...บล๊อกสบายๆ สไตล์ของฉันเอง...
"
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
24 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 

แพ้ใจ








แพ้ใจ...ใหม่ เจริญปุระ



เก็บใจไว้ในลิ้นชัก คงไม่เจอแล้วรักแท้

เบื่อกับความปรวนแปร มันไม่แคร์และไม่หวัง

มันเหมือนคนชินชา ไม่มองไม่ฟัง 

และแล้วก็มีเธอเดินเข้ามา


เข้ามาค้นในลิ้นชัก ที่ปิดตายเพราะรักร้าว

ให้อภัยใจเมาเมา มาแบ่งเบาที่ฉันล้า

มาสนใจใยดี คนที่ไม่มีค่า 

ให้รู้ว่าตัวเองยังสำคัญ


เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ

เมื่อไหร่ที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน

ยังมีอีกหรือ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน

วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอ


เมื่อเธอรู้ว่าฉันรัก ก็อย่าทำให้ฉันหลง

บอกมาเลยตามตรง นี่เรื่องจริงหรือฉันเพ้อ

ตอนนี้ยังพอทำใจ ถ้าสิ่งที่ได้เจอ 

คือฝันคือละเมอและไม่จริง

(ดนตรี)

เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ

เมื่อไหร่ที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน

ยังมีอีกหรือ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน

วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอ


เมื่อเธอรู้ว่าฉันรัก ก็อย่าทำให้ฉันหลง

บอกมาเลยตามตรง นี่เรื่องจริงหรือฉันเพ้อ

ตอนนี้ยังพอทำใจ ถ้าสิ่งที่ได้เจอ 

คือฝันคือละเมอและไม่จริง

(ดนตรี)

วันนี้ฉันรักเธอ คือเรื่องจริง

.................





 

Create Date : 24 พฤศจิกายน 2555
3 comments
Last Update : 24 พฤศจิกายน 2555 21:03:21 น.
Counter : 2159 Pageviews.

 

มาฟังเพลงคุณใหม่ครับ
ทักทายดึกๆครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 27 พฤศจิกายน 2555 0:59:42 น.  

 

มาดึกอีกแล้วครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 30 พฤศจิกายน 2555 1:14:03 น.  

 




More Great Time Comments

-----------------------------------------
อาทิตย์ที่ผ่านมาแทบจะไม่ได้มาทักทายกันเลย งานยุ่งเสียจนแทบจะไม่มีเวลานอนค่ะ วันนี้เบาขึ้นนิด จึงรีบออกมาเยี่ยมและทักทายเสียก่อน ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้มาตลอดเวลานะคะคุณก้นกะลา

 

โดย: เกศสุริยง 1 ธันวาคม 2555 8:19:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ก้นกะลา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




..นี่คือบันทึกของฉัน.. ฉันเพียงต้องการแสดงความรู้สึก ความในใจของฉันเท่านั้น...ฉันไม่ต้องการขัดแย้งกับใคร..จะไม่คิดพาดพิงอันจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ใครๆทั้งสิ้น...ฉันจะไม่พยายามฝ่าฝืนสังคม ถึงแม้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างมันจะไม่ตรงกับใจฉันก็ตาม...
New Comments
Friends' blogs
[Add ก้นกะลา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.