Impossible is Nothing

ถึง....คนคนนั้นที่ผมแอบปลื้ม!!!

หลังจากที่มีปัญหาทางด้านหัวใจ มาร่วมครึ่งปี
และแล้ววันนึง มีพี่ที่ทำงานชวนไปเที่ยวที่แก่งกระจาน
เราก็นะ คนมานหัวอ่อน ไปไหนก็ไปกัน
การไปเที่ยวกันทริปนี้มีการรวมตัวกันที่ตึก IBM
ต้องขอบคุณพี่ชิ้นกับพี่โบว์นะค้าบ ที่ให้อาศัยติดรถไปถึงแก่งกระจาน

ตรงจุดนัดพบนี่เองที่ทำให้ผมได้เจอเธอ มันอาจจะดูแล้วเวอร์
แต่มันเป็นความประทับใจตั้งแต่เจอกันครั้งแรก(อธิบายไม่ถูกอ่ะ)
จนเราทั้งคณะไปถึงที่พัก ไม่น่าเชื่อเลยว่าในป่าที่แห้งแล้ง
จะมีรีสอร์ทที่สวยงามซ่อนตัวอยู่ พอไปถึงผมก็ไม่นึกอะไรทั้งน้าน
เปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็กระโดดน้ำทันที เล่นน้ำไปดื่มไป จนตัวเปื่อย
จากนั้นก็อาบน้ำ แล้วก็มาตั้งวงทานข้าว+ดื่มๆๆๆๆๆๆ
ดูไม้ยมกก็น่าจะรู้นะค้าบว่า ดื่มกันหนักขนาดไหน
แล้วผมก็ได้มีโอกาสที่จะบริการเธอ โดยการแกะกุ้ง ปู ให้
เธอและพี่ทาน ตอนนั้นก็ยังคงประทับใจ(จบตอนหลังเธอมาเขียนลงบล็อค ว่า)

"ต้องขอบคุณพี่ตั้มนะคะ น่ารักมากมาย แกะกุ้ง แกะปูเก่งโครต "
"ท่าทางจะเป็นพ่อบ้านที่น่ารัก กุ้งอร่อยมาก จากฝีมือพี่ๆ"
"ที่ช่วยกันปิ้งและพี่ตั้มที่ช่วยแกะเนื้อส่งให้หม่ำ อิอิอิ"

มันยิ่งเหมือนจะสร้างความประทับใจกะเธอให้มากขึ้นไปอีก
วันนั้นทั้งเล่นน้ำ ทั้งเมา ทั้งร้อง karaoke จนเวลาล่วงเข้าเที่ยงคืน
ความมืดครอบงำ ความง่วงแทรกทรึม ก็ได้เวลาที่ต้องเข้านอนซักที แต่ยังมีพี่ๆ
เพื่อนๆระดับเทพ ที่ยังนั่งดริ้งกันอยู่จนตีสอง รู้ตัวอีกทีนึงก็เก้าโมงเช้า

(ตายแร่ะ กะจะเล่นน้ำซะหน่อย อดเลย)

สลึมสลือตื่นมาเจอพี่ๆทัก เฮ๊ย!!! มานั่งกินกันต่อ
ตอนนั้นเห็นน้ำอัมฤต(เขียนถูกป่าวหว่า) แทบจะอ้วก กินกันเข้า
ปายด้ายยังไง เห็นก็เหนื่อยแล้วหล่ะ

ก่าจะออกจากรีสอร์ทก็ปามานเที่ยงครับ ขึ้นไปยังสันเขื่อน บนนนั้นสูงมาก
คับเพื่อนๆ แต่สวยดี แล้วก็ไปกินข้าวกันที่ร้านอาหารด้านบน
ขากลับ....หลงทางค้าบ ทำไมไม่ใช่ทางเดิม ลำบาก
มากๆครับกว่าจะออกมาได้ ก่อนจะออกก็แวะนมัสการ
อุทยานเจ้าแม่กวนอิม ต่อจากนั้นก็เดินทางกลับครับ

อ้อ!!!!

เกือบลืมไป ได้มีการนัดแนะกันว่าก่อนกลับจะแวะนมัสการ
หลวงพ่อบ้านแหลมที่แม่กลองก่อน ต่อจากนั้นก็จะมีการ
เยี่ยมบ้านพี่ยุ้ย(ขออภัยนะคับที่อ้างชื่อ)เป็นที่พักแบบ
home stay อยู่ที่ อ.อัมพวาคับ ไว้จะถ่ายรูปมาให้เพื่อนๆ
ดูกันนะคับ ที่นี่ผมประทับใจน้ำใบเตย+อัญชัน
เป็นสูตรของที่บ้านพี่ยุ้ยครับ
อย่างที่สองคือ การนั่งเรือไปยังตลาดน้ำอัมพวา บรรยากาศ 2 ฝั่งน้ำ
เป็นธรรมชาติสวยงามมากๆ
จนไปถึงตลาดน้ำใช้เวลาพอดู เราเดินตลาดน้ำกัน 45
นาที ได้ของฝากมาฝากน้องที่บ้านกะบรรยากาศตลาดแบบเก่าๆ
น่าอนุรักษ์(ประทับใจม๊าก มาก) ต่อจากนั้นก็ไปดู
หิ่งห้อยที่คลองผีหลอกครับ แปลกใจมากเมื่อได้รู้ว่าหิ่งห้อย
จะเกาะต้นลำภู อันนี้เหมือนเพลงคู่กรรมเลย ดูแล้วเหมือน
ต้นคริสมาสเลยคับ ใช้เวลาในการดูปามานชั่วโมงกว่าๆ
ทีนี้ก็ถึงเวลาที่จะต้องแยกย้ายกันซะที กว่าจะมาถึงที่ตึกก็
ประมาณห้าทุ่ม แล้วเธอก็สร้างความประทับใจอีกครั้ง
ด้วยการบอก"ขับรถกลับบ้านดีๆนะ" สำหรับคนอื่นอาจจะดู
เป็นเรื่องปกติ ธรรมดา แต่สำหรับคนที่แอบชอบแล้วหล่ะก็
มันช่างเป็นคำที่ฟังแล้วสุขใจ ซึ่งไม่มีใครมาพูดอย่างนี้
ให้ตัวผมได้ยินมานานแล้วครับ ก็เลยขอ e-mail
ของเธอมาเพื่อที่จะใช้พูดคุยกัน ส่วนเรื่องราวต่อจากนั้นจะเป็น
ยังไง เดี๋ยวจะมาเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังกันนะคับ

ปล. - ขอบคุณพี่ๆที่ชวนผมไปทริปนี้ด้วยครับ
- ขอบคุณเธอที่เข้ามาทำให้ผมรู้สึกโลกนี้สดใสขึ้นอีกครั้ง
-ขอบคุณพี่ๆที่ให้ติดรถโดยไม่คิดมูลค่า อิอิ
-ขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยนะครับ ที่เอามาทำ slide

Last Update : 6 เมษายน 2550 0:49:06 น.

ไปพักผ่อนหัวใจ ท่ามกลางธรรมชาติสวยๆบ้างก็ดีนะครับ

โดย: Fleur Bleue (Fleur Bleue ) 3 เมษายน 2550 10:41:04 น.

อาจทำให้หัวใจที่อ่อนล้า ได้สดชื่นอีกครั้งนะคะ

โดย: ไอน้ำจัง (ไอน้ำจัง ) 3 เมษายน 2550 12:31:26 น.

MayBeEleven
ปทุมธานี Thailand

[Add MayBeEleven's blog to your web]