Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

ความลับ




ไม่มีจริต

มีแต่จิตพิสุทธิ์ใส

บริสุทธิ์สุดดวงใจ

หามีสิ่งใดเปรียบปาน




เวลาผมมองรูปนี้ทีไร คิดถึงพี่สาวผมทุกที

ตอนเด็กๆ พี่สองคนจะเป็นคนเลี้ยงผม

ส่วนพ่อกับแม่ทำงาน

พี่คงเคยแกล้งผมแบบนี้แน่ๆ เลย

พอคิดก็แอบอมยิ้มในใจ

ผมเป็นคนไม่ค่อยพูด

ไม่ค่อยแสดงออกมานัก ไม่ค่อยชอบเล่าเรื่องตัวเองให้พี่ฟัง

ชอบเก็บไว้ ยกเว้นเวลาอึดอัดกับปัญหาตรงหน้าจริงๆ

ตั้งแต่จำความได้

ไม่เกินห้าครั้งกับการปรึกษา

เรื่องเรียน เรื่องเพื่อน เรื่องทำงาน

ส่วนเรื่องแฟนไม่เคยปรึกษาเลย

อาจด้วยความห่างของวัย นิสัยที่แตกต่าง

ผมไม่ใช่คนร่าเริง พูดเก่ง

แต่พี่ๆ ของผมจะพูดตลอดเวลา

หลายครั้งที่ฟัง แล้วผมก็เดินหนีไปเลย 555++

ช่างเป็นน้องที่นิสัยไม่ดีมากๆ



เวลาผมขัดเคืองใจกับพี่สาว ผมมักจะเดินหนี

เราคิดไม่ค่อยเหมือนกัน

เราต่างกันมากในหลายๆ อย่าง แต่ผมรู้ว่า พี่รักผมมาก



ผมทำงานต่างจังหวัด เวลากลับบ้านพี่จะชอบชวนไปกินข้าวข้างนอก

ทำอะไรให้กินบ่อยๆ และชอบพูดว่า

น้องอยู่ข้างนอก ไม่มีอาหารดีๆ กิน

ผมได้แต่แอบขำในใจ

ต่างจังหวัดมันก็มีห้างสรรพสินค้านะพี่ แต่ผมไม่กินเอง



พี่จะชอบตีสนิทกับเพื่อนๆ ของผม

ใครมาบ้านเป็นไม่ได้ เจอกันครั้งสองครั้ง แอดเฟสบุ๊คส์กันเลย

หลายครั้งชวนเพื่อนสนิทผมกินข้าว ดูหนัง ชวนเที่ยวอีกแหน่ะ 555++



ไม่อยากบอกเลย ว่าไม่อยากให้แอด

แต่ก็กลัวพี่จะเสียใจ

ผมความลับเยอะจะตาย

ผมชอบเก็บตัวเองไว้เป็นความลับ

อยากอยู่ในมุมลับๆ ที่เปิดเผยเฉพาะบางส่วนให้กับบางคน

ผมอยากให้พี่รู้แค่บางเรื่อง ไม่ใช่ทุกเรื่องในชีวิต



วันก่อนผมทำพี่สาวคนโตเสียใจ

และคิดว่าคงทำเธอร้องไห้...



ผมบอกเธอเรื่องหนังสือที่ผมเขียน ซึ่งคิดนานพอควรกว่าจะบอก

หลายเรื่องในหนังสือเป็นความอ่อนไหว ที่ผมไม่เคยบอกใคร

และไม่อยากบอกใครในความเป็นจริง

ว่าเรายังเสียใจกับการที่คนที่เรารักจากไป



แต่บอกเพราะอยากให้พี่ดีใจที่ตัวอักษรของน้อง

มีคนเข้าใจความหมายจนช่วยนำไปตีพิมพ์

แต่ผมไม่อยากให้ใครรู้มากนัก

เพราะไม่อยากให้ใครอ่าน

โดยใช้ทัศนคติภายนอกที่มองว่าผมยังเด็ก

มาตัดสินเนื้อหาของหนังสือ

แต่กับคนที่ไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้าตากันมาก่อน

ผมหล่ะยินดีเชียว

คุณคิดภาพไม่ออกหรอก ว่าผมดูเด็กแค่ไหน 555++



และไม่อยากให้เกิดคำถามตามหลังว่า

ใครคือคนดีบนฟ้า

เพราะถ้าเป็นคนรู้จัก จะถามผมทันที

และนั่นทำให้ผมต้องฉายหนังซ้ำไปซ้ำมา

โดยที่คนถามไม่รู้เลยว่า ทุกครั้งที่เล่า ผมเสียใจ...



และเมื่อผมบอกพี่ว่าเป็นคนเขียน

แล้วแฟนพี่จึงได้รับทราบว่าผมเขียน

แล้วแฟนพี่ก็เกิดอยากจะอ่าน

แล้วผมก็ไม่ยอมให้อ่านโดยยืนกรานอย่างหนัก



แล้วพี่ก็คิดต่อว่า

เธอมีความลับอะไรที่ให้ใครรู้ไม่ได้



5555++


แล้วมันเลยกลายเป็นว่า

จะมีความลับกับครอบครัวได้อย่างไร

เราเป็นครอบครัวเดียวกันนะ!



งานเข้าผมเลยคราวนี้


แล้วกับผู้หญิงนี่ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ บทจะไร้เหตุผล

ก็ไร้เหตุผลโดยฉับพลัน


อธิบายกันก็ไม่ยอมรับฟัง

ผมเลยเดินหนี


ทีนี่พี่เลยร้องไห้เลย

5555++





โธ่! ไม่อยากให้แฟนพี่อ่านก็ไม่ใช่ไม่รักพี่สักหน่อย

มีความลับก็ไม่ใช่ว่าไม่ใช่ครอบครัวเดียวกันสักหน่อย

ผู้หญิงนี่ เข้าใจยากจริงๆ เลยครับ

(กระทบหลายคนแหงๆ)



ขอเก็บเป็นความลับนะ


เป็นความลับ


เป็นความลับ


ขอเป็นความลับนะ


เป็นความลับของผม



แต่ที่ไม่ลับ


คือผมรักพี่เหมือนเดิม


ผมเห็นพี่ๆคนอื่นๆ ที่ดูแลน้อง


ผมก็ยังคิดถึงพี่เหมือนเดิม





กลิ่นดอย


ช่วงนี้ผมเลยต้องหลบภัย ทำตัวเงียบๆ เพื่อไม่ให้ขัดแย้งกันมากขึ้น

555+

และบล้อกนี้ผมก็จะเก็บไว้เป็นความลับของผมต่อไป

ไม่ทิ้งร่องรอยให้ตามมาเด็ดขาด ก็มันเป็นความลับนี่

ความลับก็ต้องเป็นความลับสิครับ ใช่ไหม






สุขสันต์วันพุธครับ

สนุกกับงานครับผม และช่วยเก็บความลับให้ผมหน่อยนะ








อ้อแต่ที่ไม่ลับอีกเรื่องสำหรับเพื่อนบล้อก


คือเจ้าหนังสือเล่มนี้ครับ

เดี๋ยวไม่มีคนช่วยซื้อ มันจะแป็ก

เกรงใจผู้ตีพิมพ์ให้มากๆๆ อุตส่าห์หลงกลมาตีพิมพ์ให้เราแล้ว

"ห้องสมุดชีวิต พัฒนาความคิดบวก"

ช่วยอุดหนุนด้วยนะครับ เพราะค่าลิขสิทธิ์ในการจำหน่ายส่วนของผม

ผมจะเอาไปบริจาค มามะ มาช่วยผมทำบุญ 555+





ตอนนี้หาซื้อได้แล้วครับที่ร้านซีเอ็ดทุกสาขา

หรือผ่านทางเว็บไซด์ Thinkbeyondbook.com




 

Create Date : 05 มกราคม 2554
40 comments
Last Update : 6 มกราคม 2554 12:56:00 น.
Counter : 1174 Pageviews.

 

ขวัญจะได้เจิมมั้ยหนอ
ขวัญว่านักเขียนแบบคุณดอย
ไม่ต้องกดพับลิชหรอกค่ะ
แค่ไปนั่งแจกลายเซ็น
แฟนสวยๆคงมาตรึม
อิอิ

ยังไงขอสมัครเป็นแฟนคลับด้วยคนนะคะ
สุขตลอดวันค่ะ

 

โดย: ในความอ่อนไหว 5 มกราคม 2554 9:43:58 น.  

 


"การรักษาความลับให้ตัวเอง เป็นสิทธิประการหนึ่ง

การรักษาความลับให้คนอื่นเป็นหน้าที่ประการหนึ่ง"

มีใครบางคนเคยบอกพี่ไว้แบบนี้ การที่ใครบางคน เปิดเผยความลับของเค้าให้เราได้รับรู้ แสดงว่าเค้าไว้ใจและเชื่อใจเรามาก การรักษาความลับให้ตัวเองก็เป็นสิทธิของเรา หากวันใด ที่เราพร้อม เราก็คงจะเปิดเผยความลับของตัวเองให้คนอื่นได้รับรู้ เพราะทุกคนก็ย่อมจะมีเหตุผลของตัวเอง

 

โดย: kapeak 5 มกราคม 2554 9:50:56 น.  

 


สวัสดีค่ะ
...
คุณดอย รู้ไหมค่ะ
ว่า nis ยิ่งอ่านตัวอักษรของคุณดอย บ่อยครั้งขึ้น nis เหมือนกระจกสะท้อน เหมือนมองเห็นตัว nis เอง
nis รู้สึกว่า ตัวเองแปลกคนค่ะ แปลกในที่นี้หมายถึงว่าเราปิดกั้นหรือเปล่า หรือเราเพียงไม่คุ้นชิน ที่จะอยากให้ใครมองเห็นเราอีกด้าน
...
มีความสุขมากมากค่ะ

 

โดย: Nissan_n 5 มกราคม 2554 10:09:51 น.  

 

หนูไม่มีพี่น้องเลยไม่ค่อยเข้าใจว่าพี่น้องรักกันยังไงอะพี่

 

โดย: น้องผิง 5 มกราคม 2554 10:27:12 น.  

 

สวัสดีครับดอย

ไปเที่ยวเป็นไงบ้างครับ

หนังสือดอยยังไม่ได้ซื้อเลยครับ เพราะยังไม่ได้ไปซีเอ็ดหนะครับ

 

โดย: ดอกหญ้า บนทางดิน 5 มกราคม 2554 10:45:45 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณดอย

ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เราแวะไปสัมผัสกลิ่นดอยแบบเต็มๆหลายวันเลย

การมีความลับเป็นสิทธิส่วนตัวนะคะ เข้าใจความรู้สึกและความต้องการความเป็นส่วนตัวของคุณค่ะ

แต่เมื่อเป็นหนังสือ การปิดความลับนั้นยาก ทางที่ดีคืออะไรที่ไม่อยากให้ใครรู้ก็ไม่เขียน...

 

โดย: Love At First Click 5 มกราคม 2554 11:14:31 น.  

 

ฮ่าๆๆๆ


พี่ก๋า่ว่ายังไงพี่สาวน้องดอยก็ต้องได้อ่านล่ะครับ

พี่ก๋าอ่านดู
มีสองบทพูดถึงพี่สาวด้วยนะครับ
แต่อ่านแล้วก็เป็นการพูดถึงในแง่มุมบวกนี่นา อิอิอิอิ


 

โดย: กะว่าก๋า 5 มกราคม 2554 11:27:49 น.  

 

......พักเที่ยงมาทักทายคะ ทานข้าวกับอะไร..

เพราะโดยมาก ทุกคนมีหลายด้านในตัวเองอยู่แล้ว
แล้วเราจะเปิดบางด้าน กับบางกลุ่ม บางคน บางความสัมพันธ์ ส่วนความทุกข์ที่เกิดกับเรา แล้วคงจะเก็บเป็นความลับกับครอบครัวไป เพื่อไม่ให้มาทุกข์กับเรา เพราะถึงอย่างไร เรื่องนั้นก็จะผ่านไปอยู่ดี เป็นความลับไปกะตัวเราเลยคงดีกว่ามั้ง

 

โดย: saaikaew (Green_Marble ) 5 มกราคม 2554 12:06:50 น.  

 

หุหุหุ


งั้นคงต้องรักษาความลับกันเยอะเลยล่ะครับ 555

 

โดย: กะว่าก๋า 5 มกราคม 2554 12:18:53 น.  

 

ใครบางคน .. คงไม่กลับมาแล้ว
ใครบางคน .. กลายเป็นใครในความทรงจำ
ใครคนนี้ .. เลือกที่จะ
"กินยาลบความทรงจำ"

วันพุธก็สุขได้ ไม่จำเป็นต้อง "สุขสิบสาม"เน๊อะ

^o^

.. ความลับไม่มีในโลก ..

 

โดย: Life & Learn 5 มกราคม 2554 13:03:12 น.  

 

ความลับมีในโลกค่ะ....
บางทีความลับก็ทำให้คนที่เรารักมีความสุขนะ..จริงมะ

มีความสุขเหมือนทุกวันจ้ะกลิ่นดอย

 

โดย: neenika 5 มกราคม 2554 13:33:42 น.  

 


กลิ้ง ๆ มาแอบอ่านความลับของคนแถวนี้
เราไม่บอกใครหรอกค่ะ รับรองได้..

กินเยอะจนเกือบกลิ้งได้ น้ำหนักขึ้นแค่โลเดียวเอง
"โลเดียวเท่านั้น" แต่มันขึ้นแล้วลงยากอ่ะ จุ๊ ๆ ความลับเช่นกัน

ผู้หญิงก็นี้ละชอบกิน แต่พอน้ำหนักขึ้นนิดหน่อยก็บอกอ้วนเกิน



สวัสดีตอนบ่ายค่ะ

 

โดย: aenew 5 มกราคม 2554 13:51:47 น.  

 

There is no secret.

เออ นั่นสิถ้าไปรักกระเทยแล้วจะทำไงดี

แอร๊ยยย ว๊ายยย กรี๊ดดด คงต้องตบตีแย่งลิปสติกกันแน่เลย

นี่ๆๆ ตะเองบอกหน่อยดิ ว่าอาเจ๊นั่น ใช้ลิปสติก สีไรอ่ะ สนิทกันไม่ใช่หรอ หุ หุ หุ

หรือว่าอาเจ๊ ห้ามบอก เพราะมันเป็น....ความลับ


 

โดย: คล้ายดาว 5 มกราคม 2554 15:24:12 น.  

 


มายกมือขอแอบเก็บความลับด้วยคนค่ะ
ความลับก้อต้องเป็นความลับ
โดยเฉพาะบล๊อคนี่ หวงเหมือนกันเลยค่ะ
จะเป็นความลับต่อไป

สวัสดีค่ะคุณดอย

 

โดย: TheKPP 5 มกราคม 2554 15:28:02 น.  

 

น่าเห็นใจพี่สาว...พี่พูดในฐานะของพี่สาวของน้องชาย 3 คนจ้ะ พอจะเข้าใจเหมือนกัน...ไม่ใช่ไม่มีเหตุผล แต่เป็นเพราะเรามีเหตุผลคนละอย่าง ไม่ผิดที่ีมีความลับ ไม่เกี่ยวกับเรื่องครอบครัวเดียวกันหรือไม่...แต่พี่สาวก็ไม่ผิดเช่นกัน...ที่อยากรู้บางสิ่ง บางอย่าง...มีตรงกลางนะ พี่ว่า ที่พี่สาวจะไม่ล้ำเส้น
และเราก็ไม่รู้สึกอึดอัดมาก....

สวัสดีปีใหม่จ้ะ น้องดอย...

ขอให้ทุกวันเป็นวันดี ดี จ้ะ


 

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 5 มกราคม 2554 16:31:41 น.  

 

ไปซื้อมาแล้วค่ะ
เห็นชือก็นึกคุ้นๆ
ได้แวะมารับคำยืนยันยิ่งแน่ใจ

อ่านแล้วคิดอย่างไร
ถ้าไม่วุ่นวายจนเกินไปจะมาบอกนะคะ
^^

 

โดย: I am just fine^^ 5 มกราคม 2554 16:52:28 น.  

 

ความลับไร หรอ บอกมั่งจิ อิอิ

 

โดย: kwan_3023 5 มกราคม 2554 17:41:02 น.  

 

ปุ๊ว่านะ ใครที่บอกว่าเข้าใจผู้หญิง คนนั้นนะไม่เข้าใจอะไรเลย
เริ่มทำงานวันที่ 2 ปุ๊เองยังไม่พร้อมเลยค่ะ

 

โดย: blog pu 5 มกราคม 2554 20:24:26 น.  

 

หวัดดีน้องรัก วันนี้เป็นบ้าง...kidthung nakrab

 

โดย: phaclam 5 มกราคม 2554 21:12:11 น.  

 



สวัสดีค่ะ พี่ดอย

อยากได้ลายเซ็นต์ เดี๋ยวซื้อหนังสือส่งไปให้เซ็นต์น๊า
ก็มีพี่เป็นนักเขียนกะเค้าทั้งที ไม่มีลายเซ็นต์ได้ไง จริงป่ะ

ไร้เหตุผล...กระทบถึงพูนะเนี่ย 5555 ^_____^

 

โดย: พธู 5 มกราคม 2554 21:29:49 น.  

 

ปุ๊คิดว่าไม่น่าจะมีนะค่ะ ผู้หญิงที่คุยง่ายๆ ถ้าจะมีก็คงเป็นช่วงโปรโมชั่นค่ะ แต่ผู้หญิงจะแสดงออกแบบงี่เง้าหรือเอาแต่ใจตัวเองก็ต่อเมื่ออยู่กับคนที่รักนะค่ะ งั้นถ้ามีผู้หญิงที่แสดงออกแบบนี้ คุณกลิ่นดอยจงภูมิใจเถอะค่ะ นั้นแสดงว่าเขารักคุณกลิ่นดอยนะ
ฝันดีค่ะ

 

โดย: blog pu 5 มกราคม 2554 21:42:32 น.  

 

แวะมาราตรีสวัสดิ์จ้า ฝันดีนะจ้ะ

 

โดย: kapeak 5 มกราคม 2554 22:18:27 น.  

 

ค่ะ คุณดอย
...
ฝันดีนะคะ

 

โดย: Nissan_n 5 มกราคม 2554 22:19:39 น.  

 

สวัสดียามดึกๆน้องดอย

 

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 5 มกราคม 2554 23:00:00 น.  

 

ความลับ ทำให้ผู้หญิง เป็นผู้หญิง
และเพราะผู้หญิงนี่เอง.. ที่อยากรู้ ความลับ ...

เราเองลูกคนเดียว ไม่มีพี่น้อง
พ่อแม่เสียแล้ว เรียกได้ว่า ตัวคนเดียวจริง ๆ

เมื่อก่อนก็ออกร้องเรียก ทำไมไม่มีใครอยู่เคียงข้าง
พี่น้องพ้องพี่ ไม่มีเลย ไม่มีใครเลยจริง ๆ

ทุกวันนี้ อยู่ได้ด้วยตัวคนเดียว ทำให้รู้สึกถึงคุณค่าของตัวเองได้มากขึ้น
เมื่อพ่อแม่ให้เกิดมามีชีวิต ก็จงใช้ชีวิตให้คุ้มค่า เป็นประโยชน์ให้มากที่สุดแก่คนรอบข้าง
จะกรุ่นโกรธไปไย ว่าไม่มีใคร แค่มีเรา ก็เพียงพอ ...

สองพี

 

โดย: SongPee 5 มกราคม 2554 23:11:10 น.  

 


เรื่องบางเรื่องก็ควรเป็นความลับเนอะ ว่ามั้ย ...

 

โดย: น้ำค้างเดือนหก 5 มกราคม 2554 23:37:37 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับน้องดอย


ภาพน่ารักดีนะครับ
ดูกี่ทีๆก็น่ารักครับ





 

โดย: กะว่าก๋า 6 มกราคม 2554 5:13:10 น.  

 

นี่ๆๆ ตื่นมาใส่บาตรกัน

วานไปเบิ้ดกระโหลกเจ๊ให้ทีนึงดิ
ใจร้ายจิงแค่นี้จะเอาหนังสติ๊กมายิงเหม่งเค้า

นะๆๆ เบิ้ดแรงๆ เด๋วแบ่งบุญให้ ชาติหน้าเฮียจะได้เกิดมาหล่อๆไง

 

โดย: คล้ายดาว 6 มกราคม 2554 5:14:22 น.  

 

อรุณสวัสดิ์น้องรัก...เมื่อคืนรอคนเก้อหลับก่อนเลยอิอิ

 

โดย: phaclam 6 มกราคม 2554 7:09:31 น.  

 


เข้าบ้านนี้แล้วอบอุ่น

กาแฟร้อนสักแก้วไหมคะคุณกลิ่นดอย
วันนี้ไม่ได้มากลิ้งค่ะ เพราะว่าเมื่อวาน
เดินกลับห้อง เกือบ 40 นาที
ไขมันหายเรียบ


สวัสดีตอนเช้าคะ

 

โดย: aenew 6 มกราคม 2554 8:39:27 น.  

 

ฝากหัวใจไว้ให้คนอื่นแล้ว ต้องหมั่นไปอัพเดต status นะคะ เหมือนอัพเดต book bank ไงคะ

ฝากให้เขาช่วยดูแล... ( เหมือนเพลงธนาคาร KK น่ะ)

 

โดย: Love At First Click 6 มกราคม 2554 8:47:21 น.  

 

หวัดดียามเช้าจ้าดอย

 

โดย: kapeak 6 มกราคม 2554 8:49:40 น.  

 


..เหมือนสนิทกันแต่อายกันเองใช่ป่ะค่ะ...

(หรือว่า...กลัวพี่เค้าจะแซวว่า

...นี่เธอทำไมไม่เล่าตอนเธอเป๋อเหลอบ้างล่ะ..ตลกดีออก)

งานเขียนคุณน้องถ้าพี่ๆเค้าได้อ่าน...ก็ไม่เห็นมีตอนไหนที่เค้าจะโกรธได้ลงน่ะ....

 

โดย: แนวเนี๊ยะ 6 มกราคม 2554 9:54:40 น.  

 


ถ่ายภาพได้น่ารักมากกกกกกกกกก
พี่อุ้มชอบจังเลยล่ะ
ช่วงนี้เน็ตพี่อุ้มเดี้ยงกำลังส่งซ่อมอยู่
ก็เลยไม่ค่อยสะดวกในการเดินสายเม้นท์จ้า
สวัสดีปีกระต่ายจ้า
ร่ำรวยร่ำรวย เฮงเฮงเฮง

 

โดย: อุ้มสี 6 มกราคม 2554 10:07:30 น.  

 

ความลับ ก็จะเป็นความลับ ..
แต่คนเรา ย่อมมีคนสักคน หรือมากกว่านั้น
จะเป็นที่ตัวเรา หรือโชคชะตาช่วยเลือกนะคะ
ว่าคนคนนั้น จังหวะเวลานั้น นั่นล่ะคือคนที่อยู่กับเรา
เป็นคนซึมซับในความลับ ไม่ใช่รับทุกข์ แต่รับความเป็นจริงด้วยกัน
จะผ่านเวลา ไปอีกแค่ไหน
ต้องผ่านเรื่องราวข้างหน้าอีกเท่าใด
ไม่จำเป็นต้องเอ่ยอะไรอีก
แค่สัญญาณบางอย่าง ก็บอกให้เรารับรู้ได้ว่า
"เราต่างเข้าใจ..เข้าใจกัน เข้าใจในความลับนั้น"

@ คุณตาคะ คุณหลานยังคิดถึงอกคุณตาเสมอ ฮือๆๆๆๆๆ
คุณตาจะดุคุณหลานก็ได้นะคะ ที่ยังไม่เข้มแข็งมากพอ ..

 

โดย: boonpithak 6 มกราคม 2554 10:58:29 น.  

 

ชอบคำพูดของคุณปุ๊จังเลยค่ะ จิงๆ เราจะงี่เง่ากะคนที่เรารัก(และคนที่ยอมให้เรางี่เง่าด้วย อิอิ)

 

โดย: bkk IP: 58.11.79.251 6 มกราคม 2554 10:58:43 น.  

 

อยากมีพี่ชายแทนพี่สาวบ้างจัง

รินก็มีพี่สาวแต่ไม่สนิทกันเลย ประกอบด้วยนิสัยแตกต่างกัน

แต่ด้วย ลึก ๆ แล้ว รู้ว่าเราก็รักกันนะ เพราะเป็นสายเลือดที่ตัดไม่ขาด อิอิ

ช่วงวัยเด็ก มองเด็กทีไรก็เห็นสายตาไร้เดียงสาไม่มีมารยา
ใสซื่อ ชอบ ๆ

 

โดย: Rinsa Yoyolive 6 มกราคม 2554 11:40:27 น.  

 

เรื่องเศร้าผ่านไป วันนี้พี่เอาเรื่องสดใสมาลงแทนนะน้องดอย

 

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 6 มกราคม 2554 11:43:50 น.  

 

ชอบรูปที่พี่แปะไว้บนสุดเลยครับ
เห็นแล้วรู้สึกดีแต่บรรยายออกมาไม่ถูกครับ

ว่าแต่ความลับนั้นเหมือนบ้านที่มีหีบสมบัติรึเปล่าครับ
แบบในเรื่องเจ้าชายน้อยน่ะครับ
เหมือนบ่อน้ำในนทะเลทราย
เอ... ผมพูดผิดไปป่ะเนี่ย 5555555+

แต่หนังสือของพี่นี่อ่านแล้ว
คนที่อยู่ใกล้คงรู้สึกล่ะครับ
เพราะเวลาผมอ่านเหมือนพี่ดอยมานั่งเล่าเลย

พี่ของพี่ดอยก็คงร้องไห้ด้วยความตื้นตันแหละผมว่า
แต่ผมก็เป็นความเห็นที่แสดงอย่างเด็กๆ นะครับพี่
อย่าถือสาเลย

ป.ล. ผมชอบเรื่องหิ่งห้อย กับเจ้าชอยน้อยครับ

 

โดย: คิมหันต์วิษุวัต 6 มกราคม 2554 12:32:57 น.  

 

มาอีกรอบครับพี่

เอ พี่ว่าพี่จะเข้าสู่ระบบการเรียนแปลว่าอะไรอ่ะครับ
(แหะ แหะ ผมนึกไปหลายแง่ครับ)

 

โดย: คิมหันต์วิษุวัต 6 มกราคม 2554 12:40:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กลิ่นดอย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




****บล้อกนี้เป็นบล้อกของหมาหนึ่งตัวที่ไม่ Friendly


***********************


นกสีขาวนวลๆบินมาเกาะไหล่เมื่อเช้า

ผมถามว่า "วันนี้เป็นวันสุดท้ายของผมใช่ไหม"

นกตอบว่า "ใช่ วันนี้เป็นวันสุดท้ายของเธอ"


ผมเดินออกจากบ้านมา แล้วบอกกับตัวเอง

"วันนี้ เราจะมีชีวิตอย่างมีความสุข
ทำในสิ่งที่อยากทำ

เพราะวันนี้คือวันสุดท้ายของเรา"

แล้วคุณหล่ะ

วันนี้คุณจะทำอะไร ถ้าเป็นวันสุดท้ายของคุณ?



ยิ้มกว้างๆนะ
Friends' blogs
[Add กลิ่นดอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.