ผ่านมา...แล้วก็ผ่านไป...
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
11 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 

กุหลาบ-หญิงสาว-เจ้าพ่อ

นานเท้าไหร่แล้วที่คุณไม่ได้รับดอกไม้จากใคร....

********
ฉันได้รับดอกไม้ล่าสุด ในบาร์อึกทึกครึกโครม...ที่เขาดูแลอยู่
เขา..ผู้ชายที่ไม่เคยหวาน นักเลงเรียกพี่
เขายื่นดอกไม้ให้ ฉัน ..มันเป็นกุหลาบสีแดง ...
ฉันรู้สึกตกตะลึงพรึงเพริด
แย่แล้วล่ะคุณ ที่เผลอให้ดอกไม้ฉัน
เพราะฉันมักใจอ่อนกับ คนที่ให้ดอกไม้เสมอ
ฉันขอบคุณเขา...นี่ไงความหวานที่ซ่อนไว้อย่างมิดชิด
มีคุณคนเดียวที่มองเห็นใฉนมักสัพยอกเขาเสมอ...หวานนะเนี่ย...เมื่อเขา
เผลดให้เห็นตัวตนของเขา
ฉันตั้งใจว่าจะเก็บดอกไม้นั้นไว้ ให้นานเท่านาน
ไว้ย้ำเตือนความทรงจำ ในวันที่ฉันมีคุณ
อยากได้อะไรจากผม...เขาถาม...
ไม่หรอก...เราไม่เคยได้อะไรจากพระเครื่อง
นอกจากความอุ่นใจ ...ฉันตอบเขาไป
เขาขยี้หัวฉัน ยกนิ้วให้ เพราะชอบใจในคำตอบ
บางครั้งผมก้อยากทำอะไรตามใจผมบ้าง
ด้วยตำแหน่งทางสังคม ภาระและหน้าที่..คุณเข้าใจไหม
ฉันยกมือเพื่อหยุดไม่ให้เขาพูดต่อ ฉันเข้าใจ เข้าใจทุกอย่าง..
จึงไม่รู้สึกอะไรกับการเฝ้ารอ...เพราะเสื้อคุมของบารมี อำนาจที่เขาสวมใส่อยู่ มันทำให้เขาต้องเป็นอย่างนี้...
เขาชำเลืองมองดูฉันตลอดอย่างเป็นห่วงเป็นใย
**************************
ไม่น่าเชื่อผูชายที่กล้าแกร่งคนนี้จะมาหลงรักผู้หญิงอย่างฉัน
ผมแอบชอบคุณตั้งแต่วันแรกที่เจอ ผมรู้เลยว่าคุณคือผู้หญิงของผม
จู่ๆเขาก็สารภาพ ออกมา แล้วมองหน้าฉัน ..เป็นแฟนผมนะ...
ในวันนั้นฉันมึน อึ้ง เพราะ เราเพิ่งเจอกัน 3 ครั้ง แต่ทุกครั้งเราพูดคุยกันอย่างถูกคอ ฉันทึ่งในความสามารถ ของคุณ ในความห้าวหาญ ไม่กลัวใคร
วันนั้นฉันไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร ยิ่งใหญ่ขนาดไหน ไม่รู้ด้วยซ้ำไปว่าคุณใส่เสื้อสีอะไร
-------------
เขาสาละวนกับการทักทายเสวนากับเพื่อนฝูง
เขาสั่งกำชับให้ลูกน้องคนสนิทดูแลฉัน....
เด็กหนุ่มทำหน้างงๆที่เห็นดอกไม้...
เจ้านายเธอให้มา..ฉันพูดแก้เก้อ...
เด็กหนุ่มมองน่าฉันแล้วยิ้ม ...
เขากุลีกุจอใส่มันไว้มันไว้ในแก้วให้ฉัน
.........

ขากลับไม่มีคำเอ่ยลา เขากลับตามแบบฉบับเจ้าพ่อ ...
พอคุณลุก ลูกน้องก้ลุกตามพรึบพรั่บ ขนาบขวาซ้าย
คุณมองหน้าฉันเป็นสัญญาณบอก
ฉันรีบลุกเดินตามไป ห่างๆ ทำให้ฉันลีม ลืมกุหลาบช่อนั้น..เสียสิ้น
...ชีวิตเราเดินกันคนละเส้นทาง
คุณอยู่กับอำนาจ ความยิ่งใหญ่ ผู้คนล้อมหน้าล้อมหลัง
เราเดินกันคนละเส้นทาง..ไม่มีอะไรที่เหมือนกัน เลยสักนิด
----
ใกล้ถึงวาเลนไทม์แล้ว ฉันตั้งใจ
จะเอากุหลาบสวยในโหลแก้วไปให้คุณ...
แต่ไม่รู้จะบอกคุณอย่างไรดี...
ใครก็ได้ช่วยบอกที........






 

Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2554
4 comments
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2554 8:46:37 น.
Counter : 668 Pageviews.

 

บอกเขาว่า
วันหลังเปลี่ยนเป็นเบ๊นซ์หรือปอร์เช่แทนนะยะ

 

โดย: ดาวส่องทาง IP: 61.19.65.40 11 กุมภาพันธ์ 2554 16:10:40 น.  

 

เขียนได้ดีค่ะ ชอบมากเลยค่า

 

โดย: JeeDjam 7 มีนาคม 2554 16:59:04 น.  

 

ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ คุณทำให้ฉันได้มีกำลังใจในการเขียนเรื่องสั้นเรื่องต่อไป ฉันชื่อแจมนะคะมีอะไรก้อมาคุยกันได้ ค่ะ

 

โดย: JeeDjam 9 มีนาคม 2554 8:24:29 น.  

 

ดาวส่่องทาง
-ก้อยากบอกอย่างนั้นเหมือนกัน กลัวไก่(แก่)...ตื่น
ยังปลื้มคุณเหมือนเคย แอบเข้าไปอ่านที่บล็อคอยู่บ่อยๆ

คุณแจม
-ขอบคุณที่พลัดหลงเข้ามา หลังจากทิ้งกระดาษ ทิ้งปากกา กระทั่งทิ้งบล็อกไปนาน เช่นกันค่ะ มีกำลังใจ

 

โดย: girl from sea 11 มีนาคม 2554 23:44:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


girl from sea
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักมาโดยตลอด...
ไม่เชื่อว่า..ชีวิตอยู่ที่ฟ้าลิขิต...เราต่างหากที่ลิขิตชีวิตเราเอง
Friends' blogs
[Add girl from sea's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.