Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

Sad love

ได้รับอีเมลล์จากเพื่อน ระบายเรื่องของความรักที่มันวุ่นวายไม่จบสิ้นซักที เลยเอามาลงบล็อค เพื่อขอความคิดเห็น คำปลอบใจ หรือจะด่าก็ได้ เพื่อให้เพื่อนเรามีสติขึ้นมา ขอก๊อปปี้เนื้อความมาลงเลยละกันนะ เพื่อประหยัดเวลา

เราเป็นคนที่มีความรักน่าสมเพชมาก เรารู้จักกกับผู้ชายคนนึง ซึ่งเค้ามีแฟนแล้วแต่ว่าเค้ากับแฟน อยู่กันคนละจังหวัด คนละภาค ตอนนั้นทั้งเราและเค้าต่างก็มีแฟนอยู่แล้ว เราและเค้าจึงเริ่มต้นจากความเป็นพี่น้อง (ร่วมโลก) ช่วงนั้นเรามีปัญหากับแฟนบ่อย ก็ได้เค้านี่แหละที่ทำให้รู้สึกดีขึ้นมาบ้าง เค้ารู้ทุกอย่าง ทุกปัญหาระหว่างเรากับแฟน สุดท้าย เรากับแฟนไปกันไม่รอด ความสัมพันธ์จากพี่น้องเลยเปลี่ยนสภาพไปกลายเป็น แฟนกัน ในจังหวัดที่เราอยู่ เราก็อยากคบกับเค้า(เราผิดเอง) อาจจะเพราะเสน่ห์ของเค้ามันเร้าใจ เค้าแต่งตัวดี พูดจาดี มีการศึกษา และฐานะก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าเราเลย ก่อนคบกันเราเคยถามเค้าว่า เราเป็นคนแบบนี้ รู้ว่าเราเป็นคนขี้หึงมาก และทำทุกอย่างเพื่อตามล่าล้าง เพื่อให้รู้ความจริง และคำตอบจากเค้าก็คือ เค้ารับได้

ตอนคบกันสองปีแรกก็ดี แต่พอทะเลาะกัน เค้าไปเที่ยวเธคแล้วเจอผู้หญิงในเธคเค้าก็พาไปนอนที่คอนโด เพื่อประชดเรา คิดดูสิ แล้วบอกเราว่าเมา เราถามว่าใส่ถุงมั๊ยเค้าบอกใส่ คนเมาไม่มีสติจะใส่ถุงได้ไง นอกจากจงใจทำ แต่เราก็ยอมให้อภัย เพราะตอนแรกเค้าไม่ยอมรับว่ามีอะไรกันเราก็ให้โอกาส แต่เราให้เค้าแก้ตัวใหม่ จนมารู้ว่าเค้ามีอะไรกันเราขยะแขยง แต่ก็ยังคบเค้าอยู่ เพราะเรารักเค้า หลังจากวันน้นเป็นต้นมาเราก็มีปัญหากันมาตลอด ความเชื่อใจ ไว้วางใจมันลดลงไปเรื่อย เราเป็นคนขี้หึงแต่เค้าไม่ชอบ ที่ต้องหึง ก็เพราะเค้าทำตัวไม่น่าไว้วางใจซะก่อน เวลาทะเลาะกันไม่พูดกันจากวันเป็นสามวัน จากสามวันเป็นอาทิตย์ จากอาทิตย์ เราห่างกันไปเป็นครึ่งเดือน พอเราหายไปเค้าก็จะกลับมาเหมือนเราเป็นของตาย เรามั่นโง่เอง ที่ตัดเค้าไม่ได้สักที

หลายครั้งหลายคราที่เค้าบอกเลิกเรา บางครั้งบอกเลิกเพื่อไปหากระเทยเฒ่า ไม่น่าเชื่อใช่มั้ยล่ะ เราก็ตัดใจจากเค้าแล้วเชียว แต่สุดท้ายก็กลับมาตายรัง ร้องห่มร้องไห้ ขอกลับไปเป็นเหมือนเดิม ไอ้เราก็ใจอ่อน ให้อภัยเค้าอีกจนได้ ทุกครั้งที่เลิกกัน หลังจากนั้นซัก 2 เดือน หรืออาจจะไม่ถึง เค้าก็จะกลับมาขอคบกันเป็นเหมือนเดิม เราก็โง่จริงๆ ยอมเค้าไม่มีที่สิ้นสุด
จนท้ายที่สุดเค้าบอกเลิกเรา เค้าบอกเราว่ายังไงก็ไม่มีทางเป็นไปได้อีกแล้ว ครั้งที่รุนแรงที่สุด ก็คือ เราไปหาเค้า กอดเค้า เพราะต้องการที่พักใจซักที่ แต่เค้าพูดกับเราว่า เค้าขยะแยงเรา ไม่อยากแตะเนื้อต้องตัวเรา ที่ผ่านมาที่ยอมมีอะไรด้วย ก็เพราะจำยอม (เอ รู้สึกเหมือนเค้าโดนข่มขืนยังไงไม่รู้) เราเลยตบหน้าเค้าเพราะความเห็นแก่ตัวของเค้า เพราะตอนที่เค้าบอกเลิกเราเป็นร้อยครั้ง แล้วเค้ากลับมาร้องไห้ เราก็ใจอ่อนทุกที และช่วงเวลาที่เราทุกข์ใจ เพราะสารพันปัญหามารุมเร้า เค้ากลับไม่อยากอยู่เคียงข้างเรา ทั้งๆที่ เวลาที่เค้ามีปัญหา ก็เป็นเรานี่แหละที่เคียงข้างเค้ามาเสมอ พอเราตบหน้าเค้าแล้ว เค้าก็ถามเราว่า เมื่อตบแล้ว จะออกไปจากบ้านเค้าได้รึยัง เจ็บพอมั้ยคะ กับประโยคนี้ แถมยังมาดูถูกด้วยคำหยาบคายอีกนะคะว่า กูจะดูซิ ถ้ามึงไม่มีพ่อแม่มีมึงคอยช่วยเหลือแล้ว มึงจะทำอะไรได้ (ขอขยายความนิดนึงค่ะว่า แต่ก่อนนี้เราเปิดร้านสปาแต่ว่ากิจการไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะตอนนั้นยังไม่ค่อยนิยมกัน พ่อเลยให้กลับมาช่วยงานที่บ้านแทน แล้วปิดร้านไป เค้าเลยคิดว่าเราทำอะไรไม่เป็น นอกจากขอเงินพ่อแม่อย่างเดียว)

หลังจากเลิกกัน เราก็พยายามทำใจ แต่ทำใจได้ระยะนึง เค้าก็ติดต่อกลับมา บอกเราว่า ถ้าเราอยากมีเซ็กส์ ให้เราบอกเค้า ต่อให้เค้ามีแฟนใหม่ หรือมีใครอยู่ เค้าก็ไม่สน แค่บอกเค้า เค้าจะมา (แต่จำได้ว่า เค้าพูดว่าไม่อยากมีอะไรกับเรานี่หว่า) เค้าก็พยายามติดต่อมาเรื่อย แต่สุดท้าย เรารู้ว่ามีผู้หญิงอีกคนลงมาหาเค้าตอนสงกรานต์ เราไปดักรอเค้า เคาโกหกเราว่าไปหาแฟนเค้าอีกคนที่อีสาน แต่เราเหมือนรู้ว่าเค้าโกหก เราให้คนไปดูเค้าที่บ้าน เค้าอยู่แถวบ้านเค้านั่นแหละ เค้าไม่ได้ไปหรอก แต่กลับมาผู้หญิงอีกคนที่เค้าบอกเป็นเพื่อนอยู่ทางเหนือ ลงมาอยู่กับเค้า ทำไมเราถึงรู้ล่ะ เราเจอบิลที่เค้าไปนั่งกินกาแฟด้วยกัน เค้าไปดูหนังด้วยกัน แล้วผู้หญิงคนนี้ร้ายมากทุกครั้งที่เค้ามาบ้านแฟนเรา เค้าพยายามจะทิ้งหลักฐานไว้ในห้องนอน เพื่อให้เราทะเลาะกับแฟน แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงจริง เพราะเราจะถามแฟนเราทุกครั้ง แต่เค้าไม่ยอมรับ ไหลไปเรื่อย ตามนิสัยของผู้ชาย แล้วเราก็ทำอะไรเค้าไม่ได้อีก อยากจะเลิก ก็เลิกไม่ได้เพราะเราแข็งไม่พอ แต่ตอนหลังเค้าบอกเลิกเราเราหายกันไปเป็นเดือน เค้าก็ติดต่อมา เพราะเค้ารู้ว่าเค้าและเรามีความต้องการเรื่องอะไรกัน เค้ารู้จัดอ่อนเรา

เหมือนกับว่ามีอะไรกันก็จบ ไม่ติดต่ออะไรกันมาก จนเราเอะใจ มีอยู่อาทิตย์นึงเค้าบอกว่าเค้าไม่อยู่ แล้วแกล้งชวนเค้า เรารู้แล้วว่าเค้าต้องไปไหนกับใคร แล้วก็เป็นจริง เราเจอสลิปบัตรเครดิตที่เค้าซื้อของให้ผู้หญิงคนนั้น เราโทรไปเช็คเลยเราเลยรู้ว่าเป็นของผู้หญิง เราถามเค้า เค้าบอกว่าเป็นของขวัญวันเกิด คิดดูสิของขวัญวันเกิด เป็นรองเท้ายางฟุตเวิก เลิศมากค่ะ เป็นคำแก้ตัวที่แย่มาก เราถามว่าไม่มีคำแก้ตัวที่ดีกว่านี้หรือ เค้าบอกเราว่าเคยซื้อของขวัญวันเกิดให้เพื่อนมั๊ย เราบอกเคย คิดดูสิวันเกิดเค้าเค้ากลับไม่อยู่กับสามีเค้า กลับบินลงมาหาแฟนเราถึงที่ แล้วอย่างนี้คุณคิดว่าไม่มีอะไรได้ยังไง พอถึงเวลาเค้าก็ชอบแอบมาหาแฟนเรา ผู้หญิงคนนี้ก็มีสามีแต่งงานมาแล้ว 2 รอบ แต่เค้าไม่สนว่าแฟนเราจะมีกี่คน เค้าบอกเค้าสนใจแต่แฟนเรา คิดดูสิแบบนี้ก็มีด้วย เค้าก็รู้ว่าแฟนเรามีอีกคน มีเรา แต่เค้าไม่สน เค้าสนใจแต่แฟนเรา แล้ววันนั้นที่เค้าอยู่พัทยา เพราะเราจับเสียงได้ ว่าเป็นที่ไหน เราถามเค้า เค้าถามเราว่าทำไมต้องคิดว่าเค้าอยู่ที่นั่นด้วย เค้ากลัวเราไปตาม แต่เราก้กำลังจะไปตามแล้วแหละ เพราะเราเอะใจ สุดท้ายเราก็ไม่ได้ไป ตอนแรกเค้าก็ไม่ยอมรับว่ารองเท้าเป็นของใครเค้าบอกเพื่อน เราก็ถามเป็นผู้หญิงใหม่ที่เค้าคบใช่มั๊ย เค้าบอกไม่ใช่ จนเค้าสารภาพว่าเป็นผู้หญิงคนนี้ เราไม่อยากจะเชื่อเลย แล้วผู้หญิงคนนี้ก็เคยเป็นเมียเก่าเพื่อนเค้า

คิดดูสิคะว่าทำไปได้ไง เราช็อกมาก แล้วผู้หญิงคนนี้รับรู้เรื่องเราตลอด แฟนเราคอยเล่าให้ฟังตลอด แฟนเราเค้าบอกเรา ว่าเป็นเพื่อน แต่การแสดงออกของเค้า มันไม่ใช่ เรารู้ แต่แฟนเราก็ยังต้องการที่จะมีอะไรกับเราอยู่ แต่เรากลัว เราทนไม่ได้ เพราะทางโน้นเค้าต้องคอยบินลงมา เราก็คงจะแค่อยู่ใกล้มั๊ง เป็นคุณ คุณมีความคิดเห็นอย่างไร

ช่วยตอบหน่อยสิ นอนไม่หลับเลย ทั้งรักทั้งแค้น ทั้งเจ็บใจมาก เราช็อก เราไม่เป็นอันทำอะไรเลย เรารู้สึกขยะแขยงผู้ชายคนนี้แล้ว ทำไมเค้าถึงทำได้ถึงเพียงนี้




 

Create Date : 07 สิงหาคม 2551
5 comments
Last Update : 7 สิงหาคม 2551 16:34:54 น.
Counter : 2484 Pageviews.

 

เราคือเจ้าของเรื่องนี้เอง เราเป็นพวกเจ็บแล้วไม่ค่อยจำ เพื่อนเราด่าเราไม่มีใครอยากจะยุ่งเรื่องของเราอีกแล้ว ถ้าคุณผู้อ่านได้อ่านแล้วช่วยด่าเราสักทีสิ เรายึดติดอยู่ได้ ทั้งทั้งที่เค้าก็ไม่อะไรกับเราแล้วนะ แต่เราก็ยังด้านอยู่

 

โดย: เหมียว IP: 125.25.101.176 8 สิงหาคม 2551 13:44:31 น.  

 

เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือควาย

 

โดย: ยุ้ย IP: 202.139.223.18 8 สิงหาคม 2551 14:36:11 น.  

 

ทำไม่คุณไม่ปล่อยเขาไปล่ะแต่ว่าเรารู้ถึงความรู้สึกของคุณน่ะถึงคุณจะรักเขามากแต่ถ้าเป็นเราเรายอมเจ็บตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่าทำให้มันทะหลำลึกไปมากกว่านี้เราต้องตัดใจให้ได้ถ้าคุณตั้งสินใจถือว่าคุณเก่ง




ฉันจะเป็นกำลังใจให้นะคุณขอให้คุณทำให้สำเร็จนะ

 

โดย: พจมาน IP: 203.172.178.105 23 มกราคม 2552 14:27:44 น.  

 

ทำไม่คุณไม่ปล่อยเขาไปล่ะแต่ว่าเรารู้ถึงความรู้สึกของคุณน่ะถึงคุณจะรักเขามากแต่ถ้าเป็นเราเรายอมเจ็บตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่าทำให้มันทะหลำลึกไปมากกว่านี้เราต้องตัดใจให้ได้ถ้าคุณตั้งสินใจถือว่าคุณเก่ง




ฉันจะเป็นกำลังใจให้นะคุณขอให้คุณทำให้สำเร็จนะ

 

โดย: พจมาน IP: 203.172.178.105 23 มกราคม 2552 14:28:53 น.  

 

ผู้ชายก็เหมือนรองเท้าถ้ามันกัดก็สลัดมันทิ้ง ยิ่งผู้ชายคนนี้สลัดลงถังขยะไปเลย เออต้องเป็นถังขยะเน่า เสีย สกปรก ที่ไม่มีใครเขาต้องการด้วยนะ

 

โดย: ดาด้า IP: unknown, 202.28.66.25 20 สิงหาคม 2552 17:26:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เรื่องเล่า...ก่อนเข้านอน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





♥ You Never Walk Alone ♥
Friends' blogs
[Add เรื่องเล่า...ก่อนเข้านอน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.