Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
12 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
ยันต์เรียกความสุข

12 ธ.ค. 52

วันนี้เจอแต่เรื่องทำให้ยิ้มทั้งวันเลยครับ เลยคิดว่ารีบอัพบล๊อคในช่วงที่กำลังมีความสุขมากๆแบบนี้ ท่าจะดี อิอิ แบ่งปันความสุขดีกว่า

หลังจากหลับยามช่วงดึก ผมก็เตรียมตัวไปสอบอย่างสนุกสนาน ไปถึงเก้าโมงเป๊ะครับ แต่แล้ว.... ก็รู้ว่าโดนเพื่อนหลอก วันนี้แค่ Workshop ไม่ได้สอบอย่างที่เจ้าเพื่อนตัวดีบอกสักกะหน่อย ผมก็ว่าแล้วเชียวในตารางเรียน สอบมันจันทร์ต่างหาก แต่ก็ถือว่าโชคดีครับที่ไปเพราะไม่งั๊นพลาดสิ่งสำคัญที่ Professor แสนดุเตรียมมาให้นักเรียนโข่งแบบผม และอาจพลาดความสุขข้างล่างนี้ครับ

สุขแรกครับ
ผมว่าผมคงเป็นคนที่ดึงดูดต่อสัตว์เลี้ยงและเด็กๆครับ ไม่รู้ทำไม วันนี้ตอนผมไปซื้อกาแฟที่ร้านพี่ติ๋งชั้นสองของตึกเศรษฐศาสตร์ แมวน้อยที่มักจะหนีเวลาเจอคนก็ยังเข้ามาหาผมครับ ผมก็เลยคุยกับแมว (ซะงั๊น) แล้วพี่ติ๋ง(บางคนเรียกพี่นิ๋ง) ก็เอาข้าวมาให้แมวน้อยกิน ผมก็เลยคุยกับน้องแมว ชวนแมวกินข้าว (ดีนะคับที่ตอนนั้นมีแค่พี่ติ๋ง ไม่งั๊นผมคงเขินแย่ อิอิ) เจ้าแมวก็กินจนหมดเลย ด้วยแรงเชียร์ของผมเอง ภูมิใจมากๆ พอหลังจากเล่นกับน้องแมวได้สักพัก ก็มีน้องฝาแฝดประมาณอนุบาลครับ น่ารักเชียว มากอดแข่งกอดขาผมเฉยเลย ร้องเพลงแถมบอกว่า ตัวเองเป็น อลิน กะ น้องแก้ว (อลิน ช่องสามอะครับ แต่น้องแก้ว นี่ใคร ยังคิดไม่ออก) ผมก็เออออห่อหมกด้วยเลยครับ เกือบทำตัวเป็นครูกุ๊กซะแล้ว อิอิ แต่หน้าไม่ให้อะนะ เลยไม่กล้าพูด แต่สองเด็กน้อยก็ทำให้ผมอมยิ้มได้ทั้งวัน เป็นเด็กนี่ดีจริงๆเลยครับ ว่าแต่แม่เด็กหายไปใหนเนี่ย เดี๋ยวผมก็ลักกลับบ้านซะเลย อยากได้ลูกแฝดอยู่พอดี

เรื่องเล็กน้อยของบางคนแต่วันนี้ทำให้ผมยิ้มได้ครับ

สุขสองครับ
หลังจากนั้นก็ไปทำ workshop กับเพื่อนๆครับ สนุกสนานเสียงดังยกห้องครับ ก่อนเสร็จ Workshop ท่าน Professor เสียงเข้มก็บอกเราทุกคนว่า
" เอากระดาษออกมาคนละแผ่น แล้วเขียนลงไปว่า What Life Looks Like for you? และ How do you feel about your life? ตอนนั้นผมแอบคิดในใจ อาจารย์จะเล่นมุขใหนเนี่ย แต่ก็เขียนๆไปครับ ก็ท่านบอกว่าให้เขียนอะไรก็ได้ที่เราคิด เพราะท่านจะไม่หักคะแนน แต่ขอให้เขียนโดยใช้ Present Tense เท่านั้น

อ้าวในเมื่อท่านบอกเช่นนี้ กวนๆแบบผมก็เขียนละสิครับ ใจความได้ดังนี้

" ชีวิตคือสิ่งสวยงาม ผมมีความสุขที่มีชีวิตอยู่ในปัจจุบัน ได้ทำงาน เรียน เที่ยว ได้พูดคุยกับคนมากมาย ผมมีความคิดแง่บวกซึ่งช่วยผมมีความสุขมากยิ่งขึ้นในแต่ละก้าวเดิน ผมทำงานในสิ่งที่ผมชอบ ผมเรียนในสิ่งที่ผมอยากเรียน ผมมีความสุขที่ได้พยายามทำให้ทุกฝันของผมสำเร็จ ผมมีครอบครัวที่ดี มีเพื่อนที่แสนจะใจดี มีหมาอ้วนดำที่น่ารัก มีสภาพแวดล้อมที่สวยงาม ผมมีความสุขที่ไม่ไปเปรียบเทียบความเป็นตัวตนของผมกับใคร ผมมีความสุขที่ได้พัฒนาชีวิตให้ดีขึ้นยิ่งกว่าเมื่อวาน ผมมีความสุขที่ได้ทำอะไรเพื่อผู้อื่น ผมสนุกกับการคิดอะไรใหม่ๆ พบอะไรใหม่ๆ ผมมีความสุขที่รู้จักให้อภัยและแบ่งปันน้ำใจให้ผู้อื่น ผมมีความสุขทุกครั้งที่ผมยิ้มและเห็นคนรอบข้างยิ้ม แม้ผมไม่ได้รวยมากมายอะไรแต่ผมรวยความสุข รวยความสุข และรวยความสุข Happy Life ครับ"

พร้อมกันนั้นผมก็ทำลูกศรชี้ไปที่รูปการ์ตูนกำลังยิ้มที่ผมวาดขึ้นมาเองด้วยความตั้งใจจะให้ Professor อ่านอย่างเต็มที และแล้วเมื่อทุกคนเขียนกับครบพร้อมเพรียง ท่านก็บอกให้เราพับเป็นสี่เหลี่ยมเล็กๆ แต่ไม่ได้ใส่กล่องส่งท่านนะครับ Professor บอกให้เราพับใส่กระเป๋าตังค์ เอาไว้อ่านทุกวันก่อนออกจากบ้านตอนเช้า แล้วเราจะเป็นอย่างที่เราเขียนไว้ในกระดาษแผ่นนี้ ท่านบอกว่า ถ้าเราคิดบวก ชีวิตก็บวก ถ้าเราหวังอะไร เราจะได้อย่างนั้น เราจะประสบความสำเร็จ และแล้วกระดาษแผ่นเล็กๆนี้ก็ได้กลายเป็นยันต์เรียกความสุขของนักเรียนที่ห้องผมไปซะแล้วครับ อย่างน้อยก็ผมหนึ่งคนนี้แหละ

วันนี้กลับบ้านด้วยรอยยิ้มครับ ก็ผมมีของขลังชั้นดีอยู่ในมือแล้ว กลัวอะไร

คุณก็ลองทำดูบ้างสิครับ ยันต์เรียกความสุข

สุขสันต์วันเสาร์ครับ

กลิ่นดอย
ป.ล. ลืมเขียนว่าผมมีความสุขที่มีคนรักดีๆด้วยอะครับ อะนะ พลาดซะได้!!















Create Date : 12 ธันวาคม 2552
Last Update : 24 มิถุนายน 2553 12:36:10 น. 38 comments
Counter : 469 Pageviews.

 
คนเยอะ เหงือแยะ ใส่รองเท้าแตะเดินขายน้ำเปล่า
พูดตรงๆคับ ทุกสตางค์ที่ได้มาแสนสุดจะภาคภูมิใจคับ
เราอาจมองว่ามันไม่ยากเท่าไหร่ คับ มันไม่ยากหรอก แต่มันเหนื่อยมากคับพี่กลิ่นฯ แต่สิ่งที่ได้แถมมาคือความสนุกคับ


โดย: zerxiustor IP: 202.28.62.245 วันที่: 12 ธันวาคม 2552 เวลา:20:44:39 น.  

 
แล้วมียันต์กันความเศร้าป่าวคะ

สวัสดียามค่ำๆค่ะ


โดย: ก้อนหินในดินทราย วันที่: 12 ธันวาคม 2552 เวลา:21:04:26 น.  

 
ดีค่ะ งั้นทำยันต์มั่งดีกว่า อิอิอิ
แบบว่าเปิดมาแล้วเจอคำว่า
เอ้ายิ้มดิ๊ เลิกเศร้าซะที ยัยก้อนหินเอ๊ย
ประมาณนี้ดีมะ


โดย: ก้อนหินในดินทราย วันที่: 12 ธันวาคม 2552 เวลา:21:41:43 น.  

 
อาจารย์คุณน่ารักดีครับ

ในกระเป๋าของผมก็มีแนวคิดที่ผมเขียนเอาไว้
ผมพิมพ์เป็นแผ่นเล็ฟ
เป็นแนวคิดของผมตอนอายุ 30 ปี
ตอนนี้ผ่านมา 5-6 ปีแล้ว
ผมเปิดอ่านดู
ก็พบความความเชื่อของผมยังไม่เปลี่ยนแปลงไปสักเท่าไหร่ครับ





โดย: กะว่าก๋า วันที่: 12 ธันวาคม 2552 เวลา:21:48:47 น.  

 
ฝาแฝดมากอดขา.....น่ารักอ่ะ


โดย: ป้าแว่นพ่นไฟ วันที่: 12 ธันวาคม 2552 เวลา:22:22:19 น.  

 
เหมือนฉันเลยคะ กำลัง มีความสุขมากมาย
ในชีวิตที่กำลังเข้าสู่ สมดุลย์คะ ^^


โดย: นักเคมี วันที่: 12 ธันวาคม 2552 เวลา:22:25:18 น.  

 

สวัสดียามดึกค่า

พี่ชอบคุยกับแมวกับหมาเหมือนกัน 5555
มองตา แล้วคุย เหมือนฟังกันไม่รู้เรื่อง...แต่กลับเข้าใจกันดี

พี่ว่ากลิ่นดอยมียันต์แห่งความสุขอยู่แล้วนะ
ไม่ต้องพกก็ได้น้า....อิ อิ อิ อิ


โดย: merecat วันที่: 12 ธันวาคม 2552 เวลา:22:39:26 น.  

 
ชอบมุมมองชีวิตแบบนี้จัง ความสุขจากสิ่งเล็กๆน้อยๆ ก้อเติมพลังให้เราได้เหมือนกันเนอะ


โดย: IN MOMENT วันที่: 12 ธันวาคม 2552 เวลา:23:30:05 น.  

 
ขอบคุณนะคะที่เขียนเรื่องราวดีๆให้พวกเราได้ยิ้มๆทุกวันคะ

ตั้งใจอ่านหนังสือนะคะพี่ชาย...


โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) วันที่: 12 ธันวาคม 2552 เวลา:23:39:11 น.  

 

เข้าไปอ่านงานเขียนของคุณแล้วคะ

“มีบางสิ่งบางอย่างที่เวลาไม่สามารถทำลายได้”

.
.
.

ทำให้รู้และมั่นใจได้เลยว่า . . .

เราเป็นประเภทเดียวกันจริงๆ คะ ^^



โดย: "รักมั่นคง" (นักเคมี ) วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:0:40:00 น.  

 


โดย: นักเคมี วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:2:40:43 น.  

 
คนมีความสุขก็คงแผ่พลังงานของความมีความสุขนะคะ สัตว์และเด็กๆที่มีสัญชาตญาณมากกว่าผู้ใหญ่ก็คงรู้สึกได้และเดินเข้าหาคนที่มีความสุข

อ่านบล๊อกคุณแล้วไปแอบเปิดกระเป๋าตังตัวเองดู อ้าว เราก็ยังมียันต์ความสุขแผ่นนั้นอยู่แฮะ


โดย: ปะการังเรืองแสง วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:6:18:47 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับ


เดี๋ยวนี้สมุดบันทึกของผมทำหน้าที่จดคำคมจากหนังสือครับ
ส่วนบล็อกใช้บันทึกความรู้สึกที่ผ่านเข้ามาในแต่ละวันครับ








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:6:46:42 น.  

 
อ่านละยิ้มตามไปด้วยเลยเนี่ย...

ยันต์เรียกความสุข เจ๋งดีอ่ะ ว่าจะขอก็อปไปเลยนะ เอาไปเป็นยันต์กันความเบื่อ ความเหนื่อย ความท้อ ที่อาจจะเข้ามาได้ทุกเมื่อ กำลังหาอะไรดีๆ อย่างนี้ติดตัวอยู่พอดีเลยอ่ะ ขอเอาไปเป็นตัวอย่างนะ ชอบ ๆๆ

ก็ขอให้มีความสุขอย่างนี้ทุกๆ วันจ้า


โดย: uter วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:7:42:55 น.  

 
ขอบคุณนะครับที่ร่วมทำบุญด้วยกัน
โครงการนี้ต้องชื่นชมคุณปูครับ
เพราะเป็นคนทำทุกอย่างมาตั้งแต่ต้น

ผมเป็นส่วนเล็กๆที่ร่วมด้วยช่วยกันเท่านั้นเองครับ


ปล. อยากมีลูกชายหรือลูกสาวครับ อิอิอิ
ผมเลี้ยงหลานสาวสองคน
ไม่เหนื่อยเท่าเลี้ยงหมิงหมิงคนเดียวเลยครับ 5555

เด็กผู้ชายซนโคตรๆครับ 5555




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:8:14:01 น.  

 
เรียกว่าอกหักก็คงไม่ใช่ค่ะ เรียกว่าอะไรก็ไม่รู้ ไม่ใช่ผิดหวัง ไม่ใช่รักคุด ไม่ใช่จากกันด้วยดี ไม่ใช่การลาจากด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่ใช่ว่ายังรักกันอยู่

"เราคงไม่สามารถสร้างความหมายใหม่ให้กับสิ่งที่ไม่เคยมีแม้แต่ชื่อ"

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมค่ะ


โดย: ปะการังเรืองแสง วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:8:34:13 น.  

 
เช้านี้..ตื่นเต้นจัง...ระหว่างที่กำลังเตรียมข้อมูล

เพื่อพรีเซนต์งาน...ก็แอบเข้ามาสิงในบล๊อคแปปนึง..

เอาโน๊ตบุ๊คมาด้วย...เพราะว่างานก็ยังพิมไม่เสร็จ..เหอๆ

วันนี้ขอให้สอบได้..ตั้งใจอ่านหนังสือนะคะ


โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:9:34:03 น.  

 
อารายยยยย..ยะ
พี่พักสายตาแป๊บเดียวเน็ตหลุด
ออนอีกทีตอนตีสาม "หายจ้อย" ไปเลยตัวเองนั่นแหล่ะ
กิ๊ว กิ๊ว กิ๊ว ผมทำด๊ายยยย ใครหนอโม้ไว้


โดย: ก้อนหินในดินทราย วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:10:57:32 น.  

 
สวัสดีค่ะครูกุ๊ก


ป้ากุ๊กมาต่อแถวรับยันต์แห่งความสุขด้วยค่ะ
ดีค่ะ….คิดบวกแล้วชีวิตจะเป็นบวก
ป้ากุ๊กสนับสนุน ….และเชื่อมานานแล้วเช่นกัน




โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:11:00:42 น.  

 
อ้อ เรื่องเพื่อนพี่กะคนรักน้อง
ให้เค้าสบายกันไปก่อน วันนึงยังไง
เราก็จะได้ไปหาเค้า
ระหว่างนี้ปล่อยเค้าสำรวจพื้นที่กันไปก่อน...เนอะ


โดย: ก้อนหินในดินทราย วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:11:04:33 น.  

 
ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ

ที่จริงเค้าไม่ใช่หมาของเราหรอกค่ะ เป็นเรื่องเก่าแก่ตั้งแต่ตอนที่รูมเมทเจ้าของหมายังไม่ย้ายออกไปค่ะ


โดย: dotori วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:12:21:48 น.  

 
ถึงว่า ไม่หิวเลย ที่แท้อิ่มบุญที่คุณน้องเอามาฝากนี่เอง
ขอบคุณคร๊าบบบบบ


โดย: ก้อนหินในดินทราย วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:14:47:11 น.  

 
อ่านหนังสือจริงๆหรือหนุนหนังสือนอนกันแน่
แหม ป่าวประกาศเข้าไปอายุ 27 แหม แหม แหม


โดย: ก้อนหินในดินทราย วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:17:09:13 น.  

 
หนอยยยยย ใช่เซ่ พี่มันแก่แล้ว
สอบตกแน่เจ้ากลิ่นดอย ฮึ่มๆๆๆๆๆ


โดย: ก้อนหินในดินทราย วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:17:25:56 น.  

 
บ้านนี้เริ่มมีแฟนคลับแล้วน้า สเน่ห์แรงจริงๆ

ว่าแต่นอนตกหมอนหนังสือไปกี่รอบแล้วจ๊ะวันนี้ เอ รึว่ามันจะหล่นทับหัวแม่เท้าไปซะแระ โชคดีนะคะ


โดย: แม่ปุ้มปุ้ย วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:17:37:40 น.  

 
พี่เห็นด้วยเป็นที่สุดกับที่คุณกลิ่นดอยบอกเรื่องชีวิตของเด็กสมัยนี้ เหตุผลนึงที่พี่อยากให้เรียนที่นี่เพราะลูกจะได้ไม่ต้องเดินสายเรียนพิเศษอีกต่อไป คุณภาพคับแก้วตั้งแต่ในห้อง ถ้าเรียนแถวบ้าน คงหนีไม่พ้นวัฏจักรเดิมๆ พี่ดูจากชีวิตนศ.มหา'ลัยปัจจุบัน แล้วเริ่มมานั่งคุยกับสามีว่าเราคงปล่อยให้ลูกเป็นเหมือนที่เราเห็นไม่ได้ ที่สำคุญคือลูกโอเคด้วย เพราะถ้าเค้าไม่เห็นด้วย เราคงม้วนเสื่อไปนานแล้ว คราวนี้ก็เหลือรอลุ้น กับกระตุ้นให้เค้าอ่านหนังสือต่อจนกว่าผลสอบจะออก สุดท้ายคงต้องเลือกทางที่จะทำให้เค้ามีความสุขกับการเรียน

อยากให้ลูกพี่ทำ mind map ด้วยจัง เธอบอกว่ามันเสียเวลาเพราะเพิ่งมาเริ่มอ่านหนังสือ ถ้าทำแบบสม่ำเสมอ พี่ว่าวิธีนี้ล่ะใช่เลย สมัยก่อนพี่ยังต้องจดโน๊ตย่อกันเพราะเรายังไม่รู้จักเจ้า mind map

ขอให้มีความสุขกับการสอบนะคะ


โดย: แม่ปุ้มปุ้ย วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:18:41:15 น.  

 
หวัดดียามดึก ขอให้หลับสบาย 5555555

มาชวนไปเดินเที่ยวต่อจ้า....



โดย: merecat วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:1:29:10 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับ


เช้านี้ผมตื่นสาย
ตื่นเกือบหกโมงเช้า
เมื่อคืนดูบอลด้วยความชข้ำใจครับ
หงส์ทีมโปรดแพ้

แล้วดูลุกผมสิครับ
ดันใส่เสื้อผีแดงซะงั้น 5555









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:7:08:43 น.  

 
'ยิ้มเข้าไว้คับ' เมื่อคืน print ไม่ได้ เลยลอกไว้เลย ยันต์เรียกความสุข อิอิ ว่าจะเอามาทำเป็น card ให้เพื่อนๆ เลยนะเนี่ย


โดย: uter วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:7:34:46 น.  

 
อย่าใช้คำว่า "วัน" เลยครับ หุหุหุ
"ฤดูกาล" นี้ ไม่ใช่ฤดูกาลของหงส์ครับ แหะๆๆๆ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:8:33:44 น.  

 
ดีจังอะพี่ แต่ช่วงนี้ไม่รู้เจ้าความสุขมันวิ่งหนีหนูไปไหนหมด


โดย: น้องผิง วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:11:12:20 น.  

 
ปล.อันสุดท้ายนี่ สำคัญนะคะ ลืมได้ไง


ตกลงจขบ.เลยได้อ่านยันต์ย้าววว ยาว ทุกเช้าเลยสิคะนี่?

ขอให้มีความสุขในทุกวันนะคะ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ


โดย: ป้าโซ วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:15:09:10 น.  

 
งั้นวันนี้ขอยิ้มด้วยคนนะ


โดย: blog pu วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:18:44:17 น.  

 



สวัสดีค่ะคุณกลิ่นดอย


ป้ากุ๊กมาทักทายช่วงค่ำ
วันนี้ทำงานวันแรกด้วยความกระปรี้กระเปร่ากระฉับกระเฉงดีไม่มีปัญหาใดๆใช่ไหมคะ
พรุ่งนี้และวันต่อๆไปขอให้ปลอดโปร่งทุกๆวันค่ะ
……………………

ยันต์ของคุณกลิ่นดอยศักดิ์สิทธิ์จริงๆ…เพราะทำให้ป้ากุ๊กมีความสุขตลอดวัน

รักษาสุขภาพ

ขอให้ทุกลมหายใจเข้าออก เป็นลมหายใจแห่งสติและความสุขนะคะ




โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:19:08:29 น.  

 
เป็นไงวันนี้ ฉลุยไหม
อัพเดทให้ฟังหน่อยครับ
รอซ้ำเติม


โดย: ก้อนหินในดินทราย วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:20:15:18 น.  

 
แบบว่ามาหาก่อนและหลังทำงานอ่า...เหอๆๆๆ ง่วง ต้องอ่านยันต์ซะละ คืนนี้


โดย: uter วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:21:20:06 น.  

 


โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 8 สิงหาคม 2554 เวลา:8:27:30 น.  

 


โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:3:12:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กลิ่นดอย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




****บล้อกนี้เป็นบล้อกของหมาหนึ่งตัวที่ไม่ Friendly


***********************


นกสีขาวนวลๆบินมาเกาะไหล่เมื่อเช้า

ผมถามว่า "วันนี้เป็นวันสุดท้ายของผมใช่ไหม"

นกตอบว่า "ใช่ วันนี้เป็นวันสุดท้ายของเธอ"


ผมเดินออกจากบ้านมา แล้วบอกกับตัวเอง

"วันนี้ เราจะมีชีวิตอย่างมีความสุข
ทำในสิ่งที่อยากทำ

เพราะวันนี้คือวันสุดท้ายของเรา"

แล้วคุณหล่ะ

วันนี้คุณจะทำอะไร ถ้าเป็นวันสุดท้ายของคุณ?



ยิ้มกว้างๆนะ
Friends' blogs
[Add กลิ่นดอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.