืดๆ มีเสียงเพลงนี้เปิดทักทายอยู่...ฟังครั้งแรกก็หลงรักเลย!!
....................



รัก MJ มาก...รักเสียงเพลงของ Diana Ross มากมาย...
ภูมิใจมากๆ ที่ได้รักนักร้องเทพ 2 ท่านนี้...
...........

I wanna call the stars
Down from the sky
I wanna live a day
That never dies
I wanna change the world
Only for you
All the impossible
I wanna do

I wanna hold you close
Under the rain
I wanna kiss your smile
And feel the pain
I know what's beautiful
Looking at you
In a world of lies
You are the truth

And baby
Everytime you touch me
I become a hero
I'll make you safe
No matter where you are
And bring you
Everything you ask for
Nothing is above me
I'm shining like a candle in the dark
When you tell me that you love me

I wanna make you see
Just what I was
Show you the loneliness
And what it does
You walked into my life
To stop my tears
Everything's easy now
I have you here

And baby
Everytime you touch me
I become a hero
I'll make you safe
No matter where you are
And bring you
Everything you ask for
Nothing is above me
I'm shining like a candle in the dark
When you tell me that you love me

In a world without you
I would always hunger
All I need is your love to make me stronger

And baby
Everytime you touch me
I become a hero
I'll make you safe
No matter where you are
And bring you
Everything you ask for
Nothing is above me
I'm shining like a candle in the dark
When you tell me that you love me

You love me
When you tell me that you love me
..............

ฉันจะเรียกดวงดาวลงมาจากฟากฟ้า
ฉันจะเปลี่ยนโลกเพื่อคุณคนเดียว
อะไรที่เป็นไปไม่ได้...ฉันจะทำ

ฉันจะโอบกอดคุณไว้ไกล้ๆ
ภายใต้ฝนที่ล่วงหล่นมาและ
จูบรอยยิ้มของคุณ

ในโลกแห่งการโกหก
คุณคือความเป็นจริงทั้งหมดของฉัน...

ที่รัก..ทุกครั้งที่คุณอยู่เคียงข้างฉัน
ฉันเหมือนเป็นหนึ่งในใจคุณ

ฉันจะมอบความอบอุ่นและปลอดภัยให้คุณ
และไม่ต้องกังวล ไม่ว่าคุณจะอยู่แห่งใด

ทุกสิ่งที่คุณถาม(อยากได้)
ไม่เหนือบ่าฝ่าแรงฉันเลย ที่รัก

ฉันจะเป็นเหมือนแท่งเทียนแท่งน้อยในความมืด
เพียงคุณ...บอกฉันว่า "You love me"
.
.
.
.
(ขอบคุณคำแปลจากคุณ zeda ค่ะ)
.
.
อารมณ์ตอนนี้...อยากฟังเพลงนี้ไปเรื่อยๆ...รักนะ




 

Create Date : 07 พฤศจิกายน 2554
2 comments
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2554 13:13:13 น.
Counter : 590 Pageviews.

 

 

โดย: เครียดน่าดู.... (bestmallclear557 ) 8 พฤศจิกายน 2554 3:16:51 น.  

 

ชื่นชม
และประทับใจมากค่ะ

 

โดย: kanojo (kritcharat ) 8 พฤศจิกายน 2554 14:34:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


goodideass
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สิ่งต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต...ทำให้สุขบ้าง ทุกข์บ้าง

...ไม่มีอะไรจีรังยั่งยืน

ทุกลมหายใจเข้าออก.. บอกกับตัวเองไว้เสมอ..

ถ้าวันใดหมดลมหายใจ..

ทุกวันที่ผ่านมา ได้ทำดีกับคนที่รักอย่างดีแล้ว

แม้ว่าบางครั้งจะทำให้ที่รักโกรธไม่พอใจ...

... ก็ขอโทษด้วยนะ

...ขอความสุขจงอยู่กับที่รักทุกคน...

*********** ปาทู**************
Friends' blogs
[Add goodideass's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.