oo ยัยตัวร้าย ขอออกโรงแล้ว oo
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
18 กันยายน 2550
 
 

oo รองเท้ากับความรัก oo

“เอ รองเท้าคู่นี้สวยจังเลย นี่หาตั้งหลายที่กว่าจะมาปิ๊งคู่นี้ “



"แล้วมันจะใส่ได้มั๊ยน้า ต้องลองหน่อยซะแล้ว "



" พี่คะ คู่นี้ไม่มี size นี้เหรอคะ "



" หมดแล้วจ๊ะ มีแต่ size นี้แหละ "



"ว้า! เสียดายจัง คงต้องหาใหม่แล้วซะมั้ง "







เรา …ผู้หญิงคนหนึ่ง

ไม่ใช่คนที่เรื่องมากกับหลายๆอย่าง

แต่กว่าจะรู้สึก “ รัก “ อะไรซักอย่างขึ้นมาได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ





ต้องสะดุดตา สะดุดใจจริงๆ






รองเท้า …กว่าจะได้มาซักคู่

บางวันเดินหลายร้าน …. ไม่ถูกใจ





บางทีเจอ … ถูกใจ …. แต่ไม่ได้ขนาดตามที่ต้องการ

หลวมบ้าง คับบ้าง





ลองแล้ว …. ก็ต้องตัดใจ









ความรัก …. บางครั้งอาจไม่ต่างอะไรกับการเลือกรองเท้าซักคู่









เจอคน ที่ถูกใจ…. แต่อาจไม่ใช่คนที่เราจะคบต่อไปได้

บางคน ไม่ถูกใจ …. แต่ช่างดีกับเราทุกอย่าง

แต่ …. เรากลับไม่ชอบ ไม่สนใจ







รองเท้าที่ดี … ไม่ใช่สวย ดูราคาแพง

แต่อยู่ที่เวลาใส่แล้วเราสวมสบาย แสดงความเป็นตัวเราอย่างชัดเจน







ความรักอาจต่างจากรองเท้าตรงที่ ….





บางคน …. มีรองเท้าหลายคู่

ไว้ใส่ในหลายๆโอกาส



คู่นี้เหมาะกับการเดินเล่น คู่นี้เหมาะกับใส่ไปเที่ยว ใส่ทำงาน หรือปาร์ตี้ ….







แต่ความรัก ….

ไม่ว่าโอกาสไหนในชีวิตฉัน ขอเป็นคนๆเดียวพอ

ที่จะสามารถอยู่ร่วมกันตลอดไป







ชีวิตที่ผ่านมา

รองเท้าอาจมีมาก

บางคู่ขาด ก็ทิ้งไป หรือ บริจาคให้คนอื่น







แต่ความรัก ….

เมื่อจากไป เราไม่สามารถลืม หรือ ทิ้งมันไปได้เหมือนรองเท้า




เพราะชั้นใช้หัวใจในการจดจำเรื่องราวของสองเรา ไม่ใช่ใช้สมอง







ที่ผ่านมา ….

เราอาจรีบเลือกรองเท้ามากไป



ทั้งๆที่มีรองเท้าอีกมากที่รอให้เลือก







เรากลับเลือก รองเท้าคู่นี้

คู่ที่ดูน่าจะใส่สบาย เป็นตัวเรามากที่สุด

คู่ที่เห็นแวบแรก ไม่สนใจ

แต่กลับเอามาใส่ …..







ใส่รองเท้า …. ด้วยความรัก ดูแล เอาใจใส่อย่างดี

ทุกๆวัน ชั้นมีความสุขมาก

เพราะจะมีกี่ครั้งในชีวิต ที่จะเจอของที่เหมาะกับเรา








หนังนุ่ม ดูสบายในตอนแรก

แต่ต่อมา …. รองเท้าคู่นี้กลับกัดเท้าเรา !!!!

เลือดไหลอาบ น้ำตาไหลพราก







เจ็บที่โดนรองเท้ากัด !! เจ็บที่ตัวเองเลือกผิด !!

ไม่ดูตำหนิที่มีมาตั้งแต่แรก







พื้นรองเท้า ข้างในมันไม่แข็งแรงด้วยซ้ำ

แล้วจะมาดูแลเท้าเราได้อย่างไร







รอยเย็บ ไม่สม่ำเสมอ

สายรัด มันถึงได้ขาดอย่างง่ายดาย …







วันนี้ … เท้ายังเจ็บอยู่

อาจน้อยลง แต่รอยแผลเป็นยังมีอยู่เลยนะ



..

..

..

.

.

.





วันนี้ … ชั้นตัดสินใจ

" ขอเดินเท้าเปล่าก่อนดีกว่า …"
.

.

.

.

.



ยังไม่อยากให้รองเท้าคู่ไหนมากัดอีก





รอให้แผลหายสนิทก่อน



.

.

.

.

.





ส่วนรองเท้าคู่นั้น ….

เค้าคงเจอเจ้าของที่มีเท้าเหมาะกับเค้าแล้วก็ได้



หรือ เค้าเองก็หาเจ้าของใหม่ไปเรื่อยๆ



จนกว่า เค้าเองจะพอใจที่จะหยุดที่ใครซักที



..

...

....

.....





 

Create Date : 18 กันยายน 2550
1 comments
Last Update : 18 กันยายน 2550 12:05:52 น.
Counter : 754 Pageviews.

 

รองเท้าที่รัก

ถ้าเธอสบายดี มีความสุข

เราก็ยินดีด้วยนะ

 

โดย: gizmolady 18 กันยายน 2550 12:06:35 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

gizmolady
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add gizmolady's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com