...บล๊อกสบายๆ สไตล์ของฉันเอง...
"
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
20 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 

เพลงสุดท้าย









เพลงสุดท้าย .... สุดา ชื่นบาน


แสงตะวัน แสงจันทร์ แสงดาว พร่างพราว เป็นประกาย

แต่ตัวฉัน เป็นเพียงแสงไฟ ใกล้ริบหรี่ อยู่ในแสงเทียน

เจ็บปวดทั้ง กายและใจ เป็นเพราะชาย คนนั้น

ทิ้งความเศร้า ไว้ให้กับฉัน ดั่งใจฉัน ใกล้ดับ พร้อมกับแสงเทียน

อยาก ให้ เขารู้ ว่า มันเจ็บ เจ็บ เพียงไหน

ตอบ ฉันได้ไหม ว่า ฉันผิด ผิดอย่างไร


จริงซิฉัน มันเป็นสิ่งปลอม ใครจะยอม จริงใจ

จะโทษเขา ไปทำไม ทำไมไม่โทษ ตัวเอง

แม้ว่ากายฉัน มันจะปลอม แต่ฉันไม่ยอม ปลอมใจ

ชีวิตฉัน ก็จะให้ สิ่งสุดท้าย ที่เหลือไว้ เหลือไว้

เหลือไว้ เหลือไว้ทำไม 

อยาก ให้ เขารู้ ว่า มันเจ็บ เจ็บ เพียงไหน

ตอบ ฉันได้ไหม ว่า ฉันผิด ผิดอย่างไร

(ดนตรี)

จริงซิฉัน มันเป็นสิ่งปลอม ใครจะยอม จริงใจ

จะโทษเขา ไปทำไม ทำไมไม่โทษ ตัวเอง

แม้ว่ากายฉัน มันจะปลอม แต่ฉันไม่ยอม ปลอมใจ

ชีวิตฉัน ก็จะให้ สิ่งสุดท้าย ที่เหลือไว้ เหลือไว้

เหลือไว้ เหลือไว้ทำไม

อยาก ให้ เขารู้ ว่า มันเจ็บ เจ็บ เพียงไหน

ตอบ ฉันได้ไหม ว่า ฉันผิด ผิดอย่างไร

อยาก ให้ เขารู้ ว่า มันเจ็บ เจ็บ เพียงไหน

ตอบ ฉันได้ไหม ว่า ฉันผิด ผิดอย่างไร

................




 

Create Date : 20 กรกฎาคม 2555
8 comments
Last Update : 20 กรกฎาคม 2555 22:55:30 น.
Counter : 3904 Pageviews.

 

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]
-----------------------------------
โอว...ช่วงนี้คุณก้นกะลาเปิดแต่เพลงถูกใจทักทายยามเย็นๆ วันนี้นอนทั้งวันรู้สึกได้ถึงความคล่องตัวกลับคืนมาอีกที อิอิอิ(ที่แท้แอบขี้เกียจ)ตื่นมาก็หิวเลยอ้อนแม่ว่าอยากกินปลาร้าสับ แม่กำลังจักให้อยู่ วันนี้ขอเป็นหนูแดงสักวันนิ คิดถึงคร่าาาาาาคิดถึงเลยแวะมาทักทายกัน มีความสุขนะคะคุณก้นกะลา

 

โดย: เกศสุริยง 22 กรกฎาคม 2555 16:19:02 น.  

 

แว๊บบ มาทักทายก่อนเลิกงานครับ
ฝนตกเกือบทุกวันไปไหนมาไหนอย่าลืม...ครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 24 กรกฎาคม 2555 15:59:19 น.  

 

Glitter Grafici

Immagini Glitterate


--------------------------------------
เหมียว เหมียว เหมียว อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณก้นกะลา

 

โดย: เกศสุริยง 27 กรกฎาคม 2555 8:32:15 น.  

 

ทักทายเย็นวันศุกร์ครับ
วันหยุดไปเที่ยวไหนครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 27 กรกฎาคม 2555 20:08:35 น.  

 

รูปสวย glitter emoticon comment glitter.mthai.com

-----------------------------------
วันเสาร์เป็นวันที่มีความสุขที่สุดในโลก แวะมาทักทายเช่นเคย หวังอย่างยิ่งว่าคุณก้นกะลา คงสบายดีนะคะ

 

โดย: เกศสุริยง 28 กรกฎาคม 2555 9:41:50 น.  

 

ทักทายค่ำๆครับ
ฝนตกหนักตั้งแต่สี่โมงเย็น เพิ่งจะหยุดครับ
ลมแรง ไฟฟ้าดับ พอไฟฟ้ามา ไฟตกอีก
เล่นเน็ตไม่ได้
สบายดีนะครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 29 กรกฎาคม 2555 21:39:31 น.  

 

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]
---------------------------
วันนี้กินยานอนทั้งวันเลย ไม่ค่อยสบาย เมื่อวานโดนฝนที่ท้องสนามหลวงพาเด็กไปแสดงน่ะค่ะ กะว่ามาเยี่ยมทักทายเพื่อนๆแล้วก็จะไปนอนต่อ ระลึกถึงเสมอค่ะคุณก้นกะลา

 

โดย: เกศสุริยง 30 กรกฎาคม 2555 19:37:23 น.  

 

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]
------------------------
ราตรีสวัสดิ์ค่ะคุณก้นกะลา

 

โดย: เกศสุริยง 31 กรกฎาคม 2555 21:27:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ก้นกะลา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




..นี่คือบันทึกของฉัน.. ฉันเพียงต้องการแสดงความรู้สึก ความในใจของฉันเท่านั้น...ฉันไม่ต้องการขัดแย้งกับใคร..จะไม่คิดพาดพิงอันจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ใครๆทั้งสิ้น...ฉันจะไม่พยายามฝ่าฝืนสังคม ถึงแม้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างมันจะไม่ตรงกับใจฉันก็ตาม...
New Comments
Friends' blogs
[Add ก้นกะลา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.