Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
4 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

รักวันต่อวัน

4 เม.ย. 53


เวลาคนสองคนตัดสินใจที่จะรักกัน
แรกรักจะฝันถึงอนาคตไปไกลสักแค่ใหน...
หรืออาจไม่ได้คิดถึงอะไรเลยนอกจากวันนี้ได้รักกัน...



บางคนกล้ารัก บางคนกล้าค้นหารัก
ในขณะที่บางคนกลัวทุกข์ใจเพราะรัก บางคนกลัวความผิดหวังเพราะรัก
บางคนไม่ได้คาดหวังสิ่งใดกับรัก และไม่ได้ค้นหารักแต่รักนั้นก็เข้ามา



ไม่มีอะไรกำหนดรูปแบบของมัน



ความรวย ความจน
หน้าตา ฐานะทางสังคม
ความดี ความเลว



ไม่มีอะไรกำหนดรัก นอกจากหัวใจรักของคนสองคน
รักมีรูปแบบอย่างไร ก็ขึ้นอยู่กับหัวใจของคนสองคน
จะรักกันยาวนานสักเท่าใด ก็ขึ้นอยู่กับหัวใจของคนสองคน
จะหวานซึ้ง จะยั่งยืน จะมั่นคงแค่ใหน ก็ขึ้นอยู่กับหัวใจของคนสองคน
อนาคตจะเป็นเช่นไร ก็ขึ้นอยู่กับหัวของคนสองคน



เราจะรักกันยาวนานสักเท่าใด
จะกังวลไปใยกับคำถามที่เราตอบไม่ได้
แค่วันนี้เรายังรักกันอยู่ เรายังห่วงใยซึ่งกัน
เรายังคิดถึงกัน เราอาจไม่ได้อยู่ใกล้กัน
หรือเราอาจแค่นั่งอยู่ข้างๆกันโดยไม่ได้พูดจา
อาจแค่มีใครอีกคนทำให้รู้สึกว่าชีวิตนี้มีค่า
แค่รักกันวันต่อวัน
วันต่อวัน



และวันต่อวัน................


.................จนทุกวัน


กลิ่นดอย









 

Create Date : 04 เมษายน 2553
1 comments
Last Update : 27 เมษายน 2553 0:53:03 น.
Counter : 1556 Pageviews.

 

เพลงนี้เพราะนะคะ ความหมายดี ตอนนี้ก็รู้สึกชีวิตเป็นแบบเนื้อหาของเพลงนี้เหมือนกัน ก็เลยชอบมาก

 

โดย: นักเคมี 27 เมษายน 2553 2:22:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กลิ่นดอย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




****บล้อกนี้เป็นบล้อกของหมาหนึ่งตัวที่ไม่ Friendly


***********************


นกสีขาวนวลๆบินมาเกาะไหล่เมื่อเช้า

ผมถามว่า "วันนี้เป็นวันสุดท้ายของผมใช่ไหม"

นกตอบว่า "ใช่ วันนี้เป็นวันสุดท้ายของเธอ"


ผมเดินออกจากบ้านมา แล้วบอกกับตัวเอง

"วันนี้ เราจะมีชีวิตอย่างมีความสุข
ทำในสิ่งที่อยากทำ

เพราะวันนี้คือวันสุดท้ายของเรา"

แล้วคุณหล่ะ

วันนี้คุณจะทำอะไร ถ้าเป็นวันสุดท้ายของคุณ?



ยิ้มกว้างๆนะ
Friends' blogs
[Add กลิ่นดอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.