Let's Glitter Your Life
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
29 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

不得不爱 (ไม่รักไม่ได้ ) - 潘玮柏...(ชอบเพลงนี้ที่สุดเลย)

天天都需要你爱 我的心只有你在
เทียน เทียน โตว ซู เย่า หนี่ ไอ้ อั่ว เตอะ ซิน จื๋อ โหย่ว หนี่ จ้าย
ทุกๆวันล้วนต้องการความรักจากเธอ ในหัวใจของฉันมีเพียงเธอเท่านั้น

i love you...我就是要你让我每天都精彩
ไอ เลิฟ ยู...หวั่ว จิ้ว ชรื่อ เย่า หนี่ ยรั่ง หวั่ว เหม่ย เทียน โตว จิง ไฉ่
ฉันรักเธอ...ฉันแค่ต้องการให้เธอ ทำให้ทุกวันของฉันเป็นวันที่ดีสุดๆ

天天把它挂嘴边 到底什么是真爱
เทียน เทียน ป่า ทา กว้า จุ่ย เปียน เต้า ตี่ เสิ่น เมอ ชรื่อ เจิน ไอ้
ทุกวันทุกวันฉันพูดคำนั้นติดปาก แต่รักแท้นั้นคืออะไรกันแน่

i love you...到底有几分说得比想像更快
ไอ เลิฟ ยู...เต้า ตี่ โหย่ว จี่ เฟิน ซัว เต๋อ ปี่ เสี่ยง เซี่ยง เกิ้ง ไคว่
ฉันรักเธอ...แท้จริงแล้วมีเท่าไหร่กัน คำพูดนั้นยิ่งเร็วกว่าความคิด




是我们感情丰富太慷慨

ชรื่อ หวั่ว เหมิน กั่น ฉิง เฟิง ฟู่ ไท่ คัง ไค่
เป็นเพราะอารมณ์อันมากล้นของเราทำให้เป็นแบบนั้นหรือเปล่า

还是要上天安排
ไห ชรื่อ เย่า ซั่ง เทียน อัน ไผ
หรือเป็นเพราะสวรรค์ลิขิตมา

是我们本来就是那一半
ชรื่อ หวั่ว เหมิน เปิ่น ไหล จิ้ว ชรื่อ หน้า อี ปั้น
หรือที่แท้พวกเราเป็นอีกครึ่งหนึ่งของกันและกัน

还是舍不得太乖
ไห ชรื่อ เฉ่อ ปู้ เต๋อ ไท่ ไกว
หรือว่าไม่อยากเป็นเด็กดีจนเกินไป

是那一次约定了没有来
ชรื่อ น่า อี้ ฉื่อ เยวีย ติ้ง เลอ เหมย โหย่ว ไหล
คือครั้งนั้นที่นัดกันแล้วแต่ไม่มา

让我哭得像小孩
ยรั่ง หวั่ว คู เต๋อ เซี่ยง เสี่ยว ไห
ทำให้ฉันร้องไห้เหมือนเด็กน้อย

是我们急着证明我存在
ชรื่อ หวั่ว เหมิน จี๋ เจ้อ เจิ้ง หมิง หวั่ว ซุน จ้าย
เป็นเพราะเรารีบร้อนที่จะยืนยันว่าฉันมีตัวตน

还是不爱会发呆...baby
ไห ชรื่อ ปู้ ไอ้ ฮุ่ย ฟา ไต...เบ บี้
หรือเป็นเพราะถ้าไม่รักจะทำให้สติหลุดลอยไป



不得不爱,不知快乐从何而来
ปู้ เต๋อ ปู้ ไอ้,ปู้ จรือ ไคว่ เล่อ ฉง เหอ เอ๋อ ไหล
ไม่รักไม่ได้,ไม่รู้ว่าความสุขมาจากไหน

不得不爱,放下悲伤从何而来
ปู้ เต๋อ ปู้ ไอ้,ฟั่ง เซี่ย เปย ซาง ฉง เหอ เอ๋อ ไหล
ไม่รักไม่ได้,หากปล่อยวาง ควาทุกข์ก็คงจะมาจากไหนก็ไม่รู้

不得不爱,否则我就失去未来
ปู้ เต๋อ ปู้ ไอ้,โฝ่ว เจ๋อ หวั่ว จิ้ว ซรือ ชู่ว เว่ย ไหล
ไม่รักไม่ได้,มิเช่นนั้นก็เท่ากับว่าฉันสูญเสียอนาคตไป


好象什么尤其不能自己很失败

ห่าว เซี่ง เสิ่น เมอ โหยว ฉี ปู้ เหนิง จื้อ จี่ เหิ่น ซรือ ไป้
เหมือนอะไรที่จะไม่ให้ตัวเองพ่ายแพ้ย่อยยับ

可是每天都过的精彩
เข่อ ชรื่อ เหม่ย เทียน โตว กั้ว เตอะ จิง ไฉ่
แต่ทุกๆวันที่ผ่านไปก็ล้วนแต่ดีที่สุด



天天都需要你爱 我的心只有你在
เทียน เทียน โตว ซู เย่า หนี่ ไอ้ อั่ว เตอะ ซิน จื๋อ โหย่ว หนี่ จ้าย
ทุกๆวันล้วนต้องการความรักจากเธอ ในหัวใจของฉันมีเพียงเธอเท่านั้น

i love you...我就是要你让我每天都精彩
ไอ เลิฟ ยู...หวั่ว จิ้ว ชรื่อ เย่า หนี่ ยรั่ง หวั่ว เหม่ย เทียน โตว จิง ไฉ่
ฉันรักเธอ...ฉันแค่ต้องการให้เธอ ทำให้ทุกวันของฉันเป็นวันที่ดีสุดๆ

天天把它挂嘴边 到底什么是真爱
เทียน เทียน ป่า ทา กว้า จุ่ย เปียน เต้า ตี่ เสิ่น เมอ ชรื่อ เจิน ไอ้
ทุกวันทุกวันฉันพูดคำนั้นติดปาก แต่รักแท้นั้นคืออะไรกันแน่

i love you...到底有几分说得比想像更快
ไอ เลิฟ ยู...เต้า ตี่ โหย่ว จี่ เฟิน ซัว เต๋อ ปี่ เสี่ยง เซี่ยง เกิ้ง ไคว่
ฉันรักเธอ...แท้จริงแล้วมีเท่าไหร่กัน คำพูดนั้นยิ่งเร็วกว่าความคิด


(ท่อนแรพ...อย่าแปลเลย จะปวดหัวกันเปล่าๆ)


不得不爱,不知快乐从何而来
ปู้ เต๋อ ปู้ ไอ้,ปู้ จรือ ไคว่ เล่อ ฉง เหอ เอ๋อ ไหล
ไม่รักไม่ได้,ไม่รู้ว่าความสุขมาจากไหน

不得不爱,放下悲伤从何而来
ปู้ เต๋อ ปู้ ไอ้,ฟั่ง เซี่ย เปย ซาง ฉง เหอ เอ๋อ ไหล
ไม่รักไม่ได้,หากปล่อยวาง ควาทุกข์ก็คงจะมาจากไหนก็ไม่รู้

不得不爱,否则我就失去未来
ปู้ เต๋อ ปู้ ไอ้,โฝ่ว เจ๋อ หวั่ว จิ้ว ซรือ ชู่ว เว่ย ไหล
ไม่รักไม่ได้,มิเช่นนั้นก็เท่ากับว่าฉันสูญเสียอนาคตไป


好象什么尤其不能自己很失败

ห่าว เซี่ง เสิ่น เมอ โหยว ฉี ปู้ เหนิง จื้อ จี่ เหิ่น ซรือ ไป้
เหมือนอะไรที่จะไม่ให้ตัวเองพ่ายแพ้ย่อยยับ

可是每天都过的精彩
เข่อ ชรื่อ เหม่ย เทียน โตว กั้ว เตอะ จิง ไฉ่
แต่ทุกๆวันที่ผ่านไปก็ล้วนแต่ดีที่สุด



天天都需要你爱 我的心只有你在
เทียน เทียน โตว ซู เย่า หนี่ ไอ้ อั่ว เตอะ ซิน จื๋อ โหย่ว หนี่ จ้าย
ทุกๆวันล้วนต้องการความรักจากเธอ ในหัวใจของฉันมีเพียงเธอเท่านั้น

i love you...我就是要你让我每天都精彩
ไอ เลิฟ ยู...หวั่ว จิ้ว ชรื่อ เย่า หนี่ ยรั่ง หวั่ว เหม่ย เทียน โตว จิง ไฉ่
ฉันรักเธอ...ฉันแค่ต้องการให้เธอ ทำให้ทุกวันของฉันเป็นวันที่ดีสุดๆ


天天把它挂嘴边 到底什么是真爱
เทียน เทียน ป่า ทา กว้า จุ่ย เปียน เต้า ตี่ เสิ่น เมอ ชรื่อ เจิน ไอ้
ทุกวันทุกวันฉันพูดคำนั้นติดปาก แต่รักแท้นั้นคืออะไรกันแน่

i love you...到底有几分说得比想像更快
ไอ เลิฟ ยู...เต้า ตี่ โหย่ว จี่ เฟิน ซัว เต๋อ ปี่ เสี่ยง เซี่ยง เกิ้ง ไคว่
ฉันรักเธอ...แท้จริงแล้วมีเท่าไหร่กัน คำพูดนั้นยิ่งเร็วกว่าความคิด



会不会有一点无奈
ฮุ่ย ปู้ ฮุ่ย โหย่ว อี้ เตี่ยน อู๋ ไน่
จะเป็นเพราะสิ้นคิดไปสักนิดหรือเปล่า

会不会有一点太快
ฮุ่ย ปู้ ฮุ่ย โหยว อี้ เตี่ยว ไท่ ไคว่
จะเป็นเพราะรวดเร็วเกินไปสักนิดหรือเปล่า

可是你给我的爱 让我养成了依赖
เข่อ ชรื่อ หนี่ เก่ย หวั่ว เต้อ ไอ้ ยรั่ง หวั่ว ยั่ง เฉิง เลอ อี ไล่
เป็นเพราะเธอให้ความรักแก่ฉัน เลยทำให้ฉันไม่สามารถขาดเธอได้

心中充满爱的节拍
ซิน จง ชราง หม่าน ไอ้ เตอะ เจี๋ย ไพ
ในหัวใจเต็มไปด้วยจังหวะแห่งรัก


天天都需要你爱 我的心只有你在
เทียน เทียน โตว ซู เย่า หนี่ ไอ้ อั่ว เตอะ ซิน จื๋อ โหย่ว หนี่ จ้าย
ทุกๆวันล้วนต้องการความรักจากเธอ ในหัวใจของฉันมีเพียงเธอเท่านั้น



i love you...我就是要你让我每天都精彩
ไอ เลิฟ ยู...หวั่ว จิ้ว ชรื่อ เย่า หนี่ ยรั่ง หวั่ว เหม่ย เทียน โตว จิง ไฉ่
ฉันรักเธอ...ฉันแค่ต้องการให้เธอ ทำให้ทุกวันของฉันเป็นวันที่ดีสุดๆ

天天把它挂嘴边 到底什么是真爱
เทียน เทียน ป่า ทา กว้า จุ่ย เปียน เต้า ตี่ เสิ่น เมอ ชรื่อ เจิน ไอ้
ทุกวันทุกวันฉันพูดคำนั้นติดปาก แต่รักแท้นั้นคืออะไรกันแน่

i love you...到底有几分说得比想像更快
ไอ เลิฟ ยู...เต้า ตี่ โหย่ว จี่ เฟิน ซัว เต๋อ ปี่ เสี่ยง เซี่ยง เกิ้ง ไคว่
ฉันรักเธอ...แท้จริงแล้วมีเท่าไหร่กัน คำพูดนั้นยิ่งเร็วกว่าความคิด
































โหย ชอบเพลงนี้สุดๆ ชอบเสียงผู้หญิงมากๆ หาเพลงนี้มานานกว่าจะเจอ ในที่สุด

เพลงนี้เนื้อที่ได้มา แปลแล้วไม่ค่อยเก็ทเท่าไหร่ ไม่รู้เราเข้าใจไม่ดีเอง หรือเขาแกะเนื้อมาผิดกันแน่

แต่ก็พยายามเรียบเรียงให้ดีที่สุดแล้วนะจ๊ะ

เห็นตรงไหนผิดก็ท้วงมาได้นะจ๊ะ ชอบไม่ชอบก็บอกกันด้วยน้า แต่เพลงนี้เราชอบจริงๆ เลยรีบเอามาแปลให้ฟังกัน

ส่วนใครที่ขอเพลงเข้ามานะจ๊ะ รบกวนส่ง
1.เนื้อเป็นตัวอักษรจีน(ที่เป็นคาราโอเกะไม่เอานะจ๊ะ มันแปลไม่ได้เลย)
2.ลิงค์ฟังเพลงหรือตัวเพลงมาให้ด้วยนะจ๊ะ จำเป็นต้องฟังในขณะแปล

แล้วอดทนรอหน่อยนะจ๊ะ เพราะแปลเพลงมันยากจัง เราไม่ค่อยเก่งภาษจีนด้วย

ขอบคุณค่า




 

Create Date : 29 มิถุนายน 2549
6 comments
Last Update : 29 มิถุนายน 2549 22:07:26 น.
Counter : 12231 Pageviews.

 

หวัดดีค่ะ แวะมาฟังเพลง

เพราะดีค่ะ นั่งฟังจนจบแล้วถึงเม้ม

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

 

โดย: หวังดีเสมอ 1 กรกฎาคม 2549 8:43:26 น.  

 

เพลงเพราะดีนะค่ะ ฟังครั้งแรกก็ชอบเหมือนกันนะเนี้ย อยากได้ฟังเพลงแบบ Mp3 จัง สงสัยคงฟังได้เฉพาะออนไลน์แล้วมั้งเรา

 

โดย: orangery kk IP: 125.25.63.40 19 สิงหาคม 2549 20:00:37 น.  

 

ชอบเหมือนกันเลยอ่ะ เพลงนี้เราก็ชอบ แต่แปลจีนไม่ได้ ภาษาจีนรู้แค่ไม่กี่คำเอง

 

โดย: on_chan IP: 202.5.83.10 3 กันยายน 2549 0:12:26 น.  

 

ขอบคุณมากนะคะ

 

โดย: น้ำหอม IP: 124.157.153.61 15 มีนาคม 2551 0:57:08 น.  

 

เอาเนื้อเพลงมาให้นะ เพราะดี แปลให้ด้วยนะอิอิ
爱的就是你》
:王力宏 | 词:王力宏/黄谖谖/楼南蔚 | 编:
在爱的幸福国度 你就是我唯一 我唯一爱的就是你
我真的爱的就是你 推动才会懂得珍惜 但我珍惜你
伤愈痛就是爱愈深 我不相信 你和我同时停止呼吸
每一次我们靠近 你让我忘了困惑 忘了所有烦心
我把你紧紧拥在怀里 捧你在我手心 谁教我真的爱的就是你
在爱的纯净世界 你就是我唯一 永远永远不要怀疑
我把你当作我的空气 如此形影不离 我大声说我爱的就是你
在爱的幸福国度 你就是我唯一

 

โดย: j.joe IP: 61.7.171.73 3 สิงหาคม 2551 23:24:19 น.  

 

ชอบมากคับ

 

โดย: เบนซ์ IP: 58.8.130.249 27 มีนาคม 2554 6:38:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Glitter Maker
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 67 คน [?]




กด Like ด้านล่าง แล้วไปค้นหาเรื่องราวหรือฝากคำถามเกี่ยวกับไพ่ยิบซีได้เลยค่ะ


Users Online [ Stats]




Friends' blogs
[Add Glitter Maker's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.