ก็แค่ผู้หญิงที่ยืนสับสน....ในเมืองใหญ่
Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
นับเป็นช่วงชิวิตที่ดีที่สุด

เพลง ช่วงที่ดีที่สุด feat. วินัย พันธุรักษ์
บอยด์ ป๊อด BOYdPod
บอย โกสิยพงษ์ และ ป๊อด โมเดิร์นด็อก
อัลบั้ม : BitterSweet หวานขม

เดินจับมือกัน ทุกข์สุขด้วยกัน
หัวเราะร้องไห้ด้วยกันมานานเท่าไหร่ ฉันไม่เคยลืมจากใจ
วันที่เรายิ้ม วันที่ทะเลาะ
ภาพวันและคืนเหล่านั้น จะยังงดงามไม่เคยเปลี่ยนไป

ยังคงเป็นดั่งเหมือนกับเมื่อวาน
อยู่ในส่วนลึกความทรงจำ
แต่ต่างกันแค่เพียง ในตอนนี้

ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้างๆ เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน
ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างมาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ
ที่เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ

เพลงและของขวัญ ตัวจากตรงนั้น
จดหมายที่ส่งให้กันในวันที่ห่าง ฉันนั้นยังคงเก็บไว้
วันที่เหนื่อยล้า ถ้อยคำที่ปลอบใจ
ภาพวันและคืนเหล่านั้น จะยังงดงามไม่เคยเปลี่ยนไป

ยังคงเป็นดั่งเหมือนกับเมื่อวาน
อยู่ในส่วนลึกความทรงจำ
แต่ต่างกันแค่เพียง ในตอนนี้

ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้างๆ เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน
ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างมาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ
แต่ก็เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ

ไม่รู้ว่าเธอ ไม่รู้ว่าจะได้ยินเพลงนี้รึยัง
อยากจะให้เธอช่วยมารับฟังว่าฉันนั้น คิดถึง...

ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้างๆ เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน
ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างมาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ
ที่เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ

ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้างๆ เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน
ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างผ่านมาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ
แต่ก็เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ
ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่าง ได้ผ่านมาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ
แต่ก็เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ (เพราะเธอ)

ผ่านไปเเล้วหนึ่งปี กับช่วงเวลาที่ข้ามผ่านชีวิตนักเรียนมาเป็นชีวิตนักศึกษา
ต้องพบเจอกับสิ่งใหม่มากมาย
เมื่อหันหลังกลับไปมองอดีต
ในช่วงเวลามัธยมเป็นช่วงเวลาทีเกิดเหตุการณ์ต่างๆกับชีวิตมากมาย
ลองฟังเพลงนี้บางคนอาจจะนึกถึงความรักที่ผ่านพ้นไป
เเต่สำหรับตัวเรากับนึกถึงช่วงเวลามัธยม
ช่วงมัธยมเป็นช่วงเวลาที่ได้พบเจอสิ่งต่างๆ ได้เจอเพื่อน ได้รักเพื่อน
ได้เพื่อนรัก ได้เจอสิ่งที่ดีๆ ได้เจอสิ่งที่ร้ายๆ ได้พบความสุข ได้พบความทุกข์ ได้หัวเราะ ได้ร้องไห้ ได้เผชิญเหตุการณ์ต่างๆด้วยกันกับเพื่อน
แต่ว่าทุกวันนี้พวกเราต่างเเยกย้ายไปมีหนทางหรือทางเดินชีวิตที่เป็นของตัวเอง
ด้วยระยะเวลา ระยะทาง และทางเดินชีวิต อาจจะทำให้พวกเราต้องห่างกันไป
แต่ความสุข ความทรงจำในช่วงเวลานี้ ก็คงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับเราเสมอ


"ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้างๆ เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน
ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างผ่านมาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ
แต่ก็เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ"




Create Date : 14 มีนาคม 2551
Last Update : 14 มีนาคม 2551 18:34:28 น. 4 comments
Counter : 335 Pageviews.

 
สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะเข้ามาที่ blog ผมหวังว่าคุณน่าจะชอบและในโอกาสหน้าคุณคงจะแวะเข้ามาอีกครั้งหรือหลายๆครั้งนะครับ ปาดกันซะเลย ครับท่าน


โดย: veerar วันที่: 16 มีนาคม 2551 เวลา:2:02:54 น.  

 
สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะเข้ามาที่ blog ผมหวังว่าคุณน่าจะชอบและในโอกาสหน้าคุณคงจะแวะเข้ามาอีกครั้งหรือหลายๆครั้งนะครับ


โดย: veerar วันที่: 17 มีนาคม 2551 เวลา:1:04:43 น.  

 
สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่เเวะไปหากันนะค่ะ ว่างๆๆเเวะไปใหม่นะค่ะ

Commentโดนๆ...คลิ๊กที่นี่

Commentโดนๆ...คลิ๊กที่นี่



โดย: รวิษฎา วันที่: 17 มีนาคม 2551 เวลา:11:03:35 น.  

 
การที่เราฟังเพลง แล้วลองมองย้อนกลับไปอดีต
ถ้าอดีตที่ผ่านมา มันดี เราก็จะพลอยยิ้มได้

ตอนนี้นุ๋ปาล์มก็อยู่ในช่วงมัธยมค่ะ
ตอนนี้ก็ ม.6 ซะแล้ว ไม่อยากจบเลย

เราจึงต้องใช้เวลาช่วงนี้ให้ดีที่สุด
ก่อนที่มันจะผ่านพ้นไป


โดย: ปาล์ม (palmpada ) วันที่: 17 มีนาคม 2551 เวลา:12:12:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

girl_in_town
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add girl_in_town's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.