:: Welcome to OrangeMoon blog ::
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

โรคประจำตัว ไม่ปวดหัวก็เป็นไข้...โรคประจำใจ ไม่ห่วงใยก็คิดถึง......
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
ความต้องการ..ต้องใกล้เคียงกัน


การที่เราจะเป็นคนรักกัน ความต้องการทางเพศจะต้องใกล้เคียงกัน เพราะหากอีกคนหนึ่งมาก อีกคนหนึ่งน้อย คนที่มีมากย่อมรู้สึกว่าตัวเองขาด และการอยู่ด้วยกันต้องแสดงออกว่าเรามีความต้องการที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเขาด้วยความเต็มใจ จึงจะทำให้เขามีความสุขและรู้สึกว่าเป็นที่ต้องการ คนเรานั้นเวลารู้สึกว่าเป็นที่ต้องการย่อมรู้สึกอิ่มเอม

ในการดำเนินชีวิตนั้น คนเราจะต้องรักษาสมดุลระหว่างงาน ครอบครัวและส่วนตัว หากเราบ้างานมากเกินไป จนไม่ดูแลครอบครัวคนในครอบครัวก็จะมองว่าเราเห็นว่างานสำคัญกว่าครอบครัว แต่หากเรายุ่งกับเรื่องครอบครัวจนไม่ได้ใส่ใจการงาน ชีวิตการงานของเราก็จะไม่ก้าวหน้า แต่บางคนนั้นเห็นแก่ตัว ครอบครัวก็ไม่ดูแล งานการก็ไม่เอาใจใส่ เอาแต่ความสุขส่วนตัว เที่ยวเล่น สนุกสนานกับเพื่อนฝูงหรือเล่นกีฬาโปรดของตนเองเท่านั้น หากเป็นเช่นนี้แล้วคนที่เรารักเห็นทีจะไม่มีความสุขแน่นอน คนเราต้องทำงานให้ดี มีเวลาให้กับครอบครัว และมีความสุขในเรื่องส่วนตัวพอประมาณ

ไม่ว่าหญิงหรือชาย จะต้องไม่ปล่อยตัว จะต้องดูแลตัวเองให้ดี ธรรมชาติให้ ความงามกับเราเพียง 15 – 16 ปีเท่านั้น หลังจากนั้นก็กระชากกลับ ให้เรามีสิวบ้าง มีฝ้าบ้าง เหี่ยวย่นบ้าง อ้วนบ้าง ผมหงอกบ้าง เรื่องอย่างนี้เราต้องไม่ยอมแพ้ธรรมชาติ อย่าให้คนที่เรารักต้องทนมองดูเราที่ไม่สวย ไม่หล่อ ผู้ชายอย่าปล่อยตัวให้อ้วน ผู้หญิงก็เช่นกัน อย่าให้น้ำหนักเกิน จำไว้เถิดว่าไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง หากเราปล่อยตัวแล้ว คนที่เรารักอาจจะไม่อยากไปไหนมาไหนกับเราก็ได้


Create Date : 09 ธันวาคม 2550
Last Update : 9 ธันวาคม 2550 18:49:46 น. 0 comments
Counter : 302 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

พระจันทร์สีส้ม
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ขึ้นชื่อว่าจอมคน ไม่มีทางสายไหน โรยด้วยกลีบกุหลาบ
ริจะเป็นมังกร ก็มิควรร้องไห้..

เป็นผู้หญิงธรรมดา แต่มีครบถ้วนทุกรส ไม่ว่าจะเป็น เปรี้ยว หวาน มันส์ เค็ม เผ็ด นิสัยค่อนข้างติสต์แตกๆ แต่งตัวจัด มั่นใจในตัวเองสูงแม้ความสวยจะมีปริมาตรต่ำ

คลั่งไคล้งานศิลปะ เป็นหนอนหนังสือตัวยง ชีวิตเริงร่ากับการอยู่กับธรรมชาติ และหลงไหลผลงานแฮนด์เมด..

โดยนิสัยเป็นคนชอบสะสมเพื่อน ใครมาขอความช่วยเหลือ มักไม่ค่อยปฏิเสธ (ยกเว้นเรื่องเงิน)

เดินกับใครไม่ชอบตามหลังเขาเพราะเดินเร็ว ไม่ใช่ผู้หญิงหวาน และไม่ชอบเอาใจใคร เอาใจแต่ตัวเอง แต่ไม่ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน !

มีเรื่องราวน่ารู้มากมาย แวะไปอ่านแล้วกันนะ


: Users Online
Friends' blogs
[Add พระจันทร์สีส้ม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.