YOU are not afraid. You think YOU are afraid. ~Shantimayi~
...Can You Read My Mind...



เพลงเก่าๆ กับหนังเก่าๆ
เป็นเพลงที่เคยมีอยู่ในเครื่องเก่า
พอคอมพังไปแล้วเลยไมได้ฟังอีกเลย
อะไรบางสิ่งบางอย่างทำให้นึกถึงเพลงนี้ขึ้นมา
แต่ไฟล์เพลงก็เจ๊งไปกับเครื่องซะแล้ว
เลยต้องพึ่งพา youtube อีกครั้ง

...เธออ่านใจฉันออกรึเปล่า...
ทำไมนะ ผู้หญิงถึงเจอกับปัญหานี้
เมื่อวันก่อนถกกับว่าที่พี่เขยถึงเรื่องพวกนี้
ก็สงสัยว่าทำไมเราไม่มีแฟนสักที
เขาว่าเหมือนน้องสาวเขาเลย
อาจจะเพราะเราแข็ง ไม่ชอบอ้อนใคร
แล้วก็เกลียดการถูกล่ามากที่สุดในโลก
แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่เราไม่ได้บอกเขาคือ
หลายครั้งมีสิ่งที่เราอยากจะเปิด แต่เปิดไม่ได้
ได้แต่แอบถามอยู่ในใจว่า
...Can You Read My Mind...

Can you read my mind?
Do you know what it is you do to me?
Don't know who you are,
Just a friend from another star

Here I am like a kid at a school
Holding hands with a god, I'm a fool
Will you look at me quivering
Like a little girl shivering?
You can see right through me

Can you read my mind?
Can you picture the things I'm thinking of?
Wondering why you are
All the wonderful things you are

You can fly, you belong to the sky
You and I could belong to each other

If you need a friend,
I'm the one to fly to
If you need to be loved, (to be loved)
Here I am, read my mind!

INSTRUMENTAL BRIDGE

Will you look at me quivering
Like a little girl shivering?
You can see right through me

If you need a friend,
I'm the one to fly to
If you need to be loved,
Here I am, read my mind!

Oh, my brave one...Read my mind!







Create Date : 03 ตุลาคม 2550
Last Update : 14 มกราคม 2551 9:30:03 น. 9 comments
Counter : 958 Pageviews.

 
เคยมีคนที่อ่านใจกันได้ค่ะ

แต่บางครั้ง คงเพราะรู้ใจกันดีเกินไป
จึงทำเหมือนไม่รับไม่รู้ และทำตรงข้าม
ทั้งที่รู้ว่าเขาจะเจ็บ แต่ก็ชอบทำร้ายกันและกัน
สุดท้ายก็เพราะคิดว่า "อีกฝ่ายคงรู้ใจเราดี" นั่นล่ะ
เลยต้องเลิกร้างกันไป

เศร้าค่ะ
เพลงนี้เศร้ามากๆ


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:1:19:52 น.  

 
i think..it is just like calories blah blah's song..
it just..that song express how a guy think/feel and this song express express how a woman think/feel...



โดย: KS IP: 158.108.2.8 วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:1:48:46 น.  

 
ความไพเราะของเพลง มีทุกเพลงเหละ ยิ่งในอารมณ์กำลังร่วมกับความหมายของลำเนาเพลง ยิ่งอินกันไปใหญ่
ครับชอบฟังเพลงมาตั้งแต่เกิด ?????? :-)
(ยังรักที่จะใช้สัญลักษณ์นี้อยู่)


โดย: ซ่อนรอยยิ้ม วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:1:56:07 น.  

 
I'm trying...
but you're so far..


โดย: Nuke Skywalker IP: 124.121.11.56 วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:2:01:45 น.  

 
เพลงนี้เศร้ามากเลยนะคะ


โดย: Dulcetiar วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:4:32:42 น.  

 
แวะมาฟังเพลง เพลงเก่าๆ นี่เพราะเสมอเลย


โดย: LEE (lyfah ) วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:5:34:03 น.  

 
แล้วคุณน้อง อ่านใจตัวเองออกไหมครับ


โดย: เพราะผมไม่มี Time Machine วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:21:46:07 น.  

 
อู้วววส์ หวานซ้า....
อิอิ


โดย: กระต่าย (Rabbit Sunflower ) วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:1:54:35 น.  

 
No, I cannot but I would love to.


โดย: <เซ็นเซอร์> วันที่: 6 ตุลาคม 2550 เวลา:17:08:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gluhp
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




Here...
I'm on the rooftop

Between...
pavement and stars.

Here's...
hardly no day
nor hardly no night

There're things...
half in shadow
and half way in light

It's where...
I gather my thoughts
and grow my dreams

which...
are scattered
all around

In my words,
my songs,
my dance.

คน นั่งจ้องชีวิต
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
3 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gluhp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.